[Fic Kamen rider x Kiteretsu Daihyakka (คิเทเร็ตสึ เจ้าหนูนักประดิษฐ์)] นักรบผู้เชื่อมยุคสมัย คาเมนไรเดอร์ ครอสเซอร์!!! - นิยาย [Fic Kamen rider x Kiteretsu Daihyakka (คิเทเร็ตสึ เจ้าหนูนักประดิษฐ์)] นักรบผู้เชื่อมยุคสมัย คาเมนไรเดอร์ ครอสเซอร์!!! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Kamen rider x Kiteretsu Daihyakka (คิเทเร็ตสึ เจ้าหนูนักประดิษฐ์)] นักรบผู้เชื่อมยุคสมัย คาเมนไรเดอร์ ครอสเซอร์!!!

    โดย Bubble Bear

    หนึ่งนักรบแห่งโอมะ จีโอ ครอสเซอร์...หนึ่งในสามนักรบของโอมะ-จิโอ ผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยีด้วยสิ่งประดิษฐ์ของตัวเอง...พลังของเขาจะทำให้โลกวุ่นวายได้ขนาดไหนกัน?

    ผู้เข้าชมรวม

    376

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    376

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 64 / 16:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร




    ไดระ อาคุสึ [ชื่อจริง : ดาเรียส อเล็กซิส / คาเมนไรเดอร์ ครอสเซอร์]

         : ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อาเทเรีย (ประเทศสมมุติ) ทายาทตระกูลอเล็กซิสอันเก่าแก่ ผู้ซึ่งเป็นตระกูลนักประดิษฐ์ที่ตลอดชั่วอายุคนพวกเขาก็ได้สร้างสิ่งประดิษฐ์มากมายมาช้านาน...ชายหนุ่มผู้ถูกพ่อและแม่ของตนเปลี่ยนเป็นมนุษย์ดัดแปลงเพื่อที่จะสามารถครอบครองมรดกชิ้นสุดท้ายนั้นก็คืออุปกรณ์ Rider System (ไรเดอร์ซิสเทมร์) ที่ชื่อว่า Xross Gear Driver (ครอสเกียร์ ไดรเวอร์) เข็มขัดที่ ไทระ อาคุสึ (ชื่อจริง : ทอเรียส เอล็กซิส) ผู้เป็นพ่อและอาโกะ อาคุสึผู้เป็นแม่สร้างขึ้นก่อนที่ทั้งสองจะถูกฆาตกรรมอำพรางโดยองกรค์ Foundation x (ฟาวร์เดชั่น x) เพื่อชิงบันทึกข้อมูลการสร้างอาวุธชีวภาพหรือก็คือการสร้างมนุษย์ดัดแปลงและแบบแปลงอาวุธมากมายที่อยู่ในบันทึก ไดระได้สูญเสียน้องชายและน้องสาวคนเล็กในเหตุการณ์ไฟไหม้คฤหาสน์ที่ประเทศอาเทเรีย ทำให้เขาได้เริ่มรวบรวมพรรคพวกและก่อตั้งเป็นทีม Outlaws rider (เอ้าลอร์ ไรเดอร์) และมุ่งทำลายเหล่าอาวุธชีวภาพหรือพวกมนุษย์ดัดแปลงและอาวุธที่สร้างจากแบบแปลงของตระกูลของเขาให้สิ้นซาก



    สมาชิกทีม Outlaws rider 


    โทระ คาตะคุริ [ฉายา พยัคย์ตาเดียวแห่งคันโต]

         : ชายหนุ่มนักดาบพเนจรอายุ 27 ปี ผู้รับจ้างทำงานเป็นบอดี้การ์ดให้กับหัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่าในช่วงนึง แต่แก๊งยากูซ่าที่เขาทำงานให้ถูกแก๊งคู่อริดักเล่นงานโดยฝ่ายแก๊งคูอริมีมนุษย์ดัดแปลงเป็นอาวุธทำให้เขาไดรับบาดเจ็บปางตาย...จนกระทั้งเขาได้ถูกไดระช่วยชีวิตและได้เข้าร่วมกลุ่มกับไดระในฐานะหนึ่งในสมาชิกและบอดี้การ์ดส่วนตัว


    เอ็มม่า [ชื่อย่อ MM (เอ็มเอ็ม)]

