ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    boku no hero academia x jojo kimyou na bouken:restart เริ่มอีกครั้งกับพลังแสตนด์(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวละครชุดสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      29
      21 เม.ย. 63

    โยชิมูระ ฟูวะ

    อายุ:16

    นิสัย:กวนโอ๊ยขั้นเทพ ถึงขนาดที่โชอิจิเกือบฟิวส์ขาดไปหลายครั้ง แต่ความจริงเป็นคนที่วางแผนล่วงหน้าในทุกสถานการณ์เสมอ ทำให้หลายคนไว้ใจในตัวเขา

    อัตลักษณ์:BRAIN BOOST,เทคโนโลยี

    ความสามารถ:

    1.เพิ่มประสิทธิภาพของสมองทำให้มีความรู้ มากกว่าที่มนุษย์จะมีได้ สามารถเรียนรู้ได้อย่างเร็วและสามารถต่อยอดทฤษฎีได้ทุกแขนง ทั้ง ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา ฯลฯ ทำให้สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าและคาดเดาความคิดคนได้ และยังสามารถประดิษฐ์อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะใช้ในการช่วยเหลือ ต่อสู้ หรือแก้ทางอัตลักษณ์ของคนอื่น ซึ่งเทคโนโลยีที่สร้างส่วนมากจะมีส่วนพลังงานสีเขียวเนื่องจากเป็นพลังงานบริสุทธิ์

    2.สร้างเทคโนโลยีขึ้นมาจากร่างกายได้ทุกรูปแบบ หรือเปลี่ยนอวัยวะให้เป็นเทคโนโลยี รวมถึงปล่อยนาโนเทคโนโลยี เพื่อสร้างเทคโนโลยี เช่น ยานพาหนะ หรือเทคโนโลยีอะไรก็ได้ สามารถต้านทานคลื่นรบกวนหรือคลื่นแม่เหล็กทุกชนิด

    เด็กหนุ่มที่มีค่าความฉลาดสูงกว่าเด็กทั่วไป บวกกับอัตลักษณ์ที่เพิ่มสติปัญญาทำให้ไม่มีใครกล้าคบหรือยุ่งด้วย ทำให้เขามีเพียงครอบครัวที่อยู่ข้างเขา เขาเรียนจบวิชาทุกแขนงเมื่ออายุได้เพียง 7 ขวบ เหตุผลที่เขาเลือกที่จะเรียนที่ UA เพราะเขาอยากที่จะมีเพื่อนที่เขาสามารถไว้ใจได้ ในหลายเหตุการณ์ เขาได้แสดงให้เห็นว่าเขาเลือกความปลอดภัยของเพื่อนเป็นอันดับแรกเสมอ

    ปล.เนื่องจากเทคโนโลยีที่สร้างจากอัตลักษณ์ BRAIN BOOST ของฟูวะไม่ใช่อัตลักษณ์แต่เป็นสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาจากอัตลักษณ์ จึงใช้ในที่สาธารณะได้โดยไม่ผิดกฎหมาย

    "ปั๊มหัวใจด้วยTeenก็พอแล้วนายอ่ะ เพราะนายน่ะเหมาะกับส้นTeenมากกว่าเว้ย"

    "นายนี่โมโหเป็นบ้า"โชอิจิ

    โทริมูระ เก็นจิ

    อายุ:16

    นิสัย:ซิสค่อนระยะสุดท้าย บ้าน้องสาวชนิดกู่ไม่กลับ พร้อมที่จะเชือดใครก็ตามที่ริอาจมายุ่งกับน้องสาวตัวเอง

    อัตลักษณ์:เทียน

    ความสามารถ:1.เทียนไข:สร้างเทียนไขที่แข็งกว่าเหล็กกล้าได้(เหมือนMr.3ในวันพีช)

