[SF:SNSD YURI]My friend in dream เพื่อนกันฝันถึงทุกคืน JeTi - [SF:SNSD YURI]My friend in dream เพื่อนกันฝันถึงทุกคืน JeTi นิยาย [SF:SNSD YURI]My friend in dream เพื่อนกันฝันถึงทุกคืน JeTi : Dek-D.com - Writer

    [SF:SNSD YURI]My friend in dream เพื่อนกันฝันถึงทุกคืน JeTi

    โดย prince H@Ru

    ~ถ้าเธอไม่ถือว่าเกินเลย ก็จะยอมเป็นเพื่อนแบบนี้ จะยอมรับไว้ ได้รักเธอในใจก็ซึ้งพอ~[The End]

    ผู้เข้าชมรวม

    1,545

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.54K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    26
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 56 / 18:49 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    ~เธอคือคนที่ฉันแอบฝันอยู่ทุกคืน~

    ~เธอคือคนที่ฉันแอบรักมาตั้งนาน~

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เฮ้อ~

      เธอถอนหายใจได้ร้อยกว่ารอบแล้วมั้ง ตั้งแต่ที่ฟานี่ยัยหมีเพื่อนรักเพียงคนเดียวของเธอบอกว่าจะมาอยู่ด้วยo_o คอนโดฯของเธอก็ไม่ได้เล็กจนไม่สามารถให้เพื่อนมาอยู่ด้วยหรอกนะ แต่คนที่มานี่สิที่ทำให้เธอหนักใจ ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ยัยหมีนั้นล่ะก็ ฉันก็ไม่ให้มาอยู่ดีแหละ-o-;(อ้าว! : Haru)ก็อยู่ดีๆจะให้ใครที่ไหนมานอนด้วย มันก็ดูแปลกๆใช่ไหมล่ะ คนสมัยนี้ยิ่งไว้ใจไม่ค่อยได้อยู่-*- แต่สาเหตุที่ไม่อยากให้ยัยหมีมานอนที่นี้ไม่ใช่ว่าไม่ไว้ใจยัยนั่นหรอกนะ เพียงแต่ไม่ไว้ใจตัวเองต่างหาก=_= ปกติแค่อยู่ใกล้กันเฉพาะที่ร้านก็เกือบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว แล้วนี่ดันขอมาอยู่ด้วยกัน เจอหน้ากันทั้งวันทั้งคืน เธอจะไม่ช็อกตายไปก่อนหรือไง  ทำไมเธอต้องมาเป็นเพื่อนรักฉันด้วยนะทิฟฟานี่ และทำไมฉันถึงเผลอไปรักเพื่อนอย่างเธอด้วยล่ะ ยัยเพื่อนรัก!

      ตี๊ด!
      [เจสเปิดประตูให้ฉันหน่อย] เสียงหวานๆที่ดังขึ้นผ่านลำโพงข้างประตู ทำให้เธอถอนหายใจอีกครั้ง ก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้คนข้างนอก เมื่อเธอเปิดประตูเธอก็พบกับใบหน้าหวานที่ดูน่ารักของเพื่อนรักกับรอยยิ้มตาปิดที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของเธอ นี่สินะ ฉันถึงรักเธอ เธอมองไปยังกระเป๋าต่างๆที่ฟานี่หอบมา ก่อนจะถามออกมาอย่างเสียไม่ได้

      “ให้ฉันช่วยไหม”

      “ขอบใจจ๊ะ เจสใจดีจัง~^^”ยัยหมีจึงยัดกระเป๋าใส่มือฉัน ก่อนจะหันไปหยิบกระเป๋าที่อยู่ข้างหลังเธอขึ้นมาและเดินนำฉันไปข้างในด้วยท่าทางสบายๆ สบายอารมณ์จริงๆ แม่คุณ-_-^ ว่าแต่กระเป๋านี่ก็หนักชะมัด ยัดก้อนหินมาเหรอไง-0-;

      “ฉันนอนห้องนี้เหรอo.o”ฟานี่เดินไปหยุดอยู่หน้าห้องที่ติดกับระเบียงมากที่สุด พร้อมกับดูห้องนอนด้วยดวงตาที่แวววับเหมือนเด็กๆ จะทำไมล่ะก็เพราะฉันรู้น่ะสิว่ายัยหมีชอบสีชมพู พอรู้ว่ายัยนี่จะมาอยู่ที่นี้ฉันก็เลยจัดการเนรมิตห้องนอนสีครีมเหมือนสีของห้องฉันเป็นสีชมพูทั้งห้อง และรู้ด้วยว่ายัยนี่ชอบดูดาวมากก็เลยเลือกห้องที่อยู่ติดกับระเบียงให้ ฉันรักเธอมากขนาดนี้ เธอจะรับรู้มันไหมนะ ฟานี่

