ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #61 : [SEND]:Darkness Slayor องค์กรลับฉบับจับหัวใจยัยตัวดี!!:ktiesmelon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      11 เม.ย. 56

    :)  Shalunla

    ผู้วิจารณ์: THEzeroday  

    สวัสดีสงกรานต์ นี้ก็เข้าเดือนเมษาแล้ว ใกล้สงกรานต์แล้ว มีแผนจะไปเล่นน้ำที่ไหนจ้ะ น้องมินนี่แต่เดือนเมษามันก็ร้อนเนอะ พี่ซีเลยว่าจะเล่นคอมอยู่บ้านดีกว่า ฮ่าๆ ออกแนวพล่ามและ ไปวิจารณ์เหอะ สี่ดาวแบบหมาดๆ ชิ้นพอดีคำไม่ต้องเละนะจ้ะ


    ชื่อเรื่อง :: 8/10 นิยายแฟนตาซีแต่ชื่อเหมือนนิยายรัก แล้วก็ Slayor ที่แปลว่านักฆ่าน้องเขียนผิดนะต้องเขียนว่า Slayer

    ความสวยงาม :: 9/10 แต่งได้ร้อนแรงโดนใจจริงเชียว แต่ที่โดนหักออกไปอ่ะมันนิดเดียว นิดดดดเดียวจริงๆคือ ตำแหน่งของเรื่องย่อ เรื่องย่อควรเอาไว้บนๆนะจ้ะ คนอ่านที่เขาเข้ามาอ่านเขาอยากรู้ว่านิยายเรื่องนี้ เนื้อเรื่องเป็นยังไง’ ‘เกี่ยวกับอะไรไม่ใช่นิยายเรื่องนี้ เกิดขึ้นได้ยังไง’ ‘ทำไมถึงแต่งพวกรายละเอียดที่มาเอาไว้ทีหลังคะ อย่างแรกเราต้องนำเสนอนิยายของเราก่อนนะ ในส่วนของคาแร็คเตอร์ ของแต่ง สวยงามใช้ได้ แบนเนอร์ไว้ล่างสุดเป็นตำแหน่งที่สมควรดีมากจ้ะ เพราะเขาต้องรู้เรื่องนิยายเราก่อนถูกไหม? ถ้าโดนใจเขาเลื่อนลงมาเจอแบนเนอร์ เขาก็เอาไปแปะให้ มันเป็นทริคเล็กๆอย่างนึงนะ

    การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 8/10 แหม ไม่รู้จะว่ายังไงจริงๆ ขอตรงเลยนะจ้ะว่านิยายเรื่องนี้ จะขึ้นก็ได้ไม่สุดจะลงก็ได้ไม่ต่ำคือโครงเรื่องของน้องมินนี่สร้างได้น่าจะใจ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่ดูเหมือนน้องจะดำเนินเนื้อเรื่องเร็วไปนิดนึงทำให้มันๆม่มีความรู้สึก ติดมันกลายเป็น อ่านเล่นๆไปซะมากกว่า สิ่งที่พี่จะแนะนำให้น้องทำก็คือ ยืดเนื้อเรื่องออกไปให้มากกว่านี้ ให้เนื้อเรื่องดำเนินช้าลง คนอ่านจะเกิดความรู้สึกอยากอ่านมากขึ้น การที่ทิ้งปมไว้เป็นสิ่งที่ดี แต่เฉลยเร็วไปไม่ดีนะจ้ะ มันทำให้สิ่งนั่นดูไม่มีความน่าค้นหาเลย ลองใส่ side story พวกเนื้อเรื่องพิเศษที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องลักลงไปบ้างเพื่อยืดเนื้อรเอง จะเป็นผ่อนคลายให้ผู้อ่านและเพ่มความยาวเรื่องด้วยนะ

    สำนวนการเขียน :: 10/10 ไม่มีอะไรจะพูด ภาษาสวยจริงๆ สวยตั้งแต่ตอนแรกที่เปรียบเปรยระหว่างเทพกับปีศาจ และตรงที่ว่า ช่วยฆ่าฉันทีเนี่ยะ อืมหืม สุดๆ โดนใจมาก!

    การใช้ภาษา :: 10/10 คำผิดไม่มี ถ้าจะมีคงเป็นพวกผิดวรรณยุกต์ ไม้เอก ไม้โท อะไรพวกนี้ แต่นิยายในเน็ตมันมีกันได้ ตรงนี้ไม่ซีเรียส ให้เต็มจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×