FIC YAOI TMR/HP LOVE - นิยาย FIC YAOI TMR/HP LOVE : Dek-D.com - Writer
×

    FIC YAOI TMR/HP LOVE

    โดย naoyad18

    " ทอมผมรักคุณ " "ฉันรักเธอแฮร์รี่ " " ป๊ากับแด๊ดรักลูกนะเดรโก "

    ผู้เข้าชมรวม

    14,433

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    14.43K

    ความคิดเห็น


    205

    คนติดตาม


    758
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ส.ค. 63 / 21:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

     

          ป่ารกทึบกลางฤดูหนาวอากาศเย็นเฉียบไร้ซึ่งเสียงของสิ่งมีชีวิตท่ามกลางสภาพแวดล้อมเช่นนี้กับมีเงาสองเงาวิ่งผ่านป่านี้ไปอย่างรีบร้อนจนกระทั่งขาคู่หนึ่งไม่อาจวิ่งไปต่อได้เงาที่สูงกว่าจำต้องพาไปนั่งพิงโคนต้นไม้ใหญ่

     

           ฟุบ

     

           ร่างสูงตระคองกอดร่างอวบอย่างรักใคร่ค่อยๆพยุงร่างนี้ให้นั่งอย่างเบาแรงที่สุดมือแกร่งปัดปอยผมสีดำสนิทของคนรักขึ้นทัดหูอีกฝ่ายอย่างอ่อนโยนพลางจัดแจงท่านั่งให้กับคนรักอย่างดี

     

          “ ทูนหัวเธอเป็นยังไงบ้างเจ็บหรือปวดตรงไหนไหมที่รัก “ ร่างสูงถามไถ่อย่างเป็นห่วงกับร่างอวบ

     

          “ ทอม ผมปวดขาเหลือเกินเกรงว่าคงวิ่งไม่ไหวแล้ว ที่รักผมขอโทษ “ ร่างอวบเอ่ยบอกกับคนรักพอรู้ว่าทูนหัวของเขาไม่สบายตรงไหนมือแกร่งก็ลงมือบีบนวดคลายความปวดเหมื่อยให้กับอีกฝ่ายทันที

     

     

           ร่างอวบมองดูคนรักที่กำลังบีบขาให้เขาด้วยสายตาที่เปรี่ยมไปด้วยความรักและความรู้สึกผิดที่ต้องให้อีกฝ่ายต้องมาลำบากเพราะเขา มือเรียวค่อยๆบรรจงลูบท้องที่โปร่งนูนเหมือนหญิงมีครรภ์เบาๆอดรู้สึกผิดไม่ได้ที่ต้องให้เจ้าตัวเล็กในท้องมาลำบากด้วยแบบนี้

     

              “ อีกไม่ไกลแล้วอดทนหน่อยนะหากข้ามภูเขาลูกนี้ไปได้เราก็จะปลอดภัยแล้ว “ ร่างสูงบอกคนรักเพื่อเป็นการปลอบและให้กำลังใจอีกฝ่ายและเคลื่อนตัวเข้ามาประคองคนรักให้เอนมาพิงกับไหล่ของตนแทนต้นไม้มือแกร่งลูบที่ท้องของคนรักที่อีกไม่นานเจ้าตัวเล็กของพวกเขาคงได้ลืมตามาดูโลก


     

            “ เป็นเด็กดีนะตัวเล็กอดทนอีกนิดเดียวนะลูกรักอย่าดื่อกับพ่อกับแดชดี้นะครับ “

     

     

    ร่างสูงให้ร่างอวบพักอีกครู่หนึ่งก่อนจะพยุงให้ลุกขึ้นเพื่อเตรียมเดินทางต่อแต่ยังเดินไปได้ไม่กี่ก้าว

     

     

               พรวด!!!