    2.ไฟสีฟ้า:สร้างเปลวเพลิงที่ร้อนกว่าไฟทั่วไปถึง5เท่า

    เด็กหนุ่มที่มีครอบครัวฐานะดี เก็นจินั้นหลงใหลในตัวโทริมูระ นานะ น้องสาวของเขาแบบหัวปักหัวปำตั้งแต่วันแรกที่น้องเกิดมาและสาบานว่าเขาจะต้องกำจัดทุกคนที่พยายามจีบน้องสาว เหตุผลที่เขาเข้าเรียน UA เพราะนานะได้พูดว่า "พี่คือฮีโร่ของหนู" เขาจึงไม่ลังเลที่จะสมัคร แต่นานะนั้นกลับชอบ โทรุคาวะ เซย์จิ เด็กหนุ่มผู้รักธรรมชาติ แถมยังพูดด้วยว่า "โตขึ้นหนูจะแต่งงานกับพี่เซย์จิ" เก็นจิจึงมีอาการเกลียดขี้หน้าเซย์จิอย่างรุนแรง แต่ในบางครั้งก็เข้าขากันได้อย่างดีเยี่ยม และด้วยนิสัยซิสค่อนเมื่อไหร่ที่เขาได้กำลังใจจากน้องสาว อัตลักษณ์ของเขาก็จะแข็งแกร่งขึ้น

    “น้องสาวฉันน่ารักใช่มั้ยล่ะ หา หา”

    “โทรุคาวะ เซย์จิ วันนี้คือวันตายของแก”

    “นานะ หัวใจของพี่เป็นของเธอตั้งแต่วันแรกที่พี่พบเธอแล้ว”(กำเดาไหล)

    “นายนี่น่าขนลุกชะมัด”โชอิจิ

    นาริมะ โมจิ

    อายุ:16

    นิสัย:ชอบฟังเพลงร็อค ผูกมิตรเก่ง ร่าเริง รักเสียงดนตรี ชอบพกกีต้าร์ ไม่ชอบความเงียบ เกลียดพวกชอบดูถูก

    อัตลักษณ์:คลื่นเสียงทำลายล้าง

    ความสามารถ:

    1.สร้างคลื่นเสียงออกมาจากร่างกายได้ทุกส่วนในรูปแบบของพลังงานสีฟ้าที่สามารถทำให้อนุภาคและพลังงานเกิดการสั่นสะเทือน ใช้ในการผลักและดึงวัตถุหรือโจมตี ยิ่งใช้นานก็ยิ่งแข็งแกร่ง มีตั้งแต่Phase 1 ถึง 5 และถ้าใช้พลังคู่กับการเล่นดนตรีก็จะเพิ่มระดับได้เร็วขึ้น แต่ถ้าหยุดใช้อัตลักษณ์ พลังก็จะลดเป็นปกติ

    -Phase 1:เป็นระดับปกติ มีพลัง 25% ของทั้งหมด สามารถสร้างคลื่นกระแทกจากเสียงเพื่อโจมตีศัตรู ใช้ในการผลักและดึง ปล่อยคลื่นเสียงโซนาร์วัดระยะลึก-ตื้นเพื่อหาตำแหน่ง หรือจะใช้ในการฟื้นฟูร่างกายก็ได้

    -Phase 2:จะมีพลัง 50% ของทั้งหมด มีพลังเหมือนPhase 1 แต่รุนแรงกว่า และสามารถสร้าง“ลำแสงพลังงาน”ที่เป็นการเปลี่ยนคลื่นเสียงให้เป็นพลังงาน ทำให้มีพลังทำลายล้างสูง และไม่มีอะไรสามารถสะท้อนหรือหักเหได้ ยกเว้นผู้ใช้

    Phase 3:มีพลัง 75% และมีพลังเพิ่มมาอีก 1 อย่าง นั่นคือการควบแน่นพลังงานและสสารที่ไม่มีชีวิตยกเว้นแสตนด์ทำให้สามารถควบแน่นอากาศหรือน้ำให้แข็งกว่าเหล็กได้ สร้างวัตถุโปร่งแสงสีฟ้าที่สร้างเป็นอาวุธหรือบาเรียและสามารถควบคุมรูปร่างของวัตถุสีฟ้าได้

