Wait! ขอโทษครับ! อย่าพึ่งเอารักมากวน - นิยาย Wait! ขอโทษครับ! อย่าพึ่งเอารักมากวน : Dek-D.com - Writer
×

    Wait! ขอโทษครับ! อย่าพึ่งเอารักมากวน

    โดย Pipekdk1995

    งานเข้าผมแล้วไหมล่ะ! ใครจะไปรู้ว่าเมื่อผมอกหักแล้วจะมีคนเข้ามาในชีวิตมากมายขนาดนี้ หลีดคณะ เดือนมหาลัยปีก่อน เดือนคณะปีล่าสุด ที่ไอ้ต่อมันบอกว่า "หัวกระไดหอไม่แห้งแน่" นี่คงจะเป็นความจริงแล้วสินะ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    312

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    312

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 60 / 16:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีครับ! สำหรับนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก ตัวผมเองเคยเขียนนิยายมากก่อนหน้านี้เหมือนกัน แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างเลยไม่ได้เขียนต่อทำให้เรื่องต่างๆได้ล้มเลิกไป
         ตอนนี้ด้วยความที่ว่าสมองแล่น เลยอยากจะมาเขียนนิยายสักเรื่อง (หวังว่าในอนาคตจะได้เขียนอีกสักเรื่องหากไม่ขี้เกียจไปเสียก่อน ฮ่าๆ) โดยเนื้อหาของเรื่องจะเอาเรื่องราวต่างๆที่เคยประสบพบเจอ หรือเคยได้ฟังมาจากในชีวิตจริงเข้ามาเขียนเพื่อความสมเหตุสมผล และเพื่อความสมจริงครับ
     
    ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องนี้ครับผม
    Pipekdk1995
     
    #คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย ตัวนักเขียนเองเคารพทุกคอมเม้นท์ของผู้อ่านทุกท่าน แต่หากท่า่นไม่สามารถทีจะยอมรับเนื้อหานี้ได้ก็ไม่เป็นไรครับ ขอเพียงแค่อย่าได้ดูถูกรสนิยมทางเพศของผู้อื่น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากมีโอกาสได้เขียนนิยายเรื่องต่อไปแล้วเนื้อหาไม่เกี่ยวกับชายรักชายท่านจะให้การสนับสนุนนะครับขอบคุณครับ 
    นิยายเรื่องนี้อาจจะมีเนื้อหา และคำพูดที่ไม่เหมาะสมในบางตอน ตัวผู้เขียนเองจะพยายามที่จะลดปัญหาเหล่านั้นลงแต่จะใส่ในบางฉากที่ควรจะใส่นะครับ ขอบคุณอีกครั้ง
     
     
     
    เรื่องย่อ
    ใครจะไปรู้ใช่ไหมล่ะครับการที่เราถูกทิ้งไปมันจะเปิดไปสู่โลกใบใหม่ เฮ้ยๆ ผมไม่ได้หมายความอะไรแบบนั้นนะ หมายถึงโลกที่มีแต่คนเข้ามาจีบแบบนี้ต่างหาก อะไรอยู่ดีๆจะกลายเป็นหนุ่มฮอตแบบนี้ แล้วอะไรดลใจให้ไอ้เดือนมหาลัยปีที่แล้ว ไอ้เฮดหลีดคณะ และไอ้เฟรชชี่ว่าที่เดือนคณะ(และหลายๆคนเชียร์ให้มันได้เป็นเดือนมหาลัย) อยากจะเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตผมวะ แล้วชีวิตปี3 ของผมก็ไม่มีคำว่าสงบสุขอีกเลย!! ผมควรจะทำอย่างไรดีครับถ้าหากว่าผมต้องเลือกสักคน แล้วคนที่เหลือล่ะ แล้วถ้าพวกมันแค่แกล้งผมเล่น แล้วความรู้สึกของผมล่ะ?
     
