ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Granado Espada ทีมผจญภัยแดนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #5 : สตรีผู้สูงศักดิ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      3 ม.ค. 50

     

    เช้าอีกวัน ทั้งสองทีมเดินออกมาหากันราวกับว่านัดกับมาแล้ว พวกเขาเดินออกไปจนถึงลาน

     

    ย่าห์.........................!!!

    สตรีผู้หนึ่งใช้ดาบพุ่งมาทางโมโกมอนแต่คาเสะคาเงะใช้โล่กันไว้ท่าน

     

    มี ลูกทีมที่ดีนี่โมโกมอน

     

    เธอ?! อีกแล้วเหรอ อันโดรมีด้า เอสเพอเรนซ่า สตรี แห่งตระกูล ไฟรเตอร์ ผู้โด่งดัง

     

    ไงล่ะ บุรุษ ผู้รอด คนเดียวของตระกูลนักแม่นปืน ผู้เรื่องลื่อ เห็นว่าโดนฆ่าล้างตระกูลเลยนี่นา

     

    อุ๊บ!.............. เธอ...................

    ชายหนุ่มใช้มือจับที่หน้าอกราวกับว่ามีเรื่องไม่ดีฝังใจไว้ หญิงสาวเห็นทีว่าพวกของโมโกมอนมีมิตรเป็นพวกเมกุมิ จึงถือโอกาสพูดในสิ่งที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเจ็บใจยิ่งขึ้น

     

    ไม่ยักรู้ว่า นายจะคบหามิตรเป็นผู้หญิงซะด้วยน่าขำจริงๆ นายเองยังมีหน้าเอาศิษย์ของฉันไปอีกด้วย

     

    ศิษย์เหรอหรือว่าจะเป็น คาเสะคาเงะ

    เมกุมิตกใจมองชายหนุ่มผมสั้นที่มือยังกำโล่ไว้แน่น เขาทำสีหน้าหงุดหงิดผู้มองกลับรู้สึกว่าฝ่ายโมโกมอนอยู่ในสถานการณ์ ที่แย่กว่าจะรับมือวาจา ของสตรีผู้นี้ได้

     

    พอทีเถอะ! คุณเองก็ไม่ใช่นักเดินทางซะหน่อยจะมายุ่งอะไรกับพวกเราล่ะ

     

    เอ๊ะ! งั้นเหรอ ใช่สิฉันมันก็เป็นครูฝึกสอนเท่านั้นไม่ใช่นักเดินทางอย่างพวกเธอ แต่เธอหลนหาที่เองนะ สาวน้อย

    หญิงสาวหาตัวไปจากจุดเดิม อย่างหน้าตกใจ ทั้งหกคนก็ตะลึงจนกระทั่ง เหม่ยชักดาบอีกมา

     

    !เคร้ง!!!

     

    หญิงสาวที่หายตัวไป ปรากฏตรงหน้าเหม่ยเป้าหมายเธอคือ เมกุมิ ไฟรเตอร์สาวทั้งสองเริ่มทำการสู้กัน

     

    ไว ดีนี่ แม่หนู อืบ

    สตรี ตรงหน้ากระโดดถอยหลังตั้งหลัก เหม่ยเริ่มตั้งท่ารับกับศัตรูที่ไม่รู้ฝีมือตรงหน้า ทั้งคู่เริ่มต่อสู้กัน ดาบที่เหมือนกัน โล่แบบเดียวกันปะทะกันไม่หยุด เหม่ยเป็นฝ่ายโดนไล่ก่อน

     

    ฮึ จะหนีไปไหนล่ะ หนีไม่พ้นหรอก ย่าห์...................

     

    ชิ! ใครว่าฉันหนีกัน.....................

    เหม่ยกระโดดไปทางรูปปั้นหินกลางลานแล้วเหยียบรูปปั้นเล็กน้อยถือโอกาสกระโดดใช้ดาบฟันเข้าที่ผมของ สตรี ที่พลาดฟันใส่รูปปั้น เหม่ยหมุนกลับตัวลงพื้นอย่างสวยงาม สตรีที่ยืนตะลึงแล้วดึงดาบออกมาจากรูปปั้น หันมาทางเหม่ยอย่างช้าๆ

     

    ขอยอมรับ ว่าฝีมือเธอเก่งไม่น้อยหน้า นักสู้สตรีคนอื่นๆ แต่เป้าหมายของฉันไม่ใช่เธอ

     

    ...........................เมกุมิ!”

    เหม่ยหันหน้าไปมองหญิงสาวผมสีขาว แล้วหันมามองทางรูปปั้นสตรีผู้นั้นหายตัวไป เหม่ยก็วิ่งมาทางเมกุมิทันที เมกุมิเองก็ตกใจเมื่อสตรีผู้นั้นมายืนตรงหน้าเธอแล้วยังยิ้มมุมปากให้เธออีก

     

    ฉึก!

