สลับร้าย...กลายเป็นรัก - นิยาย สลับร้าย...กลายเป็นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สลับร้าย...กลายเป็นรัก

    โดย Gray Angel

    เมื่อน้องชายฝาแฝดของเธอถูกทำร้ายจนบาดเจ็บปางตาย มีเพียงปริศนาที่อยู่ในที่เกิดเหตุเท่านั้น เธอจึงต้องปลอมตัวเป็นน้องชายของเธอไปเรียนแทนเขา แต่มันดันเป็นโรงเรียนประจำชายล้วนนะสิ!

    ผู้เข้าชมรวม

    669

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    669

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 67 / 15:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เรื่องราวเกี่ยวกับโคบายาชิ เร็น น้องชายฝาแฝดของชิมิสึ เรย์โกะ เข้าไปรู้เห็นเหตุการณ์การฆาตรกรรมที่เกิดขึ้นกลางหุบเขาที่คารุอิซาวะ เร็นถูกทำร้ายจนอาการเข้าขั้นโคม่าไม่ได้สติ 

    ชิมิสึ เรย์โกะอยากรู้เรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้น เธอจึงปลอมตัวเป็นน้องชายของเธอเข้าไปเรียนในโรงเรียนประจำชายล้วน โดยปิดบังตัวตนที่แท้จริงของเธอว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิง!

      เรื่องราววุ่นๆในโรงเรียนประจำชายล้วนกับการสืบหาตัวคนร้ายจึงเกิดขึ้น เธอจะตามหาคนร้ายเจอหรือไม่ หรือจะเจอรักแรกก่อนกันนะ!


        

        แนะนำตัวละคร

     นางเอก: ชิมิสึ เรย์โกะ มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6

    สาวน้อยผู้ห้าวหาญไม่ค่อยกลัวใคร เธออาศัยอยู่ที่เมืองไทยกับพ่อชาวญี่ปุ่นของเธอที่ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เกี่ยวกับโรงแรมอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต รูปร่างหน้าตาของเธอเหมือนกับฝาแฝดน้องชายของเธอมาก เธอมีผมสีดำยาวประบ่า ดวงตาสีน้ำตาลกลมโต ผิวขาวอมชมพู สูงราวๆ 175 ซม. ซึ่งต่างจากน้องชายของเธอเล็กน้อย

     

    น้องนางเอก: โคบายาชิ เร็น มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6

    น้องชายสุดหล่อของชิมิสึ เรย์โกะ เขาเป็นเรย์โกะในร่างผู้ชาย เพียงแต่เขาสูงกว่าเล็กน้อย เขาสูงราวๆ 178 ซม. เร็นเป็นคนใจดี อ่อนโยน และเป็นที่รักของเพื่อนๆในโรงเรียน เขาได้ชื่อว่าเป็นดอกไม้ของโรงเรียนมัธยมปลายโกฮัน และอยู่ชมรมเบสบอลของโรงเรียน 

    สมาชิกในชมรมเบสบอล

    กัปตันทีมเบสบอล: วาตานาเบะ ฮิโรกิ มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6

    กัปตันทีมชมรมเบสบอลสุดเท่ ส่วนสูงราวๆ 182 ซม. ผู้ชายขี้เล่น ไม่ค่อยจริงจังกับอะไรทั้งนั้น หาสาระอะไรจากเขาไม่ได้เลย แต่ด้วยความหล่อและความสามารถในการเล่นเบสบอลของเขานั้นไม่มีใครเทียบชั้นได้เลย และเมื่อไหร่ที่เขาจริงจังขึ้นมา เขาจะไม่มีวันยอมแพ้เด็ดขาด 

     

    ผู้ช่วยกัปตันทีม: มินามิ ชูยะ มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6

    สุภาพบุรุษสุดเลิศเลอ ล้ำค่าที่สุดในญี่ปุ่น ลูกชายคนที่สามของตระกูลมินามิ ตระกูลที่ร่ำรวยมาตั้งแต่บรรพบุรุษทำธุรกิจหลายอย่างในญี่ปุ่น แทบจะครอบคลุมทุกกิจการที่มีในญี่ปุ่น ส่วนสูงราวๆ 180 ซม. แว่นสายตาสั้นที่เขาสวมรับกับใบหน้าหล่อเหลาที่พร้อมจะกระชากใจใครก็ตามที่เห็น เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบและเพียบพร้อม ช่างสังเกต ละเอียดรอบคอบ และเรียนเก่งขั้นเทพ รอบรู้ทุกอย่าง หากมีเขาอยู่ด้วย เหมือนคุณมี Google ส่วนตัวเลยก็ว่าได้

