ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    boku no hero academia x jojo kimyou na bouken:restart เริ่มอีกครั้งกับพลังแสตนด์(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : เริ่มต้นการเดินทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 593
      22
      22 เม.ย. 63

    ณ เมืองโมริโอ

    เป็นเมืองอันแสนสงบสุขแห่งหนึ่ง ที่บ้านฮิงาชิกาตะวันนี้เด็กหนุ่มผมสีฟ้าตาสีม่วงได้ใช้ชีวิตอยู่ในฐานะนักเรียนมัธยมต้นที่เรียนจบแล้วเขาคือฮิงาชิกาตะ โชอิจิเขานั้นมีบางอย่างที่พิเศษอยู่ เขาเป็นคนไร้อัตลักษณ์แต่เขาก็มีพลังพิเศษที่เรียกว่า"แสตนด์"อยู่

    วันนี้ก็เป็นวันที่แสนธรรมดา โชอิจิที่ตอนนี้เรียนจบมัธยมต้นแล้วก็มาใช้ชีวิตที่บ้านร่วม3อาทิตย์โดยที่เขานั้นยังไม่คิดเรื่องการเรียนต่อ เช้าวันนี้โชอิจิก็ลงมากินอาหารเช้า

    "โชอิจิ ลูกจะไปเรียนไหน"ตำรวจหนุ่มผู้เป็นพ่อนามโจสุเกะ

    "ไม่รู้สิ"โชอิจิ

    "คุณโชอิจิเองก็ควรคิดได้แล้วนะคะ"อาคุมะ โบกิเด็กสาวที่ได้โชอิจิช่วยไว้ได้พูดออกมา

    "หนวกหูน่า อยากไปเรียนที่ไหนก็ไปเถอะ"โชอิจิ

     

    ติ๊ง ต่อง

    เสียงกริ่งบ้านดังขึ้นทำให้ทุกคนในบ้านสนใจ

     

    "ใครมาอะ"โจสุเกะ

    "คงจะขายประกัน"โชอิจิเดินไปเปิดประตู

     

    แอ๊ด

    ทันทีที่ประตูเปิดออกมาก็พบร่างของเด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน3คนอันได้แก่ ชิสุกะ โจสตาร์,อารากิ นิฮิเมะ,อิวาทานิยูมิ

     

    "ว่าไง!!ไอ้หลานชาย"ชิสุกะเป็นลูกสาวของโจเซฟ โจสตาร์ที่เป็นปู่ของโชอิจิดังนั้นตามหลักแล้วเธอคืออาของเขา

    "....นึกว่าใคร อีแก่นี่เอง"โชอิจิ

    "ว่าฉันแก่เหรอยะ!!!"ชิสุกะ

    "ก็เออดิ!!!!"โชอิจิ

    "ฉันเป็นอาแกนะยะ!!!!"ชิสุกะ

    "เป็นอาฉันต้องแก่กว่านี้โว้ย!!!!"โชอิจิ

    "อย่าทะเลาะกันสิ"นิฮิเมะ

    "ขอเข้าไปได้ไหม"ยูมิ

    "....เข้ามา"โชอิจิเดินเข้าบ้านโดยมี3สาวตามไป

     

    ทุกคนมานั่งตรงห้องรับแขกซึ่งไม่นานโชอิจิก็ยกน้ำชามาเสิร์ฟ

     

    "ขอบใจนะ"นิฮิเมะ

    "แล้วมีธุระอะไร ปกติพวกเะอจะมามักไม่พาอีแก่มานี่"โชอิจิ

    "เลิกเรียกฉันอีแก่ได้แล้ว!!!"ชิสุกะ

    "เธอก็เลิกเรียกฉันว่าหลานซะสิ!!!!"โชอิจิ

     

    ทั้งคู่จ้องหน้ากันโดยใบหน้าที่ดุดันทำให้เกิดประกายไฟเปรี๊ยะๆ

     

