แบบทดสอบหน่วยเพกาซัส^^ - แบบทดสอบหน่วยเพกาซัส^^ นิยาย แบบทดสอบหน่วยเพกาซัส^^ : Dek-D.com - Writer

    แบบทดสอบหน่วยเพกาซัส^^

    โดย nass_san

    ไม่มีอะไรค่ะ แต่อ่านได้นะค่ะ หุหุ ^^

    ผู้เข้าชมรวม

    489

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    489

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 52 / 18:41 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ร่างสูงโปร่งในชุดเสื้อคลุมสีดำยาวกำลังเดินเนิบๆ ผ่านไปตามทางเดินยาวที่มีผนังเป็นสีทอง บนผนังถูกประดับด้วยคบเพลิงสีแดงที่ลุกโชน

       

      ก่อนที่ร่างๆ นั้นจะหยุดฝีเท้าลงที่หน้าห้องๆ หนึ่ง ใบหน้าคมคายนิ่งสนิทไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ ทั้งสิ้นในยามนี้ นัยน์ตาสีดำสนิทดุจรัตติกาลคู่คมฉายแววเคร่งเครียด เรือนผมยาวสีเงินโบกน้อยๆ ตามแรงลมที่พัดเข้ามาทางหน้าต่าง แล้วมือหนาของเจ้าตัวก็ถูกยกขึ้นมาเคาะที่ประตูห้องสีครีมอย่างหนักแน่น

       

      ก๊อกๆ

       

      ทันทีที่สิ้นเสียงเคาะไปได้ไม่นาน ประตูก็เปิดออกเผยให้เห็นร่างบางในชุดกระโปรงนอนยาวสีขาวสะอาดตา ใบหน้าหวานดูซีดเซียว นัยน์ตาสีดำสนิทเช่นเดียวกับเขาส่งสายตาประมาณว่า มีอะไร กลับมาให้ เรือนผมยาวสีทองถูกปล่อยให้ยาวสยายเต็มแผ่นหลัง ก่อนที่เจ้าหล่อนจะเอ่ยถามขึ้นด้วยน้ำเสียงห้วนๆ

       

      มีอะไร ฝ่ายชายนิ่วหน้าอย่างขัดใจ ก่อนจะก้าวเท้าเดินเข้าไปในห้องอย่างถือวิสาสะ แล้วเอ่ยตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่แข็งกระด้างเหมือนกับจะข่มขู่ว่า ถ้าไม่ตอบ ตาย!

       

      ทำไมไม่ไปเรียนในคาบบ่ายตลอดอาทิตย์นี้ล่ะ อีกฝ่ายจ้องตอบกลับมาด้วยนัยน์ตาสีดำสนิทอย่างไม่เกรงกลัว ก่อนจะเอ่ยตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่แข็งไม่แพ้กัน

       

      พี่ไม่จำเป็นต้องรู้หรอก คนเป็นพี่ถลึงตาใส่คนเป็นน้องทันทีด้วยความแปลกใจว่า เดี๋ยวนี้มันกล้าเถียงเค้าแล้วเหรอเนี่ย

       

      แล้วเพราะอะไรพี่ถึงไม่จำเป็นต้องรู้ ฉันเป็นพี่แกนะ คนเป็นพี่เถียงกลับไปด้วยน้ำเสียงที่เริ่มจะแข็งกร้าวขึ้นมาเล็กน้อย แต่ไอ้คนเป็นน้องก็ไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านใดๆ ทั้งสิ้นกับนัยน์ตาสีดำสนิทของพี่ชายตัวเองที่จ้องเขม็งกลับมาอย่างเอาเรื่อง

       

      เออน่า! กลับห้องไปได้แล้ว จะนอน!” คนเป็นน้องตัดบทแบบขี้เกียจจะเถียงต่อ ก่อนจะพยายามจะดันพี่ชายของตัวเองให้ออกไปให้ได้อย่างยากเย็น เพราะไอ้คนเป็นพี่ชายมันตัวใหญ่จริงๆ

       

      ไม่! แกต้องตอบฉันมาก่อน...แล้วนี่เป็นอะไร หน้าซีดอย่างกับกระดาษเลยเนี่ย ไปทำอะไรมาหา!” คนพี่ก็ยังคงทู่ซี้จะเอาคำตอบให้ได้อย่างไม่ยอมเลิกรา พลางใช้นัยน์ตาสีดำสนิทคู่คมของตนจ้องอีกฝ่ายด้วยสายตาดุดัน แต่คนน้องก็ยังไม่กลัวเลยสักนิด

       

      ยุ่งน่า! พี่ไม่ใช่พ่อฉันนะ! กลับห้องไปได้แล้ว...ง่วงจะตายอยู่แล้วเนี่ย!” คนน้องตะโกนกลับมาอย่างเหลืออด ก่อนจะออกแรงทั้งหมดที่เหลืออยู่ดันคนตัวสูงให้ออกไปทางประตูได้สำเร็จ แล้วรีบปิดประตูฉับลงทันที โดยไม่สนใจเสียงร้องโวยวายของพี่ชายตัวเองที่กำลังโวยวายแบบคนบ้าอยู่หน้าห้องนอนน้องสาวตัวเอง

       

      แต่เมื่อโวยวายไปได้สักประมาณครึ่งชั่วโมง คนเป็นพี่ก็เริ่มเหนื่อย ถึงได้เลิกโวยวายแล้วปลงตกว่า ยังไงวันนี้ก็ไม่ได้คำตอบจากไอ้น้องสาวตัวดีแน่ๆ เจ้าตัวถึงได้ถอนหายใจออกมาอย่างอ่อนใจ ก่อนจะหันหลังเดินกลับออกมาจากหน้าประตูห้องน้องสาวตัวเอง พลางคิดในใจ

       

      ...ดื้อจริงๆ เลย...

       

      ...ไอ้น้องตัวแสบ...

       

      แล้วร่างสูงในชุดเสื้อคลุมสีดำก็เดินกลับไปทางเก่าที่ตนเพิ่งเดินจากมาด้วยสีหน้ากังวลที่ฉายชัด....

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×