ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NU'EST BAEKRON] รวมฟิคเรื่องสั้นของแบคร่อน

    ลำดับตอนที่ #8 : [SF] One-Piece.. ch.4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      3
      21 ส.ค. 57

    ก็ฉันเป็นคนมาส่งนายเองไง นายเล่นหลับไม่รู้เรื่องนายจะไปจำอะไรได้ยังไงกัน ไปล้างหน้าล้างตาก่อนเถอะ ฉันซื้ออาหารเช้ามาให้นายด้วยนะเร็นพูดกับอารอนที่พึ่งออกมาจากห้อง แล้วหันไปเทกับข้าวใส่จานต่อ เหมือนกับว่ามันคือเรื่องปกติ

     

    นายมาส่งฉันหรอ มาได้ยังไง นายรู้จักบ้านฉันได้ไงอารอนที่ตอนนี้งงสุดขีด เพราะเท่าที่จำได้เค้าไม่เคยบอกเรื่องที่อยู่กับมินกิมาก่อน แล้วอีกอย่างเมื่อคืนถึงแม้จะหลับแต่ว่าเค้าเหมือนได้ยินเสียงแบคโฮนี่นา

     

    ถ้าไม่รู้ฉันจะมายืนอยู่นี่ได้หรอ นายไปล้างหน้าล้างตาก่อนเถอะเดี๋ยวฉันเล่าให้ฟัง

     

    อืมอารอนที่ยังงงอยู่แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วเดินไปล้างหน้าที่ห้องน้ำ

    ล้างหน้าเสร็จแล้วกินข้าวเช้าก่อนนะ แล้วค่อยออกไปโรงเรียน

     

    อืม ขอบใจ ว่าแต่นายอยู่ที่นี่ทั้งคืนเลยหรอ
     

    เปล่าหรอก ฉันมาส่งนายแล้วก็กลับไปนอนที่บ้านก็พึ่งจะมาเนี่ยแหล่ะ

     

    อ๋อ แล้วนายมาส่งฉันถูกได้ยังไงล่ะ นายไม่รู้จักบ้านฉันนี่

     

    แบคโฮหน่ะ แบคโฮบอก

     

    อืม

     

    เมื่อวานนี้นะ ฉันขอร้องให้แบคโฮมาส่งนายหน่อยแต่ว่ามันก็ไม่ยอม มันบอกขี้เกียจรำคาญจะรีบกลับบ้านไปนอน แถมบอกว่าจะทิ้งให้นายนอนที่ร้านแบบนั้นด้วยนะ ดูมันดิมันพูดแบบนี้ได้ไง ฉันก็เลยขอที่อยู่นายมาจากมันแล้วก็พานายมาส่งนี่แหล่ะ

     

    ขอบใจมากนะเร็น ที่ต้องลำบากมาส่งฉันเองเลยแบคโฮไอ้คนไม่มีน้ำใจ ไอ้คนใจดำ

     

    ไม่เป็นไรหรอก ก็เราเป็นเพื่อนกันนี่นา เดี๋ยวกินเสร็จแล้วนายก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้านะ จะได้ไปโรงเรียนด้วยกัน”  

     

    ทำไมกินน้อยจังหล่ะอารอน ไม่อร่อยหรอเร็นเอ่ยปากถามหลังจากที่อาหารกินอาหารที่เค้าจัดไว้ให้เพียงแค่ไม่กี่คำเท่านั้นเอง

     

    อ๋อ คือปกติฉันไม่ค่อยกินข้าวเช้าอยู่แล้วหน่ะ ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ





    ณ โรงเรียน

     

     

    เฮ้ หวัดดีพวกนาย ทำไมวันนี้มาด้วยกันได้ล่ะแบคโฮผู้ซึ่งก็พึ่งมาถึงโรงเรียนเหมือนกันเอ่ยทักสองกันที่วันนี้มาด้วยกัน ทั้ง ๆ แต่เท่าที่รู้มาบ้านก็ไม่ได้อยู่ใกล้กันซักหน่อย

     

    ไม่เห็นแปลกตรงไหนอารอนตอกกลับไป เพราะว่าแบคโฮก็น่าจะรู้ดีสาเหตุที่ทำให้เค้ากับเร็นมาพร้อมกันวันนี้คืออะไร

     

    ไม่แปลกได้ไงว่ะ บ้านพวกแกอยู่ใกล้กันรึไง ก็เปล่าแต่วันนี้มาด้วยกันมันก็แปลกดิ

     

    ก็เมื่อคืนฉันกับเร็นอยู่ด้วยกันทั้งคืนก็เลยมาพร้อมกันไง โอเค รึยังแบคโฮอารอนตอบไปแบบนั้นเพราะอยากประชด เพราะเมื่อคืนเท่าที่เร็นบอกมาเค้ากับเร็นก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างที่บอกแบคโฮไปหรอก

     

    เมื่อคืน อยู่ด้วยกันทั้งคืน หมายความว่ายังไงแบคโฮสงสัยกับคำตอบของอารอนมาก ก็ในเมื่อเมื่อคืนเร็นก็กลับไปก่อน แล้วจะไปอยู่กับอารอนอีกได้ยังไง
     

    อย่าแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง ก็เมื่อวานแก..

     

    อารอน รีบไปห้องกันเถอะเดี๋ยวสายนะนี่ก็ใกล้เวลาเข้าเรียนแล้วนะ

     

    ยังไม่ทันที่อารอนจะได้พูดอะไร เร็นก็พูดเพื่อขัดจังหวะซะก่อน

     

    หยุดก่อน นายยังพาอารอนไปไหนไม่ได้อารอนต้องคุยกับฉันก่อน

     

    แต่นี่มันจะสายแล้วต้องรีบไป นายก็ต้องไปเหมือนกันเร็นพยายามจะให้สองคนนี้ไปห้องเรียนเพื่อที่ความจะได้ไม่แตกก่อน

     

    สายสักวันมันไม่ตายหรอกหน่า ฉันจะคุยกับอารอน ถ้านายอยากไปก็ไปก่อน

     

    แต่ว่า..

     

    ทำไมรึว่านายมีอะไรปิดบังไว้ หรือไงแบคโฮที่ตอนนี้เริ่มสงสัยกับการกระทำของเร็น เริ่มชักอยากรู้ขึ้นมาแล้วว่าเรื่องเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้น

     

    เปล่า

     

    นายไปก่อนเถอะเร็น ฉันคุยแปบเดียวไม่เป็นไรหรอก

     

    ทำไงดีถ้าได้คุยกันก็ต้องรู้สิ จะทำยังไงดีเนี่ย จะต้องไม่ให้สองคนนี้ได้คุยตอนนี้

     

    เอ้าเร็นมายืนทำอะไรตรงนี้เล่า ทำไมไม่เข้าเรียน เดี๋ยวสายนะเจอาร์ซึ่งมาจากไหนก็ไม่รู้ มาถึงก็พูดพร้อมกับดึงแขนของเร็นออกไปเลย

     

    เฮ้ยมึงอะไรเนี่ยปล่อยกูนะเชี่ยเจอาร์ปล่อยกูนะกูต้องไปแยกสองคนนั้น

     

    ปล่อยได้ไง ถ้าปล่อยนายก็ไปแยกเค้าสิไม่เอาไม่ทำนะเจอาร์พูดพร้อมนิ้วมือที่เอาขึ้นมาส่ายไปมาตรงหน้าเร็นพร้อมด้วยน้ำเสียงและสีหน้ากวนอารมณ์

     

    มึง.ไอ้เจอาร์อย่าบอกนะว่าเรื่องนี้มึงก็รู้

     

    ตกใจหรอไม่เอานะไม่เอา ไปเรียนกันเถอะ

     

    ทำไมมันต้องรู้ทุกอย่างเลยว่ะ

     

    อารอนแกหมายความว่ายังไงที่ว่าแกอยู่กับเร็นทั้งคืนตอนนี้แบคโฮลากอารอนมาคุยกันเงียบ ๆ แค่สองคน เรื่องนี้มันต้องมีอะไรผิดปกติ ก็คนที่แบกอารอนไปส่งเมื่อคืนก็ตัวเค้าเองนี่นา

     

    ก็อย่างที่พูดไปนั่นแหล่ะ แกเองไม่ใช่หรอที่รู้ดีกว่าฉันหน่ะเคลียก็เคลียอารอนก็อยากจะด่าไอ้แบคโฮเหมือนกันแหล่ะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแต่กลับจะทิ้งไว้ที่ร้าน มันน่าจริง ๆ

     

    ฉันหรอ ฉันจะไปรู้ได้ยัง

     

    ก็แกเป็นคนบอกว่าฉันน่ารำคาญไม่ใช่หรอแกอยากพักผ่อน แล้วแกก็จะทิ้งฉันไว้ไม่ยอมพาฉันกลับแถมจะทิ้งไว้ที่ร้าน จนเร็นต้องมาส่งฉันเองหน่ะแหมตัวเองทิ้งเค้าไว้แท้ ๆ ยังจะทำมาเป็นไม่รู้เรื่อง

     

    ใครบอกแก"

     

    เร็นไง

     

    แกเชื่อเร็นหรอ

     

    ใช่!

