crazy love รักเอาแต่ใจของยัยคุณหนูไฮโซ - นิยาย crazy love รักเอาแต่ใจของยัยคุณหนูไฮโซ : Dek-D.com - Writer
×

    crazy love รักเอาแต่ใจของยัยคุณหนูไฮโซ

    อย่าลืมติดตามอ่านกันนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    57

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    57

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    1เจอกันวันแรก

    เออแม่ค่ะทำไมเราต้องมาที่ส่วนสนุกกันด้วยล่ะค่ะฉันพูดเพราะแปลกใจที่แม่พาฉันมาที่ส่วนสนุกครอบครัวฉันเป็นหนึ่งในพวกรวยทีสุดในโลกแม่ก็พาลูกมาให้รู้จักคู่หมั่นไงจ๊ะฮะอะไรน๊ะจะพาฉันมาเจอคู่หมัน’’แม่จะพาหนูมาหาคู่หมันที่สวนสนุกเนี่ยนะหรอค่ะ’’ฉันพูดแบบตกใจมากนี่แม่พามาหาคู่หมั่นที่สวนสนุกเลยหรอเนี่ย’’ก็เขานัดแม่มาที่นี่แม่ก็คงคัดใจไม่ได้หรอกน่ะ’’แม่พูดซะเขาเป็นคนดีน่ะแล้วฉันก็เดินชนกับใครก็ไม่รู้ขอโทดค่ะฉันไม่ได้ตั้งใจคนข้างๆก็พูดขึ้นมาว่าอ้าวมาแล้วหรอจ๊ะแซทพอฉันได้ยินชื่อปุ่ปก็ตกใจจนเขินไปหมด’’สะสวัดดีฉันชื่อฮันนี่’’แงทำไมฉันเขินเวลาเจอเขาน่าToTก็เขาโคตรหล่อเลยนี่นาช่วยไม่ได้เดียวทำไมมีผู่หญิงเดินมาทางนี่ล่ะ’’แซทกลับบ้านแม่มีคู่หมั่นให้แกแล้วอ่ะแนะนำตัวสิ’’เธอเป็นผู้หญิงที่สวยน่ะแต่ไม่สวยเท่าฉัน’’สวัดดีค่ะหนูชื่อพาสมาเป็น…’’ได้ยินอย่างนั้นฉันก็หึงขึ้นมานิดหน่อย’’คู่หมั่นเหมือนฉันใช่ไหม’’เมือเธอได้ยนอย่างนั้นเธอกำลังจะพูดแต่แซทก็พูดไปก่อนเธอ’’หนู/ผม ไม่แต่งคะ’’เฮ้ยเธอพูดอะไรไปเนี่ยยัยบ้าToT”…”คำนั้นของฉันทำให้ยัยนั้นพูดไม่ออกเลยหรอเนี่ยฉันก็ชอบพี่แซทน่ะดูบีบน้ำตาเข้าสิผมจะแต่งงานกลับฮันนี่ครับผมรักคุณฮันนี่คำนั้นทำให้ฉันเขินน่ะเออฉันก็รักคุณน่ะ>//<”

    ยัยพาสอ่าปากพงาบๆคงหาคำพูดไม่ออกสิน่ะฉันก็พูดไม่ออกเหมือนกันToT”ไปพาสกลับบ้านแม่ของแซทคงหงุดหงิดล่ะน่ะสรุปคือแต่งกับฮันนี่น่ะพอได้ยินอย่างนี้ก็ดีใจอย่างแปลกๆน่ะต้องทำความรู้จักกับนายก่อนสิน่ะฉันพูดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัวนี้ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ยผมก็ด้วยน่ะครับJรอยยิ้มนี่หมายความว่าอะไรหรอ’’งั้นแม่กลับบ้านก่อนน่ะเที่ยวกันให้สนุกนะออจริงสิแซทช่วยไปส่งฮันนี่ด้วยน่ะ^^~”เออเขาคงไปส่งหนูน่ะได้ครับผมจะไปส่งฮันนี่เองครับฉันยิ้มนิดๆขอบคุณค่ะทำไมฉันพูดแบบนั้นล่ะยัยบ้าไปกันเถอะครับฉันสดุงขึ้นมาเลยน่ะคะไปกันได้แล้วที่จริงควรไปตั้งนานแล้วล่ะค่ะเออคุณชอบเล่นกิฬาอะไรหรอค่ะฉันชอบว่ายน้ำคะทำไมฉันพูดตะรุกตะกระ

