ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #86 : -สดๆใหม่ๆ-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      25 ก.พ. 62

    Register



    [FULL]



    ชื่อ - นามสกุล :  นาคาโอะ ดาร์เลเน่  [Nakao Darlene]

    ชื่อเล่น : ดาร์ลิ้ง [Darling]

    อายุ : 16 ปี

    วันเดือนปีเกิด : 14/02/2002

    เพศ : หญิง

    น้ำหนัก :   48 kg.           ส่วนสูง : 155 cm.

    สัญชาติ :  ญี่ปุ่น   

    เชื้อชาติ :  ญี่ปุ่น - สวิส

    ศาสนา : คริสต์ 


    ลักษณะภายนอก : ดาร์ลิ้งเป็นเด็กสาวที่รูปร่างเล็กตามเชื้อสายที่ได้ทางฝั่งคุณพ่อ มีเส้นผมตรงยาวสลวยประบ่าสีบลอนด์สว่าง
    และดวงสีกลมโตสีฟ้าน้ำทะเล แต่ส่วนใหญ่เธอมักไม่ค่อยลืมตาเนื่องด้วยเพราะการพิการทางสายตาของเธอ ด้วยความที่น้ำหนัก
    ต่ำกว่ามาตราฐาน ทำให้เธอดูเป็นคนตัวเล็กผอมไม่สมกับเชื้อสวิตเซอร์แลนด์จากทางแม่


    ทุน : ไม่มี
     
    ชั้นปีทีเข้าที : ชั้นปีที่4 

    ห้องเรียน : วิชาการ


    นิสัย : ดาร์ลิ้งเป็นเด็กที่มีความเรียบร้อย สดใสและบางครั้งก็ใสซื่อ ด้วยความที่เป็นผู้พิการทางสายตามาตั้งแต่กำเนิด นั่นทำให้เธอเป็นคนที่มี
    จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่มากกว่าคนธรรมดาทั่วไป นั่นทำให้บางทีเธออาจจะมีอาการพูดกับเพื่อนในจินตนาการบ้างเป็นบางครั้ง
    ไม่ค่อยทันคน แต่เป็นคนที่มีความระมัดระวังในตัวเองพอสมควรเนื่องจากการพิการมาตั้งแต่เกิด มองโลกในแง่ดี เป็นเด็กสุภาพ รักความสนุกสนาน
    บางครั้งมักฝังตัวเองอยู่ในโลกแห่งจินตนาการจนมากเกินไปจนมักเมินคนรอบตัวและลืมสิ่งที่คนอื่นพูดกับเธอ เป็นคนขี้ลืม มักลืมว่าตัวเองเก็บของ
    ไว้ตรงไหนหรือลืมว่าใครพูดอะไรไว้ ดังนั่นจึงไม่ใช่คนที่โกรธแค้นคนอื่นเป็น เพราะเธอจะลืมสิ่งที่คนอื่นทำกับเธอไปหมดสิ้น

    ประวัติ  : ดาร์ลิ้งเป็นเด็กที่เกิดมาพร้อมกับความพิการทางสายตา โลกของเธอมืดสนิทและไม่เคยสัมผัสกับทิวทัศน์ใดใดบนโลกใบนี้
    เธอเกิดและเติบโตบนดินแดนญี่ปุ่น ซึ่งคุณพ่อของเธอเป็นคนญี่ปุ่นและคุณแม่ของเธอเป็นคนสวิสเซอร์แลนด์ ด้วยดวงตาที่มีปัญหา ทำให้
    ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะเลี้ยงดาร์ลิ้งแบบทะนุถนอม กว่าดาร์ลิ้งจะได้ออกมาเผชิญโลกภายนอกก็อายุปาไป10ปี ตอนนั่นเองที่พ่อและแม่ของเธอซื้อลูกสุนัขพันธุ์เยอรมันเชฟเฟิร์ดให้ มันกลายเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของเธอ ตลอดมาเธอเรียนอยู่ภายในบ้านมาตลอด สิ่งเดียวที่ทำให้เธอไม่เหงานั่นคือโลกแห่งจินตนาการและสุนัขของเธอ แม้ไม่เคยมองเห็น แต่ดาร์ลิ้งก็ได้จัดการเนรมิตโลกความจริงในแบบของเธอ
    เองจากการฟังสิ่งที่พ่อและแม่บอกเล่าให้เธอฟัง จนในที่สุด ตอนนั่นเองที่เพื่อนคนต่อมาของเธอโผล่มา นั่นก็คือกระต่ายน้อย บันบัน นั่นเอง! 
    นั่นทำให้เธอเริ่มต้นที่จะพูดคุยกับบันบันกับอากิมากขึ้นและเริ่มบันทึกการผจญภัยไว้ด้วยการอัดเสียงลงในมือถือ ตอนนั่นเองที่พ่อและแม่ของเธอเริ่มไม่
    สบายใจเกี่ยวกับอาการที่เธอเป็น จึงได้ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่คือการส่งเธอไปเรียนที่โรงเรียนเพื่อให้ดาร์ลิ้งอยู่ในโลกความเป็นจริง 
    ไม่หมกตัวอยู่กับโลกในจิตนการของเธอนั่นเอง


