[Fic Ultraman] Ultraman Tiga Another...The Rise Of Dark Prince (ตำนานกำเนิดเจ้าชายแห่งความมืด) - นิยาย [Fic Ultraman] Ultraman Tiga Another...The Rise Of Dark Prince (ตำนานกำเนิดเจ้าชายแห่งความมืด) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Ultraman] Ultraman Tiga Another...The Rise Of Dark Prince (ตำนานกำเนิดเจ้าชายแห่งความมืด)

    โดย Bubble Bear

    เมื่อตำนานของทีก้าในอีกจักรวาลนึงได้ถูกเล่าใหม่...ตำนานเจ้าชายแห่งความมืดก็ได้กำเนิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    731

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    731

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 64 / 15:39 น.

    แท็กนิยาย

    Ultraman Tiga

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

         เมื่อ 30,000,000 (สามสิบล้าน) ปีก่อน...ในยุคที่เหล่ามนุษย์ต่างทำสงครามแบ่งแยกออกเป็นกลุ่ม ต่างพัฒนาสร้างอารยธรรมมากมาย จนกลายเป็นอาณาจักรต่างๆ นับสิบๆ อาณาจักร จนกระทั่งได้วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ความมืดปริศนาออกอาละวาดทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวาหน้าจนราบเป็นหน้ากลอง ความมืดเหล่านั้นได้กลืนกินทุกสิ่งทุกอย่างแม้กระทั้งความหวัง

         แต่แล้วเมื่อความสิ้นหวังกำลังจะกลืนกินทุกสรรพชีวิต...แสงแห่งความหวังก็ได้สาดส่องลงมาในรูปกายของมนุษย์ยักษ์ผู้มีปีกสีเงินปรากฏกายและได้สาดแสงสว่างกวาดล้างความมืดจนสลายหายไป

         แต่นั้นกลับไม่ใช่จุดจบ...แต่มันคือจุดเริ่มต้นของหายนะ...เมื่อมนุษย์ยักษ์ผู้มีปีกสีเงินได้จากไป มนุษย์บางส่วนที่ได้อาบแสงสว่างที่มนุษย์ยักษ์ผู้มีปีกสีเงินก็กลายร่างเป็นมนุษย์ยักษ์ ในระยะเวลาต่อจากนั้นเหล่ามนุษย์ยักษ์ที่ได้ถือกำเนิดขึ้นก็ได้ทำการต่อสู้กับเหล่าสัตว์อสูรต่างๆ ที่ออกอาละวาดเพื่อปกป้องผู้คน แต่แล้ววันนึง....มนุษย์ยักษ์นามว่า ทีรีอัส ได้มีความทะเยอทะยานที่จะขึ้นเป็นผู้ปกครองโลกเพียงหนึ่งเดียว 

         แต่เพราะความทะเยอทะยานของเขาทำให้เหล่ามนุษย์ยักษ์ที่เหลือไม่พอใจและจากความไม่พอใจก็ก่อตัวแปรเปลี่ยนเป็นสงครามและสงครามก็เริ่มแผ่กระจายไปทั่วจนเปลี่ยนจากสงครามระหว่างสองฝ่ายกลายเป็นสงครามที่เหล่ามนุษย์ยักษ์ต่างแตกแยกกันเป็นก๊กๆ สงครามก็กินเวลามา 3000 ปีและปัจจุบันมีอยู่สี่อาณาจักรที่กำลังคานอำนาจอยู่นั้นก็คือ 

         นครแห่งผู่กล้า โรทัลลู ปกครองโดย กษัตริย์ผู้กล้า โรกัลล์ ผู้เปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญชาญชัย และอาณาจักรที่คอยสร้างเหล่าผู้กล้ามากมายในการรบ

         นครแห่งนักปราชญ์ ซาซัลเทีย ปกครองโดย มหานักปราชญ์ ซายู ผู้มีความรู้และไม่ใฝ่หาสงคราม และเป็นอาณาจักรสามารถสร้างเหล่านักรบและนักปราชญ์ที่เก่งกาจในการป้องกันเมืองมาได้อย่างยาวนาน

         นครแห่งผู้บูชาแสงสว่าง ลูมิทาเรีย ปกครองโดย มหานักบวชแห่งแสง ยูซารุน นักบวชศักสิทธิ์ผู้มีเมตตาและเคร่งครัดต่อกฏระเบียบ นครที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของเหล่ามนุษย์และเป็นที่ฝึกฝนของเหล่านักรบแห่งแสงในยุคแรกเริ่มของมนุษย์ยักษ์มาตลอด 3000 ปี  

         นครแห่งทมิฬ ดากูราเกีย ปกครองโดยราชันย์สงคราม ทีรีอุน บุตรแห่งทีรีอัสผู้ปกครองแห่งดากูราเกีย หลังจากการจากไปของทีรีอัสในสงครามตีนครลูมิทาเรีย ทีรีอุนได้สานต่อความทะเยอทะยานของผู้เป็นพ่อของเขา โดยรวบรวมเหล่านักรบโฉดมากมายและนำทัพอันเกรียงไกรบุกยึดทุกสิ่งทุกที่ขวางหน้าเฉกเช่นที่ทีรีอัสผู้เป็นพ่อของตนทำด้วยความโหดร้ายจนกลายเป็นอาณาจักรที่เข้มแข็งและน่าหวาดกลัวในคราวเดียวกัน ในกองทัพของเขาต่างเต็มไปด้วยนักรบที่มีแต่ความโหดเหี้ยมและดุดัน ถึงแม้ทั้งสามอาณาจักรจะรวมทัพกันมาโจมตีก็สามรถรับมือกันได้อย่างสูสี ปัจจุบันทีรีอุนมีพระโอรสฝาแฝดสองคน คือ...ทีก้าและทีกีอัส และนี้เป็นเรื่องราวของเจ้าชายหนุ่มผู้ที่จะได้พบกับโศกนาฎกรรมที่จะทำให้เจ้าชายหนุ่มเข้าสู่ความมืดมิดนิรันดร์



         บันทึกโดยข้า...นักปราชญ์แห่งความมืด ลัสเนียร์ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น