ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #30 : Gentle Park Special 1 --หนึ่งวันของคนมีรัก NC 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      5
      24 พ.ย. 57

     

    Gentle Park Specail (1)

     

    หนึ่งวันของคนมีรัก....




     

    ชานยอลเคยมีแฟนนะ เขาเคยคบหาดูใจกับสาวสวย มากหน้าหลายตา

     

     

                เขาน่ะมีประสบการณ์ด้านความรักมามากพอสมควรเลยทีเดียว.. .. และที่สำคัญเขาไม่ได้เห่อแฟนของเขาเลยซักนิด ....ไม่ได้เห่อเลยจริงๆ

     

     

     

                พะ พี่ชานยอลปล่อยก่อน..นี่มันหน้าห้องนะ  แบคฮยอนพยายามดันตัวเองออกจากมือปลาหมึกของคนตัวโตที่อยู่ๆก็โผล่พรวดพลาดออกมากอดพร้อมกับขโมยหอมแก้มใสไปหลายฟอด

     

     

     

                หมาน้อยมาช้า...คิดถึงจะแย่แล้วเนี่ยน้ำเสียงกระเง้ากระงอดของคนรักทำให้แบคฮยอนถึงกับหลุดยิ้ม และยันตัวชานยอลให้ยืนดีๆ ถึงจะไม่มีใครอยู่แถวนี้ แต่การที่มาทำตัวลุ่มลามหน้าห้องก็ไม่ใช่เรื่องดี เกิดมีใครมาเห็นเข้าจะกลายเป็นขี้ปากคนอื่นเปล่าๆ

     

     

     

     

                พึ่งห่างกันไม่ถึง6ชั่วโมง คิดถึงอีกแล้วหรอ

     

     

     

                “ก็ใช่ดิ ไม่ให้คิดถึงแฟนแล้วจะให้คิดถึงใคร

     

     

     

                ฮ่าๆหลีกหน่อยสิ ยืนตรงนี้มันหนาวนะ”  ปาร์คชานยอลหลีกทางให้แบคฮยอนเดินเข้ามาในห้องของตน ทันใดที่บานประตูปิดลงร่างหนาๆของคนตัวโตกว่าก็เข้าไปกอดร่างของอีกคนไว้จากด้านหลัง

     

     

     

                หายหนาวยัง

     

     

     

                “อืม..หายแล้ว ฮ่าๆ พี่ชานยอลมันจั๊กจี้ แบคฮยอนย่นคอหนีเมื่อชานยอลแกล้งเอาจมูกไปถูที่หลังคอของเขา

     

     

     

    ทำไมมาช้า

     

     

     

    แวะไปส่งเพื่อนมา

     

     

     

    ลู่หานหรอ  เขาพูดขณะที่จับตัวคนตัวเล็กกว่าโยกไปมาเหมือนกล่อมเด็ก หลายครั้งก็อดไม่ได้ที่ชานยอลจะฝั่งจมูกไปบนตัวนุ่มนิ่มของคนในอ้อมกอด

     

     

     

    เปล่า เพื่อนอีกคนน่ะ พี่ชานยอลไม่รู้จักหรอก

     

     

     

    ใคร? ผู้หญิงหรือผู้ชาย

     

     

     

    ชื่อเทา เป็นผู้ชาย สูงด้วยหล่อด้วย แบคฮยอนไม่ได้ยั่วโมโหนะ ก็แค่อยากบอกรายละเอียดเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจตังหากล่ะ  เห้ๆ อย่าทำหน้าไม่เชื่อแบบนั้นสิ

     

     

     

    กล้าชมคนอื่นว่าหล่อต่อหน้าพี่หรอห๊ะ!” แล้วมันก็ได้ผล ปาร์คชานยอลทำหน้าตาขึงขังขึ้นมาทันที... แบคฮยอนเป็นแฟนกับเขานะมาชมคนอื่นให้แฟนตัวเองฟังได้ไง มันหน้าโมโหไหมละ?