     

    ถ้าฉันบอกว่าฉันเป็นคนไปส่งแกเองไม่ใช่เร็น แกจะเชื่อฉันไหม เชื่อคนที่เป็นเพื่อนแกมานาน แกจะเชื่อคนคนนี้ไหม

     

    แล้วฉันควรจะเชื่อแกไหม ในเมื่อพอตื่นขึ้นมาฉันก็เห็นเร็นอยู่ในห้อง ฉันควรจะเชื่อไหมอารอนมองหน้าอีกคนเป็นเชิงตั้งคำถามกลับไป จะให้เชื่อได้ไหม ในเมื่อตื่นมาคนที่เจอคนแรกไม่ใช่แบคโฮ แต่เป็นอีกคน แม้ว่าในใจจะอยากเชื่ออย่างนั้นก็ตาม

     

    เร็นอยู่ในห้องนายหรอ

     

    ใช่

     

    อืม ฉันว่าฉันมีเรื่องต้องคุยกับเร็นมันมีอะไรแปลก ๆ จริง ๆ ด้วยเร็นนายคิดจะทำอะไร

     

    คุยอะไร?”

     

    แบคโฮไม่ได้ตอบอะไรกับอารอนไป แล้วก็เดินหนีกลับมาที่ห้องเรียนเลย

     

    นี่มันเรื่องอะไรกันคำถามนี้ที่ตอนนี้อยู่ในหัวของอารอน สับสน สับสนไปหมด

    ระหว่างที่นั่งเรียนอารอนรู้สึกได้ถึงสภาวการณ์ตึงเครียดในขณะนี้ คือนั่งตรงกลางระหว่างเร็นและแบคโฮที่ดูเหมือนจะมีเรื่องอะไรที่เค้าไม่รู้ ระหว่างสองคนนี้หรืออาจจะเป็นสามรวมเขาไปด้วยอีกคน ทำไมวันนี้ห้องเรียนมันอึดอัดอย่างงี้นะเนี่ย

    เมื่อหมดเวลาเรียนแบคโฮก็เดินออกจากห้องไปพร้อมกับเร็นทันที โดยที่อารอนก็จะตามไปแต่...

     

    เฮ้ยไอ้เจอาร์ มึงทำอะไรเนี่ยมาขวางกูไว้ทำไมเจอาร์ก็ลุกขึ้นมายืนขวางอารอนเอาไว้

     

    แล้วมึงจะไปไหน

     

    ก็ตามไปดู

     

    จะไปดูทำไมไม่มีอะไรให้มึงดูหรอกมันจะมาอยากรู้อยากเห็นอะไรนักหนา ให้มันไปคุย ๆ กันเรื่องจะได้จบ ๆ โว๊ะไอ้นี่

     

    ก็กูอยากรู้พวกมันคุยอะไรกัน มึงหลบไปดิเดี๋ยวกูตามไม่ทัน

     

    ไม่ มึงไม่ควรไป

     

    พอเฮอะไอ้เจอาร์มันอยากไปก็ให้ไปดิ จะไปห้ามมันทำไมมินฮยอนเดินมาพร้อมกับดึงเจอาร์ให้หลบออกมา อารอนจึงอาศัยจังหวะนี้หนีออกไปได้

     

    ไอ้มินฮยอนมึงทำอะไรเนี่ยดึงกูออกมาทำไม เห็นไหมมันเลยหนีไปได้เลย

     

    แล้วทำไมมึงต้องห้ามมันด้วยเล่า

     

    งั้นมึงควรตามมันไป

     

    ไปเพื่อ

     

    เชื่อกูเฮอะ เผื่อมึงมีโอกาสบ้าง หรือบางทีมึงอาจจะได้ตัดใจจากมันแล้วหันมามองกูไงมึงได้ตัดใจแน่ ๆ คราวนี้ไอ้มินฮยอน ฮึฮึ

     

    ฝันมินฮยอนตอบเจอาร์ไปแค่นั้น แล้วรีบตามอารอนออกไปทันที

     

    มินฮยอนมันไม่มีทางเป็นแค่ฝันหรอกเจอาร์พูดลอย ๆ เมื่อมินฮยอนวิ่งออกไปแล้ว

    โอ้ยแม่งไอ้เจอาร์แม่งไม่น่าขวางไว้เลย ไม่รู้หายไปไหนกันแล้วเนี่ยอารอนอยากตามมาฟังว่าสองคนนั้นคุยอะไรกัน เพราะในความรู้สึกมันบอกว่าเรื่องนี้มันต้องเกี่ยวกับเขาแน่นอน





     

    อารอนเดินมองและตามหาเร็นและแบคโฮไปทั่วตามตึก ๆ ต่าง ๆ จนกระทั่งมาถึงที่สวนด้านหลังโรงเรียน ก็ได้ยินเสียงคนสองคนที่คุ้นเคยคุยกันอยู่ที่มุมมุมนึง เสียงที่ได้ยินแว่ว ๆ ที่ดังออกมาเค้าเหมือนได้ยินอะไรคำว่า ชอบ ชอบ แต่มันก็ไกลเกินไปกว่าที่จะได้ยินชัดกว่านี้ว่ามันคือเรื่องอะไร จึงเดินไปดูใกล้ ๆ เพื่อให้ได้ยินอะไรชัดมากขึ้นกว่านี้ แต่กลับได้เห็นภาพที่ไม่ควรจะเห็นมันเลย

     

    อะไรกัน สองคนนี้จูบกันหรอ

     

    คือนี่มันคืออะไรกัน คำว่าชอบเมื่อกี้ มันหมายถึงแบบนี้หรอขาของอารอนที่เมื่อกี้พยายามเดินเข้าไปให้ใกล้มากที่สุดเพื่อที่จะได้ยินเสียงของคนสองคน แต่มันกลับไปทำให้เห็นภาพที่ไม่ควรจะ ตอนนี้สองขานั้นกลับกลายมาเป็นการก้าวถอยหลังและพยายามหนีภาพที่เห็นตรงหน้า ภาพที่ไม่อยากจะเชื่อ ภาพที่เห็นคนสองคนที่เหมือนจะจูบกันอยู่ นี่มันอะไรกัน คำพูดที่ได้ยิน กับภาพที่เห็น

     

    สองคนนี้ชอบกันหรอ ทำไม ทำไมฉันไม่รู้เลยล่ะ สองคนนี้กำลังหักหลังฉันหรอ ไม่สิไม่หักหลัง เค้าไม่รู้นิว่าเราชอบใคร และเราไม่เคยบอก เราผิดหรอ ใช่เราผิดเองตอนนี้อารอนได้แต่เดินเหม่อลอยออกมาจนไม่ได้รู้ตัวเลยว่ามีใครอีกคนตามมาตั้งนานแล้ว

     

    อารอน จะไปไหน

     

    “......”

     

    อารอน จะเดินไปถึงไหน

     

    “......”

     

    ทำไมมึงไม่พูดออกมา ร้องออกมาสิ มึงจะเงียบแบบนี้ทำไมกูกลัว

     

    กลัวอะไร

     

    กลัวมึงเป็นบ้า

     

    กูไม่บ้าหรอก กูไม่ได้เป็นอะไรหรอกไอ้ตี๋ เห็นไหมกูร่าเริงดีว่าแล้วคนตัวเล็กก็หันไปขยี้หัวคนตัวโตกว่าด้วยรอยยิ้มที่ไม่เหมือนรอยยิ้มเท่าไหร่

     

    มึงอย่าทำแบบนี้ ร้องไห้ออกมาเถอะอารอนมองคนที่เอามือมาขยี้ผมตัวเองแล้วดึงเข้ามากอดเอาไว้ การที่เห็นคนที่แอบชอบกำลังจูบกับคนอื่น ทำไมมันจะไม่เสียใจ ทำไมคนอย่างมินฮยอนจะไม่รู้แอบรักข้างเดียวมันเจ็บ

     

    มินฮยอนกูบอกว่ากูไม่ได้เป็นอะไรไง ปล่อยกูเถอะมินฮยอนปล่อยกูเถอะกูไม่อยากร้องไห้ ปล่อยกูเถอะได้โปรด ไอ้ห่าให้กูยืนอยู่เฉยเงียบ ๆ คนเดียวกูก็ไม่เป็นอะไรแล้ว แต่มึงมาทำอย่างนี้แม่งยิ่งเพิ่มฟิลลิ่งให้กูอีก 

