เคล็ดลับสุขภาพดี Healt tips - เคล็ดลับสุขภาพดี Healt tips นิยาย เคล็ดลับสุขภาพดี Healt tips : Dek-D.com - Writer

    เคล็ดลับสุขภาพดี Healt tips

    สนุกกับเคล็ดลับนับร้อย เพื่อเพิ่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย

    ผู้เข้าชมรวม

    853

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    853

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 50 / 22:30 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      1.ดื่มน้ำวันละมากๆ เพื่อบำรุงสมอง การดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วจัช่วยให้สมองมีความชุ่มชื้น เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงสมองได้อย่างสะดวกราบรื่น และที่สำคัญคือสามารถช่วยให้คนขี้หลงขี้ลืมมีระบบความจำที่พัฒนาได้ดีเยี่ยมขึ้นอีกด้วย
      2.ถ้าอยากออกกำลังกายให้เวิร์กและได้ผลดีที่สุดต้องออกในเวลาประมาณบ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็นเพราะเวลานั้นอุณภูมิของร่างกายจะขึ้นสูง รวมทั้งมีความพร้อมเต็มที่ในเรื่องความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อด้วย
      3 .อยากสดชื่นแจ่มใสในตอนเช้าต้องอาบน้ำอุ่นอุณภูมิสุงถึง 44 องศา เพื่อกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและทำให้ผิวหนังขยายตัวอย่างกระทันหัน แต่มีข้อแม่ว่าต้องอาบในเวลาสั้นๆ การอาบน้ำนานๆ ในตอนเช้าด้วยหวังจะขัดสีฉวีวรรณให้หมดจดก่อนออกจากบ้าน กลับจะทำให้ความคึกคักกระฉับกระเฉงลดลงไปหลายขีด
      4.ตรวจสอบตัวเองดูสักหน่อยว่าไดธาตุเหล็กเพียงพอหรือปล่าว หากคุณกำลังคิดมากและเป็นกังวลเรื่องผลร่วงเรื้อรังก็คือการขาดสารอาหารบางอย่าง เช่น ธาตุเหล็ก
      5.อาการปวดศีรษะแบบไมเกรนจะเกิดขึ้นได้เมื่อคุณู้สึกเหน็ดเหนื่อยและเครียดกับชีวิต การกินยาใดๆ ก้อช่วยไม่ได้ดีนัก นอกจากวิธีจัดการชีวิตตัวเองให้ได้ผ่อนคลาย ได้มีเวลาพักผ่อน ไปเที่ยวบ่อยๆ ครั้ง การฝึกทำสมาธิอยู่กับบ้านก็ช่วยลดอาการของไมเกรนได้ดีเหมือนกัน
      6.ที่นอนที่มีความอ่อนนุ่มมากเกินไปจะทำให้กระดูกสันหลังโค้งงอได้ เพราะร่างกายยุบลงไปในที่นอนในลักษณะโค้งงอ ควรเลือกที่นอนที่ค่อนข้างแข็งและแน่นมั่นคง เพื่อให้การนอนถูกสุขลักษณะ ถ้านอนหลับสบายก้อจะมีผลต่อสภาพร่างกายและจิตใจด้วย

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×