    แบบนี่ToT’’ผมก็ชอบว่ายน้ำครับ’’โหใจตรงกันมากเลยไปเล่นรถไฟเหาะกันเอาไหมครับคุณฮันนี่พูดอย่างนี่คงคิดว่าฉันกลัวสิน่ะประเมินฉันตำไปแล้วไปสิค่ะฉันกำลังอย่ากเล่นอยู่พอดีเลยค่ะหมอนั้นไม่กลัวเลยน่ะไปกันครับผมอย่ากเล่นแล้วล่ะครับหมอนั้นดูไม่กลัวเลยน่ะเดียวก็จะได้กลัวแล้วล่ะ^^~”รถไฟจะออกแล้วน่ะค่ะอากาศดีมากเลยตอนที่อยู่บนรถไฟเหาะเนี่ยกรี้ดดด!!!!!!!!!!!”ฉันตกใจมากเมื่อได้ยินเสียงกรี้ดของคนข้างหลังคนกำลังอารมดีๆอยู่น่าเฮ้ยนั้นมันยัยเพรชแกมาทำไมที่สวนสนุกเนี่ยยัยเพรชนี่มาที่นี่ทำไมน่ะแหมอ้าปากกว้างมากก็ฉันตามแกมาไงแกมาเล่นรถไฟเหาะกับใครหรอยัยนี่ถามไม่เขาเรื่องจริงๆคู่หมั่นคนข้างๆหันมาเขาดูแปลกใจน่ะใช่ครับผมเป็นคู่หมั่นของคุณฮันนี่พัพฟ์ครับยัยเพรชดูตกใจที่เขาหล่อมากใช่เขาหล่อมากกกกแม่แกบอกว่าแกกลับบ้านได้แล้วล่ะ>o<”กำลังสนุกเลยผมว่าคุณควรกลับบ้านได้แล้วละครับเดียวผมไปส่งน่ะครับJทำอย่างกับฉันคับรถไม่เป็นน่ะคุณมีหน้าที่ไปส่งฉันที่บ้านอยู่แล้วนี่-_-”นายนี่ลืมหน้าที่ไปแล้วรึไงเนี่ยแม่น่ะแม่ไปกันได้แล้วเดียวแม่แกรอน่ะยัยเพชรก็เร่งจังเลยไปครับผมหิวแล้วยังจะหิวอีกน่ะ”okไปก็ไป_ _”เฮออยากเล่นต่อจังเลย

    กริ้ง~

    ใครโทรมาตอนนี่เนี่ยคนกำลังคุยเรื่องส่วนตัวที่แท้ไอ้พันนี่เองที่โทรมาโทรมาทำไมเนี่ย_ _

    (ฮัลโหล)ดูทำเสียงเข้ม

    มีอะไรและโทรมาทำไมคนกำลังคุยอยู่ขัดจังหวะวะ

    (เออมีอะไรจะบอกนะคือที่บ้านเกิดเรื่องขึ้นแล้ว)

    เกิดอะไรขึ้นหรอ

    (แกมาดูเองนะแค่นี่ล่ะ)

    เห้ย!!!!เดียวสิ

    ฉันว่าเราควรกลับบ้านได้แล้วฉันคิดเองเออเองครับเขาพูดเสียงเข้มจังอืมยัยนี่เสียงแบบนี่ชอบเขาเข้าแล้วล่ะ^^~ฉันก็ชอบเขาเข้านะชอบจริงๆอย่างบอกไม่ถูกนะขึ้นรถได้แล้วครับเออเมื่อกี้ฉันใจลอยไปหรอค่ะๆจะไปเดียวนี่หละค่ะรอก่อนน่ะเดียวไปเร่งกันจังเลยั้งสองคนที่เป็น……..

    แม่!!”ฉันรีบวิ่งตรงไปหามีที่หกล้ม(แค่เนี่ย)แค่มีดบาดเองลูกโหแม่นึกว่ามีแผลใหญ่มากสะอีก- -“ไอพันแกโกหกฉันหรอพันส่ายหน้าและชี้ไปทางนกแก้วของฉันแทนพอนมันหายแล้วได้ยินไหมมันหายแล้ว+o+”ฉันแทบจะร้องไห้เลยจริงหรอมันหายแล้วหรอฉันดีใจที่สุดเลยToT”รู้สึกว่าคนข้างๆดูอึงสุดๆเลยละเออคนที่ชื่อพวอนคือนกแก้วหรอครับ_o_”ฉันพยักหน้าแต่ไม่ได้หันไปมองเขาหรอกน่ะ:p”แกมีคนมาหาใครมาหาตอนนี่กันหะ!