     

     

     

    ฮ่าๆ ก็เทาเขาหล่อจริงๆนี่ จะให้ผมโกหกพี่หรอ

     

     

     

    ไม่ตลกเลยนะหมาน้อย ไปสนิทกับเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมต้องไปส่งด้วย แล้วลู่หานไปด้วยหรือเปล่า? อย่าบอกนะว่าไปกันแค่สองคน!!”

     

     

     

    อื้ม ลู่หานกลับกับพี่เซฮุนน่ะ

     

     

     

    แบคฮยอน!” เพราะท่าทางไม่พอใจของคนรักทำให้แบคฮยอนหหัวเราะชอบใจ ทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะว่าชานยอลหวงเขาอย่างกับอะไร แต่แหม..ขอแกล้งให้งอแงเล่นซักหน่อยจะเป็นไรไป

     

     เขาเคยบอกรึเปล่าว่าปาร์คชานยอลเวลางอแงง้องแง้งแล้วน่ารักจะตาย^^

     

     

     

    จ๋า^^”

     

     

     

    ...

     

     

     

    โหย ทำไมทำหน้าหงิกแบบนั้นล่ะ ไม่เอาดิ ยิ้มนะยิ้ม^___^” แบคฮยอนหันตัวกลับมาดึงแก้มของอีกฝ่ายเบาๆ

     

     

     

    อย่าพึ่งเล่นสิเรายังเคลียร์กันไม่จบ

     

     

     

    ก็เขาเป็นคนจีน ถนนหนทางก็ไม่คุ้นชิน ผมเลยไปส่งก็แค่นั้นแหละ ไม่ได้มีไรซักหน่อย อย่าคิดมากดิ”  คนตัวเล็กโน้มศรีษะของคนรักลงมาแล้วเอาหน้าผากจรดกันไว้

     

     

     

     

    เขาไว้ใจได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ทำไมถึงไม่ดูแลตัวเอง ไม่รู้หรอว่าพี่ไม่ชอบแบบนี้ ไม่รู้รึไงว่าเป็นห่วง ถึงคำพูดจะดูเหมือนไม่พอใจ แต่มือหนาก็เอื้อมมากอดเอวเล็กเอาไว้อย่างหวงแหน

     

     

     

     

    หึงเค้าหรอ?”

     

     

     

    อืม ทั้งหึงทั้งหวง  ตรงๆไม่ต้องอ้อมค้อมให้เสียเวลานี่แหละปาร์คชานยอล

     

     

     

    ขอโทษ.... ไม่เอาไม่มองกันด้วยสายตาแบบนี้ดิ สายตาที่ดูตัดพ้อของชานยอลทำให้คนตัวเล็กขำไม่ออก ทั้งๆที่จะแกล้งแหย่เล่นๆเฉยๆ ตอนนี้มันเริ่มจะไม่สนุก

     

     

     

    ไม่เป็นไรหรอก พี่เข้าใจ หิวไหมออกไปกินข้าวกัน ชานยอลพยายามเปลี่ยนเรื่องเพราะรู้ว่าตัวเองกำลังทำให้แบคฮยอนไม่สบายใจ

     

     

     

    รัก

     

     

     

    “???”

     

     

     

    รักชานยอลนะ...

     

     

     

    ......

     

     

     

    รักมากๆ รักที่สุดในโลก

     

     

     

    ......

     

     

     

    ไม่อยากให้โกรธ ไม่อยากให้เข้าใจผิด

     

     

     

    .......

     

     

     

    ที่รักอย่าเงียบดิ แบคขอโทษแบคฮยอนรู้สึกใจไม่ดีที่ชานยอลเอาแต่เงียบ สายตาของคนตรงหน้ายามนี้เป็นอะไรที่เขาอ่านไม่ออก และเขาไม่ชอบบรรยากาศแบบนี้เลยซักนิด

     

     

     

    ไม่ต้องขอโทษแล้ว...ไม่ได้โกรธซักหน่อยมือหนายกขึ้นมาลูบกลุ่มผมนุ่มของคนตัวเล็กอย่างเอ็นดู ชานยอลเคยกลัวนะ เคยกลัวว่าความงี่เง่าของตัวเองจะทำให้แบคฮยอนไม่สบายใจ....