     

     เลือดสีแดงหยดลงพื้นทีละหยดสองหยด เลือดนั้นกลับไม่ใช่เลือดของเมกุมิแต่เป็นเลือดของเหม่ยผู้ยืนเป็นโล่ให้เพื่อนสาวที่เธอรักที่สุด ปลายดาบเฉียดแขนเธอเล็กน้อย อันโดรมีด้าสาวผู้ถือดาบที่แท่งแค่แขนเล็กน้อยของเหม่ยได้ดึงดาบของตนออกห่าง ร่างของหญิงสาวล้มลงทันที

     

    เหม่ย เหม่ย เหม่ย ...............ฮืออออ เหม่ย

     

    คุณเมกุมิ รีบรักษาเถอะค่ะ เหม่ยเค้าไม่เป็นไรแน่ค่ะ

    อันโดรมีด้าเก็บดาบของตนหันหลังให้พวกเมกุมิ พร้อมทำหน้าเศร้า มองไปยังคาเสะคาเงะ

     

    นายจะกลับกับฉันได้ยัง ศิษย์รักของฉัน

     

    ผมคิดว่า ไม่ดีกว่า อาจารย์เองก็คงสนุกพอแล้วสินะ

     

    จริงอย่างที่นายว่า ฉันจะกลับเข้าเมืองหน่อยล่ะ กัน ไปล่ะคาเสะคาเงะ

    อันโดรมีด้าเดินผ่านลูกศิษย์เธอพร้อมกับแตะไหล่เขาเบาๆ แล้วเดินเข้าเมืองไป ทางด้านเมกุมิ เมกุมิได้ยื่นถุงให้แอน ข้างในเป็นกำไล Warlock อยู่ถึง 3 ธาตุ เธอเริ่มกระซิบกับแอนพูดเรื่องอะไรบางอย่าง พวก ริสสาโดก็เดินมาทางเมกุมิไม่กี่ก้าว

     

    ลูกบอลไฟ!

    วงกลมรูปเวทย์ล้อมรอบกลุ่ม ริสสาโด ทำให้ชายหนุ่มทั้งสามต้องกระโดดถอยหลังก่อนที่จะพบว่า พวกเมกุมิวิ่งเข้าประตูไป ขณะที่ลูกไฟยังไม่หยุด พวกเขาก็หาทางไปหาพวกเมกุมิ จนรอให้ลูกไฟสงบลง ทั้งสามวิ่งตาม หญิงสาวทั้งสามไปแต่ก็ไม่ทัน เวทย์ของแอนยิ่งไล่พวกเค้าตลอด

     

    แฮ่ก! แฮ่ก! แฮ่ก! ยัยพวกนั้นเป็นอะไรกัน วิ่งตามก็ยิ่งไม่วิ่งตามก็หนี (เหนื่อยนะเฟ้ย)

     

    อาจจะ อยากอยู่ด้วยกันสามคนก็ได้เราอย่าไปกวนพวกเค้าเลยคันมูริ

     

    อืม........

    พวกเค้านั่งพักในที่ที่ปลอดปีศาจ แล้วมานั่งคิดทบทวนกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในวันนี้

     

    อาจเป็น เพราะ อันโดรมีด้า ทำร้ายคนในกลุ่มพวกเธอ เลยพวกทำให้เกลียดพวกเราไปด้วยก็เป็นได้ พวกนั้นรักกันจะตาย เราพักกันที่นี่ล่ะกัน

     

    เป็นความคิดที่ดี คาเสะคาเงะ นี่ก็เย็นแล้วด้วยกลับเมืองไม่ทันประตูปิดหรอกครับ

    ทั้งสามก่อกองไฟพักนอกเมือง ต่างคนต่างไม่พูดอะไรเลยจนกระทั่งหลับ คาเสะคาเงะนั่งเฝ้ายามอยู่คนเดียวโดยไม่มีทีท่าว่าจะง่วงเลยจนได้ยินเสียง

     

    กึก!!!

     

    ใครน่ะ ออกมาเดี๋ยวนี่นะ ไม่งั้นแกตายแน่

    เขาก็เห็นร่างหญิงสาวผมสีทองยาวที่โค้งเข้าหาใบหน้า ในชุดไฟรเตอร์สีน้ำตาล ยืนมองคาเสะคาเงะ ด้วยสีหน้าที่เย็นชา เธอถือ ดาบมาอย่างเดียว แขนของเธอข้างขวาถูกผ้าพันอย่างสวยงาม

     

    เหม่ย พวกของเธอมีไหนกันหมด แล้วเธอ......................

     

    มาประลองกับฉันสักตั้งนะ คาเสะคาเงะ..........................

     

     

     

     

    เมกุมิซัง: โอย! รับไม่ได้พิมพ์ผิดเยอะอย่างงี้ ไปเรียนประถมต่อยังดีกว่าอีก เหม่ยๆๆ แงงงงงงงงงง เป็นไรไปง่ะ เมื่อไรจะกลับมาอ่ะ เราเหงานะแงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ไปฉลองปีใหม่จนลืมเพื่อนแล้วเหรอ TT_TT งั้นขอให้ทุกท่านมีความสุขในปีกุล (ปีหมู) ปีนี้ด้วยนะค่ะ ขอตัวไปตามล่าหายัยเหม่ยต่อนะ เธออยู่ไหน ฉันอยู่นี้ ~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×