     

        ทั้งสองมองหน้ากันอย่างตกใจเมื่ออยู่ดีๆน้ำคล่ำก็ดันแตกออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัวร่างอวบเริ่มแสดงอาการเจ็บปวดมือบางกุมท้องแน่นอย่าทรมานในขณะที่ร่างสูงก็พาร่างอวบกลับไปนั่งที่ตัวไม้ต้นเดิมอย่างตื่นตระหนก

     

     

    “ ที่รัก คะ คุณโอเครไหม “



    “ ฮื่อ ฮื่อ ทะ ทอมผมเจ็บ ผมเจ็บท้อง ตะ ตะ ตัวเล็กกำลังจะคลอดแล้ว “ ร่างอวบพูดอย่างเจ็บปวดริมฝีปากเม้มเข้าหากันแน่นมืออีกข้างที่ว่างก็กำผ้าคลุมของสามีไว้อย่างแรง


     

    ร่างสูงที่กำลังจะสติแตกพยายามรวบรวมสติและสมาธิใหม่ เพราะถึงแม้นเขาจะเป็นอัจฉริยะยังไงแต่เรื่องทำคลอดทารกมันไม่ใช่สิ่งที่เขาถนัดเลยสักนิด!!!

     

     

    ถึงจะเคยอ่านวิธีดูแลแม่และเด็กแต่ให้ตายเถอะเมอร์ลินเรื่องการทำคลอดมันไม่ได้มีอยู่ในหัวเขาเลยสักนิด!!???

     

     

    “ ทอม “ แต่เมื่อเห็นคนรักของเขาต้องเจ็บมากขนาดนี้เขาก็คงต้องลองเสี่ยงดูเพราะถ้าไม่ทำทั้งคนรักและลูกก็คงไม่รอด

     

     

    มือแกร่งปลดผ้าคลุมของตนออกแล้ววางปูกับพื้นและจัดวางร่างกายของคนรักในท่าที่เขาคิดว่าน่าจะทำคลอดได้ง่ายที่สุดสองช่วงบนให้เอนพิงกับรากไม้ใหญ่ส่วนช่วงล่างขาของร่างอวบถูกจัดให้อ้าออกร่างสูงหยิบเอาเศษรากไม้แถวๆนั้นมาส่งให้กับคนรัก


     

    “ ฟังนะแฮร์รี่ทูนหัวของฉันเราใช้เวทมนต์ไม่ได้และเธอไม่อาจส่งเสียงดังได้มากนักไม่งั้นเจ้าพวกนั้นจะตามมาทันเพราะฉะนั้นได้โปรดกัดรากไม้ไว้มันอาจทำให้เธอรู้สึกโอเครขึ้น “



    “ เธอเชื่อใจฉันไหม “ ร่างสูงถามอย่างกังวลร่างอวบที่เห็นดังนั้นจึงได้ตอบกลับไปว่า


     

    “ ผมเชื่อใจคุณ ผมรักคุณทอม “ ร่างสูงพยักหน้ารับพลางสูดหายใจเข้าลึกๆและทันทีที่ทารกเริ่มจะออกมาดูโลกเสียงกรีดร้องของร่างอวบก็เริ่มดังขึ้นแต่ไม่มากนักแฮร์รี่พยายามกั้นเสียงอย่างเต็มที่และทอมก็พยายามเอาเด็กออกมาอย่างเคร่งเครียด

     

     

    เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่นานรู้ได้และในที่สุดทารกเพศชายก็ได้ลืมตามาดูโลก เสียงกรีดร้องเปลี่ยนเป็นเสียงหอบหายใจหนักแทน ร่างสูงฉีกผ้าคลุมส่วนหนึ่งมาห่อหุ้มร่างของทารกน้อยเอาไว้และหันมามองคนรักอย่างมีความสุข

     

     

    “ ดูสิทูนหัวเขาน่ารักมาก ” แฮร์รี่มองไปยังทารกน้อยในอ้อมแขนของทอมร่างโปร่งคลี่ยิ้มอย่างมีความสุขมือเรียวเอื้อมมาลูบหัวของบุตรชายอย่างรักใคร่แม้นทั้งเขาและทอมจะมีแต่เลือดติดเต็มมือแม้นสภาพอากาศจะเร็วร้ายแต่ก็ไม่อาจขวางกั้นความรู้สึกของพ่อแม่ที่มีต่อบุตรของตัวเองได้


     

     

