ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Granado Espada ทีมผจญภัยแดนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #2 : มิตรกัน Lissado & Girl Team

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 166
      0
      2 ม.ค. 50

     

    ฉัวะ!!!

     

    เมกุมิล้มนั่งลงกับพื้นมองเห็นร่างชายผู้หนึ่งกำลังสู้กับเจ้าพืชไม้ที่พ่นควันออกมา แล้วก็มีร่างของชายอีก สองคนมาช่วยเสริมโดยที่ชายอีกคนได้ ยืนอยู่ห่างๆแล้วใช้อาวุธที่มีลักษณะยาว

     

    พอควันเริ่มจางหายไป หญิงสาวเริ่มลืมตาขึ้นในขณะ ที่เธอสลบไปไม่กี่นาทีโดยที่ไม่รู้ตัวเลย เธอเริ่มมองเห็นคนที่อยู่ข้างหน้าเธอ เป็นชายสามคน

     

    อ๊ะ! พวกคุณ...............ฉะ........ฉัน...........ฉัน..........

     

    อย่าพูดติด อ่างสิ พวกเราเองเธอจำได้ป่ะเจอกันบนเรือไง เธอสลบไปนะและบาดเจ็บด้วย

    ชายผมสีชายตรงหน้าเธอซึ่งอยู่ใกล้สุดพูดขึ้นมา พร้อมกับจับไหล่เธอ ชายอีกสองคนข้างหลังก็ยืนมองเธอ

     

    ขอบคุณมากค่ะที่ช่วยฉัน ฉันคงรบกวนพวกคุณมากสินะค่ะ

    เมกุมิลุกขึ้นมาทำความเคารพและขอบคุณ จนฝ่ายรับทำอะไรไม่ถูกชายผู้เป็นหัวหน้าก็พูดกับเมกุมิว่า

     

    ไม่ต้องรีบก็ได้ พวกเราทุกคนก็เป็นนักเดินทางเหมือนกัน เธอเองคงสูดพิษเข้าไปเยอะเหมือนกันนะ ฉันจะให้คาเสะคาเงะไปตามพวกของเธอมาให้

     

    ขอบคุณมากค่ะ ฉันไม่รู้จะตอบแทนยังไงดี ช่วยชีวิตฉันยังไม่พอแล้วยังจะช่วยตามเพื่อนฉันมาให้อีกขอบคุณค่ะ

    หญิงสาวโน้มตัวเคารพชายทั้งสาม แขนขาเธอเริ่มสั่นแล้วก็ล้มลงหญิงสาวนั่งตัวสั่นพร้อมกับร้องไห้ออกมา โมโกมอนได้ มองหน้าคาเสะคาเงะพร้อมพยักหน้า คาเสะคาเงะวิ่งออกจากกลุ่มไป ส่วนคันมูริก็รักษาเมกุมิ

     

    เวลาผ่านไป

     

    เมกุมิ เมกุมิ เมกุมิ เมกุมิ!”

    หญิงสาวลืมตามองอีกครั้งหลังจากได้รับการรักษาจากคันมูริ คนที่อยู่เบื้องหน้าเธอขึ้นเพื่อนสาวเธอ 2 คน

     

    ดีจังที่ คุณเมกุมิไม่ตายอ่ะ ไม่งั้น คุณเหม่ย ฆ่าฉันแน่ ฮืออออ

     

    เมกุมิ

    หญิงสาวทั้งสอง ต่างก็เป็นห่วงเมกุมิ เหม่ยผู้ที่แกร่งที่สุดได้คุกเข่าลงเบื้องหน้าเมกุมิแล้วก้มหัวลงด้วยความเต็ม

     

    เมกุมิ ลงโทษฉันเถอะ ฉันประมาทเอง ขอโทษด้วย ลงโทษฉันเถอะ

     

    เหม่ย....... ผิดครั้งเดียวเอง เธอไม่เคยทำให้ฉันผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียวเลยนะ ผิดครั้งแรกของเธอไม่จำเป็นต้องลงโทษหรอก

    เมกุมิลุกขึ้นพร้อมกับดึงเพื่อนสาวให้ลุกขึ้นพร้อมกันสองคน แล้วเข้ากอดทั้งสองคนข้างๆ เธอ

     

    อย่างน้อยพวกเธอ ก็ไม่ได้ลืมฉัน ไปยังอุตสาห์กลับมาหาฉัน นี่แหละคือการขอโทษของพวกเธอ

     

    เมกุมิ/คุณเมกุมิ

    ทั้งสองคนข้างๆพูดพร้อมกัน พวกริสสาโด ได้เห็นการดูแลกันแบบทีมของพวกเมกุมิแล้วยืนนิ่ง จนคันมูริกระซิบกับคาเสะคาเงะ

     

    ทีมนี้ ดีจังคบกันแบบเป็นเพื่อน ไม่เหมือนพวกเราเลยเนอะ

     

    จริงอย่างที่นายว่านะ แหละ

    ชายผู้เป็นหัวหน้ากลุ่มริสสาโดได้เดิมมาทางหญิงสาวทั้งสาม คนที่เขามองอยู่คือ หญิงสาวผมสีขาวผิวคล้ำเท่านั้น เขาได้ยื่นมือไปทางหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าเขา

     

    งั้นถือว่าพวกเราเป็นมิตรกันแล้ว มีอะไรก็ช่วยกันได้นะครับ

     

    ยินดีที่ได้ผูกมิตรเช่นกันค่ะ เรา Girl Team จะขอเป็นมิตรกับ Lissado ค่ะ

    เมกุมิยื่นมือจับตอบแสงสว่างอันอบอุ่นเล็กๆ ได้เกิดขึ้น ทั้งสองยินดีที่จะผูกมิตรกันอย่างเต็มใจ วันแรกได้ผ่านไปอย่างง่ายดาย ทั้งสองฝ่ายได้สอนและเล่าเรื่องราวต่างๆให้กันฟังบางครั้ง ลูกทีมของสองกลุ่มอาจจะทะเลาะกันบ้าง แต่ก็สร้างความเข้าใจกันได้ดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×