     

    แม้อารอนจะพูดแบบนั้นมินฮยอนก็ไม่ได้ปล่อยอารอนออกมาแต่กลับยิ่งกอดแน่นขึ้นไปอีก ความรู้สึกที่มินฮยอนสื่อไปในอ้อมกอดนี้ เพื่ออยากบอกให้อารอนร้องออกมาเถอะ อย่าเก็บเอาไว้เลย ยังดีกว่าที่จะแสดงมันออกมาอย่างเปิดเผย เก็บเอาไว้อย่างนี้คงจะไม่ดี

     

    มินฮยอน มึงเห็นใช่ไหม มึงเห็นใช่ไหมอารอนไม่ได้ร้องไห้อย่างที่มินฮยอนบอก ถึงแม้ว่ามันจะรู้สึกเจ็บแต่ก็ไม่ใช่เรื่องอะไรที่จะต้องมาร้องไห้

     

    อืม

     

    กูจะทำยังไงดี กูจะทำยังไงต่อไปดีมันเป็นคำถามเพราะตอนนี้อารอนทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าภาพที่เห็นมันใช่อย่างที่คิดไหม และถ้าใช่ควรจะทำยังไง

     

    หันมามองกูไง

     

    อะไร มึงหมายความว่ายังไง

     

    มึงรู้ไหมกูก็แอบชอบมึงมานานมากแล้ว เหมือนกับที่มึงชอบแบคโฮมันไง

     

    มึงพูดอะไรมึงรู้ตัวไหม

     

    ก็รู้ กูกำลังบอกว่ากูชอบมึง ชอบมานานแล้วหันมามึงช่วยหันมามองกูบ้าง

     

    มึงบ้าไปแล้วหรอ มึงมาพูดอะไรแบบนี้กูไม่ตลกนะ

     

    กูก็ไม่ตลก ไม่เชื่อมึงก็เงยหน้ามองตากูสิมินฮยอนไม่เพียงแค่พูดเท่านั้น ยังเอามือเลื่อนหน้าคนที่พยายามจะก้มหน้าหลบตาอยู่ตอนนี้ให้หันมาสบตากับเค้าด้วย

     

    สบตากันแบบนี้มันก็ห้ามความรู้สึกได้ยาก มินฮยอนเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ ๆ กับใบหน้าหวาน ๆ ที่อยู่ตรงหน้า ความคิดตอนนี้เค้าอยากจะสัมผัสคนตรงหน้าอยากให้คนตรงหน้าได้รู้ว่าความรู้สึกนี้มันคือความจริง

     

    อย่าอารอนหันหน้านี้เมื่ออีกคนเข้ามาใกล้เกินไปแล้ว แล้วถอยออกมาจากคนตรงหน้า

     

    กูขอโทษมินฮยอนคว้ามืออีกคนที่กำลังจะเดินหนีเค้าไป

     

    ปล่อย แล้วมึงก็ไม่ต้องตามกูมา” 






    นี่มันเรื่องบ้าอะไรว่ะเนี่ยตอนนี้อารอนรู้สึกเหมือนกำลังจะเป็นบ้าแล้วจริง ๆ วันนี้มีเรื่องอะไรเข้ามาในในหัวมาก มากจนเกินจะรับไหวแล้ว ทั้งที่ไปเห็นภาพของเพื่อนรักสองคนที่กำลัง โอ้ยอารอนไม่อยากจะคิด และยังมินฮยอนที่อยู่ ๆ ก็มาบอกรักตัวเองอีก คือตอนนี้ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ควรจะทำยังไงกับชีวิตดี แล้วถ้าจะต้องกลับไปห้องเรียนไปเจอหน้าพวกเค้าในเวลานี้อารอนก็ไม่รู้จะทำหน้ายังไงดี อยากกระโดดเอาหัวโหม่งต้นไม้ให้ตายไปรู้แล้วรู้รอดจริง ๆ แต่ติดอย่างเดียวอารอนกลัวเจ็บอ่ะ TOT   คนตัวเล็กได้แต่เดินคิดไปเรื่อยเปื่อยไม่รู้จะไปไหน ไม่ยังอยากจะกลับไปห้องเรียน ก็เลยมามันไปเรื่อย ๆ อย่างงี้แหล่ะ

     
     

    จ๋อม!     จ๋อม!     

     
     

    เสียงก้อนหินที่หล่นลงกระทบผิวน้ำ ที่ใครบางคนปามันลงไป เพื่อระบายความอึดอัดในใจ   อารอนเดินมาเรื่อย ๆ จนมาถึงสระน้ำหลังโรงเรียนที่ที่เงียบสงบเพราะไม่ค่อยจะมีคนมาแถวนี้สักเท่าไหร่นัก เขาจึงมานั่งคิดอะไรตรงนี้คนเดียว

    ไอ้ร่อนมานั่งทำอะไรตรงนี้ว่ะ

     

    มึงไม่รู้จริง ๆ หรอไอ้เจอาร์

     

    โหมึงเก่งว่ะ รู้ด้วยว่าเป็นกู

     

    จะไม่รู้ได้ไงเสียงเป็ด ๆ แบบนี้มีมึงคนเดียวอ่ะ แล้วนี่มึงมาทำอะไรแถวนี้

     

    กูมาหาหมาน้อยเพื่อนยากของกูอะ กูรู้มาว่ามันมานั่งเป็นหมาหงอยแถวนี้เจอาร์ตอบอีกคนไปพร้อมกับเดินไปนั่งข้างๆเพื่อนตัวเล็ก

     

    กูไม่เห็นหมาสักตัว แถวนี้ก็มีกูนั่งอยู่คนเดียวเนี่ย จะมีหมาที่ไหนอีกล่ะเอ๊ะเดี๋ยวนะ แถวนี้ก็มีกูอยู่คนเดียวไอ้ห่านี่บอกมาตามหมาเพื่อนยากงั้นแม่งก็หมายถึงกูหรอ

     

    เชี่ยเจอาร์มึงว่ากูเป็นหมาหรออารอนที่ลองนึกทวนคำพูดที่เพื่อนรักพูดมาดี ๆ แล้วก็ค้นพบว่าไอ้ห่าดีมันด่าตูนี่หว่า

     

    เอ้า! นี่มึงพึ่งรู้หรอเจอาร์พูดพร้อมกับทำหน้ากวนบาทาใส่เพื่อนรักอย่างสะใจ ดีนะที่มันยังนึกได้

     

    ว่าแต่มึงมาหากูนี่มาทำอะไร จะมาบอกรักกูอีกคนรึไงไอ้ห่านี่มันจะกวนบาทาไปและ นี่ถ้าเป็นเวลาปกติบอกตรง ๆ ไล่เตะปากแตกไปแล้วแต่ตอนนี้ไม่มีอารมณ์จะมาทำอย่างงั้นเลยจริง ๆ

    เออใช่ อารอนกูรักมึงว่ะ รักมึงมานานมากแล้ว มึงไม่เคยรู้เลยหรอเจอาร์พูดพร้อมกับจับมือทั้งสองข้างของคนตรงหน้าขึ้นมา พร้อมกับดวงตาและสีหน้าที่จริงจังที่สุดในชีวิต

     

    “O_O” อารอนพูดอะไรไม่ออกตอนนี้ตากลมโตนั้นเบิกกว้างขึ้นด้วยความตกใจ ทั้งจากคำพูด สีหน้าและแววตาของเพื่อนคนนี้ มึงแค่แกล้งกูใช่ป่ะไอ้เจอาร์

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า นี่มึงเชื่อกูด้วยหรอ ดูทำหน้าเข้า มึงไม่ใช่สเป็คกูหรอกไอ้ร่อนเจอาร์เมื่อเห็นสีหน้าของอารอนที่ตกใจสุดขีดก็อดที่จะขำไม่ได้ แค่นี้ก็เชื่อ

     

    ไอ้ห่านี่กูไม่ตลกนะมึง อ๋อใช่..กูลืมไปอย่างสินะ มึงนี่ชอบแบบขาวๆ ตี๋ๆ สูงๆ ใช่ไหมล่ะ ๕๕๕

     

    เออกูชอบแบบนั้นแหล่ะ มึงอารมณ์ดีขึ้นแล้วใช่ไหมล่ะเนี่ย

     

    อืม ขอบใจว่ะ

    เจอาร์มึงกว่ากูจะทำยังไงกับมินฮยอนดีว่ะหลังจากที่เงียบไปอยู่สักครู่อารอนก็เป็นฝ่ายถามเจอาร์กับมาก่อน เพราะเค้ารู้ว่าที่เจอาร์มาที่นี่ก็เพราะเรื่องที่เค้าพึ่งเจอเมื่อกี้นี้แหล่ะ

