พรหมสายฝน - นิยาย พรหมสายฝน : Dek-D.com - Writer
×

    พรหมสายฝน

    พรหมลิขิตแห่งสายฝน โปรยปรายให้เธอและเขามาพบเจอ แต่บางครั้ง.. ละอองฝนก็อาจบดบังความรักที่รายล้อมระหว่างคนสองคน (ท้องเรื่องยังคงวนเวียนอยู่แถบสามเหลี่ยมทองคำ ชนกลุ่มน้อยวายัณ และขบวนการยาเสพติด)

    ผู้เข้าชมรวม

    3,524

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    3.52K

    ความคิดเห็น


    76

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 55 / 17:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พรหมสายฝน

    พรหมลิขิตแห่งสายฝน โปรยปรายให้เธอและเขามาพบเจอ
    แต่บางครั้งกว่าจะได้ยินเสียงหัวใจตัวเอง
    ละอองฝนก็อาจบดบังความรักที่รายล้อมในอณูบรรยากาศระหว่างคนสองคน.. 

     
     


     
    เปงซัน
    เชื้อสาย: วายัณ

    นายทหารฝ่่ายปราบปรามยาเสพติดของสหภาพแห่งชาติวายัณ เขตปกครองพิเศษของชนกลุ่มน้อยที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่งพวกหนี่งของสามเหลี่ยมทองคำ มาจากครอบครัวของผู้นำวายัณจากเมืองปางแก้ว แต่ปัจจุบันครอบครัวเขามาตั้งรกรากที่เมืองลัน เมืองเอกของเขตปกครองวายัณ
     
     
     

     
    ลวินดา
    เชื้อสาย: วายัณ-ไทยใหญ่

    หญิงสาวลูกผสมระหว่างชนกลุ่มน้อยสองพวกในเขตรัฐฉาน คือไทยใหญ่และวายัณ พื้นเพมาจากครอบครัวธรรมดาในหมู่บ้านเล็กๆ และได้ไปเติบโตในเมืองอื่นเพื่อการศึกษา และเมื่อเรียนจบก็กลับมารับอาชีพครูที่โรงเรียนในเขตเมืองลัน
     
    # # # # #
     
    จากตัวละครเล็กๆ ใน "เพลิงสายลม" วันนี้คนเขียนขอเอาคุณลูกพี่ลูกน้องของเคมิน คือ "เปงซัน" มาเป็นพระเอกของนิยายเรื่องใหม่นี้ คงต้องขอบคุณท่านนักอ่านที่น่ารักผู้หนึ่งที่จุดประกายให้คนเขียนหยิบยกเรื่องราวของพ่อคนนี้มาเขียน (ไม่อย่างนั้นก็คงพล้อตตัน นึกอะไรไม่ออกต่อไป)
     
    โครงเรื่องนั้นจะเกิดก่อนเหตุการณ์ในเรื่อง "เพลิงสายลม" ตอนที่เปงซันติดยศเป็นพันตรีของกองทัพวายัณ เนื่องจากว่ากันตามจริงเปงซันจะอายุมากกว่าเคมิน และการปรากฎตัวของเขาใน เพลิงสายลม นั้นคนเขียนก็ได้แจงว่าขณะนั้นเขามียศพันโทและมีครอบครัวแล้ว (พอมาเขียนเรื่องส่วนตัวของเค้าก็เลยต้องเขียนย้อนเวลา) แต่โดยโครงเรื่องของเรื่องนี้ก็ค่อนข้างเป็นเอกเทศ ไม่จำเป็นต้องอ่านเพลิงสายลมมาก่อนก็น่าจะเข้าใจได้ (เพียงแต่เพลิงสายลมนั้นคนเขียนให้รายละเอียดเรื่องขบวนการยาเสพติดและการเมืองของแถบนั้นไว้พอควร) 

    และขออภัยหากว่าเรื่องนี้จะเดินช้าหรือโพสต์ช้าไปนิด เพราะคนเขียนอาจติดภารกิจหน้าที่การงานเป็นระยะ

     
    และเนื่องด้วย "เพลิงสายลม" นั้นคนเขียนได้ "จัดหนัก" เรื่องข้อมูลไปค่อนข้างมากและเสียพลังในการเขียนกับเรื่องนั้นไปเยอะ สำหรับเรื่องนี้..เราก็จะไม่ค่อยยัดเยียดอะไรให้คนอ่านเท่าไหร่ (เพราะคนเขียนมันขี้เกียจหาข้อมูลไปเยอะ) แนวทางการเขียนเรื่องนี้จะเรื่อยเจื่อยตามใจฉัน
     
    ดังนั้นใครที่เคยบอกว่าอ่านนิยาย ณ พิชา แล้วได้สาระไปพร้อมกับความเป็นนิยาย กรุณาทำใจกับเค้าโครงของเรื่องนี้เพราะมันไม่ได้มีสาระอะไรเลย เขียนด้วยความรู้สึกผ่อนคลายและตามใจนักอ่านที่ชอบตัวละครอย่างเปงซันเท่านั้นเอง ^_^
    GMINOR

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น