(Fic naruto) พันธะอันตราย - นิยาย (Fic naruto) พันธะอันตราย : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic naruto) พันธะอันตราย

    โดย Ronan

    สถานะที่เป็นอยู่ก็ว่ายากต่อความรู้สึกแล้ว แต่ดันต้องมาเจอกับพันธะอันแสนอันตรายนี่อีก มันจึงเกิดเป็นเกมส์อันตรายต่อหัวใจของคนสองคน "แสบนักพ่อจะจัดให้ไปไม่เป็นเลย" (คาคาชิกล่าวไว้ อิอิ)

    ผู้เข้าชมรวม

    7,074

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    7.07K

    ความคิดเห็น


    110

    คนติดตาม


    204
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 62 / 16:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ฮาตาเกะ คาคาชิ 
         นินจาแนวหน้าของโคโนฮะ และตอนนี้เขาก็พ่วงด้วยตำแหน่งโฮคาเงะหมาดๆ บุคคลิกเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ดูเผินๆ เขาก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปแต่....(อยากจะบอกว่าฟิคนี้เฮียแกขี้งกมากๆ ไม่รู้ว่าความเค็มนี้พี่แกได้แต่ใดมา) แต่ความหื่นความแซบขอให้บอก เพราะเฮียแกจัดได้ทุกท่า...เอ๊ย!! ไม่ใช่ละ แต่ยังไงก็เถอะเพราะถึงยังไงเฮียแกก็มีรักแท้รักเดียว




    อายาเมะจัง
         ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนหนึ่งเดียวของเจ้าของร้านราเม็งชื่อดัง ปัจจุบันนางทั้งสวยและรวยมาก จนหนุ่มๆ ทั้งโคโนฮะหมายปองนางไปทั่ว ด้วยนิสัยที่น่ารักน่าชังของนางใครได้สนทนาด้วยต่างก็หลงเสน่ห์นางได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่จะมีซักกี่คนกันเชียวที่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอ เพราะในคราบใสๆ หวานๆของนางนั้นแอบซ่อนไว้ด้วยลูกไม้เด็ดๆ อีกเพียบ




    ยามาโตะ หรือ เท็นโซ
         ชายผู้กุมความลับทุกอย่างของรุ่นพี่อย่างคาคาชิเอาไว้ ในสายตาคนทั่วไปเขาออกจะดูสุขุมและอบอุ่น แต่ในสายตาของรุ่นพี่อย่างคาคาชิ เจ้านี่มันเป็นตัวแสบรองมาจากศิษย์อย่างเจ้านารูโตะชัดๆ

    ตัวละครอื่นๆ ยังไม่แน่นอน จะทยอยเข้ามาตามจินตนาการของผู้แต่ง 

    หมายเหตุ : ทั้งนี้ทั้งนั้นออกจะดูแปลกๆ ไปซะหน่อยสำหรับพระ-นางคู่นี้ แต่ความไม่แน่นอนก็คือความไม่แน่นอนฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น จึงก่อเกิดเป็นจินตนาการใหม่ๆ โดยที่ผู้แต่งนั้นชื่นชอบตัวละครอย่างคาคาชิเซ็นเซเป็นการส่วนตัว จึงเกิดเป็นฟิคของคาคาชิ โดยที่เรื่องหลักได้เดินทางมาถึงตอนจบไปเนิ่นนานแล้ว แต่จินตนาการของเรายังไม่จบ อยู่ดีๆ มันก็คันไม้คันมืออยากจะให้เฮียแกมีเมียกับชาวบ้านชาวช่องเขาขึ้นมาบ้าง หลังจากมองหาหญิงสาวผู้โชคดีอยู่ซักพัก(เอ๊ะ! รึจะเป็นโชคร้าย แหะๆ) ก็มาสะดุดเข้ากับเจ้ลูกสาวเจ้าของร้านราเม็งชื่อดังของโปรดของเจ้านารูโตะเข้า เมื่อประเมินดูแล้วเจ้แกเองก็เป็นตัวละครสำคัญในเรื่องตัวนึง ถึงบทเจ้แกจะไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมายแต่เจ้แกก็ร่วมเดินทางมาจนถึงตอนจบของเรื่องเหมือนกัน
         เอาล่ะๆ พูดมากมันจะยืดเยื้อจนเกินไป เชิญทุกท่านร่วมเดินทางไปกับจินตนาการของเรากันเลยดีกว่า ขอกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ โหวตบ้างเม้นบ้างก็ดีเหมือนกันนะขอรับ (ยิ้มอ่อน...)




     เนื้อเรื่องเป็นอย่างไร ก็เม้นกันเข้ามาได้นะขอรับ แล้วมาลุ้นกันว่าเฮียของเราจะลงจากคานเหมือนคนอื่นเขาได้มั้ย ยิ่งศิษย์รักแต่ละคนทยอยปลูกต้นรักกันทีละคนสองคน เฮียของเราก็ยิ่งหดหู่ ฮ่า...

    ปล.จะมีคนชอบฟิคคาคาชิ,อายาเมะ เหมือนไรต์รึเปล่านะ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น