     

    มึงก็แค่คุยกับมันตามเดิมก็แค่นั้นแหล่ะ

     

    แล้วกูจะกล้าสู้หน้ามันได้หรอว่ะ

     

    ไม่เห็นเป็นอะไรเลย ไปเคลียกันให้รู้เรื่อง ยังไงพวกเราก็เพื่อนกันหมดนะโว้ย อีกอย่างเดี๋ยวไอ้มินฮยอนก็ทำใจได้เองแหล่ะอีกไม่นานหรอก บางทีนะมันอาจจะไม่รู้ว่าหัวใจมันจริง ๆ รักใครอยู่ก็ได้

     

    หมายถึงว่ามันยังไม่รู้หัวใจมันเองว่าในใจของมันจริงๆแล้วชอบมึงต่างหากงั้นหรอ

     

    อย่างงั้นแหล่ะ

     

    มึงนี่โคตรมั่นใจในตัวเองเลยเนอะ

     

    แน่นอนอยู่แล้วกูเจอาร์จิตทิพย์นะมึง ฮ่าๆๆๆ

    มึงถามกูแต่ไอ้มินฮยอนอ่ะ แล้วมึงไม่คิดจะถามถึงไอ้แบคโฮกับเร็นบ้างหรอ

     

    ทำไมกูต้องถาม มันไม่มีอะไรให้กูอยากรู้สักหน่อย

     

    มึงไม่อยากรู้เรื่องสองคนนี้จริงๆอ่ะหรอ กูว่าสาเหตุหลักที่มึงมานั่งซึมเป็นหมาหงอยปาหินถมบ่อให้ตื้นเนี่ยเป็นเพราะเรื่องของไอ้สองคนนั้นไม่ใช่หรอว่ะ

     

    เออกูยอมรับก็ได้ แต่มันก็เรื่องของมันสองคนไง กูคนนอกไม่ควรจะเข้าไปยุ่งมากนี่หว่า

     

    อารอนสองคนนั้นหน่ะมันไม่ได้มีอะไรกันเลย มึงเชื่อกูเถอะ ไม่เชื่อมึงก็ลองไปถามไอ้แบคโฮดูสิ ดีกว่ามานั่งเป็นหมาหงอยแบบนี้นะ
     

    กูควรไปถามมันจริงหรอ

     

    เออมึงควรไป แล้วมึงอาจจะได้รู้อะไรดีๆเชื่อกูเถอะ คราวนี้มึงเชื้อกูรับรองว่าไม่ผิดหวัง ไอ้เมื่อกี้กูห้ามแล้วไม่ฟังเป็นไงล่ะมึง ซึ้งเลยไหม

     

    เออกูซึ้งเลย ขอบใจนะไอ้เจอาร์

     

    ไม่เป็นยังไงเราก็เพื่อนกัน เอองั้นกูขอตัวก่อนนะ มึงก็รีบๆไปคุยกับไอ้แบคโฮมันล่ะ โชคดี

     







     

    นี่เห็นไอ้แบคโฮป่ะ

     

    เห็นไอ้แบคโฮป่ะ

     

    เห็นแบคโฮไหม

     

    ไปไหนของมันว่ะ ถามใครก็ไม่มีใครเห็น ไปมุดหัวอยู่ที่ไหนเร็นก็หายไปด้วยรึไปแอบสวีทที่ไหนกันสองต่อสอง ที่ห้องก็ไม่มีเห็นแต่ไอ้เจอาร์นั่งอ่านการ์ตูนอยู่คนเดียว เออจริงสินะมินฮยอนก็ไม่อยู่นี่หว่า

                    อารอนกลับไปตามหาแบคโฮที่ห้องเรียนของตัวหลังจากที่ได้คุยกับเจอาร์แล้ว เพื่อจะได้เคลียกันให้จบ ๆ ไปเลย แต่ว่าตามหายังไงก็ไม่เจอสักที ถามใครก็ไม่มีใครเห็น

     

    ขอโทษนะครับ

     

    มีไรโหแม่งตัวสูงอย่างกับเปรตนี่พ่อแม่ให้กินเสาไฟฟ้าเป็นอาหารว่างรึไงว่ะ ดูแล้วแม่งน่าจะสูงพอ ๆ กับไอ้มินฮยอนเลยนะเนี่ย

     

    พี่เป็นเพื่อนของพี่เจอาร์ใช่รึเปล่าครับ

     

    ใช่มีอะไรหรอ

     

    พี่เห็นพี่เจอาร์ไหมคับตอนนี้เค้าอยู่ที่ไหน

     

    ไอ้เจอาร์หรอ เมื่อกี้ตอนฉันเดินมามันก็อ่านการ์ตูนที่ห้องอ่ะ

     

    ขอบคุณครับ

     

    เอ่อว่าแต่ไอ้เด็กนี่ใคร มาถามหาไอ้เจอาร์ทำไมว่ะ’  แต่แม่งหล่อใช้ได้เลย ขาว ตี๋ หล่อ สูง โหสเป็คไอ้เจอาร์ชัดๆ

     

    ไอ้หมีมึงทำอะไรเสียงจากใครบางคนที่เดินมาหาอารอนจากด้านหลังพร้อมกับจับมือของอารอนเอาไว้แน่น

     

    เชี่ยกูเจ็บไอ้แบคโฮ เบา ๆ กับกูบ้างได้ป่ะแม้อารอนจะเป็นได้เห็นคนเรียกตั้งแต่ทีแรก แต่ก็เดาได้ไม่อยากหรอกว่าคนที่มาจับเค้าอยู่เนี่ยคือใคร เพราะคนที่เรียกเค้าว่าไอ้หมีมีอยู่คนเดียวคือไอ้แบคโฮนั่นแหล่ะ

     

    กูขอโทษ แล้วเมื่อกี้มึงคุยกับใคร คุยอะไรกัน

     

    รุ่นน้องมันมาถามหาไอ้เจอาร์

     

    ถามหาไอ้เจอาร์ ถามหาทำไม

     

    แล้วกูจะรู้ไหม กูไม่ใช่มันกูจะรู้ป่ะ

     

    เออไม่รู้ก็ไม่รู้ดิว่ะ กูถามเพราะว่ากูคิดว่ามันจะมาจีบมึง
     

    มึงว่าอะไรนะไอ้แบคโฮเอ่อนี่คือผมไม่ได้หูฝาดไปใช่ไหมเมื่อกี้ แล้วถ้าไอ้เด็กนั่นมันจะมาจีบผมจริง แล้วไอ้แบคโฮมันจะทำไมล่ะ 
     

    กูคิดว่ามันจะมาจีบมึง

     

    แล้วถ้าไอ้เด็กนั่นมันมาจีบกูจริง ๆ ล่ะไอ้แบคโฮวันนี้เป็นบ้าอะไรอยู่ ๆ มาพูดอะไรแบบนี้

     

    กูจะเล่นมันให้หนักเลย

     

    มึงจะไปทำอะไรเด็กนั่นได้ไง ถ้ามันมาจีบกูจริงก็ดีสิกูจะได้มีแฟนกับเค้าสักที

     

    มึงจะไปเป็นแฟนกับใครไม่ได้ทั้งนั้นแหล่ะ

     

    ทำไม ทำไมกูจะไปเป็นแฟนกับใครไม่ได้

     

    เพราะมึงต้องเป็นแฟนกับกูไง

     

    ห๊ะ! มึงพูดอะไรออกมาแบคโฮ มึงป่วยหรอ มึงบ้าไปแล้วหรอนี่มันคืออะไรอีกเนี่ย แบคโฮมาพูดอะไรแบบนี้ นี่จะมาแกล้งกันอีกแล้วใช่ไหม

     

    กูไม่ได้ป่วยแล้วก็ไม่ได้ไม่สบายด้วย โอเคนะกูปกติดี

     

    แล้วที่มึงพูดเมื่อกี้อะไร เมื่อกี้มึงไปคุยอะไรกับเร็นมา มึงถึงเป็นแบบนี้ มึงต้องบ้าไปแล้วแน่ ๆตกลงที่เห็นเมื่อกี้คืออะไร แบคโฮกับเร็นไปคุยอะไรกันแน่ ทำไมอยู่ ๆ แบคโฮมาพูดแบบนี้ เกิดอะไรขึ้น

     

    กูบอกแล้วไงกูปกติดี

     

    ปกติบ้าอะไร ถ้ามึงปกติมึงคงไม่พูดแบบนั้นหรอก

     

    แบบนั้นแบบไหน

     