     

    โคยามะ อากิระ มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6

    ผู้ชายหน้าหวานที่หล่อไม่แพ้เร็น จนได้ชื่อว่าเป็นดอกไม้แห่งโรงเรียนมัธยมปลายโกฮันอีกคนหนึ่ง ส่วนสูงราว ๆ 177ซม.  เขาเป็นผู้ชายใจเย็น สุขุม และอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจผู้อื่น และเป็นเพื่อนสนิทของเร็น มีเร็นที่ไหนต้องมีอากิระที่นั่น เพราะเขาติดเร็นมาก เพราะทุกครั้งที่อยู่กับเร็นเขามักจะสบายใจเสมอ

     

    เอ็นโด โบตัน มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5

    ชายหนุ่มร่างเล็ก น่ารัก ซุกซน ผู้อยากรู้อยากเห็น และขี้อ้อน ส่วนสูงราวๆ 160 ซม. ด้วยความที่ตัวเล็ก เขาจึงว่องไวมากและวิ่งเร็วที่สุดในชมรม เขามักจะไปไหนมาไหนกับโฮชิโนะ ไดจิ เสมอ เพื่อนๆที่โรงเรียนจึงตั้งฉายาให้พวกเขาว่า เจ้าชายโบตันกับองครักษ์ไดจิ 

     

    โฮชิโนะ ไดจิ มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5

    ชายหนุ่มร่างใหญ่ ดุดัน เป็นที่น่าเกรงขามสำหรับคนที่พบเห็นทั่วไป ส่วนสูงราวๆ 190 ซม. แต่จริงแล้วไดจิเป็นคนที่จิตใจอ่อนโยนและอ่อนไหวง่าย ใจดี และรักสัตว์ โดยเฉพาะแมว ถ้าเห็นเมื่อไหร่จากผู้ชายร่างใหญ่ดุดัน จะกลายเป็นผู้ชายมมุ้งมิ้งเสียงสอง น่าถนุถนอมขึ้นมาทันที

     

    อิโต้ ฮารุโตะ มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4

    เด็กหนุ่มแบดบอยผู้ไม่สนโลก ใจร้อน พูดจาห้วนๆ ส่วนสูงราวๆ 180 ซม. เขาเป็นลูกชายคนเล็กของตระกูลอิโต้ เป็นตระกูลร่ำรวยจากธุรกิจที่ค่อนข้างจะสีเทาเล็กน้อย ที่บ้านของเขามีอิทธิพลมากในแถบคันโต แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็เป็นผู้ชายที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ดูเหมือนไม่ใส่ใจแต่ใส่ใจมาก

     

    ทานากะ ไคโตะ มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4

    ผู้ชายผิวเข้มพูดน้อยจากโอซาก้า นิ่งขรึม ไม่ค่อยยิ้ม และมีสีหน้าเรียบเฉยตลอดเวลา ผู้ที่แทบจะไม่ขำกับอะไรเลย เขาเป็นคนที่หัวเราะยากมาก ชายปริศนาที่โผล่ไปทุกที่แบบเงียบๆ และมักจะรู้อะไรแปลกๆอยู่เสมอ สิ่งเดียวที่ทำให้เขาหวั่นไหวได้นั่นก็คือ ช็อคโกแลต 

     

    ซูซูกิ ชินตะ มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4

    เด็กหนุ่มขี้อาย ผิวขาวราวหิมะ ส่วนสูงราวๆ 175 ซม. ไม่ค่อยทันมุกของคนอื่นสักเท่าไหร่ เลยโดนสมาชิกในชมรมแกล้งอยู่บ่อยๆ ฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน เลยทำงานพิเศษหลายอย่าง และคิดว่าหากเขาได้เป็นนักเบสบอลอาชีพจะทำให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น


    ***ขอไม่ระบุตัวพระเอกนะคะ อยากให้ไปลุ้นในนิยายเอาค่ะ****

    อย่าโกรธกันเด้อออออออออ

    เป็นกำลังใจให้ไรท์และคอมเม้นท์กันมากเยอะๆน้าาาาาาาาาาา


     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น