ซ่อนรักทวงใจ - นิยาย ซ่อนรักทวงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ซ่อนรักทวงใจ

    เพราะความจำเป็นบางอย่างทำให้เธอเลือกเดินออกจากชีวิตของเขาแล้วเก็บทุกอย่างไว้เป็นความลับ แต่วันหนึ่งเขาก็กลับมาพร้อมกับมาทวงทุกอย่างคืนไม่ว่าจะเป็นหัวใจและตัวเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    19,295

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    19.29K

    ความคิดเห็น


    75

    คนติดตาม


    147
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 61 / 12:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ













    ซ่อนรักทวงใจ


    แทนไท     &     ดาหวัน


    ++++++++++++++++++




         มานั่งทำอะไรตรงนี้ ทำไมไม่เข้าไปหาเพื่อนคนอื่น” เสียงที่คุ้นหูดังขึ้นข้างหลังทำให้เธอสะดุ้งตัวโยนก่อนจะรีบปาดน้ำตาที่ไหลออกมาเพราะรู้วึกได้ว่าเจ้าของเสียงกำลังเดินเข้ามาใกล้แล้ว

         “มะ ไม่มีอะไรแค่แวะออกมาเข้าห้องน้ำน่ะกำลังจะเข้าไปเดี๋ยวนี้แหละ” เธอพูดแล้วลุกเดินผ่านหน้าอทนไทไป แต่ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินคำพูดที่เขาพูด

         “ทำไมมาคนเดียวล่ะ ไอ้ผู้ชายที่เป็นคนรักคนใหม่ขงอเธอทำไมมันไม่มาด้วย หรือว่าเลิกเปลี่ยนคนแล้ว” แทนไทพูดแล้วต้องกำมือจนแน่นเมื่อนึกถึงรูปถ่านหลายใยที่เคยมีคนส่งให้เขาเมื่อหลายปีก่อน

         ดาหวันไม่ได้หันมามองแม้จะตกใจในสิ่งที่แทนไทถาม แต่เธอก็รู้ว่าตัวเองต้องตอบอย่างไร

         “พอดีเขาไม่ว่างน่ะเลยไม่ได้ชวนมาด้วยกัน”

         “ที่ไม่ชวนมาคงเพราะกลัวพวกเพื่อน ๆ จะถามล่ะสิว่าทำไมเปลี่ยนผู้ชายบ่อยจัง” แทนไทพูดด้วยน้ำเสียงเยาะ ๆ แต่ดวงตาแข็งกร้าว ขนาดว่าเขาอยู่ถึงเมืองนอกยังได้รับรู้เรื่องของผู้หญิงหลายใจคนนี้เลย 

         ดาหวันหันกลับมามองหน้าผู้ชายที่พ่นวาจาดูถูกเธอ และก็เห็นว่าสายตาที่เขามองมาเต็มไปด้วยความดูถูกดูแคลน เธอเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยแล้วพูดตอบกลับมาว่า

         “นี่มันเรื่องส่วนตัวทุกคนเขารู้และมีมารยาทมากพอที่จะไม่ถามเรื่องแบบนี้กัน และอีกอย่างนะฉันก็ยังโสดมีสิทธิ์ที่จะเลือกคนที่เหมาะสมไม่ใช่หรือ” 

         “พูดคำว่าโสดได้เต็มปากเต็มคำดีนะ สงสัยเป็นคำติดปากเวลาที่ผู้ชายมาถามล่ะสิ” เขาพูดแล้วยกยิ้มมุมปากอย่างเยะเย้ย

         “ก็แล้วแต่คนจะคิด” ดาหวันยักไหล่แล้วเตรียมก้าวเดินออกไป แต่ก็ต้องตกใจเมื่ออยู่ ๆ ตัวเธอก็ถูกดึงให้หันกลับมาเผชิญหน้าผู้ชายปากร้ายอีกครั้ง

         “ตอนเรียนผมคงโง่มากหรือไม่คุณก็แสดงละครเก่งมากถึงทำให้เชื่อว่าคุณเป็นผู้หญิงเรียบร้อยอ่อนหวาน น่าจะบอกกันตั้งแต่ต้นจะได้ไม่ต้องแอ๊บให้เหนื่อย นึกว่าเรียนเก่งอย่างเดียวที่ไหนได้ปั่นหัวและจับผู้ชายก็เก่งเหมือนกัน ถ้าบอกกันตั้งแต่แรกผมอาจจะบริการแบบที่คุณชอบและต้องการก็ได้” เขายื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ แล้วพูดออกมา

         เพี๊ยะ!!

         เสียงฝ่ามือกระทบลงบนใบหน้าคมหล่อเหลาของคนพูดอย่างแรงจนทำให้เขาถึงกับหน้าหันไปอีกทาง เพราะไม่คาดคิดและตั้งตัวว่าดาหวันจะกล้าตบหน้าแบบนี้ ลิ้นหนาดันกระพุ้งแก้มตัวเองเบาๆ และรู้สึกได้ถึงกลิ่นคาวของเลือดที่ซึมอยู่ตรงมุมปาก

         “แรงดีใช้ได้เลยนี่” เขาแกล้งพูดแหย่ทั้งที่หน้ายังชาอยู่เลย

         “อย่าเข้าใจผิดคิดว่าฉันอยากสัมผัสหน้าของคุณนะ ที่ฉันตบเพราะอยากให้คุณมีสติขึ้นมาบ้างจะได้เลิกดูถูกฉันซะที” ดาหวันพูดและพยายามฝืนตัวเองไม่ให้เสียงสั่นและร้องไห้ออกมา

         “แล้วที่ผมพูดมันผิดตรงไหนดาหวัน คุณมันก็แค่ผู้หญิงหลายใจหลอกลวงขี้โกหกหรือคิดว่าตัวเองวิเศษวิโสมากจากไหน” ถึงปากจะเจ็บแต่แทนไทก็ยังพ่นวาจาร้าย ๆ ออกมาไม่หยุด

         “เอาเถอะคุณจะพูดอะไรคิดยังไงมันก็เรื่องของคุณ ฉันจะไม่เสียเวลามายืนพูดกับคนที่ไม่รู้จักอีกแล้ว” เธอพูดเพราะรู้สึกเหนื่อยไม่น้อยที่ต้องมาโต้ตอบกับแทนไทแบบนี้ และคำว่าคนไม่รู้จักทำให้คนอย่างแทนไทโมโหขึ้นมาอีกครั้ง

         “คนไม่รู้จักอย่างนั้นหรือ ต้องทำขนาดไหนถึงเรียกว่าคนรู้จักได้ล่ะ”

         “ไม่มีวันที่คุณจะได้รู้จักฉันจริง ๆ หรอก” เธอพูดแต่ไม่หันมาบอกหน้าคนพูดแต่เลือกที่จะออกเดินไปไม่หยุดหรือหันมาตอบดี ๆ 




                        ++++++

                แอดแฟนรอเลยค่ะ ผู้ชายคนใหม่กำลังจะมาแล้ว


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น