    ก็ที่.... มึงบอกว่า.... กูต้องเป็นแฟนมึงไงประโยคหลังอารอนพูดออกเบาด้วยเสียงเบาๆ คือจะให้พูดอย่างเต็มปากได้ไงล่ะ ก็สิ่งที่แบคโฮพูดเนี่ยมันจะจริงไหม

     

    ใช่มึงต้องเป็นแฟนกู

     

    กูจะเป็นแฟนมึงได้ไง มึงไม่ได้ชอบกูสักหน่อย เราเป็นเพื่อนกันนะโว้ยแบคโฮอย่ามาล้อเล่นกับกูแบบนี้นะ อย่าทำแบบไอ้เจอาร์สิ กับไอ้เจอาร์กูไม่ว่า แต่กับมึงนี่มันไม่เหมือนกัน เพราะกูชอบมึงจริง ๆ นะ

     

    มึงรู้ได้ไงว่ากูไม่ได้ชอบมึง กูชอบมึงมาก ชอบมานานแล้วรู้ไว้นะ

     

    แบคโฮ มึงล้อกูเล่นใช่ป่ะ ไม่เอานะ กูไม่สนุกนะ กูว่าวันนี้มึงคงป่วยจริงว่ะ มึงควรไปพักนะ แล้วเดี๋ยวกูจะไป.... ไป..... เออไปก่อนนะพอพูดจบอารอนก็เดินหนีแบคโฮทันที ไม่ใช่ไม่ดีใจนะที่ได้ยินอีกคนพูดแบบนี้ แต่ตอนนี้มันทำอะไรไม่ถูก ความรู้สึกก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน

     

    เดี๋ยวมึงจะไปไหน มึงไม่ดีใจหรอ ที่กูชอบมึงอ่ะ กูชอบมึงมากนะแบคโฮไม่ได้ปล่อยให้อีกคนเดินจากไป เค้าจับมือของอารอนเอาไว้ไม่ให้อีกคนเดินจากไป พร้อมกับเดินเข้าไปให้ใกล้มากขึ้นกว่าเดิม

     

    กูชอบมึงจริงๆนะอารอนแบคโฮเดินเข้ามาชิดกับร่างบางตรงหน้า แล้วค่อย ๆ โน้มตัวเข้าไปหาร่างบาง จากนั้นริมฝีปากหยักทาบทับไปที่ริมฝีปากบางอย่างแผ่วเบา เพื่อเป็นการบอกให้อีกคนรู้ว่าเค้าชอบคนตรงหน้านี่จริง ๆ

     

    อารอนถลึงตาด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าคนตรงหน้าจะทำแบบนี้

    แบคโฮ มึงทำอะไร นี่มึงจูบกูหรอ นี่มึงจูบกูอยู่หรอ มึงจูบกูหรอ....

     

    เฮือก อารอนขอเป็นลมแปบ...

     

    เฮ้ย! ไอ้หมีเป็นอะไรไปว่ะ ตื่นสิ เฮ้ย! ไอ้หมี ตื่น...





                    -ห้องพยาบาล-






    ตื่นแล้วหรอไอ้หมี นอนนานไปป่ะ

     

    แบคโฮเอ่ยทักทันทีที่เห็นว่าคนที่นอนอยู่บนเตียงเริ่มจะรู้สึกตัวขึ้นมาหลังจากที่หลับไปนาน เพราะว่าสาเหตุมาจากเค้าเอง

     

    ห๊ะ แล้วฉันมานอนที่นี่ได้ไงอ่ะ หลับไปนอนไหนไม่เห็นรู้เรื่องเลย

     

    อารอนหันไปถามอีกคนอย่างงงๆ เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองมานอนอยู่ที่ห้องพยาบาลเรียบร้อย คือแบบว่าตอนนี้มันมึนๆงงๆจำอะไรก่อนหน้านี้ไม่ได้อ่ะ รู้ว่าเจอแบคโฮมาพูดอะไรไม่รู้แล้วก็วูบไป เอพูดอะไรว้า

     

    จำไม่ได้จริง ๆ หรอ  ให้ช่วยเตือนความจำให้ไหม

     

    แบคโฮลุกขึ้นมาจากเก้าอี้ข้างเตียง แล้วขึ้นไปนั่งบนเตียงข้างๆอารอนแทน  แบคโฮคว้ามือคนตัวเล็กขึ้นมากุมเอาไว้

     

    เมื่อมือของอีกคนจับมาที่มือของเค้า ภาพต่างๆก็ค่อยๆ กลับมาให้สมองภาพเรื่องราวที่พึ่งผ่านมาฉายซ้ำอีกครั้ง ที่แบคโฮบอกว่าชอบและก็ที่แบคโฮจูบเค้าหัวใจมันเต้นรัวจนแทบจะกระเด็นออกมาข้างนอก ทุกอย่างมันเร็วมากเร็วจนร่างกายรับไม่ไหวและก็ดับมืดลง
     

    คะ คือไม่ต้อง แต่ว่าฉันไม่ใช่ฝันไปหรอกหรอถึงแม้จะนึกออกหมดทุกอย่างแล้ว แต่อารอนก็ยังแน่ใจอู่ดีว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันคือเรื่องจริงแน่ๆไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้น เพราะมันรวดเร็วเกินไป

     

    นึกออกแล้วหรอ อีกสักทีไหมจะได้ช่วยยืนยันว่ามันเรื่องจริงว่าแกไม่ได้ฝัน

     

    ไม่ต้อง  ตะ..แต่ว่าที่พูดว่าชอบหน่ะจริงหรอ

     

    อารอนถึงกับพูดตะกุกตะกักเมื่อแบคโฮบอกว่าจะช่วยยืนยันอีกครั้ง เมื่อนึกถึงที่แบคโฮจูบเค้าเพื่อยืนยันไปเมื่อกี้แล้วก็รู้สึกกลัวขึ้นมา แล้วก็รู้สึกใจเต้นแรงมากกว่าปรกติ คราวที่แล้วจูบแล้วสลบไปเลย คราวนี้จะไม่หัวใจวายไปเลยรึไงกันละโธ่ว เมื่อก่อนทำได้แค่แอบชอบ แล้วก็แกล้งกันแบบเพื่อน แม้จะอยู่ใกล้กันบ่อยเป็นปกติ แต่ตอนนั้นมันยังไม่รู้ว่าอีกคนก็ชอบตัวเองเหมือนกัน อยากจะบอกว่าตอนนี้ดีใจมากที่ไม่ได้คิดไปเองคนเดียวว่าแบคโฮเองก็แอบมีใจให้ แต่ว่าแบคโฮมาบอกกันแบบนี้มันก็ตั้งตัวและวางตัวไม่ถูกเหมือนกัน และก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าอีกคนจะแค่มาแกล้งกันเล่นอีกมั้ย

     

    ก็จริงนะสิ ทำไมไม่เชื่อเหรอก็พิสูจน์ไปแล้วไง
     

    ไม่เห็นจะเกี่ยวเลย แกอาจจะแกล้งฉันเหมือนที่เคยก็ได้ใครจะไปรู้เล่า

    ถึงแม้แบคโฮจะบอกและยืนยันมาแล้วว่าชอบเค้า แต่อารอนก็ยังไม่แน่ใจอยู่ดีว่าสิ่งที่แบคโฮบอกมานั้นมันจริงหรือไม่ เพราะแบคโฮชอบแกล้งเค้าเล่นอยู่เป็นประจำ แล้วถ้าคราวนี้เป็นแบบนั้นอีกเค้าก็ไม่อยากที่จะเสียใจและผิดหวัง แล้วอีกอย่างอารอนก็พึ่งเห็นแบคโฮจูบกับเร็นมาแล้วทำไมถึงจะมาบอกชอบเค้าแบบนี้ได้ล่ะ

     

    บอกว่าชอบก็ชอบดิ ถามมากจิงโว้ยเดี๋ยวจับปล้ำแม่ง

     

    แม่งไอ้นี่ก็ถามจริง นี่เริ่มยั้วแล้วนะ ถามอีกจับปล้ำแม่งจริงๆให้ตายเถอะ สงสัยจะแกล้งแหย่เล่นบ่อยไปหน่อยหรือว่านี่มันจะเป็นแบบนิทานพวกแกะดำอะไรงี้ป่าวว่ะ หลอกบ่อยเกินจนมาถึงเรื่องจริงแล้วกลับไม่เชื่อเนี่ย
     

    ไอ้บ้า! อย่านะเข้ามาถีบจริงๆด้วยเอ้า

     

    เออไม่ทำหรอกหน่าไม่เห็นต้องดุนี่หว่า

     

    คือแบคโฮอยากจะขำหน้าตาของไอ้คนตัวเล็กตรงหน้านี่ตอนนี้จริงๆจะกลัวอะไรขนาดนั้น ก็แค่แกล้งเล่นเฉยๆ แต่ถ้าทำน่ารักแบบนี้บ่อยๆบอกตรงๆเลย จะไม่ทนเหมือนกันให้ตายเถอะ