         : สาวแว่นนักแม่นปืนอายุ 25 ปี ประจำกลุ่มผู้เคยเป็นสมาชิกทหารรับจ้างกลุ่มนึง แต่ระหว่างภารกิจกลุ่มที่เธอเป็นสมาชิกถูกมนุษย์ดัดแปลงโจมตีใส่และเหตุการณ์นั้นทำให้เธอสูญเสียดวงตาทั้งสอง แต่โชคดีที่ไดระได้เขาไปช่วยเธอเอาไว้และนั้นทำให้เธอตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มของไดระเพื่อตามหามนุษย์ดัดแปลงที่ฆ่าพวกพ้องของตน


    แจ๊ค 

         : เด็กกำพร้าชายหนุ่มชาวแอฟริกันอายุ 21 ปี ผู้ป่วยโรคพิการทางเจริญเติบโต ทำให้ตัวเขาตัวโตราวกับยักษ์และมีพละกำลังมากกว่าคนปกติ หมู่บ้านแห่งนึงในแอฟริกาที่เขาเกิดได้ถูกกลุ่มก่อการร้ายใช้เป็นที่ทดลองมนุษย์ตัดแปลงทำให้เหล่าเด็กที่เปรียบสเหมือนน้องชายและน้องสาวของเขา รวมไปถึงเจ้าของบ้านเด็กกำพร้าที่เขารักสเหมือนแม่แท้ๆ ของตนถูกฆ่าตายหมดและตัวเขาเองก็ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บปางตาย แต่เขาก็ได้ถูกไดระและคนในกลุ่ม Outlaws Rider ได้มาช่วยชีวิตเข้าไว้และเขาก็ได้ถูกชักชวนเข้ากลุ่มด้วยเช่นกัน


    อาซิมอฟ [พ่อบ่านประจำตระกูลอเล็กซิส]

         : พ่อบ้านผู้ทำงานให้กับรับใช้ตระกูลอเล็กซิสด้วยความภักดี เขาเป็นชายวัยชราที่ทำงานให้ตระกูลอเล็กซิส เป็นทั้งพ่อบ้านและบอดี้การ์ดที่คอยคุ้มครองเหล่าเจ้าบ้านแห่งตระกูลอเล็กซิสมาหลายชั่วอายุคนจนกระทั้งถึงรุ่นของไดระ เขาคอยทำหน้าที่สนับสนุนคอยดูแลกลุ่มของไดระและเหล่าสมาชิกไดระอยู่แนวหลัง





    หน่วยต่อต้านอาชญากรรมและการก่อการร้ายพิเศษ S.A.C.T [Special Anti-Crime and Terrorism Unit]


         หน่วยพิเศษที่ถูก 'องกรค์ตำรวจสากล' จัดตั้งขึ้นเพื่อรับมือกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติตั้งแต่ปี 1976 จนมาถึงปี 2018 โดยได้นำวิธยาการต่างทั่วโลกรวมไปถึงวิทยาการเกราะตั้งแต่ G-1 จนถึง G-4 การเก็บกู้วิทยาการและซากของเหล่าอมนุษย์จากทุกๆ เหตุการณ์ที่หามาได้มาสร้างและพัฒนาเกราะสำหรับรับมือเหตุการณ์เหนือธรรมชาตินั้นและเรียกมันว่า Battle Gear Driver (แบทเทิลเกียร์ ไดรเวอร์) โดยมี ผบ.ทาคิ ทัตสึยะและหัวหน้าภาคสนาม ทาจิบานะ เมย์ [คาเมนไรเดอร์ สปีเดล] ซึ่งเธอคือเพื่อสมัยเด็กของไดระสมัยที่เขาอาศัยอยู่ญี่ปุ่น พ่อของเธอ ดร.ทาจิบานะ เก็นโซ เป็นเพื่อนร่วมงานกับไทระ อาคุสึและคอยทำหน้าที่ในการซ่อมแซมเครื่องมือสนับสนุนและพัฒนายุทโธปกรณ์ในหน่วย


    ตำแหน่งสมาชิกหน่วย


    หัวหน้าภาคสนาม : ทาจิบานะ เมย์ [คาเมนไรเดอร์ สปีเดล]

         เพื่อสมัยเด็กของไดระ เป็นคนรักความยุติธรรมและเชื่อมั่นว่าความยุติธรรมจะสามารถเปลี่ยนโลกได้ เธอเป็นคนที่หลงไหลในฮีโร่และฝันว่าอยากเป็นให้ได้อย่างฮีโร่เหล่านั้น จนเมื่อเธอโตขึ้นเธอก็ได้เข้าโรงเรียนตำรวจและได้เป็นผู้ทกสอบ Battle Gear Driver และได้กลายเป็นคาเมนไรเดอร์ สปีเดล


    รองหัวหน้าภาคสนาม : ซาโกะ ยูกินะ [ฉายา พยัคย์สาวแห่งโอซาก้า]