    อย่างน้อยในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี


     

     

    พรึบ


     

    ร่างสูงสะดุ้งเล็กๆเมื่อรับรู้ถึงภัยที่กำลังใกล้เข้ามาพวกมันกำลังจะมาถึง


     

    “ ทูนหัวลุกขึ้นเราต้องไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้ !!! “ ร่างสูงพยายามประครองร่างโปร่งให้ลุกเดินไปอย่างทุลักทุเลมือหนึ่งอุ้มลูกมือหนึ่งประครองคนรักสองขาพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะเดินไปข้างหน้า


     

    “ ทอมปล่อยผมแล้วพาลูกหนีไป “ ร่างสูงหันมาทันทีที่ร่างโปร่งพูด


     

    “ ไม่ฉันไม่มีวันทิ้งเธอ “ ร่างสูงตอบกลับไปอย่างหนักแน่นเขาต้องพาทั้งลูกเมียไปด้วยกันให้ได้


     

    ร่างโปร่งสะบัดตัวออกจากร่างสูงอย่างแรงแม้นตัวเองจะอ่อนล้าเต็มทีแต่ยังไรเขาก็ต้องทำ


     

    “ ทอมคุณพาลูกหนีไปซะไม่อย่างนั้นเราจะตายกันหมด อย่าเพิ่งเถียงผมทอม คุณต้องพาลูกหนีไปคุณเหลือแรงและพลังเวทย์มากกว่าผมเพราะฉะนั้นคนที่จะช่วยลูกได้มีแต่คุณเท่านั้นส่วนพวกนั้นผมจะถ่วงเวลาไว้ให้ คุณไปซะ!!!! “ แฮร์รี่ตอบกลับอย่างหนักแน่นไม่แพ้กันจนร่างสูงเอ่ยทักท้านไม่ได้แต่จะเขาทิ้งร่างโปร่งตรงหน้านี้ไปงั้นหรือเขาทำไม่ได้


     

    “ ฉันทำไม่ ฉันทำไม่ได้แฮร์รี่ “

     


    “ ทำไม่ได้ก็ต้องทำ !!! “ แน่นอนว่าไม่มีทางที่ร่างโปร่งจะยอมอ่อนข้อให้อยู่แล้ว



    ทอมกำหมัดแน่นอย่างหาที่ระบายสิ่งเดียวที่เขาทำได้ตอนนี้ก็คือสิ่งนี้เท่านั้นหรือ


     

    “ โอเครแฮร์รี่ฉันจะทำ “


     

    แฮร์รี่ยิ้มบางๆเมื่อทอมยอมทำตามที่เขาบอกร่างโปร่งขยับกายเข้าหาร่างสูงและลูกชายมือบางลูบเส้นผมสีน้ำตาลเข้มก้มลงจุมพิตอย่างอ่อนโยนที่กลุ่มผมสีเข้มนั้น


     

    “ เดรโกแด๊ดจะตั้งชื่อเราว่าเดรโกนะ แด๊ดรักเดรโกนะครับลูกต้องเป็นเด็กดีเชื่อฟังท่านพ่ออย่าดื้อกับท่านพ่อนะครับ “ แฮร์รี่เอ่ยทั้งน้ำตาที่ไหลรินอาบแก้มทั้งสองข้างทอมที่เห็นคนรักเอ่ยคำสั่งลากับลูกชายก็ได้แต่เก็บความรู้สึกปวดร้าวราวกับจะขาดใจเอาไว้ข้างใน เดรโก ลูกชายของเขาที่เพิ่งเกิดมากำลังจะกำพร้าแม่เสียแล้วหรือ


     

    แหมะ แหมะ


     

    หยดน้ำตาที่ไม่เคยมีใครได้เห็นน้ำตาของจอมมารกำลังหลั่งรินลงมาอย่างไมม่ขาดสายมือบางของแฮร์รี่เอื่อมมาเช็ดหยดน้ำตานั้นเบามือทั้งคู่ซับน้ำตาให้กัน กอดลากันครั้งเพื่อจำสัมผัสจากร่างกายอีกฝ่ายจูบสุดท้ายเพื่อสั่งพร้อมคำบอกรักที่หนักแน่นและหมั่นคง