    "สนิทกับหล่อนจังนะคะ...."โบกิเดินมาพ้อมออร่าสีดำที่ดูน่ากลัว

    "....อะไรของเธอ"โชอิจิพูดด้วยเสียงหวั่นนิดๆเพราะตกใจ

    "ม...ไม่ใช่แบบนั้นนะโบกิจัง!!!!ไอ้บ้านี่มันก็แค่หลานชายเท่านั้นแหละ!!!ใช่!!!แค่หลานชายนะ!!!!"ชิสุกะ

    "....งั้นก็แล้วไปค่ะ นี่คุกกี้นะคะทุกคน"โบกิวางจานคุกกี้

    "ขอบใจนะ"

     

    หลังจากนั้นทุกคนก้กินคุกกี้ด้วยกันและเริ่มคุยกันเรื่องเรียนต่อ

     

    "แล้ว.....นายจะไปเรียนต่อที่ไหนเหรอ"นิฮิเมะ

    "....ไม่รู้ดิ"โชอิจิ

    "ฮั่นแน่........กะแล้วนะว่าเป็นแบบนี้"ชิสุกะ

    "....เธอทำอะไร"โชอิจิ

    "ไม่บอก"ชิสุกะ

    "เธอทำอะไร!!!!stream miracle!!!!"โชอิจิเรียกแสตนด์ออกมา

    "โว้วๆ!!!!ใจเย็นสิลูก!!!!"โจสุเกะ

    "อย่ามาขวางนะพ่อ!!!!บอกมานะ!!!เธอทำอะไร!!!!"โชอิจิ

    "โอเคๆ พ่อบอกเอง"โจสุเกะ

    "งั้นรีบพูดมาเลย"โชอิจิ

    "พ่อให้ชิสุกะไปสมัครโรงเรียนให้ลูก ที่เดียวกับเธอน่ะนะ"โจสุเกะ

    "ก็แค่นั้น.....ว่าไงนะ!!!!"โชอิจิ

    "ก็ตามนั้นแหละ"ชิสุกะ

    "แล้วสมัครที่ไหน"โชอิจิ

    "ua"ชิสุกะ

    "หา!!!ถ้าฉันสอบไม่ติดขึ้นมาจะทำไง!!!!!"โชอิจิ

    "น้ำหน้าอย่างนายเนี่ยนะไม่ติด!!!"นิฮิเมะพูดออกมาแบบเคืองๆเพราะผลการสอบของโชอิจิได้คะแนนเต็มทุกปี

    "ก้เออดิวะ!!!"โชอิจิ

    "ตอแหล"ยูมิ

    "อะไรฟะ บูลลี่ฉันซะงั้น"โชอิจิ

    "5555"ทุกคนยกเว้นโชอิจิ

    "ชิ"โชอิจิ

    "แล้ว...uaอยู่ที่ไหนเหรอชิสุกะ"โจสุเกะ

    "เมืองมุสึตาฟุค่ะ"ชิสุกะ

    "เอ๋!!!ไปไกลบ้านซะด้วยนี่"โจสุเกะ

    "ไปเมื่อไหร่"โชอิจิ

    "พรุ่งนี้"ชิสุกะ

    "แล้ว'ไอ้พวกนั้น'รู้ยัง"โชอิจิ

    "รู้ก่อนนายซะอีกนะ"เสียงปริศนาดังขึ้นทำให้โจสุเกะ ชิสุกะ โชอิจิหันไปทางต้นเสียงก็พบกับแสง8สีอยู่

    "ไอ้เจ้าพวกน่ารำคาญ.....element trio"โชอิจิ

    "เอาล่ะ ไปจัดของได้แล้ว!!!!!!"

     

    ฟู่

    สายลมที่รุนแรงจากตัวแสตนด์สีครามนามว่าจินน์ได้พัดใส่โชอิจิ

     

    "ยังกินข้าวไม่อิ่มเลย!!!!"โชอิจิปลิวไปตามลมและก็เข้าห้องไป

     

    ปึง แกรก

    หลังประตูห้องปิดลงประตูก็ถูกทำให้กลายเป็นหิน

     

    "stream oracle!!!!"โชอิจิเรียกแสตนด์ออกมา

    "dorararararararararararararararararararararararararararararararararararararararararararararararadoraaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!"stream oracleต่อยประตูจนแตกออก

