Criminal School โรงเรียนอาชญากร - นิยาย Criminal School โรงเรียนอาชญากร : Dek-D.com - Writer
×

    Criminal School โรงเรียนอาชญากร

    "ไม่ว่าจะเด็กสักเพียงไร อาชญากรก็คืออาชญากร มิอาจละเว้นความผิดใดๆให้ได้ เช่นเดียวกับที่พระผู้เป็นเจ้า มิอาจเอื้อมมือฉุดดึงซาตานขึ้นมาจากขุมนรกได้ ...ฉันนั้น" Thompson E. Mcgard ผู้พิพากษาศาลสากลโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    1,579

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.57K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 56 / 01:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เพลงประกอบเพิ่มรสชาติ แนะนำให้เปิดเพลงไปด้วยอ่านไปด้วย ได้อารมณ์... หึหึ
    v
    v
    v
    v
    v

    ในที่ๆสภาพอากาศเลวร้ายที่สุดบนโลก กับเศษซากกากเดนสังคมที่ร้ายกาจที่สุด เมื่อถูกจับมารวมกันในปณิธานที่ไม่ค่อยบริสุทธิ์ผ่องใสของรัฐบาลโลกและความร่วมมือของพัลโทรว์น่า เดปการ์ด ผู้อำนวยการสถาบันลับพัฒนา(อาชญากร)เยาวชน "Chronique Kingsley Academy” เพื่อนำอาชญากรต้องโทษสถานหนักผู้ยังไม่บรรลุนิติภาวะ มาใช้ประโยชน์ โดยผ่านการเรียนรู้ศาสตร์ – ศิลป์ ในแขนงต่างๆของสถาบัน  แต่...มันจะยังคงเป็นปกติบิดเบี้ยวต่อไปหากนักเรียนเดนตายเหล่านั้นไม่มีเซเลปซี  โอไดฮานรวมอยู่ด้วย!!!!!!! 





     

    Bloody Synopsis….

    เซเลปซี  โอไดฮาน มือวางระเบิดคดีบ่อน้ำมันแอบบร้า และคดีระเบิดทำเนียบขาว ต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต เสมือนไม่มีทางรอดอื่นใดอีกแล้ว ทุกๆวันต้องหมดไปกับเครื่องทรมาณ ร่างกายด้านชาจนไม่รู้สึกถึงสิ่งใดๆ หรือไม่ก็ต่อยตีกับนักโทษด้วยกันเป็นระยะๆ จนเมื่อมารร้ายที่ใช้ใบหน้าเปื้อนยิ้มในนามของ “Chronique Kingsley Academy” มอบข้อเสนอสุดหฤหรรษ์ให้แก่ชีวิตเน่าๆ และเป้าหมายการมีอยู่ของชีวิตที่เจ็บปวดที่สุด เซเลปซีก็พร้อมสำหรับบททดสอบงี่เง่าประเภทว่า “แหกคุกระดับS ล่ะนะ...


    ABOUT Chronique Kingsley Academy
            สถาบันลับพัฒนา(อาชญากร)เยาวชนที่ก่อตั้งขึ้นโดย ฮาร์ลีย์ คิงสลีย์ ในความร่วมมือของสภาสูง ที่มีเจตนานำอาชญากรที่มีความสามารถพิเศษ หรือมีลักษณะพิเศษมาใช้งานโดยผ่านการฝึกฝนในหลักสูตรต่างๆ นักเรียนและอาจารย์ทุกคนจะถูกฝัง Spider เครื่องมือพิเศษที่จะเข้าไปครอบหัวใจ ปราศจากทางหนี ตามตัวได้ในทุกส่วนของโลก หลังเรียนจบจะถูกส่งไปใช้งานตามหน่วยงานลับต่างๆ ปัจจุบันอำนวยการโดยพัลโทรว์น่า เดปการ์ด ผอ.รุ่นที่16 โรงเรียนตั้งอยู่บนยอดเขาที่อากาศเบาบาง และถูกเรียกว่า "ป่าปีศาจ" เพราะเป็นที่ๆเอาไว้ปล่อยสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ รอบโรงเรียนถูกล้อมรอบด้วยลำน้ำกรดและกำแพงไฟฟ้า

