มหาลัยแห่งรัก - นิยาย มหาลัยแห่งรัก : Dek-D.com - Writer
×

    มหาลัยแห่งรัก

    โดย nan_2222

    ผู้เข้าชมรวม

    105

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    105

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 61 / 12:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    สวัสดี ฉันชื่อ อิงอิง อยู่คณะนิเทศศาสตร์ ฉันเป็นคนหนึ่งที่กำลังจะเข้ามหาลัยปี1และเรียนนิเทศเพราะส่วนมากจะมีผู้ชายเรียนเป็นส่วนมากทำให้ฉันต้องเจอผู้ชายเป็นส่วนมาก เพื่อนของฉันก็อยู่คนละคณะกับฉัน เอิ่ม...ฉันเป็นคนขี้สงสาร ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่

    พี่ปิงกร อยู่คณะนิเทศศาสตร์อยู่ปี2 พี่เค้าเป็นคนเงียบแต่ลึกๆจะเป็นคนขี้เล่นไม่ค่อยคบกับใครนานเพราะโดนผู้หญิงทิ้งตลอดทำให้พี่ปิงกรไม่ค่อยเชื่อในความรักมากเท่าไหร่ พี่ปิงกรเก่งในการออกแบบและวาดภาพ เขาคิดภาพและทำออกมาเป็นผลงานได้สวยมากเป็นคนมีฝีมือคนหนึ่งเลยก็ว่าได้เลยละ

    พี่พี

    เพื่อนร่วมคณะกับพี่ปิงกรแอบชอบฉัน พี่พีเป็นผู้ชายดี สุภาพบุรุษมากจนคนอื่นที่มองอิจฉาฉันเลยล่ะ พี่พีเคยบอกชอบฉันนะแต่ฉันก็ปฏิเสธเพราะฉันคิดว่าฉันคงไม่ใช่สำหรับพี่เขาอีกอย่างฉันก็อยากเรียนให้จบก่อนด้วยถึงได้ปฏิเสธพี่พีไป

    นีน่า

    เพื่อนร่วมคณะกับฉัน นีน่าชอบปิงกร นีน่าเป็นเพื่อนคนแรกที่เข้ามาทักเราตอนเข้ามหาลัยนี้ถือว่าสนิทก็ว่าได้ แต่นีน่าชอบพี่ปิงกรมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกนะมีผู้หญิงอีกมากมายที่ชอบพี่ปิงกรอะนะแต่นีน่าเพื่อนสนิทของเราก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน

    ซูซี่

    นังนี่ร้ายมากแอบชอบพี่ปิงกร ดูเหมือนว่าซูซี่ไม่ชอบเราสักเท่าไหร่ ซูซี่เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากจริงๆ ซูซี่เป็นคนสวยมากมีผู้ชายเข้ามาหาเขา1คนต่อ1วันเลยก็ว่าได้ผู้ชายครึ่งมหาลัยน่าจะชอบซูซี่กันทั้งนั้น แต่ก็มี พี่ปิงกรคนนึงแหละที่ไม่ได้รู้สึกอะไรกับซูซี่เลยโดยที่ซูซี่(ถ้าภาษาบ้านเรียกว่าอ่อย)ขนาดนี้พี่เขาก็ไม่รู้สึกอะไรเลย ฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่เรื่องที่ไม่ชอบเรานี้คืออะไรไปอ่านในเรื่องนะคะ

     

    แซมมี้,คิสตี้,มินนี่

    เพื่อนกลุ่มของเรา คณะเดียวกัน 3 คนนี้เป็นเพื่อนที่คณะถ้า3คนนี้รวมตัวกันเมื่อไหร่อะนะก็จะเม้าท์เรื่องของรุ่นพี่ในมหาลัยตลอดเลย55 ตลกดีนะคะ แต่พวกมันก็ให้คำปรึกษาที่ดีนะและทำให้ฉันเชื่อใจได้ว่าเขาจะไม่ทิ้งฉันแน่นอน

       กัน,ต้น,คอม

    เพื่อนกลุ่มของพี่ปิงกร คณะเดียวกัน 3คนนี้เป็นผู้ชายที่น่าตาดีเป็นเพื่อนในกลุ่มของพี่ปิงกรเวลาเห็นไปไหนที่เห็นบ่อยๆก็4คนนี้แหละคะ คงสนิทกันมากจนปรึกษาเรื่องความรักกันก็ยังได้เลยคะ

    แนนนี่

    เพื่อนฉัน (อยู่คณะอื่น) แนนเป็นเพื่อนสมัยมัธยมแล้วแหละเราเข้าโรงเรียนตอนม.1ด้วยกันทำให้เราสนิทกันจนถึงม.6ก็จบพร้อมกันแถมยังมาเข้ามหาลัยเดียวกัน แนนเป็นคนที่ให้คำปรึกษาได้ดีเวลามีปัญหาอะไรก็จะคุยกัน แนนเป็นพิเศษถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทมากคนนึ่งเลยละ