    "ฉันจัดของฉันได้อย่าเสือก!!!"โชอิจิ

    "แค่ขำๆเอง"จินน์

    "กูไม่ขำ ให้ตายสิ"โชอิจิลงไปกินข้าวต่อ

    "อย่าทำลายข้าวของสิลูก"โจสุเกะใช้crazy diamondซ่อมประตู

    "กินข้าวเสร็จฉันจะจัดของเอง เพราะงะ้นถ้าพวกแกมากวนละก็......คงรู้นะ"โชอิจิ

    "อึก"element trio

    "ฉันไปล่ะ"

     

    โชอิจิเข้าไปกินข้าวต่อให้สาวๆนั่งคุยกันไป

     

    "หมอนั่นไม่เปลี่ยนไปเลยนะ"นิฮิเมะ

    "เขาก็เป็นแบบนี้มาตลอดนี่แหละค่ะ"โบกิ

    "อืม"ยูมิ

    "ก็เป็นแบบนี้แหละ"ชิสุกะ

    "นั่นสินะคะ"โบกิ

    "555"แล้วสาวๆก็หัวเราะกัน

     

    ณ ห้องของโชอิจิ

    โชอิจิที่เก็บของอยู่ได้หยิบภาพของเด็กสาวผมแดงขึ้นมาเธอคือใครมีเพียงโชอิจิและไม่กี่คนที่ทราบ โชอิจิเก็บภาพของเธอทุกใส่ไว้ในอัลบั้มรูปภาพของเขาและเก็บใส่กระเป๋าเดินทางและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา วอลเปเปอร์เป็นภาพของเธอคนนั้นกับโชอิจิที่กำลังถ่ายรูปด้วยกันอยู่

     

    "ทำไมฉัน.....ถึงทำลายภาพของเธอไม่ลงกันล่ะเนี่ย"โชอิจิร้องไห้ออกมา

    "ร้องไห้คิดถึงหล่อนเหรอ"แสตนด์สีเหลืองนามว่าลูน่าได้เอ่ยขึ้น

    "....."โชอิจิไม่ตอบแล้วเก็บกระเป๋าเรียบร้อยแล้วลงไปข้างล่าง

    "เขายังปิดกั้นตัวเองสินะ"แสตนด์สีม่วงนามว่าเฉด

    "ใช่ ความรักมันต้องใช้เวลานายก็รู้"ลูน่า

    "เห็นด้วย"แสตนด์สีกรมท่านามวิปส์

    "เอาเป็นว่าเราปล่อยเขาไปก่อน เมื่อถึงเวลาเขาก็ต้องรู้อยู่ดีว่าเธออยู่ไหน"แสตนด์สีแดงซาลามานเดอร์

    "อืม"element trio

     

    หลังจากโชอิจิลงมาข้างล่างก็เจอกับพวกโบกิที่นั่งคุยกัน

     

    "พวกเธอจัดของแล้วเหรอ"โชอิจิ

    "แน่นอน"ชิสุกะ

    "แล้วเธอล่ะ โบกิ"โชอิจิ

    "จัดแล้วค่ะ ไม่ต้องห่วง"โบกิ

     

    โชอิจิหันหลังแล้วเดินจากไป

     

    "เดี๋ยวสิไอ้หลานชาย"ชิสุกะ

    "อะไรยัยแก่"โชอิจิ

    "มาเล่นเกมส์กัน!!!ใครแพ้โดนเกมลงทัณฑ์!!!"ชิสุกะ

    "...ก็ได้ ท้าทายดีนัก"โชอิจิเดินกลับไปแล้วหยิบจอยขึ้นมาแล้วทำการเปิดเกมส์ซึ่งมีชื่อว่าmarvel vs capcom

    "นายเลือกก่อนเลยไอ้หลานชาย"ชิสุกะ

     

    ตัวละครที่โชอิจิเลือกมีดังนี้

    1.vergil

    2.hiryu

    3.zero

    "เรียบร้อย"โชอิจิ

    "ตาฉันล่ะนะ"ชิสุกะ

     