      “อืม ห้องนี้แหละ”

      “ว้าว ฉันชอบมากเลย แล้วห้องของเจสล่ะ^O^

      “ก็ห้องข้างๆไง มันมีห้องอื่นด้วยเหรอ-*-

      “ก็ห้องนั้นไง”ฉันมองตามนิ้วฟานี่ไปจนเจอกับห้องที่ถูกปิดไว้ เอ่อ จริงแหะ_ _*

      “ห้องที่อยู่ตรงข้ามเธอเป็นห้องเก็บสมบัติของฉันเอง ส่วนอีกห้องเป็นห้องทำงานน่ะ ส่วนมากเวลานั่งบันทึกรายรับรายจ่ายที่ร้านเราฉันก็มักจะทำในห้องนั้นแหละ บางครั้งฉันก็เผลอใช้ห้องนั้นเป็นห้องนอนเหมือนกัน”ฉันอธิบายด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ฟานี่ฟังฉันพร้อมกับพยักหน้า ก่อนจะหันมายิ้มหวานให้ฉัน จนฉันใจเต้นแรงราวกลองที่ตีเพื่อส่งสัญญาณออกศึกทันที ก่อนจะเธอจะพูดบางอย่างกับฉันที่ทำให้ฉันรู้สึกอยากจะระเบิดตัวเอง ก่อนจะผลุบเข้าห้องไป

      “งั้นว่างๆฉันจะไปนอนกับเจสในห้องนั้นบ้างนะ ฉันไปจัดของก่อนล่ะ อย่าเปิดประตูเข้ามานะ ฉันอาย^///^”เอ่อ~ ไม่ทราบว่าคุณเธอจะอายอะไร และที่สำคัญอย่ามาทำให้คนอื่นคิดลึกแล้วหายไปสิ! อ๊ากกกกก~!! เป็ดอยากระเบิดตัวเอง!!!o>O<o

      .

      .

      .

      “เจส ฟานี่ถามอะไรหน่อยดิ”จู่ๆก็พูดขึ้นมา อะไรของเธอเนี่ยยัยหมีขาว คนกำลังดูการ์ตูนรีบอร์นอยู่เชียว เฮ้ย! โกคุเดระ อย่าตายนะเฟ้ยเดี๋ยววองโกเล่ไม่ชนะ(ติ๊งต๊องสุดๆ- - : รีดเดอร์)

      “ว่ามาดิ”

      “เมื่อคืนเจสฝันเรื่องอะไรอ่ะ เห็นเรียกฟานี่ด้วย”อึ๋ย~ ฉันเผลอละเมอออกไปเหรอเนี่ย-[ ]-’ หวังว่าอีกประโยคหนึ่งฉันคงไม่ได้พูดออกไปด้วยหรอกนะ ไม่งั้นล่ะ จอง เจสสิก้าเอ่ย ความกลัวที่แกกลัวได้มาเร็วเกินคาดแน่

      “แถมยังมีคำสามคำที่ฟานี่ไม่อยากเชื่ออีกต่างหาก”เอาแล้วไง เผลอพูดออกไปแล้วสินะ ฉันสูดลมหายใจลึกๆ ก่อนจะพูดออกไปอย่างตัดสินใจแล้ว

      “ฉันรักเธอ ฟานี่”

      “จะ จะ เจสว่าไงนะ0.0”หูตึง(ชั่วคราว)หรือไงฟะยัยหมีขาว รู้ไหมคนมันเขินนะเฟ้ย!>[ ]<

      “ฉัน-รัก-เธอ”เน้นทีละคำแล้ว ถ้ายังไม่เข้าใจอีก แม่จะจับกดซะเลย-. ,-(สิก้าเริ่มหื่น -*- : Haru)

      “เจส กะ...โกหกฟานี่ใช่ไหม”เอาแล้วไง ลางไม่ดีชัดๆ อารมณ์อยากกดหดหายทันใด(ยังมีอารมณ์คิด- -* : รีดเดอร์)

      “ฉันเคยโกหกเธอเหรอ”ฉันถามกลับไปด้วยน้ำเสียงอ่อนแรง ไม่ไหวแล้ว น้ำตามันกำลังจะไหลแล้ว ไม่นะ ฉันไม่อยากให้ฟานี่เห็นมุมอ่อนแอของฉัน

      “เจส...พูดจริงเหรอ รู้ไหมว่าฟานี่...ดีใจนะ”เฮ้ย! อะไรน่ะ จู่ๆก็มากอดฉันแถมยังชิงร้องไห้ก่อนฉันอีกต่างหาก...

