ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #85 : -Master of Genetics-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      24 มี.ค. 61

      
    [FULL]

    NAME : Donovan -None- [โดโนแวน -นามสกุลไม่ได้ระบุไว้-]
    AGE : ???            CLASS : Genetic        WEAPON : Black Lightsaber (ไลท์เซเบอร์แบบสองด้าน)

    CLAN : Anthropoid
    ข้อมูลเผ่าพันธุ์ : เผ่าพันธุ์ที่มีความคล้ายคลึงกับมนุษย์พอสมควร หากแต่ก็คล้ายกันแค่รูปลักษณ์ภายนอกเพียงเท่านั่น
    ระบบการดำรงชีวิตของเผ่าพันธุ์นี้ต้องการเพียงธรรมชาติเพียงเท่านั่น กล่าวคือได้รับพลังชีวิตจากธรรมชาติมากกว่าการกินอาหารคล้าย
    กับต้นไม้ที่ต้องพึ่งการสังเคราะห์แสง มีสติปัญญาหรือพละกำลังที่เหนือกว่าเผ่าพันธุ์อื่นจนเรียกได้ว่าเหมือนจะโอเวอร์ แต่หากขาด
    ธรรมชาติที่เป็นแหล่งพลัง ร่างกายก็จะอ่อนแอลงตามแต่สภาพความเป็นอยู่ของธรรมชาติ อายุยืนยาวแทบจะเรียกได้ว่าเกือบเป็นอมตะ
    แต่การกำเนิดต่ำมาก และหากสภาพแวดล้อมไม่เหมาะสม เด็กที่เกิดมามีโอกาสมากที่จะเสียชีวิตทันที

    ปัจจุบัน เผ่าพันธุ์นี้เรียกได้ว่าแทบจะสูญพันธุ์และถูกลืมเลือนไปจากหน้าประวัติศาสตร์ ผู้ที่สืบเชื้อสายของเผ่าพันธุ์นี้เลือกที่จะปก
    ปิดตัวตนของตัวเองไว้ไม่เอ่ยถึงเผ่าพันธุ์ของตัวเอง ทำตัวกลมกลืนไปกับมนุษย์ได้อย่างง่ายดาย ที่อยู่อาศัยไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง
    กระจายกันไปแทบจะทั่วทั้งจักรวาล หากจะตามหาตัวของคนในเผ่านี้ยากพอๆกับการงมเข็มในมหาสมุทร

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 189 cm./ 76 kg.

    ลักษณะภายนอก : เป็นชายรูปร่างสูง มักสวมเสื้อคลุมสีน้ำตาลอยู่เสมอและสวมทับด้วยผ้าพันคอลายขวาง ใบหน้าหล่อเหลาคมคายที่มีเส้นผมสีน้ำตาลทรายซอยสั้นปรบดวงตาคมสีน้ำเงินเย็นชา ผิวขาวซีดราวกับคนที่ไม่เคยออกแดด มือของเขามักถือกล่องยาสูบด้ามยาวอยู่เสมอ

    นิสัย : เป็นพวกรักอิสระ ไม่ขึ้นตรงต่อใครทั้งนั่น เรียกได้ว่าเป็นนายของตัวเองอย่างแท้จริง ชอบเร่ร่อนพเนจรไปทั่ว
    ไม่ชอบอยู่เป็นหลักแหล่งตามนิสัยของชนเผ่า เป็นพวกเวลาทำอะไรไม่ค่อยเห็นหัวใคร เคารพความคิด ความรู้สึกและเหตุผลของตัวเองเป็นหลัก
    อินดี้เป็นที่หนึ่ง เปลี่ยนใจตัวเองได้ตลอดเวลา รักสันโดษและชอบทำตัวลึกลับ เงียบขรึม เย็นชา แต่ก็มีมุมที่ใจดีนิดๆแต่ไม่แสดงออก
    เชื่อใจคนยาก ใจเย็นจนแทบจะเย็นเป็นน้ำแข็ง ที่สำคัญปากร้ายเป็นที่หนึ่ง ยอมอ่อนข้อให้กับโอเรียนน่าเพียงเท่านั่น