     

     

    C.K.A.YEARBOOK

    1-A 4335    Celebcee Odaihan

    Age : 14 Years old   

     

     

     

     

       

     

                           

    เซเลปซี โอไดฮาน ตัวเอกของเรื่อง นิสัยบ้าระห่ำ มุทะลุ เกรียนสุดๆ ผมสีส้มแบบใบไม้แห้งหยิกอ่อนๆ ตาสีเขียว จัดหนักทั้งเหล้า บุหรี่ เต็มที่กับชีวิต เพราะเขาผ่านอะไรมามากทีเดียว ก่อนที่จะถูกจับ เซเลปซีเป็นช่างทำดอกไม้ไฟอยู่ในสลัมของเมเดยิน โคลัมเบีย เขามักจะเป็นคนที่ดูอันตรายสุดๆ และเป็นที่จับตามองของพัลโทรว์น่า เดปการ์ด ผู้อำนวยการโรงเรียน ด้วยเหตุผลบางประการ แต่กลับซื่อ(ซึน???) ในหลายๆเรื่อง จนถูกนัสสนะ และเรนกลั่นแกล้ง(เคะ????)บ่อยๆ เซปไม่มีรูมเมท แต่แดฟโฟดิลมักจะเข้ามาขอนอนด้วยเสมอ ทั้งคู่ยังไม่รู้ว่าความรู้สึกนั้นคืออะไร (บอกแล้วว่าซึน โลลิค่อนอีกต่างหาก) เซเลปซีมีความแค้นมหาศาลกับอีริค รีเตอร์มือขวาของซอง แท ยอน ที่หลอกใช้เขาในคดีทำเนียบขาว และแม้แต่
    ซอง แท ยอนเองที่เป็นสาเหตุให้พ่อแม่ และปู่ที่เขารักต้องตาย ที่เซปตอบรับคำเชิญชวนของ C.K.A.( Chronique Kingsley Academy)พราะตั้งใจจะแก้แค้น เซเลปซีมีความสามารถพิเศษคือ “Burn”

     

    1-A 2471    Rikyokawa Rain

    Age : 14 Years old   

     

     

     

     

     

    เรื่องราวเกี่ยวกับเรนมีปริศนามากมาย เท่าที่ทุกคนรู้ เขาเป็นโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ แต่สิ่งที่ทำให้เขามาเรียนที่ C.K.A.ยังไม่มีใครรู้แน่ชัด เรนมีผมและสีตาดำสนิท รูปร่างสูงโปร่ง ผิวเนียนละเอียดแบบชาวญี่ปุ่น มักจะเป็นคนที่ใครๆก็รู้สึกว่าถือไพ่เหนือกว่าทุกครั้ง เป็นคนประเภทเดียวกับนัสสนะ บางครั้งเลยเหมือนมีประกายไฟแล่บตอนเจอหน้ากันเล็กๆ เขาเก่งและเพอร์เฟคทุกอย่าง ภายใต้ความสามารถของเขา “Black Cat” คอมพิวเตอร์อัจฉริยะในรูปลักษณ์ของแมวดำที่มักจะติดตามเรนไปทุกที่ ที่สำคัญเขาดูจะเป็นตัวแสบและร้ายกาจที่สุดภายใต้มาดยิ้มๆ นิ่งๆ(เพราะเอาแต่หลอกใช้คนอื่น) ..เมะอ่ะ

    1-A 6638  Ing  Mhouei

    Age : 11 Years old

      

     

     

     

     

