การเอาตัวรอดของยัยเมษา - นิยาย การเอาตัวรอดของยัยเมษา : Dek-D.com - Writer
×

    การเอาตัวรอดของยัยเมษา

    เมษา หญิงสาวที่หลุดเข้าไปเป็นตัวประกอบในนิยายแนวนักเลง BL ที่ถูกหลอกว่าเป็น แนว ชญ เธอจะทำเช่นไร เพื่อไม่ไปเข้าร่วมเฟรมกับเหล่าตัวละครหลัก มาเอาใจช่วยเมษาได้ใน การเอาตัวรอดของยัยเมษา เลยจ้า !!

    ผู้เข้าชมรวม

    35,318

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    35.31K

    ความคิดเห็น


    722

    คนติดตาม


    1.33K
    จำนวนตอน : 134 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 67 / 14:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              เมษา หญิงสาวมหาลัยวัยเอ๊าะ อายุ 20 ดันไปเหยียบเปลือกกล้วยแล้วลื่นล้มหัวฟาดพื้นตายคาที่ วิญญาณกระเด็นไปอยู่ในนิยายเรื่องหนึ่ง ชื่อเรื่องของมันก็คือ ยืนงงในดงอันธพาล  ซึ่งเธอถูกหลอกขายประกันให้เข้าไปอ่าน เพราะคิดว่าเป็นแนว ชญ มิตรภาพลูกผู้ชายไรงี้ แต่ที่ไหนได้มันกลับเป็นแนว ชช ซะนี่ 

    ร่างที่เธอไปอยู่นั้นมีบทบาทเป็นตัวประกอบที่จืดจาง มากๆ แม้แต่ชื่อ เมษา ยังไม่มีโผล่ในนิยายเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ แถมตัวยัยเมษาคนนี้ยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับตัวเอกในนิยายเรื่องนี้เลยซักนิด จะว่าเป็นตัวประกอบฉากก็ยังไม่ได้เลยมั้ง จะเรียกได้ว่าแม้แต่เสี้ยวใบหน้าก็ยังไม่มีโอกาสได้เข้าเฟรมกล้อง 

    การที่เธอมาใช้ชีวิตในนิยายที่มีแต่เหล่าอันธพาลและแก๊งมาเฟียครองเมืองเช่นนี้ ดูจะเป็นเรื่องที่ไม่ได้ลำบากซักเท่าไหร่ ถ้าไม่เผลอไปเหยียบเขตแดนเข้าฉากของเหล่าตัวเอกพวกนั้นล่ะก็ แต่ก็ช่างเถอะ ยัยเมษาคนนี้ก็จะขอสู้สุดชีวิตเพื่อหลีกเลี่ยง ฉากสำคัญสำคัญ หรือเหตุการบ้าบออะไรก็แล้วแต่ของนิยายเรื่องนี้ เพื่อความสงบสุขในชีวิตและทรัพย์สินให้จงได้ เมษา สู้โว้ยยย !!!

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น