    ตัวละครหลัก
     
    กันต์ ทานุุ โชติวรากรณ์
    นักศึกษาชั้นปีที่3 ที่พึ่งอกหักมาได้หมาดๆ ผู้ซึ่งเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ (แน่นอนครับ ขอบคุณที่ทุกคนยอมรับผมขนาดนี้ทั้งที่ไม่ใช่เดือนมหาลัยเลยแม้แต่น้อย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ :กันต์:)
    หาตัวไม่ยากถึงแม้ว่าจะสูงเพียง 168 ก็ตามเพราะมักจะเป็นจุดเด่นไม่ว่าอยู่ตรงไหนก็ตาม ด้วยเพราะว่าเป็นคนที่เสียงดัง โหวกเหวกโวยวาย ร่าเริ่งเลย และเป็นจุดศูนย์กลางของเพื่อนๆ แต่ทำไมตอนนี้กลับกลายมาเป็นจุดศูนย์รวมหัวใจของหนุ่มๆเหล่านี้ล่ะ?
     
     
    กันดั้ม อนิรุจน์  ธรน์ธินย์
    นักศึกษาชั้นปีที่3 เพื่อนร่วมคณะของกันต์ ตำนานความหล่อระดับเทพขอมหาลัยที่เป็นเดือนมหาลัยของปีที่ผ่านมา (ไม่ขนาดนั้นหรอกครับผมก็คนธรรมดาทั่วไปนี่แหละ หึหึ :กันดั้ม:)
    ด้วยความสูงที่มากถึง190 เซนติเมตร ทำให้มีความโดดเด่นไม่ว่าจะยืนอยู่ตรงส่วนไหนของมหาลัย ใบหน้าที่อ่อนโยนและยิ้มสุขุมตลอดเวลาทำให้ได้ใจสาวๆไปทั้งมหาลัย แล้วอะไรที่ทำให้คนเพอร์เฟคขนาดนี้เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของกันต์ล่ะ?
     
    เปรม นรภัทร ดริสวัสดิ์
    นักศึกษาชั้นปีที่3 เพื่อนร่วมคณะของกันต์ ดีกรีเฮดหลีดคณะ ฉายารอยยิ้มของคณะผู้ซึ่งคอยให้คำปรึกษากันต์ในช่วงที่อกหักอยู่
    เปรมเคยเกือบได้คัดเป็นเดือนมหาลัย (ตอนนั้นผมมาสายเฉยๆครับ แล้วอีกอย่างผมพลาดที่เตี้ยกว่าไอ้หล่อไป 1 เซนเอง! :เปรม:) ด้วยความที่ว่าเขาเป็นคนที่เฮฮา และเฟรนลี่มากๆทำให้มีสาวๆมาติดอกติดใจมากมาย แต่ไหงเขาถึงมาติดใจไอ้เตี้ยอย่างกันต์เล่า!?
     
    อาร์ต จตุรภูมิ เพชรกันต์ตา
    หนุ่มน้อยเฟรชชี่ที่กลายเป็นท็อคออฟเดอะทาวด์ว่าจะมาเป็นว่าที่เดือนมหาลัยคนต่อไป แต่ตอนนี้เป็นเพียงแค่เดือนคณะอยู่ถึงแม้ว่าตอนแรกจะปฏิเสธไปแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ไปตกปากรับคำว่าจะเป็นเดือน ฉายาลับๆที่ได้จากกลุ่มพี่สาวในมหาลัยคือกระต่ายเถื่อน เพราะพวงกุญแจที่ห้อยอยู่ตรงกระเป๋าสีดำสนิทนั่นเองเป็นเหตุให้ถูกเรียกแบบนี้ (หรอ... :อาร์ต:) บุคคลมนุษย์สัมพันธ์ต่ำขนาดที่ว่าจะเข้ากับใครยังยาก แล้วแบบนี้จะเข้ากับกันต์ได้หรือเปล่าเนี้ย!!?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น