ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สูตรHarvest Moon Friends of Mineral Town GBA

    ลำดับตอนที่ #9 : วันเกิดคนในหมู่บ้าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.44K
      5
      5 ต.ค. 53

    ฤดูใบไม้ผลิ

    วันที่  4  คนแคระสีม่วง  ของขวัญที่ชอบมาก ขนมปัง,ไข่ทุกชนิด ,น้ำผึ้ง

            8  กัปปะและเทพธิดา  ของขวัญที่ชอบมาก กัปปะ-แตงกวา เทพธิดา-ดอกไม้

           11 ไซบาร่า/ร้านตีเหล็ก ของขวัญที่ชอบมาก  แตงกวา

           15  คนแคระสีน้ำเงิน     ของขวัญที่ชอบมาก  ขนมปัง, แอปเปิ้ล ,น้ำผึ้ง

           16  เอลลิ/คลินิค          ของขวัญที่ชอบมาก  นมวัวทุกขนาด,ดอกไม้,สร้อย

           17  บาร์เลย์/ฟาร์มโยเดล  ของขวัญที่ชอบมาก ข้าวปั้น , ไช่ต้มบ่อน้ำแร่

           19   ลิลเลีย/ฟาร์มไก่    ของขวัญที่ชอบมาก  ไขต้มบ่อน้ำแร่, ยาชูกำลัง ,น้ำผึ้ง

           21  นักชิม                  ของขวัญที่ชอบมาก  ดอกหญ้าเอลลิ

           26   คนแคระสีฟ้า          ของขวัญที่ชอบมาก  ขนมปัง,ไข่ทองคำ,น้ำผึ้ง

           30  ซาซา/ร้านขายของ   ของขวัญที่ชอบมาก ดอกไม้ , ช็อกโกแลต

      ฤดูร้อน

     วันที่  3   โปปุริ/ฟาร์มไก่   ของขวัญที่ชอบมาก  ไข่ต้มบ่อน้ำแร่ ,สร้อยคอ,น้ำหอม

             4    แอริส/บ้านเทศมนตรี  ของขวัญที่ชอบมาก ปลาเล็ก, ชารีแล็ก, ยาชูกำลัง

             6    คลิฟ/โบสถ์        ของขวัญที่ชอบมาก  ช็อกโกแลต,ข้าวแกงกะหรี่,ข้าวหลาม

            11   บาซิล/บ้านของบาซิล  ของขวัญที่ชอบมาก ดอกหญ้าสีต่างๆ, น้ำผักผลไม่ต่างๆ

            16   คนแคระสีเขียว     ของขวัญที่ชอบมาก  ไข่ทุกชนิด , ไข่ทองคำ ,ขนแกะ

            17   แอน/โรงแรม        ของขวัญที่ชอบมาก  ช็อกโกแลต , ไข่ต้มบ่อน้ำแร่,เพชรสีชมพู

            22   ไค/บ้านชายทะเล   ของขวัญที่ชอบมาก  สัปะรด , น้ำมัน

            25    เทศมนตรี/บ้านของเทศมนตรี ของขวัญที่ชอบมาก ชารีแล็ก, ไวน์,พิซซ่า

           29     แซ็ค/บ้านของแซ็คกับหว่อง    ของขวัญที่ชอบมาก ข้าวหลาม,แตงกวา

    ฤดูใบไม้ร่วง

    วันที่  2     ก็อทซ์/บ้านช่างไม้  ของขวัญที่ชอบมาก น้ำมัน ,น้ำผึ้ง

            5     สตู/บ้านของเอลเลน  ของขวัญที่ชอบมาก ช็อกโกแลต ,นมวัว

           10    คนแคระสีเหลือง   ของขวัญที่ชอบมาก ขนมปัง , ไข่ทุกชนิด , น้ำผึ้ง

           11    มันน่า/ร้านไวน์      ของขวัญที่ชอบ  หน่อไม้, น้ำผึ้ง

           14    คนแคระสีแดง       ของขวัญที่ชอบมาก ไข่ทุกชนิด , น้ำผึ้ง , ไข่ทองคำ

           15   คาเรน/ร้านขายของ  ของขวัญที่ชอบมาก ไวน์ ,ดอกไม้ , เพชรสีชมพู

           20    คาเตอร์/โบสถ์       ของขวัญที่ชอบมาก  ไข่ ,หัวผักกาด ,น้ำมัน ,แป้ง

           23    แอนนา/บ้านของบาซิล  ของขวัญที่ชอบมาก แป้ง ,น้ำมัน ,ไวน์ ,สัปะรด

           27    ริค/ฟาร์มไก่          ของขวัญที่ชอบมาก ไข่ต้มบ่อน้ำแร่ , ไข่ทุกชนิด

       ฤดูหนาว

     วันที่ 6    เกรย์/ร้านตีเหล็ก     ของขวัญที่ชอบ  แร่ต่างๆ, ข้าวโพดปิ้ง ,ยาชูกำลัง

           11   ด็อจ/โรงแรม     ของขวัญที่ชอบมาก  ปลา ,น้ำผึ้ง ,ขนมปัง

           13   เอลเลน/บ้านของเอลเลน ของขวัญที่ชอบมาก ขนแกะ,ไหมพรม,ชีส

           15   ดู๊ค/ร้านไวน์       ของขวัญที่ชอบมาก ขนมปัง ,ไข่ต้มบ่อน้ำแร่,ข้าวหลาม

           19   หว่อง/บ้านของแซ็คกับหว่อง  ของขวัญที่ชอบ  ทองคำ ,ไข่ต้มบ่อน้ำแร่

           20   แมรี่/ห้องสมุด     ของขวัญที่ชอบมาก  ดอกไม้, หญ้าสีต่างๆ, เพชรสีชมพู,น้ำหอม

           22   คนแคระสีส้ม       ของขวัญที่ชอบมาก  ขนมปัง ,ขนแกะ ,ไหมพรม

           26   เมย์/ฟาร์มโยเดล   ของขวัญที่ชอบมาก  น้ำผึ้ง ,ช็อกโกแลต ,นม

           29   เจฟ/ร้านขายของ   ของขวัญที่ชอบมาก  ยาชูกำลัง ,ดอกไม้ ,น้ำผึ้ง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×