พรรักมัดใจ - นิยาย พรรักมัดใจ : Dek-D.com - Writer
×

    พรรักมัดใจ

    เพราะอยากสมหวังเรื่องความรักเลยไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ระหว่างที่กำลังเปิดรูปชายในฝันให้ท่านดูอยู่ ๆ นิ้วก็เผลอเลื่อนไปรูปถัดไป เธอจะไม่ตกใจเลยถ้าคนในรูปนั้นไม่ใช่เพื่อนสนิท!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,743

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    3.74K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 67 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    พรรักมัดใจ

    ++++++++

    เวทิศ & วริศรา

    ++++++++

    “ขอให้เจอเนื้อคู่มีบุญสัมพันธ์กัน หรือเนื้อคู่ที่ศีลเสมอกัน" ระหว่างนั้นก็พยายามนึกถึงหน้าเจ้านายรูปหล่อไปด้วย แต่อยู่ ๆ ใบหน้าหล่อ ๆ ของฌอนก็หายวับไปกลายเป็นใบหน้ากวน ๆ กับรอยยิ้มมุมปากของเวทิศไปได้!!

    เปลือกตาของเธอเปิดขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยความตกใจไม่คิดว่าตอนขอพรหน้าเวทิศจะปรากฏขึ้นมาในหัว เธอรีบสะบัดหน้าไปมาเพื่อให้สิ่งที่เห็นเมื่อกี้หายไป แต่ทำยังไงใบหน้าของเวทิศก็ยังเด่นชัดเหมือนเดิม ครั้นจะเริ่มใหม่ก็เกรงใจคนอื่นที่มารอต่อแถวอยู่ทำให้ต้องตัดใจทั้งน้ำตา

    "ไอ้ไผ่! ไอ้เพื่อนบ้าจะมาโผล่อะไรตอนนี้ ฉันกำลังนึกหน้าคุณฌอนแล้วแกโผล่หน้ามาในความคิดฉันได้ยังไงเนี่ย" เธอบ่นไปตลอดทาง ในใจเริ่มเครียดแล้วว่าที่ขอพรไปหวยจะไปลงที่ใคร

    "อย่าให้เป็นไอ้ไผ่เลยนะคะ สาธุ" เธอพูดและยกมือไหว้ เพราะคิดสภาพตัวเองไม่ออกจริง ๆ ถ้าวันหนึ่งมีเหตุให้ต้องลงเอยกับเพื่อนสนิทที่โตมาด้วยกันอย่างเวทิศจะเป็นยังไง

    จากที่คิดไว้ว่าทำธุระเรื่องหัวใจเสร็จจะเดินเล่นในห้างหรือดูหนังสักเรื่องเพื่อผ่อนคลาย แต่ตอนนี้หมดอารมณ์ทำกิจกรรมต่าง ๆ แล้วเลยเลือกจะกลับห้องดีกว่า นับว่าโชคดีที่สามสี่วันนี้เวทิศมีออกกองต่างจังหวัด ซึ่งก็ดีแล้วเพราะตอนนี้เธอไม่พร้อมจะเจอหน้าเขาบอกตรง ๆ ว่าทำหน้าไม่ถูก ยิ่งอ่านข้อมูลจากโซเชียลต่างก็การันตีความศักดิ์สิทธิ์ของเทพองค์นี้ว่าท่านจะเมตตาส่งมาให้ตามที่ขอ

    ++++++++ 

    คนโสดที่อยากมีคู่เขาไปขอกันที่ไหนกระซิบบอกนางเอกของเราที

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น