       อุ้มอิ้ม

    เพื่อนฉัน(อยู่คณะอื่น) อุ้มเป็นเพื่อนของฉันสมัย ม.4 เราได้ย้ายห้องมาอยู่ด้วยกันแต่แนนรู้จักอุ้มก่อนเพราะ แนนกับอุ้มรู้จักกันตั้งแต่ ป.3 แต่เราก็ทำความรู้จักกันจนเป็นเพื่อนสนิทอีกคนอุ้มจะเป็นคนตลกหามุกมาปล่อยที่โรงเรียนได้ทุกวันทำให้เพื่อนมีรอยยิ้ม

    โมมี่

    เป็นเพื่อนฉัน(อยู่คณะอื่น) โมเป็นเพื่อนอยู่ ม.4 เหมือนกันเป็นคนหลุดๆฮาๆเรารู้จักกันก็เพราะบ้านอยู่ใกล้กันเราเลยมาโรงเรียนด้วยกันเอาเป็นว่าเพื่อนสนิทของเรามาเข้ามหาลัยเดียวกันแต่อยู่คนละคณะ

     

     

     

     

    ถึงเวลาแล้ว...(สมุดบันทึกของอิงอิง)

    มหาลัยแห่งหนึ่งตั้งอยู่ที่เชียงราย มีคณะหลายๆคณะที่ตั้งอยู่ในมหาลัยนั้นมหาลัยนี้มีกฎอยู่ 10 ข้อที่ทุกคนในมหาลัยต้องทำร่วมกันและใครที่รับกฎของมหาลัยไม่ได้ก็จะโดนรีไทร์ออกจากมหาลัย กฎ10ข้อก็คือ

    1.             ตอนเช้าปี1ทุกคนต้องไหว้รุ่นพี่ทุกคน

    2.             ห้ามมีเรื่องทะเลาะวิวาท

    3.             ห้ามพูดกันในเวลาเรียน

    4.             ทุกคนต้องเคารพในการตัดสินใจของกลุ่มเพื่อน

    5.             ไม่ขัดแยงกันกับในสมาชิกในกลุ่ม

    6.             ห้ามนำแอลกอฮอร์เข้ามาในรั้วมหาลัย

    7.             ห้ามสูบบุหรี่ในรั้วมหาลัย

    8.             แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนเข้าเรียนทุกครั้งไม่เว้นแม้นแต่จะมีเรียนตอนเช้าหรือตอนบ่าย

    9.             ห้ามออกห้องเรียนจนกว่าจะหมดเวลาเรียน

    10.      ถ้าไม่เข้าใจกลับไปอ่านข้อ1-9

     

    ฉันเข้าเรียนในมหาลัยเป็นวันแรกก็เจอศึกหนักเลยนะสิ ฉันกำลังเดินไปเรียน จู่ๆก็มีก้อนหินจากไหนก็ไม่รู้ลอยมาโดนหัวฉันจนล้มลงไป ฉันมึนอยู่สักพัก ก็มีพี่คนหนึ่งเดินมาและเข้ามาพยุงฉันขึ้น เขาคนนั้นคือพี่ปิงกรความหล่อก็อยู่ต้นๆของมหาลัยเป็นผู้ชายที่สาวๆในมหาลัยต่างก็หมายปองกันทั้งนั้นเลยแหละ พี่เข้าเป็นถึงดาวคณะ แต่ตอนนี้ฉันกำลังตกอยู่ในสายตาของทุก !!!ตายแล้วๆทำยังไงดี ฉันต้องถูกคนอื่นจับตามองแน่ๆๆ อยู่ๆพี่ปิงกรก็พูดขึ้นมา น้องครับเป็นอะไรมั้ยตายแล้วๆ!!!พี่ปิงกรพูดกับเราด้วยอร้ายยเขินจัง <//>

    ฉันอึ้งอยู่นาน คิดอยู่ว่าฉันจะตอบไงดีนะ (เอิ่ม...ถ้าพูดว่า ไม่เป็นไรแล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะพี่ปิงกร จะดีมั้ยน่ะแล้วคนอื่นจะมองฉันเป็นคนยังไงเนี่ยย……? ) ฉันก็เลยตอบไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ..ขอบคุณมากนะค่ะแล้วพี่ปิงกรก็พูดขึ้นมาว่า ครับ...ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วหล่ะ งั้นพี่ไปเรียนก่อนนะโอ่วว….ดูสายตาที่พี่เขามองฉันสิ คนอะไรตาหวานชะมัด เอาซะฉันเกือบจะละลาย555

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น