     

    แล้วถ้าแกชอบฉันจริงทำไมแกต้องไปจูบกับเร็นด้วยล่ะ

     

    ด้วยความที่ว่าสงสัยอะไรก็ต้องถาม นี่แหล่ะสิ่งที่ควักอารอนเป็นก็ในเมื่อสงสัยเรื่องนี้ถ้าไม่ถามออกไปมันคงจะติดเป็นความอึดอัดและความสงสัยไปอีกนาน และไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วมันให้รู้เรื่องจะได้จบ ๆ ไปซักที

     

    จูบตอนไหน บ้ารึเปล่าฉันจะไปจูบไอ้เร็นมันได้ไง

    บอกตรงๆตอนนี้แบคโฮงงถึงที่สุดกับเร็นเนี่ยนะ คือว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยแล้วอารอนไปเอาที่ไหนมาพูดอีก รึว่าเร็นจะไปบอกอะไรกับอารอนอีกแล้ว

     

    ก็ตอนที่แกไปคุยกันสองคนที่หลังโรงเรียน

    ก็ไม่ได้คิดมากไปเองซะหน่อย แล้วตอนที่เห็นก็ไม่ได้เห็นแค่คนเดียวมินฮยอนก็อยู่ด้วย แล้วก็ยังได้ยินอะไรที่บอกว่าชอบ ๆ กันอีก อย่างงี้เรียกเข้าใจผิดไปเองหรือไง

     

    เลอะเทอะหน่าไอ้หมี ตั้งแต่เร็นมาเรียนที่นี่ฉันคุยกับมันเกิน 30 ประโยคป่ะแล้วฉันจะไปจูบกับมันทำไม ฉันไม่ได้ชอบมันสักหน่อย แกไปเอาเรื่องนี้มาจากไหนเนี่ย

     

    มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าตลอดเวลาหลายเดือนมานี้นับตั้งแต่เร็นย้ายมาเรียนอยู่ที่เดียวกับพวกเค้า แบคโฮกับเร็นก็ไม่ค่อยได้พูดอะไรกันอย่างสนิทสนมมากเท่าไหร่ จะมีก็คุยเรื่องงานที่ต้องทำ แล้วก็แค่นิดๆหน่อยๆแค่นั้น ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลยว่าเค้าจะไปทำอะไรเร็นแล้วก็ชอบเร็นได้เลย ไม่มีทางจริง ๆ

     

    ก็ฉันเห็นแกกับเร็นทำแบบนั้นจริง ๆ นี่หว่า ไอ้มินฮยอนก็เห็น แล้วก็ยังมีอะไรบอกว่าชอบๆ อะไรกันอีกอ่ะ

     

    ฉันว่าแกสองคนโดนมุมกล้องเล่งงานแล้วล่ะ แล้วไอ้เรื่องได้ยินอะไรชอบ ๆ เนี่ยนายคงได้ยินนั้นใช่ไหม จำไว้นะอารอนคนที่ฉันชอบก็มีแกคนเดียวฉันไม่ไปทำอย่างงั้นกับคนอื่นหรอกโอเคนะ

     

    อ่ะ เอ่อ.. ถ้างั้นแล้วแกไปคุยอะไรกับเร็นมาล่ะ

     

    อ๋อ คือเรื่องนั้นอ่ะนะมันมีอยู่ว่า..







     

    เร็นทำไมถึงทำแบบนั้น

    แบบนั้น มันแบบไหนล่ะ

    ก็เมื่อวานฉันเป็นคนไปส่งอารอนเอง นายก็รู้ไม่ใช่หรอเพราะนายเป็นคนบอกให้ฉันไปส่งเอง แล้วทำไมนายถึงไปอยู่ในห้องอารอนได้ นายเข้าไปได้ยังไง นายรู้ที่อยู่ของอารอนได้ยังไง

    แล้วนายจะมาเดือดร้อนอะไรด้วย นายไม่ได้ชอบอารอนสักหน่อย แล้วอีกอย่างฉันไม่มีทางทำร้ายอารอนหรอกอย่าเป็นห่วงไปเลย

    หมายความว่าไง

    ก็หมายความว่าฉันชอบอารอน แล้วฉันจะทำให้อารอนตัดใจจากนายให้ได้ไง

    นายหมายความว่าไง ที่ว่าอารอนชอบฉัน

    ก็หมายความตามที่พูด อารอนแอบชอบนายอยู่แล้วในเมื่อนายเป็นคนบอกเองว่าไม่ได้คิดอะไรกับอารอนฉันก็ทำให้อารอนตัดใจจากนายแล้วมารักกับฉันไง  นายรู้อะไรไหมฉันตามหาอารอนมานานแค่ไหน จนวันนี้ฉันเจอเค้าแล้ว ทุกอย่างมันคือแผนการทั้งหมด ทั้งที่ถามนายแล้วนายก็บอกเองว่าไม่ได้ชอบอารอน ฉันหน่ะตั้งใจให้อารอนได้ยินกับหูของตัวเองว่านายไม่ได้ชอบอารอนจริงๆ ฉันตั้งใจหลอกให้นายไปส่งอารอนแล้วฉันก็ตามไปห่างๆ นายเข้าใจรึยังล่ะ

    อ๋อทั้งหมดนี่แผนของนายเองหรอ

    ใช่ แต่ว่าแบคโฮฉันหน่ะไม่ชอบแย่งคนรักของคนอื่นหรอกนะ

    นายหมายความว่าไง

    เมื่อวานตอนที่ฉันเห็นนายไปส่งอารอน ฉันก็รู้แล้วล่ะว่านายหน่ะก็ชอบอารอนเหมือนกัน ในเมื่อนายก็ชอบอารอนและอารอนเองก็ชอบนาย นายควรไปบอกอารอนซะนะก่อนจะมีคนอื่นแย่งไปรับประทาน







     

    เรื่องมันก็เป็นอย่างงี้แหล่ะ

     

    จริงหรอที่แกบอกว่าเร็นชอบฉัน แล้วทั้งหมดมันคือแผนของเร็น นี่เร็นก็ชอบฉันด้วยหรอ บ้าจังอารอนเห็นไปถามแบคโฮด้วยความสงสัยและก็แปลกใจที่แบคโฮบอกว่าเร็นชอบเค้าจริง

     

    หมายความว่าไง

     

    อ๋อก็ที่แกมาบอกชอบฉันเนี่ยเพราะเร็นบอกให้มาใช่ไหม

     

    ก็ใช่ไงฉันไม่เถียง แล้วนี่แกรู้รึเปล่าว่ามินฮยอนก็ชอบแกเหมือนกัน

     

    แกรู้ด้วยหรอแบคโฮ" อารอนโพร่งถามอีกคนด้วยความตกใจเพราะไม่คิดว่าอีกคนจะรู้เรื่องนี้

     

    ก็รู้สิมีแต่แกนั่นแหล่ะที่ไม่รู้อะไรเลยคนเดียว"

     

    ฉันหรอฉันไม่รู้อะไรเลยคนเดียวหรอ แล้วแกล่ะรู้อะไรบ้างรึเปล่าถ้ารู้จริงทำเรื่องที่ฉันแอบชอบแกแกถึงไม่รู้เล่า ต้องให้คนอื่นมาบอกมันน่าน้อยใจจริงๆไอ้แบคโฮบ้า

     

    แล้วจะให้รู้เรื่องอะไรล่ะ

     

    เออช่างมันเถอะ”  อารอนตัดบทเพราะไม่อยากจะพูดแล้ว พร้อมกับลุกขึ้นจากเตียงทันที 
     

    จะไปไหน

     

    ไปเรียนไง

     

    เรียนอะไรนี่มันเลิกแล้ว แกนะหลับไปตั้งนาน

     

    พูดเป็นเล่น

     

    อ่ะดูเอาแบคโฮจับมือของอารอนที่ใส่นาฬิกาอยู่แล้วแล้วยกขึ้นไปไว้ที่หน้าของอีกคนเพื่อที่จะให้ได้ดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือของตัวเอง

     

    เออจริงด้วย ฉันหลับไปนานขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย"

     

    ก็ว่าอยู่ทีแรกก็นึกว่าจะนอนจนถึงพรุ่งนี้ซะและ

     

    ตุ๊บ!เสียงกำปั้นน้อยๆจากอารอนที่ส่งตรงไปยังแขนของแบคโฮอย่างแรงด้วยความหมั่นไส้บวกกับความเขินที่ก่อตัวขึ้นอีกระรอก ก็สาเหตุที่เค้าต้องมานอนอยู่ที่นี่ก็เพราะใครกันล่ะหุบปากไปเลยไอ้อ้วน แกแหล่ะทำให้ฉันต้องมานอนอยู่ที่นี่

