[Fanfic] The Mask Singer School - โรงเรียนมัธยมของเหล่าหน้ากาก - นิยาย [Fanfic] The Mask Singer School - โรงเรียนมัธยมของเหล่าหน้ากาก : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic] The Mask Singer School - โรงเรียนมัธยมของเหล่าหน้ากาก

    โดย NWSweety

    "น้องไม่ต้องพูดอะไรแล้วล่ะ...พี่เห็นแววตาน้องก็เข้าใจหมดแล้ว" "ผมขอโทษครับ...พี่อีกา" "โจ้โอเค...เรื่องอะไรที่โจ้จะไม่โอเคอ่ะ" "ต่อหน้าพี่ โจ้จะอ่อนแอก็ได้นะครับ"

    ผู้เข้าชมรวม

    7,016

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    7.01K

    ความคิดเห็น


    90

    คนติดตาม


    161
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ย. 60 / 12:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       มีโรงเรียนแห่งหนึ่งที่โด่งดังไปทั่วประเทศมีประวัติมาอย่างช้านานเกี่ยวกับโรงเรียนแห่งนี้ ถูกกล่าวขานกันมาว่าโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่เรียกว่าสามารถให้กำเนิด ซุปเปอร์สตาร์ เซเลบริตี้คนดัง ทั่วทุกวงการบังเทิงมาแล้ว และโรงเรียนนั้นก็คือ...

     

    The Mask Singer School!!

     

    โรงเรียนนี้ถูกเรียกย่อๆว่า TMS เป็นโรงเรียนชั้นนำอันดับหนึ่งเรื่องการร้องเพลง การแสดง รวมแม้กระทั่งวิชาการก็ยังเป็นอันดับ 1 ไม่มีใครในประเทศที่ไม่รู้จักโรงเรียนนี้ แต่โรงเรียนนี้ยังไม่ได้โด่งดังเฉพาะเรื่องวิชาการอย่างเดียว แต่ที่ดังไม่แพ้กันก็คือ...ชุดยูนิฟอร์มและกฎของโรงเรียนนี้นั่นเองโดยที่นักเรียนทุกคนที่เข้ามาเรียนที่นี่จะต้องปกปิดตัวตนและใบหน้าตัวเองภายใต้หน้ากากและห้ามให้ใครได้ล่วงรู้ถึงตัวจริงของตัวเองเป็นอันขาดยกเว้นครอบครัวของตัวเอง เพราะว่าจะได้ทำให้เด็กทุกคนแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาโดยไม่มีหน้าตา ฐานะ ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลมาเกี่ยวข้อง และกฎของโรงเรียนนี้มีด้วยกันอยู่เพียงแค่ 3 ข้อเองนั่นก็คือ….

    กฎของโรงเรียน The Mask Singer School

    1.นักเรียนทุกคนจะต้องใส่หน้ากากตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม และห้ามเปิดเผยตัวตนให้คนอื่นรู้เป็นอันขาดไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม

    2.นักเรียนทุกคนจะต้องพักในหอพักที่ทางโรงเรียนจัดให้เท่านั้น แต่นักเรียนสามารถเลือกรูมเมทเองได้ตามต้องการกำจัดห้องนึงอยู่ได้แค่ 2 คนเท่านั้น

    3.ไม่อนุญาติให้ผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนเข้ามาในโรงเรียนเว้นแม้แต่ว่าจะมีเหตุผลจำเป็นจริงๆ

     

       สวัสดีค่า เราไรท์เตอร์เองค่ะ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์แต่ผิดพลาดยังไงรบกวนเม้นบอกไรท์ด้วยนะคะ ไรท์จะได้รับฟังและนำมาปรับปรุงค่า เรามาพูดถึงนิยายเรื่องนี้กันดีกว่านะคะ นิยายเรื่องนี้เกิดจากความมโนของแอดล้วนๆไม่มีความจริงผสม55555 บวกกับความติ่งรายการนี้เลยเกิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาค่ะ โดยคู่หลักของนิยายเรื่องนี้ก็คือ #อีกากินทุเรียน กับ #ระฆังฟาดจิ้งโจ้ นะคะ ยังไงก็ของฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ><

    ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายหรือก็คือนิยาย ชายXชาย ใครไม่ชอบกดปิดทิ้งไปได้เลยค่ะ

    ปลล.นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้คนที่อยู่ภายใต้หน้ากากเกิดความเสื่อมเสียใดๆทั้งสิ้น

    ปลลล.นิยายเรื่องที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากหรือรายการ The mask singer ทั้งสิ้นแค่ของยืมตัวละครเพื่อสนองนีดของตัวไรท์เอง55555



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น