    ทักษะ : - จินตนาการล้ำเลิศ 
    - ทักษะการเล่าเรื่องและการผูกเรื่อง
    - ทักษะอักษรเบรลล์
    - ทักษะทางด้านการรับเสียงของดาร์ลิ้งดีกว่าคนทั่วไปเพื่อทดแทนดวงตาที่มืดบอด


    ของสำคัญ&ติดตัว : ไม้เท้าคนตาบอด,สมาร์ทโฟน

    สิ่งทีชอบ : ของที่นุ่มนิ่มๆ,ที่ที่มีคนเยอะๆ,ลูกอม

    สิ่งทีไม่ชอบ : พื้นต่างระดับ,ที่ลื่นๆ,ยา

    ข้อเสีย & ความกลัว : - มองโลกในแง่ดีมากเกินไป, ตามความคิดคนอื่นไม่ค่อยทัน, ขี้ลืม, เมินคนอื่นบ่อยครั้ง
    - อยู่ในที่ที่ตัวเองไม่รู้จัก, การอยู่ตัวคนเดียวอย่างแท้จริง,  ความหวาดเสียว(นับความสูงเพราะมองไม่เห็น)


    สิ่งสำคัญ : ครอบครัวและเพื่อน,ไม้เท้า 

    ความฝันและก็เป้าหมาย : อยากเรียนรู้เกี่ยวกับโลกภายนอก อยากรู้ว่าสิ่งที่ตามองเห็นเป็นอย่างไร



    Status : 

    Str - 1

    Agi - 5

    Int - 2

    Charm - 2


    อื่นๆ : - เพื่อนในจินตนาการของดาร์ลิ้ง ชื่อ บันบัน ลักษณะเป็นกระต่ายตัวน้อยคล้ายตุ๊กตาผ้าสีดำ ผูกโบว์สีชมพูอ่อน
    สวมมงกุฎดอกไม้ เป็นเพื่อนคนแรกและคนเดียวของดาร์ลิ้ง ต้นแบบมาจากตุ๊กตาสมัยเด็กของดาร์ลิ้ง มักคอยพูดคุยกับ
    เธอเสมอ




    - ดาร์ลิ้งติดสมาร์ทโฟนมากกก นั่นเพราะเธอมักคอยบันทึกเรื่องราวการผจญภัยในแต่ล่ะวันของเธอกับ
    บันบันเสมอ จนเหมือนกับเป็นไดอารี่ในแต่ล่ะวันของเธอ สมาร์โฟนของเธอตั้งรับให้ใช้การพูดของเธอป็นคำสั่ง
    ในการเข้าถึงแอพต่างๆ แต่ส่วนใหญ่เธอเธอใช้มักจะเป็นแอพการโทรและอัดเสียงเพียงเท่านั่น

    - มีสุนัขนำทาง พันธุ์เยอรมันเชฟเฟิร์ด ชื่อ อากิ รักและซื่อสัตย์กับดาร์ลิ้งมาก เป็นเพื่อนที่อยู่กับดาร์ลิ้งมาตั้งแต่
    สมัยเธออายุ10ปี ใครกล้าทำอันตรายเธอ ระวังตัวไว้ให้ดี







    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×