    เหมาอี้คือเด็กน้อยที่น่ารักที่สุดในกลุ่มยามไม่สติแตก เขาคือฆาตกรที่น่ากลัวที่สุด เลวร้ายที่สุดและปราศจากหัวใจ ยามปกติ เหมาอี้เป็นคนที่น่ารัก ร่าเริงเหมือนลูกหมาตัวเล็กๆ ทุกๆคนรักเขา แต่เมื่อกลายร่าง(โหด) เหมาอี้กลับมีรสนิยมเป็นเมะ(กรี๊ดส์) ป่าเถื่อน บ้าอำนาจ ชอบความโหดร้ายและกลิ่นคาวเลือด ทุกๆคนไม่มีค่าอะไรสำหรับเขาเลย(นอกจากเรน) แน่นอนว่าคนที่แหกคุกและตอบรับคำเชิญต้องเป็น Dark Mhouei แน่นอนอยู่แล้ว เพราะในยามปกตินั้นเขาช่าง ..อ่อนแอสิ้นดี

    1-A 3454    Linlad Upsornsawan

    Age : 15 Years old   

     

     

     

     

     

     

    ลินลาศเป็นเด็กสาวที่เพียบพร้อม เธอเป็นดาราชื่อดังของฮอลลีวูด เธอมีความสามารถด้านการแสดงทุกประเภท เป็นเด็กสาวที่สวยจนปราศจากที่ติ ผมสีดำขลับ ดวงตาเรียวยาวทรงเสน่ห์และไฝเล็กๆใต้ตาคือเคร่องหมายการค้าของเธอ แม่ของเธอเป็นนางรำชั้นสูงแต่ถูกข่มขืนและฆ่าตาย นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่น่าเศร้าของลินลาศ เธอพยายามทุกวิถีทางที่จะได้ยืนอยู่ในจุดสูงสุดของฮอลลีวูดและ “ล้างแค้น” แม้ว่านั่นจะเป็นการแลกด้วยร่างกายก็ตาม เธอมีความสามารถพิเศษคือการปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมาทางสารคัดหลั่ง

    1-A 1165    Elland

    Age : 13 Years old           

     
    แอลแลนเป็นเด็กสาวที่มืดมน มักถูกทิ้งให้นั่งอยู่หลังห้องและถูกลืม เธอมักจะใส่เดรสสีขาวละมีผมยุ่งๆสีดำปิดบังใบหน้าตอบๆ กับผิวซีดๆ ไม่มีใครสนใจเธอและคอยแกล้งเธอเหมือนสัตว์ตัวหนึ่ง ยิ่งมาอยู่ใน C.K.A.การกลั่นแกล้งยิ่งทวีเป็นเท่าตัว(เพราะมีแต่พวกบ้า) โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเวลาที่เธอโกรธพลังของเธอได้เคยทำให้นักเรียนทั้งโรงเรียนที่เวสมิงตัน กลายเป็นสุสานเลือด แอลแลนถูกเซเลปซีช่วยไว้ ตั้งแต่นั้นมาเธอก็รัก เทิดทูนเซเลปซีจนหมดหัวใจ

    1-A 7331    Quinneth Queen Daffodil

    Age : 12 Years old   

      

    แดฟโฟดิลนับเป็นนางเอกเลยก็ว่าได้ เธอมักอยู่ในชุดตุ๊กตาน่ารักแต่กลับดูมืดมน ผมสีบลอนด์ละเอียด ดวงตาสีน้ำเงินเข้มราวกับตุ๊กตาฝรั่งเศสแต่แดฟโฟดิลมักจะมีใบหน้าเฉยเมย ไม่ยินดียินร้าย ไม่พูด แต่กลับมีออร่าน่ากลัวอย่างที่สุด เซเลปซีได้เปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในใจเธอ แดฟโฟดิลไม่สามารถกินอะไรได้นอกจากเลือดสดๆ ผลพวงจากสิ่งที่พ่อของเธอทำเอาไว้ เลือดในร่างกายเธอเป็นพิษอย่างรุนแรงแดฟโฟดิลจึงมีร่างกายที่ไม่แข็งแรงนัก เธอฉลาด ในเรื่องของตัวเลขและตรรกะยากๆ เรื่องราวในอดีตของเธอค่อนข้างโหดร้ายทำให้เธอไม่เชื่อใจใครจนมาเจอเซเลปซี

