Fall in love ยัยตัวร้ายแล้วเธอจะรักฉัน - นิยาย Fall in love ยัยตัวร้ายแล้วเธอจะรักฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    Fall in love ยัยตัวร้ายแล้วเธอจะรักฉัน

    โดย Maingg' Sy

    สวัสดี! ฉันเองคีไนน์ หลังจากเย็นวันหนึ่งขณะที่ฉันกำลังเดินกลับไปยังชมรมของฉัน ฉันก็ได้ยินเสียงประหลาดๆดังมา..'อื้ม ม' ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงนำพาให้ฉันได้เข้าไปรู้จักกับ 'ซัลบาย เซเฟอร์' แล้วชีวิตของฉันจะเป็นยังไงเนี้ยย ย

    ผู้เข้าชมรวม

    252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    252

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 53 / 19:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ในเกาะเล็กๆชื่อว่า 'เกาะร้างห่างรัก' ภายในโรงเรียนแบล๊คอะธีนา ได้มีกลุ่ม7ผู้มีอำนาจภายในเมืองได้ย้ายเข้ามาอยู่ในโรงเรียนนี้...

    1.เทรเซลล์ ผู้หญิงที่หาเรื่องเจ็บได้ไม่เว้นแต่ละวัน มีพลังอันทรงอำนาจอย่างสู้สุดยากที่จะหาผู้ใดมาเทียบเทียม แม้ว่าเธอจะเป็นสาวจอมลุยที่หาเรื่องได้ไม่เว้นแต่ละวัน ยังเธอก็ต้องมีมุมๆน่ารักเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆบ้าง...เพราะเธอคือ 'เทรเซลล์'

    2.คีไนน์     หญิงสาวผู้มีควาติ๊งต๊อง หาวหาญชาญชัย และสามารถดัดแปลงชื่อชาวบ้านได้ให้มีนามที่แสนจะอุบาทว์! ในความคิดของเธอ เธอเป็นคนเงียบๆ ครึ้มๆ แต่ในทางที่จริงกลับต่างกันอย่างสิ้นเชิง..เพราะเธอคือ 'คีไนน์'

    3.ลีทราย  หญิงสาวที่มีควาหมายชื่อของการถูกยกเลิก เธอคือคาสโน่วีประจำเมืองผู้ที่มีความมั่นใจในตัวเอง แม้อาจพูดน้อยไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำทำให้เสน่ห์ในตัวของเธอลดลงไปเลย..เพราะยังไงซะ เธอก็คือ 'ลีทราย'

    4.วาเลน  หญิงสาวผู้ที่มีน่าตาดีอันดับหนึ่ง กิจกรรมเป็นเลิศเก่งเกือบทุกด้านที่เรียกว่าความเป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะรำไทย เต้น ร้องเพลง ทำอาหาร ไม่เว้นแต่งานบ้าน เธอก็สามารถทำได้โดยไม่มีปัญหา...เพราะเธอคือ 'วาเลน'

    5.สปราย  สาวผู้มีพละกำลังดังพลังคชสารซึ่งรองลงมาจากเทรเซลล์ เธอเป็นคนร่าเริงแจ่มใส อารมณ์สุนทรีในการทำสิ่งต่างๆหรือพูดคุยกับคนในกลุ่มอาจมีน้อยมาก ใบหน้าที่แสนเฉยชาราวกับเจ้าหญิงหิมะที่สามารถฆ่าผู้คนได้...เธอคือ 'สปราย'

    6.เซ็ลทัล หญิงสาวผู้มีความทะเล้นเป็นที่หนึ่ง สามารถคิดเรื่องลามกได้ทั้งวันแล้วสามารถขำกับ ซานฟรานและคีไนน์ โดยมีอารมณ์สุนทรีในการขำได้โดยไม่กลัวว่าคนรอบข้างจะมองด้วยสายตาเช่นไร ด้วยความด้านอย่างนี้ จึงไม่ค่อยหาผู้คนที่มีความบ้าบอได้เท่าเธอ... เพราะเธอคือ 'เซ็ลทัล'

    7.ซานฟราน  หญิงสาวผู้มีฉายาจากกลุ่มว่าคือ B1 เพราะสามารถที่เข้าขาและคุยเรื่องต่างๆได้โดยเข้ากับผู้เปิดเรื่องมีกับเป็นปี่ที่พระอภัยมณี กับขลุ่ยที่เด็กม.1ต้องเรียนกัน...ซึ่งไม่สามารถมีใครหยุดความบ้านของเธอได้เพราะเธอคือ 'ซานฟราน'


    เมื่อทั้ง3คู่1คนต้องมาเจอกันทำให้เกิดมิตรภาพตั้งแต่วัยเยาว์
    และความสนุกต่างๆ พร้อมกับเรื่องราวมากมายที่สามารถ
    เพิ่มพูนควารักใคร่ให้แก่พวกเค้า ...... 7 Very gang !!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น