     

    ขอโทษ

     

    แบคโฮเอ่ยคำขอโทษอีกครั้ง เพราะสาเหตุที่ทำให้อารอนมานอนอยู่ที่นี่ก็เป็นเพราะเค้าจริงๆนั่นแหล่ะ บอกตรง ๆ ตอนที่เห็นอีกคนเป็นลมไปต่อหน้าแบคโฮก็แทบจะทำอะไรไม่ถูก ทั้งรู้สึกผิด ทั้งรู้สึกกลัว กลัวว่าถ้าอารอนตื่นขึ้นมาแล้วทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิดแล้วอารอนจะเกลียดเค้า เค้าก็ทนไม่ได้เหมือน  แต่มาถึงตอนนี้ก็แน่ใจแล้วจะนะว่าอารอนคงจะไม่โกรธ แบบนี้แสดงว่าอารอนเองก็ต้องชอบเราจริงๆใช่ไหมนะ

     

    แล้วจะไปไหนอีกละ  แบคโฮถามด้วยความสงสัยเมื่ออีกคนลุกขึ้นไปจากเตียง ก็ในเมื่อรู้แล้วว่าเลิกเย็นแล้วยังจะไปไหนอีกล่ะ

     

    เลิกเรียนแล้วก็กลับบ้านดิ ถามแปลกๆไอ้นี่ก็ถามแปลกเกิ๊นเลิกเรียนแล้วก็กลับบ้านสิ จะให้ตั้งสัมมโนครัวอยู่ที่ห้องพยาบาลนี่รึไง

     

    ฉันไปส่งนะ

     

    ไม่ต้องหรอกกลับเองได้

     

    แต่ว่ากระเป๋าแกอยู่กับฉันนะไอ้หมี

     

    เฮ้ย!เอามาเดี๋ยวนี้นะ

     

    เมื่อเห็นว่ากระเป๋าของตัวเองอยู่กับแบคโฮอารอนก็กระโดดคว้าทันที แต่ก็ไม่ทันเพราะแบคโฮยกกระเป๋าขึ้นไว้เหนือศรีษะซะแล้ว จากความสูงแล้วนั้นจึงทำให้อารอนเอื้อมไม่ถึง แม่งเอ้ยไอ้แบคโฮอย่าให้สูงบ้างนะ กลับไปบ้านกูจะกินนมแม่งวันละสิบกล่องเลยคอยดู ใช้ความสูงเอาเปรียนกูตลอด

     

    ไม่ให้ก็บอกแล้วไงว่าจะไปส่ง

     

    บอกว่าไม่ต้อง! อารอนบอกพร้อมกระทืบเท้าของแบคโฮอย่างแรง เพื่อที่จะให้แบคโฮปล่อยกระเป๋าเค้าลง แต่ก็ไม่สำเร็จ

     

    โอ้ย! แม่งไอ้หมีเล่นแรงว่ะ

     

    ไม่อยากเจ็บตัวก็ปล่อยสักทีเด่ะกระเป๋าเนี่ย”  

     

                    คนที่โดนกระทืบอย่างแรงร้องโอดโอยด้วยความเจ็บ แต่แม้ว่าจะเจ็บมือก็ยังจับกระเป๋าของอีกคนไว้แน่นไม่ยอมปล่อยอยู่ดี  ส่วนคนตัวเล็กก็ออกแรงดึงกระเป๋าตัวเองออกจากมือของอีกคน แต่แบคโฮก็ไม่ยอมปล่อยสัก

     

    ไม่ปล่อย

     

    เออตามใจ

     

                    อารอนพูดพร้อมกับปล่อยกระเป๋าตัวเองทิ้งก่อนจะเดินออกไป ปล่อยทิ้งไว้แต่แบคโฮที่ยังยืนงงอยู่ที่เดิม เออแม่งในเมื่ออยากถือก็ถือไปถือให้ได้ตลอดนะ ถ้าวันไหนปล่อยให้หลุดมือแล้วไม่ยิมถือล่ะก็ตายแน่ไอ้แบคโฮ

     

    เอ้าแล้วยืนเป็นหมูงงอยู่ได้ไหนบอกว่าจะไปส่ง รีบตามมะเด่ะ หรือถ้าไม่ไปแล้วแกก็แบกกระเป๋าฉันกลับบ้านไปด้วย แล้วพรุ่งนี้ก็แบกมาให้ฉันด้วยแล้วกัน

     

    เอ้ย! รอด้วยดิ

     

                    อารอนเดินออกมาก่อนแล้วหันไปบอกอีกคนที่อยู่ในห้องที่ตอนนี้ยืนงงเป็นอะไรไปแล้วก่อนที่จะเดินนำออกไปก่อน ส่วนพอแบคโฮตั้งสติแล้วก็เลยรีบตามแบคโฮไป


    อารอน

     

    หลังจากที่เดินตามอารอนเงียบๆมาจนพ้นจากประตูโรงเรียน แบคโฮก็พร้มที่จะคุยกับอีกคนอย่างจริงจังสักที

     

    อะไร

     

    แกโกรธฉันรึเปล่า

     

    แล้วคิดว่าโกรธไหมล่ะ

     

    แล้วถ้างั้นแกชอบฉันไหม"

     

    แกคิดว่าแกรู้ทุกเรื่องรึเปล่า ถ้าคิดว่ารู้ทุกเรื่องนายก็ลองคิดเอาสิ เร็นก็บอกนายไปแล้ว

     

    งั้นก็ชอบใช่ไหม

     

    งั้นมั้ง ลองไปถามไอ้เจอาร์ดูสิมันรู้ทุกเรื่องอยู่แล้ว

     

    ไปถามมาแล้ว

     

    แล้วมันบอกว่าไง

     

    มันไม่ยอมบอก มันบอกให้มาถามแกเอง

     

    งั้นหรอ แล้วที่เร็นบอกไม่เชื่อหรอ 
     

    ใครจะไปรู้เร็นอาจจะหลอกให้ฉันทำอะไรแบบนี้เพื่อให้แกเกลียดฉันก็ได้

     

    นี่ขนาดไม่เชื่อนะเนี่ยยังกล้าทำขนาดนี้เลยนะ แบคโฮไอ้เสือบ้าเอ้ย นี่ถ้าฉันโกรธแล้วเกลียดนายจริง ๆ ขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ
     

    ไม่รู้อันนั้นไม่ได้คิด คือตอนนั้นอารมณ์มันพาไป แต่ตอนนี้มันก็ไม่ได้เป็นอย่างงั้นไม่ใช่รึไง

     

    ทีหลังหัดคิดอะไรเผื่อไว้มั้งก็ดีนะ"

     

    แล้วตกลงนี่แกชอบฉันไหมอารอน

     

    นี่ยังจะให้พูดอีกหรอไอ้แบคโฮไอ้บ้านี่ยังจะให้พูดอีกหรอแค่นี่ก็จะทำตัวไม่ถูกอยู่แล้วนะ

     

    หลังจากที่แบคโฮเดินตามและถามคำถามอารอนอยู่นาน เมื่อได้ยินคำตอบของอีกคนที่ทำให้แบคโฮแน่ใจแล้วว่าอารอนไม่ได้โกรธอะไรจริงๆ แบคโฮก็เปลี่ยนมาเดินอยู่ข้างๆ อารอนแทนแล้วก็คว้ามือนุ่มของอีกคนมาจับไว้

     

    อ๊ะ! อะไรเนี่ยแบคโฮ

     

    อารอนพูดพรางก้มมองมือของอีกคนจับมือเค้าอยู่ แล้วพยายามดึงออกมา ไม่ใช่รู้สึกไม่พอใจที่อีกคนมาจับมือเค้าเอาไว้ แต่ความรู้สึกตอนนี้มันตื่นเต้นแทบจะบ้าอยู่แล้วไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาจับมือกันแบบนี้ ไม่เคยคิดเลยจริงๆ

     

    รู้ไหมอยากทำมานานแล้วนะแบบนี้ เมื่อก่อนฉันหน่ะไม่กล้าหรอก กลัวแกจะรู้ว่าฉันแอบคิดกับแกมากกว่าเพื่อนแล้วแกก็จะเกลียดฉัน ต้องขอบใจเร็นสินะที่ทำให้ฉันกล้าพูดแบบนี้

     

    แบคโฮพูดประโยคที่อยากจะบอกอีกคนออกไปพร้อมกระกับกระชับมือหนาของตนที่จับมือเล็กไว้ให้แน่นขึ้นไปอีก แม้อีกคนจะพยายามดึงออกแต่เค้าก็จะไม่ยอมปล่อยโอกาสนี้ไปง่ายๆหรอก