    สวัดดีค่ะเห้ย!!”ฉันก็ต้องตกใจที่มีผู้ชายผมสีน้ำตาลตัวสูงและโคตรหล่อเออมาหาใครหรอคะที่ฉันถามก็เพราะว่าฉันแปลกใจหรอกนะผมมาหาแม่ของคุณแม่ของคุณอยู่ไหนหรอครับน้ำเสียงนี่ไม่เข้ากับหน้าตาเลยนะ(_ _)แม่อยู่ที่ห้องค่ะเดี่ยวฉันจะพาไปนะค่ะ^^”หมอนั้นพยักหน้าและเดินตามฉันมานั้นมันโคมไฟกำลังหลนมาทางฉันนี่ระวังครับ

    โครม!!!!!!!

    เสียงโครมไฟล่นลงพื้นแต่ฉันไม่เป็นอะไรเลยเพราะว่าเขากระชากฉันไว้ก่อนไม่งันฉันได้เข้าโรงพยาบาลแน่ๆ”...ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยฉันนะไม่อย่างนั้นฉันได้นอนโรงพยาบาลไปแล้วล่ะ^^”เขาส่ายหน้าไม่เป็นอะไรครับแค่นี่เองผมชื่อริวครับหมอนี่พูดอย่างกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยนะ_ _”ไปหาแม่ฉันได้แล้วค่ะแล้วก็ขอบคุณอืกครั้งนะครับนะค่ะที่ช่วยฉันเอาไว้นะคะฉันพูดเสียงแผวToT”ครับไปกันครับหมอนั้นพูดหน้าตายมาแล้วค่ะแม่^o^~”ทุกคนหันมามองฉันอย่างแปลกๆฮันนี่ฉันหันไปตามเสียงที่เรียกมีอะไรหรอแซทดูเหมือนว่าเขากำลังจะพูดอะไรซักอย่างผู้ชายคนนั้นเป็นใครหรอครับถามมาได้

    เค้ามาหาแม่ฉันและชื่อริวถามจังเลยน่ะนายนะ''ยินดีที่ได้รู้จักครับ^^''ยังยิ้มได้อืกนะ=[ ]=อ่ะจริงสิ...แกวันพรุ่งนี่ไปบ้านเจ้าแขนกันเอามะเออจริงสิฉันไม่ได้ไปหาเจ้าแขนนานแล้วนี่นาไปหามันหน่อยละกันอืมเดียวพรุ่งนี่ไปกันยัยเพชรคุณแซทไอพันพรุ่งนี่เราจะไปที่บ้านไอแขนกันเลยทุกคนพยักหน้าและฉันจะทำให้ไอแขนออกมาจากบ้านของมันให้ได้ลองซักตั้งละน่า^o^//”แต่ตอนนี่ต้องนอนก่อนบายเดียวพรุ่งนี่ไปเจอกันที่สวนหน้าบ้านฉันนะฉันพูดแบบนี่รู้สึกว่าฉันกำลังZzzz....

    ตุบ!!!

    เฮ้ย!!!ไอฮันนี่อย่างพึงหลับสิ”เพื่อนสุดเลิฟของฮันนี่พูดเพราะอาการตกใจToT”เออผมว่าพาเขาไปห้องนอนก่อนเลยดีกว่าน่ะครับเดียวผมอุ้มเขาเองน่ะแซทค่อยๆประค่องร่างเล็กเข้าห้องนอน

