Markbam My Cute Babysitter คุณพี่เลี้ยงที่รัก [Markbam Bnior Jackjae Yugbam (?)] - นิยาย Markbam My Cute Babysitter คุณพี่เลี้ยงที่รัก [Markbam Bnior Jackjae Yugbam (?)] : Dek-D.com - Writer
×

    Markbam My Cute Babysitter คุณพี่เลี้ยงที่รัก [Markbam Bnior Jackjae Yugbam (?)]

    โดย por2898

    แบมแบม: ย่าห์ เด็กบ้าอะไรวะเอาแต่ใจชะมัด! ยองแจ: นี่นายจะตามฉันไปถึงไหนกันเนี่ย?! จูเนียร์: ต้องให้เจ็บอีกกี่ครั้งถึงจะพอนะปาร์คจินยอง ยูคยอม: ในที่สุด ในที่สุดฉันก็หานายเจอแล้วนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,278

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    3.27K

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    171
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 59 / 19:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    My cute Babysitter คุณพี่เลี้ยงที่รัก



    *คำเตือน* ฟิคนี้ค่อนข้างหยาบนิดๆตามประสาวัยรุ่นวุ่นรัก (?)




    สวัสดีทุกจ้ารีดที่รักทุกคน!!!

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของโอปอเลย 

    ขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะ


    ปล ถ้ารีดคนไหนสังเกตุเห็นคำผิดที่ไหนก็ได้โปรดกรุณาบอกเราด้วยน้าาา T3T *กราบงามๆ*

    อันนี้คือคำอธิบายย่อๆของแต่ละคู่ในเรื่องนี้นะ

    มาร์คแบม: แบมแบมเป็นเด็กนักเรียนทุนจากไทยที่เพิ่งจะจบบริหาญมาหมาดๆแต่ดั้นนนหางานไม่ได้สักที มีความฝันอยากจะเป็นพาทิซิเย่ในโรงแรมห้าดาวและอยากจะเปิดร้านขนมเป็นของตัวเอง พอเจอใบประกาศรับจ้างพี่เลี้ยงที่มีคุณสมบัติตรงซะจนคล้ายเป็นงานที่สวรรค์ประทานมานางก็เลยไปสมัคเพื่อที่จะใด้เก็บเงินไปเรียนที่โรงเรียนอบขนมชื่อดังในฝัน ก็เลยได้ไปเจอกับคุณมาร์คเจ้านายที่ตัวก็ไม่น้อยแล้วยังจะเอาแต่ใจอีก แถมชอบทำให้คุณพี่เลี้ยงตัวน้อยของเราคิดลึกอยู่เป็นประจำ หล่อลากดินซะขนาดนี้ ไม่ต้องอยู่ใกล้ๆแบมก็เขินจะตายอยู่แล้ว (เอิ่มๆ)


    แจ็คแจ: เชวยองแจเป็นเพื่อนของแบมแบมกับยูคยอม จบปริญญาเอกดนตรีจากโรงเรียนเดียวกับแบมแบมและยูคยอม เป็นอัจฉริยะที่เรียนจบปริญญาเอกโดยใช้เวลาไปแค่สี่ปี หลังจากเรียนจบก็ไปทำงานเป็นครูสอนตนตรีที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังที่ลุงของเข้าเป็นเจ้าของอยู่ เป็นคนที่รักสงบมากแต่ไปทำอีท่าไหนก็ไม่รู้ (ยังไม่รู้ตอนนี้เพราะไรท์ยังไม่บอก 5555) เด็กนังเรียนที่ชื่อหวังแจ็คสันอะไรนั่นถึงตามตื้อเขาไม่เลิกซักที นักเรียนห้องเขาก็ไม่ใช่ อีไรท์บ้าทำไมต้องเขียนให้ไอ้เด็กนี่เข้ามาในชีวิตผมด้วย?? ใครก็ได้ช่วยเอาไอ้เด็กบ้านี่ออกไปที!!! (ช่วยไม่ได้ ก็มันเป็นฟิคแจ็คแจนี่)


    บีเนียร์: จูเนียร์กับเจบีเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่เจบีย้ายมาจากเกาหลีตอนอายุห้าขวบและได้รู้จักกับจูเนียร์ทั้งคู่ก็ได้อยู่ห้องเดียวกันมาตลอดจนสนิทกันมาจนถึงทุกวันนี้ ทั้งคู่เป็นนักเรียนปีสองที่ JYP University โรงเรียนเครือข่าย JYP ที่พ่อของจูเนียร์เป็นเจ้าของอยู่ ถึงแม้ว่าจะเรียนอยู่กันคนละคณะแต่ทั้งสองคนก็ยังคงสนิทกันเหมือนเดิม แจบอมเป็นหนุ่มที่รักสนุกและชอบเที่ยวกลางคืนซึ่งต่างกับจูเนียร์ที่สนใจแต่เรื่องเรียนและเรื่องของเพื่อนสนิทที่เขาแอบหลงรักเท่านั้น เขารู้ดีว่าถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปสักวันมันจะสายเกินไป ถึงมันจะเจ็บที่ต้องทนเห็นคนที่รักไปมีความสุขกับคนอื่น ถึงอยากจะพูดออกไปแค่ไหนแต่ก็รู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะคำว่าเพื่อนสนิทมันค้ำคอ

    Yugbam (?): ในที่สุดก็หาเจอ ในที่สุดฉันก็หานายเจอสักที ไม่ว่ายังไง ต่อไปนี้ฉันจะไม่ปล่อยให้นายหนีฉันไปไหนอีกแล้ว ฉันจะไม่ยอมให้นายหายไปไหนอีกแล้ว ตัวเล็กของฉัน 

    อยากจะบอกว่าคู่บีเนียร์นี่ดราม่าเยอะสุดละนะ มาร์คแบมนี่ดราม่านี่แทบไม่มี เน้นความ..... ความอะไรวะ? เน้นความ...... อยาก? ล้วนๆ 
    แจ็คแจนี่ก็ไม่ค่อยม่าเท่าไหรนะ แต่ช่วงท้าๆก็ขอนิ้สนึงนะ อารมแบบว่าหิวมาม่าตอนดึกอะไรอย่างเงี้ย (เกี่ยวกันตรงไหน?) 
    คู่ยูคนี่บอกแค่นี้นะ ไปลุ้นเอาเองละกัน


    รบกวนช่วยเข้ามาอ่านกันด้วยนะจุ๊บุๆ


    twitter: @por2898 เข้ามาจิกหัวไรท์เข้ามาตามฟิคได้ที่นี่เลยนะ
    #พี่เลี้ยงมบ

    Credit for Theme: ©themybutter




    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น