      “ฟานี่รอประโยคนี้จากปากเจสมาตลอดเลยนะ ฟานี่ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้จะมีจริง ฮึก ฟานี่ดีใจนะ ฮือๆ”วะ ว่าไงนะหมายความว่าไงที่บอกว่ารอประโยคนี้จากฉันมาตลอดน่ะ เธอต้องการจะสื่ออะไรกับฉันกันฟานี่(ยังซื่อได้อีก= = : Haru)

      “หมายความว่าไง”

      “ฉันรักเธอ เจส รักมานานแล้วด้วย ตั้งแต่วันแรกที่เจอเธอที่ห้องเรียน”ฟานี่เช็ดน้ำตาก่อนจะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหนักแน่น แต่สิ่งที่สำคัญกว่าอื่นใดคือ ประโยคที่ฟานี่พูดออกมา มันทำให้ฉันรู้สึกดีอย่างประหลาด และทำให้ฉันย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน

      7 year ago.

      “นี่คือเพื่อนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากซาน ฟรานซิสโก”คุณครูที่ใส่แว่นหนาเตอะ แนะนำเด็กสาวหน้าตาสวยราวกับเจ้าหญิงด้วยน้ำเสียงร่าเริง เด็กสาวโค้งตัวลงก่อนจะพูดว่า

      “ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฉันจอง เจสสิก้า ย้ายมาจากซาน ฟรานซิสโกค่ะ”เมื่อเธอแนะนำตัวเองเสร็จก็มีเสียงโห่แซวจากพวกนักเรียนชายปากมอมทั้งหลายทันที และเสียงบ่นด้วยความหมั่นไส้จากนักเรียนหญิงทั้งหลาย เธอกวาดตามองทุกคนนิ่งๆทันที ก่อนจะแพร่สิก้าเอฟเฟ็คออกมาให้เพื่อนๆร่วมห้องได้ขนลุกเล่น_ _^

      “เอ่อ...สิก้าจ๊ะ หนูไปนั่งข้างฟานี่ล่ะกันนะ”คุณครูแว่นตาพูดพร้อมยิ้มแห้งๆพร้อมกับชี้ไปโต๊ะข้างๆเด็กผู้หญิงใส่แว่นนั่งอยู่ เด็กสาวเดินไปนั่งอย่างเงียบๆทันที เมื่อเธอนั่งลงแล้ว คุณครูก็เริ่มสอนทันที เด็กสาวที่ใส่แว่นตาหันมามองหน้าเพื่อนใหม่ก่อนจะยิ้มตาปิดเพื่อทักทาย

      “สวัสดีจ๊ะ ชื่อเจสสิก้าใช่มั้ย ฉัน ฮวัง ทิฟฟานี่ ย้ายมาจากอเมริกาเหมือนกันจ๊ะ^^

      “อืม”เจสสิก้ามองเด็กสาวใส่แว่นด้วยดวงตาดีใจแวบหนึ่ง มาจากที่เดียวกันเหรอo.o

      “เรียกฉันว่าฟานี่ก็ได้นะจ๊ะ เอ่อ ฉันขอเรียกเธอว่า เจส ได้ไหมจ๊ะ^^

      “ได้สิ^-^”เจสสิก้ายิ้มออกมาบางๆ มาจากที่เดียวกัน แถมรอยยิ้มที่จริงใจนั่น จะเปิดใจให้สักครั้งคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง?

      “งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันนะ^^

      “อื้ม^-^

      .

      .

      .

      “เธอพูดจริงเหรอฟานี่ เธอไม่ได้โกหกฉันใช่ไหม”ฉันถามออกไปด้วยความไม่มั่นใจ ฟานี่เงยหน้าขึ้นมองหน้าฉันด้วยแววตาที่หวาน ก่อนจะเอ่ยเสียงหวานตามดวงตา

      “ฉันพูดจริง ฉันรักเธอเจส”เมื่อพูดจบฟานี่ก็จูบฉัน ริมฝีปากของเราทาบกันอย่างเหมาะเจาะ ต่างฝ่ายต่างมอบความหวานและความอบอุ่นให้แก่กัน เราสองคนจุบกันอยู่เนิ่นนาน ก่อนจะผละออกจากกันเมื่อรู้สึกว่าออกซิเจนจะไม่พอ เราส่งยิ้มให้กัน ก่อนที่ใบหน้าของเราสองคนจะค่อยๆเคลื่อนเข้าหากันอีกครั้งและอีกครั้ง เพื่อแสดงว่าคำว่า รักของเรานั้นมันเหมือนกัน ต่อจากนี้ไปฉันคงไม่ต้องเก็บเธอไปฝันอย่างเดียวแล้วล่ะ เพราะว่าฉันได้ตัวจริงของเธอมาแล้ว และฉันคงไม่กลัวอีกแล้ว ถ้าจะบอกเธอว่า เธอเป็นเพื่อนกันที่ฉันฝันถึงทุกคืน

      THE END

       

      SPECIAL ...