    -Phase 4:มีพลัง 100% สามารถสร้างสนามพลังขนาดใหญ่ที่ไม่ว่าสิ่งใดหากอยู่ในรัศมี ผู้ใช้ก็สามารถรับรู้ได้ และสามารถสร้างคลื่นพลังงานที่สามารถสร้างแรงบีบเพื่อขยี้ศัตรู หรือกระจายอนุภาคเพื่อฉีกร่างกายศัตรู และสามารถบั่นทอนพลังศัตรูได้หากไม่มีการป้องกันที่ดีพอ

    -Phase 5:เป็นระดับที่อันตรายหากใช้อัตลักษณ์มากเกินไปในPhase 4 มีพลัง 1,000% ในขั้นนี้ ผู้ใช้จะสูญเสียสติสัมปชัญญะ สามารถควบคุมสสารและพลังงานได้อย่างอิสระ ลอยบนอากาศได้ หากใช้มากๆอาจหมดสติไปหลายวัน

    2.Rock On:สามารถสร้างพลังงานสีฟ้าล้อมรอบร่างกายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ความคล่องแคล่ว ความอดทน และประสาทสัมผัสได้ และทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ Phase 5 ได้โดยคงสติเอาไว้ได้ นอกจากนี้ยังสามารถซึมซับการโจมตีได้ 50% และเปลี่ยนให้เป็นพลังงาน ดังรูป

    เด็กหนุ่มที่รักในการเล่นเครื่องดนตรีโดยเฉพาะกีต้าร์ไฟฟ้า เขาค่อนข้างสนิทกับโยชิมูระ ฟูวะในระดับหนึ่ง เพราะในสมัยเด็กที่เขาเผลอใช้ Phase 5 ตอน 4 ขวบ ฟูวะได้ใช้เทคโนโลยีสลายพลังของโมจิเอาไว้ได้ทัน ทำให้เขาสองคนสนิทกัน แต่เพราะฟูวะต้องย้ายที่อยู่ ทั้งสองคนจึงต้องจากกัน ก่อนไป ฟูวะได้ให้อุปกรณ์ที่ช่วยในการคุมพลังให้กับโมจิ ทำให้โมจิคุมพลังได้แต่ไม่ทั้งหมด เพราะอุปกรณ์ถูกสร้างในเวลาที่สั้นมากๆ โมจินั้นมักจะชอบผูกมิตรกับคนอื่นเสมอ และเขายังเป็นคนห้ามเวลาที่เจ้าเทียน(เก็นจิ)จะอาละวาดใส่นายต้นไม้(เซย์จิ)

    "นี่มันร็อคสุดๆไปเลยนะเนี่ย"

    "ร็อคอะไรของแก"โชอิจิ

    โทรุคาวะ เซย์จิ

    อายุ:16

    นิสัย:เป็นคนสุภาพอ่อนโยน รักธรรมชาติ

    อัตลักษณ์:ไม่มี(สแตนด์และศาสตร์การหมุน)

    เด็กหนุ่มที่เติบโตมากับธรรมชาติ ด้วยความที่น้าชายที่ดูแลเขาเป็นนักชีววิทยา ทำให้เขาผูกพันกับธรรมชาติมาก และจะไม่ให้อภัยคนที่ทำให้ธรรมชาติเสียหาย(โดยเฉพาะบาคุโก) เขาได้เรียนศาสตร์การหมุนกับน้าของเขาตั้งแต่จำความได้ ในวันที่เขารู้ว่าตัวเองไร้อัตลักษณ์ก็ไม่ได้เสียใจหรือสนใจเท่าไหร่นัก จนอายุได้ 5 ขวบในตอนที่เขาได้เข้าไปศึกษาธรรมชาติในป่ากับน้า สแตนด์ของเขาก็ได้ตื่นขึ้นมา