     

    “ ผมรักคุณทอม “

     

     

     

    “ฉันรักเธอแฮร์รี่ “

     

     

    ร่างโปร่งร่ายคาถาแสงสีขาวปรากฏขึ้นภาพที่เห็นคือแฮร์รี่ในสภาพที่ยังคงอุ้มท้องทารกน้อยอยู่ทอมมองภาพนั้นก่อนจะออกแรงวิ่งอีกครั้ง



     

     

    “ ผมรักคุณ ทอม ไม่ว่าจะเมื่อก่อนตอนนี้หรือในอนาคตจะอีกกี่พันหมื่นปีหรืออีกกี่ครั้งที่เกิดใหม่ผมก็จะรักคุณ ลาก่อนเดรโกลูกรัก  ลาก่อนที่รักของผม “

     




    .......................................................

         

     

     

     

    ปัง ปัง ปัง ๆๆๆ

     

     

    “ ตื่นเดี๋ยวนี้ไอ้ตัวประหลาด ลุก เร็วเข้า!!!!! “ เสียงกัมปนาทของหญิงวัยกลางคนผู้มีศักดิ์เป็นป้าของเด็กชายทุบประตูห้องใต้บรรไดอย่างบ้าคลั่งทำให้เด็กชายต้องลุกขึ้นมาควานหาแว่นตาเก่าๆไม่เข้ากับค่าสายตาที่พันด้วยสก็อตเทปมาสวมอย่างเสียไม่ได้



     

    “ ทำอาหารสิคราวนี้อย่าทำอะไรไหม้อีกล่ะ “ เพ็ททูเนียหันมาสั่งเด็กชายส่วนตัวเองก็ไปยืนเอาใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตัวเอง

     



    “ ครับป้าเพ็ททูเนีย “

     

     

    “ กาแฟฉันล่ะ “


     

     

    “ ครับลุงเวอร์นอน “ วงวารชีวิตเดิมๆที่เป็นแบบนี้มาสิบเอ็ดปีแล้วตลอดทั้งชีวิตที่เขาอยู่ในนรกแห่งนี้



     

    ที่ผ่านได้กินแต่เศษอาหารเหลือๆจากในครัวถูกใช้ให้ทำงานบ้านทุกอย่างตั้งแต่ตัดหญ้าล้างรถทำความสะอาดบ้านเขาพยายามเป็นเด็กดีมาโดยตลอดแต่เหมือนความพยายามของเขามันไร้ค่าสิ้นดียืนยันได้ด้วยรอยหวดจากเข็มขัดและรอยทุบตีรอยถูกบุหรี่จี้อีกหลายจุด




     หลังจากเสริฟอาหารเช้าให้ครอบครัวเดอร์สลี่ย์แล้วเขาก้มานั่งคิดถึงความฝันที่เขาฝันมาตลอดตั้งแต่เจ็ดขวบแรกเริ่มมันเลือนรางแต่เมื่อคืนกลับฝันได้อย่างชัดเจนรับรู้ทุกห้วงอารมณ์ความรู้สึกในฝันที่มีคนสามคนหลักๆอยู่ในนั้น คือ ผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่ชื่อทอม กับเด็กทารกที่ชื่อเดรโก และคนที่เป็นคนรักของทอมและแม่ของเดรโกคือผู้ชายรูปร่างสูงโปร่งผอมบางที่ชื่อแฮร์รี่ ใช่ชื่อเหมือนกับเขาและเขาคิดมาตลอดว่ามันก็แค่ความฝันเท่านั้นแต่ไม่นานมานี้เขากับคิดว่ามันอาจจะมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเขาก็เป็นได้







    เป็นไงบ้างลองอ่านกันดูนะเพราะไรท์ชอบคู่นี้มากกกกกก

    ไม่ค่อยมีให้อ่านเท่าไหร่เลยแต่งเองซะเลย55555

    คอมเม้นกันด้วยยยน้าาาาาพลีสสสสสสสสส



    #จงเม้น


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น