      “นี่ ฟานี่ เจสถามอะไรหน่อยสิ”เจสสิก้าเอ่ยขึ้นขณะที่เธอเอาคางไปวางไว้บนหัวไหล่ของทิฟฟานี่ หมีขาวสุดที่รักของเธอ ที่เคยเป็นเพื่อนรักของเธอ แต่ตอนนี้ได้กลายมาเป็นคนรักของเธอแล้ว

      “อะไรเหรอจ๊ะ0.0”ทิฟฟานี่ตอบกลับมาพร้อมกับเอื้อมมือไปกอดแขนเจสสิก้าที่กอดเธออยู่

      “คืนนั้นน่ะ ที่เจสละเมอเรียกชื่อฟานี่น่ะ คำสามคำที่เจสพูดคืออะไรเหรอ เจสเดาว่ามันคงไม่ใช่คำสารภาพรักแน่ๆเลยใช่ไหม ไม่งั้นตอนที่เจสสารภาพรักกับฟานี่ ฟานี่คงไม่ตกใจอะไรขนาดนั้นหรอก”เจสสิก้าถามพร้อมอธิบาย พร้อมกับมองหน้าทิฟฟานี่ที่ยืนเงียบอยู่

      “คืนนั้น..เจสบอกว่า...ฉันเกลียดเธอ..ต่อจากเรียกชื่อฟานี่น่ะ”ทิฟฟานี่พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ คำพูดนั้นมันทำให้เธอเจ็บปวดมาก จนอดไม่ได้ที่จะหลั่งน้ำตาออกมา เมื่อเห็นว่าเจสสิก้าไม่พูดอะไร เธอจึงพูดต่อไปอย่างระบาย

      “เจสรู้ไหมตอนนั้น...ฟานี่เสียใจ...มากเลยนะ...ฟานี่ไม่เคยคิดเลยว่า..สามคำนั้นจะหลุดออกมาจากปาก..ของเจส”ทิฟฟานี่พูดพร้อมก้มหน้าเพราะไม่อยากให้เจสสิก้าเห็นว่าเธอกำลังอ่อนแอเพียงแค่คำพูดในฝันของเจสสิก้า เจสสิก้าปล่อยทิฟฟานี่ออกจากอ้อมกอดก่อนจะจับทิฟฟานี่หันหน้ามาหาเธอ เธอค่อยๆปาดน้ำตาให้คนรัก ก่อนจะจุมพิตที่หน้าผากของคนรัก แล้วยิ้มออกมาอย่างปลอบโยน ส่วนคนถูกกระทำก็ได้แต่หน้าแดงอย่างเขินอาย

      “งั้นเจสจะบอกประโยคเต็มๆให้ฟานี่ฟังเอาไหม^^”เมื่อเจสสิก้าเห็นคนรักพยักหน้า เธอจึงดึงมือคนรักขึ้นพร้อมกับพูด

      “ฟานี่ ฉันเกลียดเธอ ฉันเกลียดที่เธอทำให้ฉันหวั่นไหว ฉันเกลียดที่เธอทำให้ฉันต้องแอบเก็บเธอมาฝันทุกคืน ฉันเกลียดเธอที่ทำให้ฉันรักเธอ สิ่งที่ฉันพูดมาเมื่อกี้นั้นฉันโกหก ที่จริงแล้ว ฟานี่ ฉันรักเธอ

      “เจส~”ทิฟฟานี่เรียกคนรักของเธอด้วยน้ำเสียงอันหวาน ก่อนจะโผเข้ากอดเจสสิก้าอย่างดีใจและมีความสุข ตอนนี้เธอเข้าใจแล้วว่าคำว่า เกลียด ของเจสสิก้าแปลว่าอะไร^_^

      HAPPY ENDING...

       

      เย้! จบแล้ว เป็นไงกันบ้างคับ กับความรักของคนที่แอบรักเพื่อนแบบนี้

      ยังไงก็ช่วยเม้นเป็นกำลังให้ผมด้วยนะคับ ให้คะแนนยิ่งดีใหญ่เลย ขอบคุณคับ^_^

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×