     

     

    ใช่ ตอนนี้มันเป็นแบบนั้นจริงๆ

     

     

     

     

    จริงนะ ไม่โกรธกันนะคนตัวเล็กเอาหัวถูกที่ไหล่ของคนรักอย่างออดอ้อน....ก็ชานยอลของเขาน่ารักอย่างนี้นี่ไง เขาถึงไปไหนไม่รอด

     

     

     

     

    หมาน้อยอ้อนขนาดนี้จะโกรธลงได้ไงล่ะหืม.. มือหนายกขึ้นจับหัวทุยๆของแบคฮยอนโยกไปมาอย่างหมั่นเขี้ยว

     

     

     

     

     

    ”“ฮ่าๆ พี่นี่น่ารักจัง เป็นเด็กดีแบบนี้อยากกินอะไรบอกป๋ามาเลย

     

     

     

    อยากกินอะไรจะให้ทุกอย่างเลยหรอ?”

     

     

     

    แน่นอน นี่ใคร? ป๋าแบคคนแมนนะคร้าบ น้องยอลอยากกินไรบอกเลยป๋าจัดเต็ม

     

     

     

    งั้น...พี่ไม่เกรงใจนะ ; )”

     

     

     

    อืม ไปอาบน้ำแต่งตัวสิ จะได้ออกไปกินข้าวกัน

     

     

     

    ใครบอกจะออกไปกินข้างนอก

     

     

     

    อ้าวพี่จะกินข้าวฝีมือผมรึไง คราวก่อนไม่เข็ดหรอ

     

     

     

    แล้วใครบอกจะกินข้าว^^”

     

     

     

    อะไรของพี่เนี่ย ไม่กินข้าวแล้วจะกินอะไร

     

     

     

    ก็....

     

     

     

    “…………”

     

     

     

    กิน.....แบคฮยอนไงครับ^^” ไม่รอให้อีกฝ่ายต้องสงสัย ชานยอลรีบมอบจูบแสนหวานให้คนรักแทนคำตอบ ร่างบางถึงแม้จะตกใจแต่ก็ไม่ได้ถอยหนีแถมทำเป็นใจกล้าจูบตอบกับไปอย่างท้าทาย ทำเอาชานยอลถึงแต่คำรามในลำคอ

     

     

     

    อย่าคิดว่าวันนี้จะรอดเสียงทุ่มเอ่ยขึ้นข้างหูและมอบจูบลงมาอีกครั้ง มันเป็นจูบร้อนแรงอย่างที่ไม่ค่อยได้มอบให้ จูบที่ทำให้คนรับแทบจะทรุดตัวลงไปกับพื้น แขนแกรงดึงเอวบางเอามาชิดตัวปรับองศาของใบหน้าเข้าที่มากขึ้น  จูบย้ำๆ ซ้ำไปซ้ำมาอย่างหิวกระหาย จูบกอบโกยอย่างหลงใหลและไม่รู้จักพอ

     

     

     

     

     

    ตัดให้ขาดเลย ฉับๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


    ฟหกเดเสวาวงสว้ากกกกกก อ้ากกกกกก T0T

     มีฉากตัดแล้วโว้ยยย 55 หาได้ที่ไหนเดาเอาเด้อ ^^
    ไม่ค่อยมั่นใจหรอก มันไม่ใช่แนว555555 แต่งไปนี่น้ำตาไหลพรากเลยTT

    ....................................

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า

    รัก^^

    ออ!! เราแถมให้ สองตอนเด้อ อย่าพึ่งรีบทิ้งกันนะ จุ๊บๆรอตอนน้าก่อน^^

     

     




     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×