    ตัวละครของชิสุกะมีดังนี้

    1.morrigan

    2.chun li

     

    3.jill valentine

     

    และแล้วการต่อสู้ก็เริ่มขึ้นยกแรกvergilสามารถเอาชนะmorrigan chunli jillพร้อมกันติดเลย

     

    "oh my god!!!!ฉันแพ้เหรอ!!!"ชิสุกะ

    "กาก"โชอิจิ

    "หนอย!!!ไม่ยอมหรอกเอาใหม่ เก่งจริงก็เอาตัวอื่นมาสู้สิ!!!!"ชิสุกะ

    "...ก็ได้"โชอิจิ

     

    ยกที่2

    โชอิจิใช้hiryuเอาชนะทั้ง3ตัวของชิสุกะ

     

    "อะไรกัน...."ชิสุกะถึงกับสลด

    "คุณโชอิจิน่ะ เล่นเกมส์นี้ตั้งแต่เด็กแล้วนะคะ"โบกิ

    "หึ"โชอิจิหัวเราะออกมา

    "หนอยยยยยย"ชิสุกะ

    "เกมส์ลงทัณฑ์ของฉันก็คือ....."โชอิจิ

     

    หลังจากนั้นชิสุกะก็เดินออกมาจากห้องแต่งตัวด้วยชุดเมด

     

    "หึ"โชอิจิหัวเราะเบาๆ

    "555555 เหลือเชื่อเลยนะเธอเนี่ย"นิฮิเมะหัวเราะออกมา

    "คิก คิก"ยูมิหัวเราะออกมาเบาๆ

    "เหมาะมากเลยค่ะคุณชิสุกะ อุ๊บ"โบกิพยายามกลั้นเสียงหัวเราะ

    "ไม่เหมาะเลยอะ"ชิสุกะ

    "ฉันว่า....ก็น่ารักดีนะ"โชอิจิ

    "0////0!!!!!อีตาบ้า!!!!"ชิสุกะที่ตอนนี้หน้าแดงด่าโชอิจิออกมาแล้ววิ่งเข้าห้องเปลี่ยนชุดไป

    "นายนี่มัน...."นิฮิเมะ

    "โรคจิต"ยูมิ

    "สมใจไหมยัยแก่"โชอิจิ

     

    ทางด้านชิสุกะ

    ตอนนี้เธอเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้วและหน้าแดงอยู่

     

    "ไอ้เด็กบ้า บังอาจมาแกล้งฉันได้นะ"ชิสุกะบ่นออกมา

    "คอยดูเถอะ ฉันจะเอาคืนนายให้ได้"ชิสุกะ

     

    วันรุ่งขึ้น

    พวกโชอิจได้มาที่สถานคนส่ง ทุกคนตกใจมากที่โชอิจิใส่หน้ากากอนามัย

     

    "ใส่ทำไม"นิฮิเมะ

    "โครวิดระบาดต้องป้องกัน"โชอิจิ

    "มันใช่เรื่องไหมยะ!!!"ชิสุกะ

    "เอาน่าๆ"โจสุเกะ

    "ไปได้แล้ว"โจเซฟ

     

    พวกโชอิจิขึ้นรถไป

     

    "โชคดีนะ"

     

    บรืน

    รถบัสออกตัวไปโดยมีพวกโจสุเกะยืนมองอยู่

     

    และแล้วการเดินทางก็เริ่มต้นขึ้น

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    มาแล้วขอรับกับตอนที่1 ตอนนี้ไม่มีอะไรมากแค่ตอนชิวๆไปก่อนนะครับและจากที่เห็น ขนาดพระเอกของเรายังป้องกันตัวจากโครวิดเลย ดังนั้นก็ระวังตัวกันด้วยนะครับ และขออนุญาติเท้าความเล็กน้อย ไรท์ปูเนื้อเรื่องไม่เก่งก็เลยออกมาประการฉะนี้แต่ตอนหน้าจะไม่เป็นอีกแล้ว ขอขอบคุณทุกคำสรรเสริญมากครับถ้าไม่ได้คำสรรเสริญล่ะก็ตอนนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกท่านมากครับ!!!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×