โอบใจไว้ในอวนรัก (มี e-Book) - นิยาย โอบใจไว้ในอวนรัก (มี e-Book) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    โอบใจไว้ในอวนรัก (มี e-Book)

    ผู้เข้าชมรวม

    703

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    335

    ผู้เข้าชมรวม


    703

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 67 / 20:45 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ‘วาฬ’ ชาวประมงหนุ่มผมยาวกร้าวใจได้ช่วยชีวิต ‘มีน’ ขึ้นมาจากทะเล ด้วยความอ่อนไหวและเคมีเคใจที่เข้ากันสุดๆ คืนนั้นพ่อพระเอกหล่อเซอร์กับนางเอกคนสวยต่างยินยอมพร้อมใจทำในสิ่งที่ฟินยิ่งกว่า ‘เย่อกับปลา’

    แต่พอตอนเช้ากลับโดนตามล่าจนต้องหนีตายไปติดเกาะด้วยกัน ที่นั่นพระเอกได้เห็นทักษะการใช้มีดแล่ปลาขั้นเทพของนางเอกทำให้เขาหลงรักจนแทบบ้า แต่ว่าตอนกลับขึ้นฝั่งมาเธอดันขอให้ลืมเรื่องที่ทะเลไปซะงั้น

    ถึงอย่างนั้นก็เถอะ คนมันเคยเย่อกันแล้วย่อมไม่แคล้วมีเยื่อใย หนุ่มหาปลากับสาวนักแล่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ถึงได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือประธานบริษัทส่งออกอาหารทะเลหมื่นล้าน ส่วนเธอคือเชฟสาวเจ้าของร้านแฮมเบอร์เกอร์ปลาไทย

    กว่าจะตามง้อขอคืนดีได้พระเอกก็ต้องชักเสากระโดงเรือให้ตั้งโด่อยู่หลายรอบ ส่วนนางเอกก็ไม่รู้แล่ปลาอีท่าไหนทำไมถึงได้ฉ่ำแฉะไปทั้งครัวอย่างนั้น ที่สำคัญท่ามกลางรักร้อนราคะยังจะต้องมาไขปริศนาอีกว่า ใครกันแน่ที่โกรธแค้นจนอยากจะแล่พระเอกเป็นชิ้นๆ

    ทักทายนักอ่าน

    โอบใจไว้ในอวนรัก...เป็นนิยายเรื่องแรกของนักเขียนนามปากกา ‘นาปารี’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากร้านที่ใช้ปลาไทยเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงอาหาร เพื่อส่งเสริมวิถีประมงพื้นบ้านให้คนหาปลาได้ทำมาหากินกับทะเลอย่างยั่งยืน บวกกับการอยากทดลองแต่งนิยายอีโรติกดูสักครั้ง จึงได้วางโครงเรื่องขึ้นมาให้พระเอกและนางเอกได้ร่วมรักและร่วมผจญภัยไปด้วยกัน จนเกิดเป็นเรื่องราวที่นำไปสู่ความรักลึกซึ้งตรึงใจ โดยมีเรือประมง เกาะกลางทะเล โรงแรมริมหาด และร้านแฮมเบอร์เกอร์ปลาไทยเป็นฉากสำคัญ

    หวังว่าทุกตัวอักษรจะสามารถสร้างความบันเทิงให้กับนักอ่านได้บ้างนะคะ แม้ว่านิยายเรื่องนี้จะไม่ใช่งานที่สมบูรณ์แบบในแง่วรรณกรรมแต่นักเขียนก็รักและภูมิใจในผลงานของตัวเองมาก เพราะไม่เคยเขียนเรื่องขนาดยาวจนจบบริบูรณ์ได้อย่างนี้มาก่อน ทุกคำติชมและทุกการกดหัวใจของนักอ่านจะเป็นกำลังใจของนักเขียนในการทำงานต่อไปค่ะ หากมีคำแนะนำหรือข้อผิดพลาดประการใดขอความกรุณาคอมเมนต์ด้วยความสุภาพนะคะ

     

    แจ้งการอัพ

    นักเขียนจะอัพงานเขียนเป็นประจำทุกวัน วันละ 1 ตอนนะคะ

    นิยายมีความยาวทั้งหมด 60 ตอน เขียนจบเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยในระยะแรกจะเปิดให้อ่านฟรีก่อน

    สำหรับนักอ่านท่านใดที่อดใจรอไม่ไหว สามารถอุดหนุน e-Book พร้อมรับสิทธิพิเศษอ่านบทส่งท้ายสุดฟินได้เลยนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

     

    สงวนลิขสิทธิ์

    ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และฉบับเพิ่มเติม พ.ศ.2558 ห้ามคัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ แปลเป็นภาษาอื่น ถ่ายรูป สแกนเนื้อหา ทำหนังสือเสียง รวมถึงจัดพิมพ์เพื่อนำออกเผยแพร่ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์เด็ดขาด หากผู้ใดกระทำการดังกล่าวข้างต้นถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ จะได้รับโทษสูงสุดตามกฎหมาย 
     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น