    ก๊อกๆ

    หือใครมากดออดที่หน้าห้องฉันเนี่ยกำลังหลับสบายๆอยู่เลยนะ(_ _)ง่วงชะมัดสวัดดีครับคุณฮันนี่ผมมาแล้วครับออที่แท่ก็คุณแซทนี่เองตกใจมดเลยนะเนี่ย^^~”รอแปปนึงนะคะสงสัยฉันคงต้องลุ่กไปอาบน้ำแล้วละเพราะว่าฉันยังอยู่ในชุดนอนอยู่เลยนะเนี่ยตอนนี่ฉันอาบน้ำแล้วและกำลังเดินไปรับประทานอาหารกับคุณแซทอยู่และฉันก็แอบเขินนิดหน่อยละนะ>///^///<”เออคุณชอบทานอะไรครับเดียวผมบอกแม่บ้านให้ครับยิมอีกล่ะยิมได้ทุกวันเลยอามัลเบอร์รี่ชีสเค้กแล้วก็น้ำมัลเบอร์รี่ช่วยบอกแม่บ้านทีนะคะหมอนั้นดูสนใจฉันมากเลยนะเนี่ยเออจริงๆฉันก็แอบสนใจเขาเหมือนกันนะ(. .)ได้เลยครับเดียวผมจะบอกแม่บ้านให้นะครับนายคนนี่ไม่เคยหวันเลยหรอเนี่ย-o-;”ขอบคุณคะแล้วเมื่อไรเราจะไปหาแม่ของฉันกับทุกคนข้างล้างดีกว่าน่ะคะฉันว่านะอยากรู้จังว่าเขารักฉันจริงรึปลาวน่าผมว่าคุณไปบ้านเพื่อนของคุณตอนนี่จะดีกว่าน่ะครับผมว่าน่ะครับหมอนี่มันรักฉันจริงๆหรอเนี่ยไม่อยากเชื่อฉันกำลังตกหลุมพลางของเขาหรอเนี่ยไม่น่าเชื่อหลุมพลางของเขานี่มันน่ากลัวจังเลยแต่ว่าฉันก็คงตองออกจากหลุมพลางนี่ให้ได้

     

    แกไปร้านคอฟฟี้กันคนขายหน่าตาแบบนี่มันยัยพาสไม่เอาดีกว่าอ่ะแกนั้นยัยพาสจได้ไหมเหมือนว่ายัยเพรชคงจะจำได้น่ะว่าฉันน่ะเกลียดยัยนั่นที่สุดเลยน่าอ้าว!!!พี่แซทมาทำอะไรที่นี่หรอค่ะโหนี่เสียงอ้อนนี่มัน........มัน-_-เธอเป็นเด็กปัญญาอ่อนรึไงยะ!!!!”ผมมาหาเพื่อนของคุณฮันนี่พัพฟ์น่ะครับคุณแซทพูดดีเกินไปแล้วน่า>o<”ไปกันเถอะค่ะปานี่เจ้าแคนคงรอจนใยแมงมุมชึ้นไปแล้วละแล้วตอนนี่มันก็จะสามโมงแล้วด้วยเดียวมันจะไม่ทันน่ะค่ะพอฉันพูดยัยพาสก็อ่าปากอย่างเดียวคงตกใจมั้งว่าทำไมฉันกับคุณแซทถึงสนิดกันเร็วมากกตามจริงแค่สองวันเองน่ะที่ฉันคบหากับคุณแซทแต่ว่าฉันก็ตกใจเหมือนกันที่ฉันสนิดกับคุณแซทได้เร็วเกินไปผมว่าเรากันได้แล้วละครับผมคิดว่าเพื่อนคุณคงรอนานมากเลยละครับเพราะเรามายืนอยู่ตรงนี่นานเกินไงเออใช่เพิ่งนึกได้ค่ะดูเหมือนว่ายัยพาสจ้องคุณแซทนานเชียวคุณพาสลูกค้ามาแล้วนะค่ะนั้นไงพอพูดปุ้ปโนลูกค้าว่าปั้ปเบยคิกๆไม่คิดว่า..........คะ.....คุณแซท0.o”อยู่ดีๆเขาก็เอาหน้ามาพิงไหล่ฉันล่ะขอ..........โทด..........ครับ.........”เหมือนเขาจะเฮ้ย!!!!อยู่ดีๆเขาก็ลมลงไปนอนกับพื้นคุณแซทO.O”ตอนนี่ฉันทำตัวไม่ถูกแล้วน่าToT”เพรชจ้าToT”แงงงงงงงสับสนอ่าใครก็ได้บอกฉันที่ว่าต้องทำยังไงดีToT”แกพาเขากลับบ้านดีกว่าว่ะแกอย่าพึงใจร้อนดูเหมือนยัยเพื่อนสนิดยังรู้ใจฉันเหมือนเดิมอืมฉันก็พูดได้แค่นี้ละเพราะตอนนี้ฉันฉันกำลังสับสนกับชีวิตของฉันอยู่เลยตอนี่แทบก้าวขาไม่ออกเลยฉันคึดว่าเขาคงทำงานดึกหรือไม่ก็นอนดึกอะไรพวกนี่ละมั้งแกเร็วๆสิเออไปบ้านกอนดีกว่าเดียวเขาจะอาการเขาจะหนักไปกว่านี่แน่ๆเลยฉันยิ่งเป็นคนใจออนอยู่ด้วย