    สแตนด์:The Green

    ระยะโจมตี:B

    ความแม่นยำ:C

    ความต่อเนื่อง:A

    ความเร็ว:C

    พลังทำลาย:B

    พัฒนาการ:A

    ความสามารถ:ควบคุมธรรมชาติ เช่นการสร้างและควบคุบลมและพืชทุกชนิดในรัศมี และสามารถสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นได้ด้วย

    "ถ้าคุณทำร้ายธรรมชาติ ผมจะทำให้คุณเสียใจเอง"

    "ถ้าคิดว่าโค่นฉันได้ก็เข้ามา"โชอิจิ

    อิคาริ ฮายาเสะ

    อายุ:16

    นิสัย:ฉลาด(มากกว่าคนปกติหลายเท่า)และมีเหตุผล(มาก) พูดน้อย พวกไม่เข้าสังคม เฉยเมย ดูสถานการณ์ได้อย่างรอบคอบ มองคนออก จับได้ว่าคนที่กำลังจะพูดกำลังโกหกหรือพูดจริง เงียบๆ ใจเย็น ขี้เกียจ ชอบนอน ใช้ดาบอย่างชำนาญ

    อัตลักษณ์:EVA

    พลังความสามารถ:eva มีอยู่ 2ร่าง กับความสามารถอยู่ 8 อย่างคือ

    1.ฟื้นฟูตัวเอง ไม่ว่าจะถูกต่อยทะลุหรืออะไรก็ตาม eva จะรักษาตัวเองอัตโนมัติรวมถึงผู้ใช้ด้วย

    2.บาเรียสามารถปัองกันได้ทุกอย่าง แต่มีข้อเสียอยู่คือผู้ใช้จะอ่อนล้า จะเรียกชื่อนั้น A.T. FIELD

    3.สามารถสร้างอาวูธอะไรก็ได้หนึ่งอย่างต่อวัน

    ข้อเสีย:ไม่สามารถอยู่เกิน ห้านาทีไม่งั้นเขาจะคุ้มครั่ง

    ร่าง AWAKEN MODE

    4.ฟื้นฟูตัวเอง ไม่ว่าจะถูกต่อยทะลุหรืออะไรก็ตาม eva AWAKEN MODEจะรักษาตัวเองอัตโนมัติรวมถึงผู้ใช้ด้วย ใช้เวลารักษาเพียง 1 วิ

    5.A.T. FIELD บาเรียสามารถปัองกันได้ทุกอย่าง และข้อเสียจะหายไป

    6.สามารถสร้างอาวูธอะไรก็ได้สามอย่างต่อหนึ่งวัน

    7.แขนของ EVA AWAKEN จะเปร่งแสงออกแขนของEVA สามารถเปลี่ยนเป็นอะไรก็ได้ตามผู้ใช้ใจนึง

    8.ยิงเลเซอร์ออกจากปากได้ แถมยิงเป็นรูปกางเขน(

    ชีวิตของฮายาเสะนั้นโครตจะรัดทดกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก ถูกสังคมเข้าใจผิดว่าไร้อัตลักษณ์ จนมีครอบครัวนึงมารับเลี้ยงเขาไว้ ตอนแรกๆเขาไม่ไว้ใจครอบครัวนั้น แต่ด้วยความดีที่ครอบครัวนั้นเลี้ยงเขาดีมากและใจดีต่อเขาก็เริ่มที่ไว้ใจครอบครัวนี้แล้ว จนวันหนึ่งเขาได้เจอวินเลินที่กำลังทำร้ายเด็กสาวอยู เขากะจะทำเป็นไม่เห็นอะไร แต่เพราะเหตุผลใดเขาจึงปกป้องเด็กคนนั้น และพลังของเขาก็ตื่นขึ้น จนชนะวินเลินนั้นมาได้

