{Got 7 MB}>>SSL..sex school lover - นิยาย {Got 7 MB}>>SSL..sex school lover <<<(mark X bam) : Dek-D.com - Writer
×

    {Got 7 MB}>>SSL..sex school lover <<<(mark X bam)

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่ออาชีพ ขายบริการ กลายเป็นอาชีพถูกกฎหมาย ทั้งยังมีโรงเรียนที่ใช้สำหรับฝึกสอนด้านนี้โดยเฉพาะ เรื่องวุ่นวายภายในโรงเรียนจึงเกิดขึ้น กับการเรียนการสอนที่ต่างจากปกติ

    ผู้เข้าชมรวม

    16,526

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    16.52K

    ความคิดเห็น


    269

    คนติดตาม


    821
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 62 / 01:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก่อนอื่นเลย ต้องกราบสวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนะคร้าฟ จะว่าไงดีละ สำหรับเรื่องนี้จะว่าเป็นเรื่องแรกก็ไม่เชิง ต้องเรียกว่าเป็นเรื่องแรกหลังจากที่ห่างหายจากการแต่งไปร่วมหลายปีมากกว่า สนุก หรรษา หรือมีข้อติ ชม ประการใด ฝากไว้ ฌ ที่นี้ด้วยนะคร้าฟ

    เรื่อง(แอบ)ย่อ

         ในอนาคตโลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคเสรีภาพ ยุคที่เปิดรับวัฒนธรรมของชาติตะวันตกและชาติอื่นไว้อย่างเต็มที่ ทุกอย่างเปิดกว้างไม่มีการปิดกั้นใดๆทั้งสิ้น  แม้แต่อาชีพขายบริการก็สามารถมีโรงเรียนฝึกสอนเฉพาะทางแบบเปิดเผยและถูกต้องตามกฎหมาย และที่นี้ก็คือโรงเรียนสอนเรื่องเซ็กที่มีชื่อเสียงที่สุดในแถบเอเชีย Sex School Lover หรือที่คนภายนอกรู้จักกันในชื่อ SSL



    าร์ค ต้วน (ต้วน อี้เอิ้น) โปรเฟสเซอร์ประจำแผนกพิเศษ มีอำนาจอยู่เหนือทุกคนใน SSL เป็นรองแค่เพียงผู้อำนวยการเท่านั้น!!!



     แบมแบม (กันต์พิมุก ภูวกุล) ผู้ท้าทายอำนาจของโปรเฟสเซอร์เพียงหนึ่งเดียวตั้งแต่มีการก่อตั้งโรงเรียน SSL ขึ้นมา นิสัยไม่ยอมใคร โดยเฉพาะหัวหน้าแผนกพิเศษ





    แจ๊คสัน (หวัง แจ๊คสัน) เพื่อนสนิทของมาร์ค ตำแหน่ง รองหัวหน้าแผนกพิเศษ นิสัย ขี้เล่น ทะเล้น จิ้จ๊ะ กับคนอื่นไปทั้ว แต่จริงๆแล้วแอบรักพาทเนอร์วิชาเซ็กส์ปฎิบัติของตัวเองมาตลอด แต่เพราะเห็นว่าอีกคนไม่สนใจเลยชอบหาเรื่องยั้วอยู่บ่อยๆ



    ยองแจ (ซเว ยองแจ) แผนก Queen (ควีน) ปี3 เป็นคนจริงจังต่อกฎระเบียบของโรงเรียน แต่ตัวเองก็แอบผิดกฎ แอบรักพาทเนอร์วิชาเซ็กส์ปฎิบัติของตัวเอง แต่เพราะอีกฝ่าย จิ๊จ๊ะกับใครก็ได้ จึงทำได้แค่ตีเนียนนิ่งเงียบไว้เพื่อไม่ให้อีกคนรับรู้ความรู้สึก



    จูเนียร์ (ปาร์ค จินยอง) นักเรียนใหม่แผนก Queen (ควีน) เกียดคนที่ไม่รักษาเวลาที่สุด มีศักดิ์เป็นหลานผู้อำนวยการ ไม่ชอบขี้หน้าพาทเนอร์วิชาเซ็กส์ปฎิบัฎิของตัวเองที่ผู้อำนวยการเป็นคนเลือกให้



    เจบี (อิม แจบอม) รองประธานแผนก king (คิง) พี่ชายคนรองของแบมแบม เป็นพาทเนอร์วิชาเซ็กปฎิบัติจำเป็นให้กับหลานของผู้อำนวยการ ตอนแรกก็ไม่ชอบเท่าไหร่ แต่พอเห็นหน้าเวลาอีกคนโมโหทีไรมันอดที่จะแกล้งไม่ได้ทุกที



    ยูคยอม (คิม ยูคยอม) แผนกพิเศษปี 4 เกียดขี้หน้า หัวหน้าแผนกพิเศษ เจอหน้ากันทีไรมีปะทะคารมกันตลอด มีศักดิ์เป็นหลานของผู้อำนวยการ ไม่ยอมเลือกพาทเนอร์วิชาเซ็กส์ปฎิบัติ แต่แอบโดดเข้าห้องฝ่ายระเบียบตลอด



    เตนล์ (ชิดพล ลี้ชัยพรกุล) อาจารย์ฝ่ายระเบียบ มีหน้าที่ควบคุมดูแลระเบียบการต่างๆภายใน SSL  แต่ชอบแอบมีนักเรียนบางคนโดดมาหาอยู่บ่อยๆ



    แทคยอน (อ๊ค แทคยอน ) หัวหน้าแผนก King (คิง) เป็นพี่ชายคนโตของแบมแบม นิสัยชอบตีหน้านิ่ง แต่จริงๆเป็นคนขี้แกล้ง โดยเฉพาะการได้แกล้งคนที่ตัวเองชอบถือเป็นงานอดิเรกเลยทีเดียว ชอบหาเรื่องเข้าห้องพยาบาลบ่อยๆ



    นิชคุณ (นิชคุณ หรเวชกุล) อาจารย์ประจำห้องพยาบาล ที่มักจะถูกแกล้งให้เสียน้ำตาบ่อยๆโดยลูกศิษย์บางคน ถึงแม้จะน่ารำคาญอยู่บ้างแต่ถ้าวันไหนไม่ได้เจอ ก็คงเหมือนขาดอะไรไป



    จากใจไรท์เด้อออออ

    ขอบอกเลยว่าตัวละครเอกของเรื่องเป็นมาร์คกับแบมแบมนะค่ะแต่เนื้องจากเรื่องนี้มีหลายคู่มาก แล้วแต่ละคู่ก็มีโหมดน่ารัก มุ้งมิ้งแตกต่างกันไป เลยจะพยายามเขียนให้แต่ละคู่มีความโดดเด่นเท่าๆกันทั้งหมดนะค่ะยังไงก็ฝาก รีทเด้ออออ ทุกท่านรับ SSL ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะ (รู้สึกเหมือนลิเก)

    สุดท้าย เห็นไรท์ท่านอื่นๆเขาทำมาเลยทำมั้ง เนื้อหาในเรื่องนี้ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการมโนของไรท์เองทั้งสิ้นไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริง เหตุการ์ณจริง หรือแม้แต่สถานที่จริงแต่อย่างใด ล้วนแต่เป็นการสมมิขึ้นมาทั้งสิ้น หากเนื้อหาส่วนใด ได้ทำการล้วงเกินไม่ว่าจะในกรณีใดๆก็ตาม ไรท์ ขอกราบประธานอภัยมา ณ ที่นี้


    ".....สีเทา....."


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น