     

    แล้วเมื่อก่อนรออะไรอยู่ทำไมไม่กล้า ฉันก็รอให้แกทำแบบนี้มานานแล้วนะ

     

                    ประโยคหลังที่อารอนพูดออกแค่เพียงแผ่วเบาเท่านั้นไม่ได้หวังให้อีกคนได้ยิน แต่เพียงแค่อยากพูดมันออก คำที่อยากพูดมานาน แม้ว่าอารอนจะพูดเบาๆแต่มันก็พอที่จะทำให้แบคโฮได้ยิน แบคโฮค่อยๆขยับมือหนาของตนเปลี่ยนจากการจับมือกันแค่เพียงธรรมดา ให้นิ้วเรียวเปลี่ยนไปสอดประสานกับนิ้วเรียวจากมือนุ่มของอีกคนแทน ให้ความรู้สึกส่งผ่านถึงกันมากยิ่งขึ้น ให้มือทิ้งสองสอดประสานกันให้แน่นยิ่งขึ้น เพื่อทดแทนสิ่งที่รอมานาน
     

    ทำไมแบคโฮจะไม่รู้ว่าอารอนถึงแม้บางทีก็ดูเปิดเผยร่าเริง ตรงไปตรงมา แต่ในบางทีอารอนก็อายหรือไม่กล้าที่จะแสดงออกในบางเรื่องเหมือนกัน แล้วยิ่งเป็นเรื่องของความรักแล้วล่ะก็ อารอนยิ่งไม่ค่อยเปิดเผยมันออกมา ทำไมแบคโฮจะไม่รู้ว่าอารอนอาจจะมีความรู้สึกอะไรกับตัวเองที่มากกว่าเพื่อน แต่ด้วยความที่อารอนเป็นแบบนี้แบคโฮเองจึงไม่กล้าที่จะไปสารภาพรักกับอารอนด้วยเหมือนกัน

    นี่ถึงแล้ว

     

    เมื่อมาถึงหน้าห้องอารอนก็เอ่ยเรียกคน พร้อมขยับมือเล็กของตัวเล็กเบาให้อีกคนที่เนียนจับมือเค้ามาตั้งแรกจนมาถึงหน้าห้องแล้วก็ไม่ยอมปล่อยสักทีให้รู้ตัว

     

    ห๊ะหรอ  อ่ะนี่กระเป๋า

     

    อืมขอบใจนะที่มาส่ง แล้วก็.....มือหน่ะปล่อยได้รึยัง อารอนพูดพร้อมกับยกมือของตัวเองที่แบคโฮกำไว้แน่นไม่ยอมปล่อยขึ้นมา เนียนเลยนะแกนะ

     

    เออ...เกือบลืมแหน่ะจับแล้วเพลินเลยก็มันนิ่มขนาดนี้นี่นะ  แถมหอมอีกต่าง *จุ๊บ*

     

    เอ้ยไอ้บ้าลามปามนะ กลับไปเลยไป

     

    จะบอกว่าเนียนจับมือไม่ยอมปล่อยก็ได้ แบคโฮยอมรับก็นี่เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยที่แบคโฮกับอารอนได้จับมือกันแบบนี้ แล้วใครจะยอมปล่อยง่ายๆ แถมยังดังมือของอีกคนมาจุ๊บอย่างถือวิสาสะอีกต่างหาก จนอารอนเองที่ดึงมือออกมาเองด้วยความตกใจ

     

    กลับก็ได้ พรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนนะ แล้วก็คืนนี้หลับฝันดีนะฝันเห็นฉันด้วยล่ะ
     

    ฝันเห็นแกก็ฝันร้ายอ่ะดิ จะกลับก็ไปสักทีสิ

     

                    ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากจะฝันเห็นจริงๆ แต่ว่าตอนนี้จะให้พูดแบบไหนออกไปล่ะแค่นี้ก็เขินจนตัวจะระเบิดอยู่แล้ว ก็เลยได้แต่พูดแบบนั้นแล้วไล่อีกคนให้กลับไปโดยไว

     

    แกก็เข้าห้องไปก่อนดิแล้วฉันจะกลับแบคโฮพูดพร้อมกับเปิดประตูห้องให้อีกคนเข้าไป

     

    เรื่องมากจริง โว๊ะ!แม้จะพูดแบบนี้แต่ก็เข้าห้องไปตามคำบอกของอีกคนอย่างไม่รั้งรอ ก็แล้วจะให้รออะไรล่ะ ตอนนี้อยากแยกจากแบคโฮใจจะขาดอยู่แล้วนี่นา ขืนอยู่นานกว่านี้ต้องหัวใจวายแน่ๆ

     

    ก็เป็นห่วง แล้วก็อย่าลืมปิดประตูล็อกห้องดีๆล่ะ เดี๋ยวมีใครแอบเข้าไปอีก

     

    รู้แล้วคำพูดของแบคโฮเพื่อนสนิทที่ตอนนี้อาจจะเป็นมากกว่าเพื่อนแล้วก็ได้ยิ่งทำให้อุณหภูมิบนหน้าของคนตัวเล็กร้อนมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก โอ้ยแบคโฮนี่จะเอาให้ตายกันไปข้างนึงเลยใช่ไหม

     

    แต่......ยังไม่ทันที่ประตูห้องของอารอนจะปิดสนิทดี แบคโฮก็เอามือมาดันประตูห้องของอารอนเอาไว้ซะก่อน

     

    เดี๋ยวก่อนนะอารอน

     

    มีอะไรอีกล่ะ

     

    ฉันลืมอะไรไปอย่างนึง

     

    ลืมอะไรอีกอารอนมองหน้าอีกคนด้วยความสงสัย ที่บอกว่าลืมนี่ลืมอะไรอีกนะ หรือว่ามีแผนจะทำอะไร

     

    มานี่..... ยื่นหน้ามาใกล้ๆหน่อยแบคโฮเรียกอีกคนให้เขยิบออกมายืนใกล้เค้า  ก่อนที่จะยกนิ้วเรียวขยับเรียกให้อีกคนให้ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ

     

    อะไรว่ะ แม่งยุ่งยากจังจะกลับก็ไม่กลับการกระทำของแบคโฮทำให้อารอนทั้งสงสัย และกลัวในเวลาเดียวกัน กลัวว่าอีกจะแกล้งอะไรอีก แต่ก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เพื่อตัดปัญหาแบคโฮจะได้กลับไปสักที เพราะตอนนี้ก็เขินจะแย่อยู่แล้ว

     

    *จุ๊บ*

     

    เอ้ยไอ้แบคโฮเอาอีกแล้วนะ แม่ง..

     

    ปัง!

                    พออารอนทำตามที่แบคโฮบอกยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆแล้ว แบคโฮก็ขโมยหอมแก้มคนตัวเล็กไปหนึ่งที่ แล้วอารอนก็ตกใจที่อีกคนอยู่มาหอมแก้มแล้วปิดประตูหนีเข้าห้องไปเลย

     

    แม่งเอ้ย ลามปามตลอดไอ้อ้วนบ้า ไอ้อ้วนฉวยโอกาส"

     

    ก๊อกๆๆ นี่อย่าลืมฝันถึงฉันด้วยล่ะ

     

    จะไปไหนก็ไปเลยไปไอ้อ้วนบ้า

     

    แม่งเอ้ยพอได้โอกาสก็เอาใหญ่เลย แกล้งกูตลอดๆรู้ใช่ไหมล่ะว่ากูเขิน คบเป็นเพื่อนกันมานานแอบชอบมาตลอด แต่ทำอย่างงี้กูยังไม่ชินนะโว้ย ขอเวลาปรับตัวให้กูสักนิดเถอะแบคโฮ ตอนนี้อย่าพึ่งมากไปกว่านี้เลย ถึงกูจะแอบชอบมึงมานานแต่กูก็ยังชินกับการที่เป็นเพื่อนกันอยู่นะ จะมาแบบปุบปับแบบนี้ทำตัวไม่ถูกโว้ย ตกลงนี่คิดถูกรึคิดผิดเนี่ยที่ยอมให้ขนาดนี้เนี่ย   แต่ว่าเป็นแบบนี้ก็ดีแล้วนี่เนอะ ก็นี่หน่ะมันคือสิ่งที่เราต้องการไม่ใช่หรอ

     

     

     
     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

     

    โว๊ะ อะไรอีกว่ะ อะ ไอ้....  อ่าว...นายเองหรอ

     

     

     

    ---------------------------------------------------------------

    ถ้ามีอะไรผิดพลาดไปก็อภัยด้วยนะคะ

    ตอนที่เหลือคือตอนสุดท้าย จะพยายามทำให้เสร็จเร็วที่สุดค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×