ล้อมร้ายไว้ด้วยรัก - นิยาย ล้อมร้ายไว้ด้วยรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ล้อมร้ายไว้ด้วยรัก

    เนื่องจากมรดกเจ้าปัญหาที่ปู่ของเขาทำพินัยกรรมยกให้เธอ ทำให้เขาต้องทำทุกทางเพื่อให้ได้คืนมา แม้แต่การเข้าไปตีสนิทหลอกให้เธอไว้ใจ เพื่อเธอจะได้ยอมขายบ้านล้อมรักคืนให้ ภารกิจครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร...

    ผู้เข้าชมรวม

    408

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    408

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ย. 59 / 10:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       "เนื่องจากมรดกเจ้าปัญหาที่ปู่ของเขาทำพินัยกรรมยกให้เธอ ทำให้เขาต้องทำทุกทางเพื่อให้ได้คืนมา แม้แต่การเข้าไปตีสนิทหลอกให้เธอไว้ใจ เพื่อเธอจะได้ยอมขายบ้านล้อมรักคืนให้ ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วง หรือเป็นเขาที่พ่ายแพ้ให้แก่ใจตัวเอง"


     



    แนะนำตัวละคร


    รมย์ธีรา (ลม)

    รมย์ธีรา ไม่คาดฝันว่าปู่ของเขาจะทำพินัยกรรมยกกิจการโฮมสเตย์ “บ้านล้อมรัก” ให้แก่นิจนิรันดร์ ซึ่งเป็นเพียงลูกสาวของพนักงานเก่าแก่ที่เป็นออทิสติก แม้ว่ากิจการดังกล่าวจะไม่มีผลกระทบอะไรต่อบริษัทของครอบครัว ซึ่งดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์และรับเหมาก่อสร้าง แต่คนอย่างเขาไม่ต้องการให้สมบัติของครอบครัวตกไปอยู่ที่ใคร แม้ว่าต้องใช้เงินซื้อคืนมาก็ตาม อีกทั้งเขามีแผนใช้ที่ดินบ้านล้อมรักไปทำห้างสรรพสินค้า ด้วยความที่เป็นคนต้องทำทุกอย่างให้บรรลุเป้าหมายมาแต่ไหนแต่ไร จึงต้องทำทุกทางเพื่อให้ได้ที่ดินผืนนี้มา ยอมแม้กระทั่งย้ายไปอยู่บ้านล้อมรักเพื่อใกล้ชิดเธอ พยายามตีสนิท หลอกให้เธอรู้สึกดีๆ ด้วยเพื่อจะกล่อมให้เธอขายโฮมสเตย์ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาได้เห็นแง่มุมต่างๆ ของเธอมากขึ้น



    นิจนิรันดร์ (นิด)

    นิจนิรันดร์ รู้สึกลำบากใจกับสิ่งที่ได้รับ การดูแลกิจการตามคำสั่งเสียของผู้มีพระคุณ ไม่ได้ทำให้เธอลำบากใจไปมากกว่าการถูกหลานแท้ๆ ของท่านค่อนขอดว่าได้สมบัตินี้มาโดยมิชอบ เธอจำต้องวางเฉยทั้งที่อยากคืนให้เขาโดยไม่เรียกร้องเงินทอง เพื่อจะได้จบเรื่องไปเสีย แต่เพราะทำอย่างนั้นไม่ได้ จึงต้องทนให้เขาพูดจาหาเรื่อง จู่ๆ ผู้ชายท่าทางร้ายๆ กลับขอย้ายมาอยู่ที่โฮมสเตย์ และตามติดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส ระหว่างที่เธอคอยดูแลพ่อซึ่งกำลังป่วยด้วยโรคสมองเสื่อม ภาระหนักอึ้งทั้งสองทางทำให้เธอพยายามอยู่ให้ห่างเขา แต่เขากลับเข้าใกล้เธอมากขึ้น จนก่อเกิดเป็นสายใยระหว่างกันโดยไม่รู้ตัว



    ธารธารา (น้ำ)

    ธารธารา คิดเสมอว่าชีวิตของตนจบสิ้นไปแล้วตั้งแต่ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ชีวิตในช่วงมัธยมปลายกลายเป็นฝันร้ายที่ยากจะลืมเลือน เธอถูกพิพากษาจากสังคม ฐานะอันร่ำรวยของที่บ้านถูกนำไปเย้ยหยันว่าเป็นสิ่งที่ทำให้พ้นผิด ทั้งที่เธอได้รับโทษทางกระบวนการยุติธรรมไปแล้ว แต่ยังดูไม่สาสมสำหรับคนที่ติดตามเรื่องนี้

    เธอรู้ดีว่านี่คือบทลงโทษสำหรับคนที่ทำผิด แต่เธอก็ปรารถนาจะหลุดพ้นจากวังวนที่แสนทรมาน คำพูดของคนอื่นกำลังฆ่าเธอให้ตายทั้งเป็น จนต้องย้ายโรงเรียนหนีอีกครั้ง เธอตามพี่ชายมาอยู่ที่ บ้านล้อมรัก ด้วยกัน หวังว่าจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ ทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไรแสงสว่างจะส่องผ่านมาถึงทางเดินอันมืดมิด ...หรือจนกว่าชีวิตนี้จะจบสิ้นลงไป



    เนวิน (เน)

    เนวิน เขาอยากเห็นรอยยิ้มของเพื่อนร่วมชั้นคนใหม่อย่างธารธารา แต่ไม่รู้ทำไมแววตาของเธอจึงเศร้าหมอง หากสามารถทำได้เขาอยากช่วยปลอบประโลมความทุกข์ในใจของเธอ อยากเป็นสายลมที่ปัดเป่าสิ่งเลวร้ายให้หายไป เรียกรอยยิ้มอันสดใสกลับคืนมา


    "ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ"

       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น