    "เงียบดิจะนอน"

    "ก็นอนไปดิ"โชอิจิ

    โคลด์ คามิโนระ

    อายุ:16

    นิสัย:สุขุม กล้าหาญ มั่นใจในตนเอง

    อัตลักษณ์:รูหนอน

    ความสามารถ:เปิดรูหนอนได้โดยใช้เล็บแต่จะทำให้เล็บกุดลง

    เด็กสาวอดีตสาบลับของciaที่กลับบ้านมาตามหาแม่

    "แม่ฉันอยู่ไหน"

    "จะรู้ไหมเนี่ย"โชอิจิ

    เทนโด ยูโตะ

    อายุ:17

    นิสัย:คูลๆ ซื่อบื้อ

    อัตลักษณ์:ไม่มี(ร่างสถิตเทพ)

    พลัง:มังกรฟ้าโอซิริส

    ความสามารถของร่างเต็มตัว:พ่นไฟ10000องศาและยิงกระสุนสายฟ้าที่ลบพลังเป้าหมายได้ตรึ่งนึงด้วยแต่ระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับเรียกออกมา

    รูปแบบผนึก

    เนื่องด้วยยูโตะควบคุมร่างสมบูรณ์ไม่ได้เลยผนึกใช้เฉพาะส่วนโดยใช้เป็นเกราะแขนขวา

    ความสามารถ:เสริมกำลัง ความเร็ว ควบคุมธา่ตุต่างๆ

    ลูกชายของพี่เทพเทนโดเพราะอยู่กับพ่อนานเกินไปก็เลยทำอะไรเทพไปหมดได้ไปเที่ยวอียิปต์และได้เจอกับศิลาของโอซิริสเลยกลายเป็นร่างสถิตไป

    "โอซิริสไม่ใช่แสตนด์หรืออัตลักษณ์นะแต่เป็นเทพ"

    "ไม่ได้อยากรู้!!!!"โชอิจิ

     

    เอาล่ะสมัครครบ สมทบของไรท์เพิ่มหน่อยละกัน!!!!!

    ฮาคุโนะ ยูคิ

    อายุ:16

    นิสัย:ใจดี สุขุม สุภาพ เพรียบพร้อม

    เมดของบ้านโชอิจิเธอมักจะแสดงหน้านิ่งเสมอทำให้ทุกคนคิดว่าโชอิจิทำร้ายเธอแต่จริงๆแล้วเธอรักโชอิจิมากแต่ไม่ไปช่วยเพราะกลัวโดนลูกหลง แต่หลังจากวันที่โชอิจิถูกไล่ออกจากบ้านเธอก็พยายามติดตามเขาไปแต่ไม่พบ เธอมารู้ข่าวการตายของโชอิจิและรู้ว่าเป็นแผนการเธอก็ผิดหวังญาติของโชอิจิอย่างมากและหลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่สุภาพ เพรียบพร้อม เพื่อให้โชอิจิภูมิใจ

    อัตลักษณ์:จักรกล

    ความสามารถ:สร้างจักรกลมาใช้งานได้ตามต้องการ

    "คุณโอเคไหมคะ"

    "หมายถึงเรื่องอะไร ฉันไม่เข้าใจที่เธอพูด"โชอิจิ

    ฮาคุโนะ ยูริ

    อายุ:16

    นิสัย:หน้าตาย เด็ดขาด ปากร้าย

    เมดของบ้านโชอิจิพี่สาวฝาแฝดของยูคิเธอมักจะแสดงหน้านิ่งเสมอทำให้ทุกคนคิดว่าโชอิจิทำร้ายเธอแต่จริงๆแล้วเธอรักโชอิจิมากแต่ไม่ไปช่วยเพราะขี้กลัว แต่หลังจากวันที่โชอิจิถูกไล่ออกจากบ้านเธอก็พยายามติดตามเขาไปแต่ไม่พบ เธอมารู้ข่าวการตายของโชอิจิและรู้ว่าเป็นแผนการเธอก็โกรธแค้นญาติของโชอิจิอย่างมากและหลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดุดัน แข็งแกร่งเพื่อปกป้องน้องสาวของเธอ

