คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครชุดแรก
อาคุมะ โบกิ
อายุ:16
นิสัย:ขี้กลัว พูดน้อย จิตตกง่าย อีกด้านหนึ่งบ้าคลั่ง ซาดิสม์ ฆ่าไม่เลือก ยันเดเระ
เด็กสาวที่เกิดมาพร้อมกัอัตลักษณ์ที่น่ากลัวเธอได้ฆ่าคนไปหลายร้อยคนแต่ก็ยังคงคุมสติได้นิดหน่อย เธออาศัยอยู่กับโชอิจิและก็มีโชอิจินี่แหละเรียกสติเธอ เธอรักโชอิจิมากเกลียดผู้หญิงทุกคนที่ยุ่งกับโชอิจิ
อัตลักษณ์:มุรามาสะ เรียกดาบมารมุรามาสะออกมาพร้อมกับเพิ่มความสามารถในการใช้ดาบ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างคลื่นช็อกเวฟในการโจมตีระยะไกลด้วย
"อย่ายุ่งกับผู้หญิงนะคะไม่งั้นคุณจะมีภัย"
"งั้นฉันคงต้องเลิกยุ่งกับเธอแล้วสิ"โชอิจิ
การิน(ขาว)/กรีน(ดำ)
อายุ:17
นิสัย:ร่าเริงแจ่มใส ฉลาด ใช้สมองมากกว่าำลัง(การิน) ซาดิสม์ บ้าเลือด บ้าพลัง(กรีน)
เด็กหนุ่มไบโพลาร์2บุคคลิกที่โผล่มาในร่างของการินมีเพียงแม่ที่รู้และนอกจากนี้มีความฝันเป็นฮีโร่ มักพูดคนเดียวเสมอ
อัตลักษณ์:darkness and light
ความสามารถ
darkness:ยิงพลังมืดออกมาได้หรือใช้เสริมความอดทนและกำลังขาในการกระโดรวมถึงสร้างาิ่งของได้ทุกอย่าง
light:ยิงพลังออกมาแต่เป็นแสงใช้เสริมความเร็วและพลังโจมตีและสามารถรวมพลังสร้างสิ่งของได้
"ฉันการินยินดีที่ได้รู้จักนะ"การิน
"เรื่องของนายฉันไม่อยากรู้"โชอิจิ
"ฉันกรีนนะ สนใจมากระทืบพวกวิลเลินกับฉันไหม"กรีน
"นายน่าสนใจกว่าไอ้ขาวเยอะเลย เราน่าจะเข้ากันได้"โชอิจิ
อิวาทานิ ยูมิ(เลนน่า โซเอล)
อายุ:16
นิสัย:ใจดี หน้านิ่ง พูดน้อยต่อยหนัก ซื่อบื้อ ลูกสาวของคาร่า โซเอลที่ย้ายมาญี่ปุ่นในเมืองโมริโอเป็นเพื่อนกับโชอิจิตอนเด็กมักถูกแกล้งเพราะไร้อัตลักษณ์แต่ก็ได้โชอิจิช่วยไว้เลยเป็นเพื่อนกัน
อัตลักษณ์:ไม่มี(แม่นางเป็นชาวคริพตอน)
ความสามารถ พละกำลังมหาศาล อึดถึกทน บินได้ ลมหายน้ำแข็ง ตาเลเซอร์ ไวกหว่าเครื่องบินเจ็ท ตาทิพย์ หูทิพย์ แปลงเสียง ฉลาดเกินมนุษย์
"จะไปไหน"
"ไปไหนก็ได้อย่ามายุ่ง"โชอิจิ
คิริว เซ็นโตะ(คัตสึรางิ ทาคุมิ) [อิโทกามิ เอ็นโดคุ]
อายุ:16 นิสัย:เฮฮา ชอบการทดลอง ใจดี ขยันหมั่นเพียร
การรีเซ็ตโลกใหม่ของเซ็นโตะทำให้เขามาอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยพลังพิเศษอย่างอัตลักษณ์ซึ่งตัวเขาในโลกนี้ได้ถูกทิ้งไว้ข้างถนนในชื่อเอ็นโดคุ แต่โชคดีที่เจอโซอิจิของโลกนี้ที่ไม่ใช่อีโวลต์รับไปดูแล แถมดันเจือกมีfull bottle ครบทุกขวดด้วยทำให้เซ็นโตะต้องการเปลี่ยนโลกเพื่อให้คนเห็นว่า คนไร้อัตลักษณ์ก็เป็นฮีโร่ได้โดยการเป็นมาสไรเดอร์บิลด์
อัตลักษณ์:ของแบบนั้นไม่มีหรอกก็ฉันคืออัจฉริยะไงล่ะ!!!!!!!!!