    โอ้ยเบือจังเลยในที่สุดเราก็ไม่ได้ไปหาไอแขนจนได้หาอ่ะไรทำดีกว่างั่นไปหาพอนดีกว่า(นกแก้วไงจำได้ไหม)ไงพอนรู้แล้วว่าจะทำอะไรไปซื้อสัตว์เลี้ยงเพิ่มดีกว่าแต่ฉันจะไปคนเดียวไม่อยากลำบากใครอืกแล้วเดียวฉันมานะพอน

     

    แมวพันธุ์อะไรดีน่าเอาเป็นว่าไปดูกอนละกันและตอนนี่ฉันกำลังเดินจากบันไดและมองเห็นใครบางคนนั้นมันแขนOoOมาได้ไงเนี่ยมันเป็นไปไม่ได้ไงไม่อยากเชื่อตาตัวเองเลยมันมาบ้านฉันได้ยังไงแถมยังทักฉันอืกพระเจ้าช่วยกล้อยทอดแกมาได้ไงเนี่ยจำไม่ได้ว่าบอกให้แกมานะ_o_”มันไม่ตอบแล้วก็เดินลงไปโดยที่ฉันยังงงอยู่และฉันเพิ่งนึกได้ว่าฉันต้องไปซื้อแมวนี่นารีบไปดีกว่าเดี่ยวจะไม่ทันหรือไม่ก็โดนแย่งแมวที่ฉันแอบชอบอยู่ตัวนึงด้วยล่ะเอาเป็นว่าเดี่ยวไปดูที่เดี่ยวเลยล่ะกันน่ะจะบอกให้ว่ามันน่ารักมากกก

     

    เออพี่คะแมวตัวนี้พันธุ์อะไรหรอคะฉันชี้ไปทางแมวที่ฉันสนใจมากและฉันจะซื้อตัวนี้ด้วยล่ะและมันนารักมาก^O^”เหมียวววววกรี้ดดดดเสียงมันน่ารักมากเลยแถมใส่ชุดลายดอกกุหลาบสีแดงกับสีขาวอืกแบบนี่ก็ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่เลยสิว้าวแมวตัวนี่พันธุ์เปอเซียครับสนใจหรอครับเอาตัวนี่ละกี่บาทค่ะอยากรู้จังว่ามันจะตัวละเท่าไรคึดว่าน่าจะสองหมื่นได้ละมั้งน่าสองหมื่นครับว่าแล้วว่าต้องราคาสองหมื่นนี่คะน่ารักจังเลยขอบคุณครับจะตั้งชื่อว่าอะไรดีน่า^o^”กลับบ้านแล้วนะคะขอบคุณมากน่าค่ะกลับบ้านกันดีกว่านะอือจะชื่อว่าอะไรดีน่าออรู้แล้วชื่อว่ามิสดีกว่าน่ากลับบ้านกันนะมิสสุดที่รักของแม่ว้าวมันน่ารักที่สุดเลยน่ะน่ารักที่สุดดดดในโลก

     

