ย้อนเวลาพลิกชะตาวันอวสานโลก (Apocalypse Rebirth: Rising My Family in Last Days) - นิยาย ย้อนเวลาพลิกชะตาวันอวสานโลก (Apocalypse Rebirth: Rising My Family in Last Days) : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนเวลาพลิกชะตาวันอวสานโลก (Apocalypse Rebirth: Rising My Family in Last Days)

    โดย Laticha

    ฉีเจ๋อชานผู้ใช้ชีวิตตัวคนเดียวกว่า 10 ปี หลังอุบัติการณ์อุกกาบาตพุ่งชนโลกกระจายไวรัสซอมบี้เปลี่ยนโลกกลับตาลปัตรเป็นหนังดราม่าไซไฟ ได้ย้อนเวลากลับมาโดยไม่คาดคิด คราวนี้แหละเธอตั้งมั่นว่าอนาคตจะต้องไม่เหมือนเดิม ว่าแต่เด็กนี่มาจากไหนกัน!

    ผู้เข้าชมรวม

    564

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    564

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    42
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 65 / 17:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉีเจ๋อชานเดินทางร่อนเร่กับเย่จื่อมาหลายปีดีดักจนไม่อยากจะนับวันว่าผ่านไปนานเท่าไหร่ ในที่สุดก็เจอคน?ที่น่าผูกมิตรด้วย หลังจากใช้ความพยายามกว่า 6 เดือนจนคุณเย่จื่อแทบจะหน่องอกแทงต้นเตรียมลงหลักปักรากแล้ว เหยื่อ เอ้ย เป้าหมายที่เล็งไว้ก็ยอมสื่อสารด้วยซะที แต่แทนที่จะได้พูดจาสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น จู่ๆก็มีแขกไม่ได้รับเชิญหย่อนระเบิดพร้อมแสงสีแอฟเฟคตระการตาลงเข้ากลางวง อาชานเอ้ยในที่สุดก็ได้บัตรเชิญสู่ปรโลกอย่างที่อยากได้มานานแล้วสินะ ดีใจได้ไม่ทันข้ามวันว่าในที่สุดก็จะได้ไปเจอกับครอบครัวที่เคารพรักแล้ว ไหงลืมตาตื่นขึ้นมาดันได้อยู่ใต้ผืนฟ้าสีครามแสนสดใส เสียงนกร้องเสียงน้ำไหลอื้ออึงไปหมด ไหนจะหญ้าเขียวชอุ่มนี่อีก ไหนล่ะแสงแดดแผดเผาเหมือนซ้อมอยู่ในนรก ไหนล่ะดินแตกระแหงพร้อมกับพืชสีสันแสบตาที่พร้อมจะลากคนลงใต้ดินไปเคี้ยวได้ทุกเมื่อ แล้วซอมซอมล่ะหายไปไหนกัน!

     

    เปิดเรื่อง 13  เมษายน 2565

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น