"ช่วยเป็นหนูทดลองให้หน่อยนะ"
"เป็นให้พ่อง ไม่อยากโดนโว้ยยยย!!!!"โชอิจิ
โคโนมะ เคียวจุริ
อายุ:19
นิสัย:กวนบางครั้ง สุขุม เยือกเย็น
เด็กหนุ่มแชมป์เทควันโด้แต่เขาไม่ได้อยากเป็นตามพ่อหรือปู่เลยมาเข้าuaฉายา"นักกายกรรมแห่งสมาคมฮีโร่"
อัตลักษณ์:disguises
ปลอมตัวเป็นใครก็ได้10นาทีแต่ถ้าปลอมเป็นใครแล้วยกเลิกจะเหลือเวลาปลอมลดลงไป
"ฉันไม่อยากเป็นนักคาราเต้ แล้วทำไมนายอยากเป็นฮีโร่"
"ฉันก็แค่ไม่อยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ เราน่าจะเข้ากันได้นะ"โชอิจิ
เนโร สปาร์ด้า
อายุ:16
นิสัย:เลือดร้อน ขี้โมโห รักพวกพ้อง
เด็กหนุ่มผู้เกิดในตระกูลสปาร์ด้าโดยเขานั้นมีพลังแข็งแกร่งแม้จะไม่เท่าพ่อและอาของเขาก็ตาม
อัตลักษณ์:demonic power สามารถแปลงร่างเป็นปีศาจแบบเต็มตัวหรือเฉพาะส่วนก็ได้
"ฉันจะฆ่านายซะ!!!ไอ้หมี!!!"
"หมีพ่อง!!!กูไม่ใช่โลลิค่อนโว้ย!!!"โชอิจิ
อารากิ นิฮิเมะ
อายุ:16 นิสัย:เฮฮา ร่าเริง รักสนุก ซึนเดเระ
เด็กสาวที่ตอนเด็กเธอนั้นถูกจับไปเรียกค่าไถ่แต่ก็ได้โจสุเกะช่วยเอาไว้และใฝ่ฝันจะเป็นตำรวจแบบโจสุเกะรู้จักกับโชอิจิดีแต่ มีความในใจที่ไม่ได้บอกโชอิจิ
อัตลักษณ์:บงการดิน
ความสามารถ:ควบคุมดินได้ตามต้องการ
"ฉันไม่ได้....เขินซะหน่อย!!!"
"แล้วทำไมหน้าแดงล่ะหรือว่าป่วย"โชอิจิ
โทคิวะ เซโตะ
อายุ:16
นิสัย:เย็นชา สุขุม รอบคอบ เกลียดพวกโลกสวย
ลูกชายของโทคิวะ โซโกะที่ตอนนี้ได้รับพลังแห่งกาลเวลามาจากพ่อของเขาเพื่อเป็นราชาของทุกสรรพสิ่งเขาถูกใจในตัวของโชอิจิที่ไม่โลกสวยอย่างมากและเกลียดฮาจิเมะอย่างรุนแรงเพราะเขาเองก็รู้สาเหตุที่โชอิจิความจำเสื่อมด้วย
อัตลักษณ์:พลังแห่งกาลเวลาจิโอ
ความสามารถ:แปลงร่างเป็นมาสไรเดอร์จิโอและใช้เกราะตั้งแต่อิจิโกะถึงบิลด์ได้ทุกตัว สามารถใช้พลังได้โดยไม่แปลงร่างแต่ต้องกดไรท์วอชเพื่อใช้พลังของไรเดอร์ตนนั้นๆแต่พลังจะลดลงเหลือแค่50% ปัจจุบันยังไม่ปลดผนึกพลังของโอมะจิโอ
"นายสนใจมาเป็นผู้ติดตามของฉันไหม"
"ไม่ฉันว่าเราเป็นเพื่อนกันน่าจะเหมาะกว่า"โชอิจิ
"ก็ได้ สหาย"
ชิสึกะ โจสตาร์
อายุ:16