         อดีตแชมป์เคนโด้รุ่นมัธยมปลายสามปีซ้อนของเขตคันโต เมื่อเรียนจบเธอก็เข้าโรงเรียนตำรวจพร้อมกับเพื่อรักของเธอ ทาจิบานะ เมย์ เธอเป็นคนมีความสามรถในการฟันดาบเก่งสุดในหน่วย


    เจ้าหน้าที่ : ชิคุสะ โคสึจิ 

         เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่มแว่นรุ่นน้องของทาจิบานะ เมย์และซาโกะ ยูกิโนะ เป็นคนขี้กลัวในระดับนึง เจ้าระเบียบ เป็นภูมิแพ้ต่อแรงกดดันและเป็นคนที่ยิงปืนแม่นสุดในหน่วย เวลาเขายิงปืนจะกลายเป็นอีกคนนึงทันที


    เจ้าหน้าที่ : ซายะ ฟูจิตะ 

         ตำรวจสาวกล้ามมือใหม่ผู้มีนิสัยเหมือนเด็กผู้หญิงทุกอย่าง แต่มันช่างขัดกับร่างกายเธอเหลือเกิน สาวน้อยร่าเริงรักเด็กผู้บ้าการดูแลสุขภาพจนร่างกายมีแต่มัดกล้าม...แต่กลับเป็นคนที่แข็งแรงและมีพละกำลังมากที่สุดในหน่วย






    ตัวละครอื่นๆ ที่มีบทหลัก



    ไทม์แจ๊คเกอร์ : พิน็อคคิโอ้ [คาเมนไรเดอร์ พิน็อคคิโอ้]

         ชายหนุ่มขี้เล่นผู้ชอบโกหกเป็นชีวิต...พิน็อคคิโอ้...ไทม์แจ๊คเกอร์ผู้แปลกแยกจากพวกสว๊อท อูลและออร่า เขาไม่ได้ต้องการสร้างราชาหรือทำลายประวัติศาสตร์ไรเดอร์และไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรหรือต้องการอะไรกันแน่ เขาข้ามเวลามาหาไดระและคอยปั่นป่วนการต่อสู้ทุกครั้งโดยที่ไม่มีใครเข้าใจเลยว่าทำไปเพื่ออะไร


    คิเทะ เออิจิ หรือ คิเทเร็ทสึ (ตัวเอกจากเรื่อง คิเทเร็ทสึ เจ้าหนูนักประดิษฐ์)

         ชายหนุ่มมหาลัยผู้ชื่นชอบการประดิษฐ์อุปกรณ์เป็นชีวิตจิตใจและสิ่งประดิษฐ์ต่างที่เขาสร้างออกมานั้นล้วนมาจากบันทึกแบบแปลงสิ่งประดิษฐ์อันเก่าแก่ของคิเทเร็ตสึไซบรรพบุรุษของตน 


    โคโรโนะสึเกะ

         หุ่นยนต์แสนรู้ (ที่คล้ายกับโดราเอม่อน) ที่คิเทเร็ทสึประดิษฐ์ขึ้นมาเป็นอย่างแรก มีอุปนิสัยร่าเริงเป็นมิตร ชอบพูดจาแบบคนยุคโบราณ เป็นผู้ช่วยและเพื่อนที่ดีของคิเทเร็ทสึตลอดมา








    ช่วงพูดก่อนอ่าน


    นี้เป็นผลงานแฟนฟิคไรเดอร์อกีเรื่อง...ซึ่งตอนนี้เท่ากับครบสามนักรบไรเดอร์ของโอมะ-จีโอแล้ว ก็ไม่มีอะไรจะพูดมากมาก เพราะไรท์แค่อยากเปิดไว้ก่อน แต่งตอนไหนนั้นอีกเรื่อง ช่วงนี้ไรท์ประสบกับภาวะทางอารมณ์เยอะมากจนแทบไม่ได้แต่งนิยาย แต่ไรท์ไม่คิดจะทิ้งแน่นอน แต่ก็คงใช้เวลานานกว่าแต่ละเรื่องจะจบเพราะทุกเรื่องที่ไรท์แต่ง...มันคือโคตรมหากาพย์!!! เหนือจินตนาการความบ้าบอที่สุอที่ไรท์จะคิดได้ เพราะงั้นเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า...(เดี๋ยวแปะภาพการ์ตูนที่ไรท์ครอสโอเวอร์ไว้ให้เชื่อว่าคงมีหลายคนไม่รู้จักแน่นอน)



    คิเตเร็ทสึ เจ้าหนูนักประดิษฐ์ - วิกิพีเดีย


























    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น