- keikenchi hifadhi.✈ - นิยาย - keikenchi hifadhi.✈ : Dek-D.com - Writer
×

- keikenchi hifadhi.✈

โดย . madpeiz

ผู้เข้าชมรวม

28,125

ผู้เข้าชมเดือนนี้

33

ผู้เข้าชมรวม


28.12K

ความคิดเห็น


1.06K

คนติดตาม


287
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 55 / 22:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


- finel&ever -

- keikenchi hifadhi.✈

MANGA' plus| ultimate des. on term ending episode 3!
- SCORE SEASON 1 - 2 - 3  TOTAL 146 - 76 - 99 ORDER - 
 thx. codetheme © Tenpoints ! 

'thank-everythink'

ขอบคุณสำหรับออเดอร์ทั้งหมดที่เพื่อนๆสั่ง
ขอบคุณสำหรับคำติชมทั้งหมดที่เพื่อนๆให้
ขอบคุณทุกกำลังใจทั้งหมดที่เพื่อนๆมอบ
ขอบคุณประสบการณ์ตลอด 2 ปีที่ได้มาจากเพื่อนๆทุกคน

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ทำอันไหนก็สวย"

(แจ้งลบ)

ก็คือ มินถูกใจตั่งแต่อันแรกแล้ว แบบว่า ทำสวยมากกกๆๆๆๆ แบบว่า ทำก็สวย ทำก็เร็ว ไม่เสีย ค่ารอ เลยค่ะ แถม จะมาใช้บริการบ่อยๆสะอีก >O ... อ่านเพิ่มเติม

ก็คือ มินถูกใจตั่งแต่อันแรกแล้ว แบบว่า ทำสวยมากกกๆๆๆๆ แบบว่า ทำก็สวย ทำก็เร็ว ไม่เสีย ค่ารอ เลยค่ะ แถม จะมาใช้บริการบ่อยๆสะอีก >O   อ่านน้อยลง

Vintageziiii | 20 ต.ค. 53

  • 89

  • 4

"รอเธอกลับมา : )"

(แจ้งลบ)

ชอบฝีมือของเมกเกอร์จริงอะไรจริง ทำได้สวยมากกกกกกกกกกกก ก . แถมทำเร็วอีกต่างหาก ขอชื่นชม ๆ และยกนิ้วให้ : ) เสียดายว่าเมกเกอร์จะต้องออฟไลน์ยาวถึงปิดเทอมหน้า T_________________________T เศร้าเลย ...แต่ว่าก็จะรอนะคะ รอให้เมกเกอร์กลับมาสร้างสรรค์แบนเนอร์และอวาตาร์สวยๆ ให้พวกเราอีก ปิดเทอมหน้าจะรีบแจ้น (?) กลับมาสั่งใหม่เน้อ อย่าเพิ่งเบื่อหน ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบฝีมือของเมกเกอร์จริงอะไรจริง ทำได้สวยมากกกกกกกกกกกก ก . แถมทำเร็วอีกต่างหาก ขอชื่นชม ๆ และยกนิ้วให้ : ) เสียดายว่าเมกเกอร์จะต้องออฟไลน์ยาวถึงปิดเทอมหน้า T_________________________T เศร้าเลย ...แต่ว่าก็จะรอนะคะ รอให้เมกเกอร์กลับมาสร้างสรรค์แบนเนอร์และอวาตาร์สวยๆ ให้พวกเราอีก ปิดเทอมหน้าจะรีบแจ้น (?) กลับมาสั่งใหม่เน้อ อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันไปก่อนล่ะ -.- ♥ พี่เหมยลี่   อ่านน้อยลง

' Ageha chou - . | 10 ธ.ค. 53

  • 39

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ของเค้าสวยจริงอะไรจริง : )"

(แจ้งลบ)

หนูชอบมาสั่งร้านพี่มากกกกกกกกกกกกกกก ถึงมากที่สุดดดดดดดดด ! อย่างเวลามารอลุ้น เมื่อไหร่พี่เหมยจะออน ๆ อะไรอย่างเง้ = __________ = แล้วพอพี่ออนปุ๊บ ก็ต้องรีบสั่งล่ะ ยังกะงานลดแลกแจกแถม 99% ว่างั้นเหอะ 55555555555 เอาล่ะ ชั้นจะต้องอัพให้ถึงสามร้อยยย * w * สุดท้ายนี้ขอบอกว่า ของพี่เหมยสวยจริงนะเอออออออออออ ! - w - b รักพี่เหมยที่ซู้ดดดดดดดดดดดดดด ... อ่านเพิ่มเติม

หนูชอบมาสั่งร้านพี่มากกกกกกกกกกกกกกก ถึงมากที่สุดดดดดดดดด ! อย่างเวลามารอลุ้น เมื่อไหร่พี่เหมยจะออน ๆ อะไรอย่างเง้ = __________ = แล้วพอพี่ออนปุ๊บ ก็ต้องรีบสั่งล่ะ ยังกะงานลดแลกแจกแถม 99% ว่างั้นเหอะ 55555555555 เอาล่ะ ชั้นจะต้องอัพให้ถึงสามร้อยยย * w * สุดท้ายนี้ขอบอกว่า ของพี่เหมยสวยจริงนะเอออออออออออ ! - w - b รักพี่เหมยที่ซู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ! ว่าง ๆ มาสอนหนูบ้างจิฮับ .   อ่านน้อยลง

otaku . jb | 25 พ.ย. 54

  • 8

  • 0

"สุโค่ยยยยยย"

(แจ้งลบ)

อยากจะบอกว่า สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สุดยอดเลยเมกเกอร์ เก่งสุดๆ เอาไปเลยเต็มสิบ เอ้ยไม่เต็ม ร้อยดีกว่า 55 บทความนี้ของเขาดีจริงอะไรจริง แต่ละอันทำออกมาได้ เจ๋ง เริ่ด มากกกกกก จะเอากลับบ้านๆๆๆๆ > < (เกี่ยวมั้ย !?) ... อ่านเพิ่มเติม

อยากจะบอกว่า สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สุดยอดเลยเมกเกอร์ เก่งสุดๆ เอาไปเลยเต็มสิบ เอ้ยไม่เต็ม ร้อยดีกว่า 55 บทความนี้ของเขาดีจริงอะไรจริง แต่ละอันทำออกมาได้ เจ๋ง เริ่ด มากกกกกก จะเอากลับบ้านๆๆๆๆ > < (เกี่ยวมั้ย !?)   อ่านน้อยลง

Saruwatari | 19 ต.ค. 54

  • 15

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น