    อัตลักษณ์:จักรกล

    ความสามารถ:สร้างจักรกลมาใช้งานได้ตามต้องการ

    "จำอะไรเกี่ยวกับฉันได้ไหมคะ"

    "ไม่ เพราะเราไม่เคยเจอกันนี่"โชอิจิ

    มาโคโตะ ริวยะ

    อายุ:16

    นิสัย:หัวร้อน ขี้โมโห รักเพื่อน

    เพื่อนของฮาจิเมะเป็นคนที่คอยกลั่นแกล้งโชอิจิตอนเด็กอยู่บ่อยๆแต่ฮาจิเมะมาห้ามเสมอเขาเกลียดโชอิจิเพราะคิดว่าโชอิจิทำร้ายยูมิและยูริเป็นคนที่ผลักโชอิจิโดนรถชนด้วย โดยหลังโชอิจิโดนไล่ออกจากบ้านริวยะกับเพื่อนก็พาตัวเขาไปและถีบโชอิจิไปที่ถนนและทำให้โดนรถชนตาย ฮาจิเมะมาไม่ทันพอมาถึงโชอิจิก็หันมามองและยิ้มให้ก่อนจะถูกรถชนตายริวยะอ้างว่าทำไปเพื่อยูคิแลยูริ เพราะจริงๆแล้วแอบชอบทั้งคู่และญาติของโชอิจิที่ใส่ร้ายโชอิจิบอกว่าจะให้พาทั้งคู่ไปอยู่ด้วย

    อัตลักษณ์:ฟื้นฟู,เฮอร์คิวเสตร็ธ

    ความสามารถ:

    1.ฟื้นฟูร่างกายแต่ไม่สามารถงอกเซลล์ออกมาแทนได้เช่น ถ้าแขนขาดก็ขาดไปเลยงอกใหม่ไม่ได้แต่สามารถต่อได้

    2.พละกำลังมหาศาล

    "นายยังไม่ตาย"

    "ถ้าตายแล้วจะมาอยู่ตรงหน้าแกเหรอ"โชอิจิ

    นารุเสะ มิโอะ

    อายุ:17

    นิสัย:ใจดี อ่อนโยน มีความเป็นผู้ใหญ่ บราค่อนระยะสุดท้าย

    พี่สาวของโชอิจิแต่เดิมเธอไม่ได้เป็นคนใจดีหรอกเธอเป็นคนเย่อหยิ่ง เย็นชาแต่หลังจากการขับไล่น้องชายเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปเพราะจริงๆแล้วเธออยากเป็นคนใจดีแบบน้องชายและจริงๆเธอก็รักน้องชายมากด้วย แต่เพราะอัตลักษณ์ของเธอและการฝึกฝนทางบ้านตอนนั้นทำให้เป็นคนเก็บกดและแสดงอกในรูปแบบอารมณ์รุนแรง

    อัตลักษณ์:แฮชเชอร์

    ความสามารถ:มีพลังหลายรูปแบบแต่ที่ปรากฎออกมาคือการใช้สายฟ้าสีม่วง

    "น้องรักของพี่~~~~~พี่มารับแล้วนะ"

    "ไปให้พ้นเลยนะ!!!!!อีเพิ้งโรคจิต!!!!"โชอิจิ

     

    ตัวละคร ครบ!!!

    เนื้อเรื่อง พร้อม!!!

    คนเขียน ไม่พร้อม!!!

    จงสรรเสริญท่านไรท์สิ แล้วตอนที่1จะปรากฎ มาสรรเสริญท่านไรท์ไปกับข้า!!!!!:วอซ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×