     
    3-A 4642    Nassana

    Age : 17 Years old  

     

     

     

     

     

     

               นัสสนะเป็นซีเนียร์ class A ปีที่3 แต่เวลาเรียนมักไม่ค่อยชอบจะเรียน เขารับจ๊อบเป็นอาจารย์ประจำห้องพยาบาลด้วย นัสสนะเป็นอัจฉริยะด้านการแพทย์ที่หาตัวจับได้ยาก เขาถูกเรียกในตลาดมืดว่า Devil 's Hand นัสสนะฆ่าพ่อของตัวเองตอนอายุ 12 ในขณะที่ทำร้ายน้องชายฝาแฝดของเขา เขาถูกฝึกอย่างหนักให้เป็นแพทย์มาจากพ่อที่สภาพจิตไม่ค่อยสมบูรณ์ หลังจากพ่อตายและไฟไหม้โรงพยาบาล ไม่มีใครเห็นเขากับน้องชายอีก แต่เขากลับไปโด่งดังอยู่ในวงการตลาดมืด ซื้อขายอวัยวะ ฯลฯ จนสุดท้ายก็มาอยู่ที่C.M.A  
                นัสสนะเป็นคนที่อาจารย์หลายๆคนไว้ใจ แต่เขาก็เป็นคนที่เยอะ???ในเรื่องอย่างว่า???!!! มักชอบมาลวนลามเซเลปซีเสมอๆ?? เขารูสึกสนใจในตัวเซเลปซีมากเป็นพิเศษ และไม่ค่อยถูกกับเรนเท่าไหร่ 



    3-A 4643    Norrakant

    Age : 17 Years old  
     

     

     

     



    นรกานต์ โหมด เดอะแมน



     
    โหมดสาวดุ้น

     

     

     

               นรกานต์เป็นฝาแฝดคนน้องของนัสสนะ(น้องชาย) เขาและนัสสนะรักกันเกินกว่าพี่น้อง และมีสัมพันธ์ที่คนอื่นยากจะเข้าใจ เขาเกลียดเซเลปซีเพราะรู้สึกว่าจะแย่งนัสสนะไป นรกานต์ไม่หัวดีเหมือนนัสสนะแต่กลับมีพลังกายที่มากมายเหลือเชื่อ ร่างทั้งร่างของเขาเปลี่ยนเป็นหญิงสาวสวยด้วยฝีมือของนัสสนะ




     

    แบบว่าตัวละครเยอะอ่ะ แต่อัพแค่ตัวเป้งๆในกลุ่มเน้อ ยังมีทั้งพวกอาจารย์ ผอ. ห้องคู่กัด โรงเรียนคู่แข่ง กลุ่มประธานนักเรียน สุดยอดตัวโกง ซอง แท ยอน อีก ถ้าเพื่อนๆสนุกเราก็ดีใจจ้า เขียนสดผิดพลาดประการใดก็ช่างมันเหอะ(กร๊ากก) เรื่องนี้คิดไว้ 8ปีละ เพิ่งมีโอกาสได้เขียน555+ จะอัพบ่อยๆจ้า อ้อลืมบอก เรื่องนี้ไม่แนะนำให้เด็กน้อยอ่านนะจ๊ะ เคะ เมะ เลือด มีด เลว หยาบ มาครบ โปรดสู้ตายก่อนอ่าน!!


    credit : ขอบคุณรูปสวยๆจาก D.O.D,Luts,google ค่ะCriminal School
    Criminal School

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น