นิสัย:เป็นผู้หญิงที่มีความห้าวอยู่ในตัว ชอบทำอะไรเสี่ยงตายบุ่มบ่าม ดูเผิน ๆ อาจจะเหมือนคนที่ไม่รู้จักระวังตัว แต่เอาเข้าจริงเธอถือเป็นคนที่ฉลาด มีเล่ห์เหลี่ยมคนหนึ่งเลย และเก่งมากในเรื่องของการประยุกต์พลิกสถานการณ์ต่าง ๆ ด้วยสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ปกติจะไม่ค่อยสนิทกับใครเท่าไรนัก และไม่ชอบไปยุ่งกับปัญหาของคนอื่น คิดแต่เรื่องของตัวเองเป็นสำคัญ มีความเห็นแก่ตัวในระดับหนึ่ง แต่ด้วยความที่ลึก ๆ แล้วเธอเป็นคนที่มีจิตใจดีคนหนึ่ง ถ้าสถานการณ์มันพาไปจริง ๆ เธอก็พร้อมจะใช้พลังเพื่อปกป้องคนอื่น ๆ เหมือนกัน โดยสิ่งที่เธอเกลียดที่สุดคือการถูกดูถูก เหยียดหยาม อันเป็นปมมาตั้งแต่เด็กในฐานะที่เป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยงในตระกูลโจสตาร์ ด้วยเหตุนั้นจึงจะไม่ดูถูกคนอื่น หรือยอมโดนดูถูกเด็ดขาด
อัตลักษณ์:ไม่มี
ลูกสาวบุญธรรมของโจเซฟผู้มีศักดิ์เป็นอาของโชอิจิแต่โชอิจิมักเรียกเธอว่า"ยัยแก่"เพราะเธอยอมรับตัวเองว่าเป็นอาของเขามักทะเลาะกับโชอิจิแทบทุกครั้งที่เจอหน้า
แสตนด์:white queen
ระยะโจมตี: C
ความแม่นยำ: B
ความต่อเนื่อง: A
ความเร็ว: B
พลังทำลาย: B
พัฒนาการ: E
ความสามารถ:White Queen มีพลังในการควบคุม-เคลื่อนไหวในมิติอย่างอิสระ โดยมีรูปแบบความสามารถอยู่โดยรวมทั้งหมดคือ สามแบบ
โดยแบบแรกนั้น ชิสึกะ สามารถที่จะควบคุม คน หรือ สิ่งของ ที่แสตนด์แตะต้องให้ล่องหนได้ตามที่ผู้ใช้แสตนด์ต้องการ สามารถทำให้ตัวคน ปืน ต้นไม้ กำแพง หรือกระทั่งน้ำ ให้ล่องหนได้ และสามารถทำให้หลายอย่างล่องหนได้พร้อมกัน ซึ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ชิสึกะเคยทำคงจะเป็นเรือโดยสารและผู้โดยสารทั้งลำล่องหน โดยเธอสามารถคงสภาพให้ล่องหนได้นานตราบที่ยังไม่เหนื่อย ทว่าหากยิ่งทำให้ล่องหนเยอะ เธอยิ่งต้องเพ่งสมาธิมากขึ้นและอาจคงได้นานน้อยลง เช่นในกรณีทำให้เรือทั้งลำนั้นอาจจะได้นานราว ๆ สิบนาทีแล้วก็หมดไป ทว่าถ้าแค่ทำให้ตัวเธอเองล่องหนล่ะก็ ทั้งวันเธอก็ทำได้
ความสามารถที่สองนั้น เธอสามารถทำให้ตัวเธออยู่ในสภาพที่เคลื่อนที่ผ่านทุกสิ่งอย่างได้ โดยสิ่งที่เธอทำนั้นคือการส่งร่างกายภาพส่วนหนึ่งไปอยู่นอกมิติกายภาพ ทำให้การโจมตีและอุปสรรคทั้งหมดไม่เป็นผล นอกจากการโจมตีนั้นจะอยู่กับตัวอยู่แล้ว เช่นมีระเบิดในตัว หรือติดพิษอยู่ อันนี้จะยังเป็นผล โดยเธอสามารถใช้ได้ราว ๆ สิบนาทีเท่านั้นเพราะเป็นพลังที่ควบคุมได้ยากมาก