    กลับมาแล้วคะและตอนนี้ก็เย็นแล้วด้วยและตอนนี่ฉันเพิ่งนึกได้ว่าทิ้งเพื่อนไว้นี่นาและตอนนี้แขนกำลังนั่งดูทีวีอยู่แขนรอได้ขนาดนี่เชียวหรอพระเจ้าขอโทดนะแขนที่ฉันทิ้งแกไว้หวังว่าแขนคงไม่ว่าอะไรนะไม่เป็นไร...เพื่อนว่าไงนะเพื่อนฉันไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองจริงๆหรือว่าฉันหูฝาดไปหรอเนี่ยใครก็ได้หรืออะไรก็ได้บอกฉันที่ว่าฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหมใครก็ด่ายยยยToT”ฉันไม่ได้หูฝาดใช่ไหมแขนไม่อยากเชื่อเลยจริงๆแกไม่ได้หูฝาดไปหรอกตอนนี่ฉันอ้าปากค้างที่ฉันไม่ได้หูฝาดแต่มันเป็นความจริงมันคือความจริงงงงงสุขสัญวันเกิดนะเพื่อนรักวันเกิดหรอจริงด้วยวันนี่วันเกิดฉันนี่นาลืมไปเลย^o^”สุขสันวันเกิดนะครับนั่นมันคุณแซทนี่ตื่นแล้วหรอเนี่ยว่าแต่เขาทำให้ฉันเป็นห่วง(มาก)แต่ว่าเขาไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วละนาแต่ฉันว่าเขาน่าจะนอนดึกเฉยๆละมั้งนาเนี่ยเพราะคนอย่างเขาก็มีคนมาชอบเต็มเลยนี่นานี่ครับของขวัญจากพวกเราทุกคนฉันรับมาแต่ก็ไม่ทันได้แกะเลยก็มีคนเอาน้ำมาสาดหน้าฉันใครเป็นคนทำเนี่ยสุขสัญวันเกิดนะฮันนี่พัพฟ์Jฉันจำเสียงนี่ได้เลยเสียงนี่มันยัยพาสที่กำลังเป็นคู่แข่งกับฉันไงแต่ฉันไม่ใช่คู่แข่งกับยัยพาสสักหน่อยนะและจำได้ใช่ไหมละเธอมาได้ไงและตอนนี่ของขวัญก็ถูกแย่งไปแล้วโดยยัยพาสและยัยพาสก็แกะเรียบร้อยแล้วมันคือหนังสือที่ฉันสนใจนี่นามีประมาณสามเล่นนี่ก็สามเล่มพอดีเลยเหมียวววววววมิสกระโจนไปหาพาสและข่วนเธอกรี้ดดดดดดดดดดไอแมวบ้า!!!!”โอยหูจะแตกเสียงอะไรเนี่ยเหมือนกับนกหวีดไม่มีผิดเลยยัยนี่กินนกหวีดเข้าไปใช่ไหมเนี่ยหรือว่าพ่อต้มนกหวีดให้กินกันยะToT”เหมียวววววววเหมือนมิสจะสะใจนางั้นฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะเดียวมามิสจ้ามานี่มามันกระโดดขึ้นบนไห่ลฉันแมวอะไรนารักเป็นบ้าเลยอะและตอนนี่มีคนเดินตามฉันมาคนนั้นคือพาสสุดน่ารำคารเดียวก่อนสิฉันกับเธอยังคุยไม่จบเลยนะจะหนีไปไหนฉันพยายามหนีแล้วนาแต่ก็ไม่พ้นสักทีขอร้องละช่วยออกไปจากชีวิตอันสงบสุขของฉันกับมาที่ฉันเบื่อมากเลยกับชืวิตที่วุ่นวายแบบนี่นะฉันไม่ไหวแล้วนะพอที่เถอะอย่ามายุ่งกับฉัน!!!”เงียบทันทีที่ฉันพูดแน่ละคงตกใจละมั้งจากนั้นฉันก็เดินขึ้นห้องไป

    ปัง!!!!T^T

    เธอจะร้องทำไมละพัพฟ์เรื่องแค่นี้เธออย่าร้องสินี่มันไม่ใช่เธอนะเธอห้ามร้องเด็กคาดจริงๆนี่มันไม่ใช่ฉันหรอกนะแต่ตอนนี่ฉันเรื่อมไม่เป็นตัวเองแล้วนะสงสัยนายแซทคงจะทำให้กราฟชืวิตของฉันมันปันปวนไปหมดจนฉันทำตัวไม่ถูกแล้วนะเนี่ยและตอนนี่ฉันคงต้องไปอาปน้ำและไปฉองวันเกิดกับเพื่อนๆของฉันแล้วละไม่งั้นเดียวจะรอนานกันนาเดียวก็หมดสนุกกันนะสิเอาละต้องให้อาหารมิสก่อนนี้มิสตามันน่ารักมากเหมียวววววววไปอาปน้ำดีกว่านาไม่งันเดียวจะช้าไปมากกว่านี่นะแล้วก็จะหมดสนุกหมดสิ

    ตอนนี่ฉันอาปน้ำแล้วและกำลังเดินไปหาเพื่อนๆที่กำลังปาตี้กันอยู่แต่ว่าทำไมมันเงียบจังเลยอะแต่ว่าไม่มีคนอยู่เลยนะเนี่ยไปไหนกันหมดแล้วละเนี่ยหรือว่ากลับบ้านกันไปหมดเลยอ่ะ-3-

    ปัง!!

    สุขสันวันเกิดครั้งที่สองมาปาตี้กันดีกว่าฉันก็นึกว่ากลับกันหมดแล้วสะอืก”ฉันยื่นมองเพื่อนพร้องงอนไปด้วย"พวกเรายังไม่กลับหรอกน่า^0^''

    แล้วก็ผ่านมาได้แล้วในวันเกิดของฉันที่สนุกที่สุดของฉัน^3^

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น