นอกจากนี้เธอสามารถส่งต่อพลังนี้ไปให้คนอื่นได้ด้วย โดยการส่งแสตนด์ของเธอให้ไปสถิตอยู่กับคนอื่น จะทำให้คน ๆ นั้นอยู่ในสภาพที่เคลื่อนที่ผ่านทุกอย่างชั่วขณะได้ แต่ว่าเธอจะสูญเสียการควบคุมพลังแสตนด์ทังหมดไปชั่วขณะ ตราบที่แสตนด์ยังไม่กลับมาหาเธอ (คล้าย ๆ กับ Bites the Dust) สามารถใช้แบบเปิดปิดเรื่อย ๆ ให้การโจมตีผ่านตัวแล้วค่อยตีกลับอีกทีอะไรประมาณนี้ ซึ่งแน่นอนว่าขณะที่อยู่ในสภาพเคลื่อนที่ผ่านทุกอย่าง เธอก็ไม่สามารถโจมตีอีกฝ่ายได้ และจะโจมตีได้ก็ต่อเมื่อคลายพลังเท่านั้น
สุดท้ายนั้นเป็นเหมือนการต่อยอดจากความสามารถที่สอง คือเธอจะส่งร่างกายทั้งหมดไปสู่อีกมิติเลย ทำให้ล่องหนและเคลื่อนที่ผ่านทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเธอไม่ค่อยใช้เท่าไรนักเพราะมันควบคุมยากมาก เพียงแค่สิบห้าวินาทีก็ลำบากแล้ว ทว่าด้วยพลังนี้เองจะทำให้สามารถเคลื่อนที่ได้รวดเร็วมาก มักใช้ในเวลาเข้าตาจนจริง ๆ และหลบหนีจากการต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือพลังของเธอ ทว่าปัจจัยหลักที่สำคัญมากคือเธอต้องคุมสติตนเองให้ได้ และยิ่งเธอมีความเครียดมากเท่าไรจะยิ่งคุมพลังได้ยากยิ่งขึ้น และเมื่อสติแตกเมื่อไรพลังของเธอจะเป็นอะไรที่อันตรายมาก เพราะมันจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอแตะล่องหน ประมาณว่าจู่ ๆ ทั้งสเตเดียมก็ล่องหนหายไปเลย และถ้าสติแตกระหว่างที่ใช้ความสามารถที่สอง หรือที่สามอยู่ เธออาจส่งคนที่กำลังใช้พลังนั้นอยู่หลุดหายไปในห้วงมิติ และส่งไปที่ไหนก็ไม่รู้ อาจจะส่งกลับไปในอดีต ส่งไปในอนาคต หรือส่งไปอีกโลกหนึ่งในกรณีของเธอก็เป็นไปได้
"แกว่าฉันแก่เหรอยะ!!!"
"ก็เป็นอาฉันมันก็ต้องแก่สิวะ"โชอิจิ
ริวโฮ มิโยโระ
อายุ:16 นิสัย เย็นชาเล็กน้อย รักเพื่อน ไม่เอาอะไร
ริวเด็กหนุ่มผู้มีพลังในการสร้างอาวุธได้มากมายแต่เขาสร้างของที่ไม่จำเป็นออกมาใช่ในชิวิตประจำวันของเขาเองแต่เขาอยากที่จะช้วยผู้คนให้ได้สะวันหนึงจนเขาอยากที่จะเข้าU.Aและได้เจอกับพระเอกเข้า
อัตลักษณ์: trace on ความสามารถในการสร้างและวิเคราะห์โครงสร้างวัตถุและโครงสร้างของอาวุธที่จับและการมองรูปร้างของสิ่งที่เห็น
"ผมอยากจะช่วยทุกคนให้ได้"
"ไอ้ความโลกสวยนั่นจะทำลายนายซะ ระวังไว้"โชอิจิ
ความคิดเห็น