    ประวัติ : ประวัติของโดโนแวนค่อนข้างคลุมเครือ ไม่มีวันเกิด ปีเกิดที่แน่นอน ไม่มีใครรู้ว่าเขาอยู่มานานเท่าไหร่ แม้แต่เจ้าตัวเองก็จำไม่ได้ เขาเร่ร่อนพเนจรไปทั่วทั้งจักรวาล ไม่เคยจะอยู่ที่ไหนนานกว่า2ปี โดโนแวนเป็นเจเนติกที่ได้รับการยอมรับจากเจเนติกคนอื่นๆว่าเป็นมาสเตอร์ของเหล่าเจเนติก แต่ด้วยนิสัยที่รักอิสระและค่อนข้างที่จะชอบแหกกฎ ทำให้ชื่อเสียงของโดโนแวนเป็นไปในทางที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก หลายคนมองว่าเขาเป็นตัวปัญหาที่จำเป็นต้องควบคุมให้อยู่ในกรอบ แน่นอนว่าโดโนแวนต้องหนีจากการตามจับกุมของสภาเจเนติกหลายต่อหลายครั้ง แม้กระทั่งการใช้ความรุนแรง แต่ทุกครั้งโดโนแวนก็สามารถหนีมาได้ตลอด

    ตัวเขาปะทะกับคนที่เป็นสุดยอดของเหล่าเจเนติก(เลสเตอร์นั่นแหละ แต่โดโนแวนจำชื่อไม่ค่อยได้ จำได้แต่รูปร่างหน้าตา)หลายครั้ง
    อีกฝ่ายเป็นบุคคลเดียวที่เดาความคิดหรือคาดเดาการกระทำของเขาได้จนโดโนแวนแปลกใจ แต่สุดท้ายเขาก็สลัดอีกฝ่ายได้และหนี
    มาได้อีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง จนกระทั่งตัวเขาเลือกที่จะหลบซ่อนอยู่บนดาวโลก เป็นวันที่เขาได้รับเด็กสาวเผ่าFaunusคนหนึ่งมา
    เป็นลูกศิษย์โดยบังเอิญ

    การเป็นอาจารย์เป็นบทบาทใหม่สำหรับโดโนแวน ประสบการณ์ใหม่ที่เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเป็นอาจารย์ให้ใคร เพราะนั่นหมายถึง
    การที่ต้องผูกตัวเองติดกับใครสักคน ซึ่งคนที่รักอิสระอย่างเขาไม่มีทางทำให้ตัวเองติดกับอะไรแบบนั่นแน่ๆ แต่เมื่อพบกับเด็กสาวคนนั่น เขาเห็นอะไรบางอย่างในตัวของเด็กสาวผมสีดำหยักศกกับหูแมวสีดำสนิท อะไรบางอย่างที่ทำให้เขายอมรับอีกฝ่ายเป็นลูกศิษย์โดยที่ไม่มีเงื่อนไขเป็นเวลากว่า10ปีที่โดโนแวนฝึกฝนโอเรียนน่าให้กลายเป็นเจเนติกที่มีความสามารถและสติปัญญา เด็กสาวที่ใจร้อนคนนั่นกลายเป็นหญิงสาวนิสัยเย็นชา รักสันโดษแบบเขาไปซะแล้ว โดโนแวนก็คิดไว้ว่าคงถึงเวลาแล้วที่จะให้ลูกศิษย์เลือกทางเดินของเธอเองได้แล้ว เมื่อโอเรียนน่าวัย25ปีขอเดินทางกลับสู่ดาวโลก เขาจึงแยกกับลูกศิษย์นับแต่นั่นมา แต่ไม่ใช่ว่าจะตัดขาดการติดต่อเสียทีเดียว โดโนแวนยังคงติดต่อกับโอเรียนน่าเป็นครั้งคราวจนรับรู้ว่าลูกศิษย์ของเขาจะเข้าร่วมกับกองทัพ ทั้งนี้เพื่อหาทางกลับไปพัฒนาดาวบ้านเกิดที่เป็นเป้าหมาย หลังจากนั่น1ปี โดโนแวนก็ได้พบกับแหล่งพลังงานแปลกประหลาด หรือที่เรียกกันว่า Negative Force พลังฟอร์สที่เป็นพิษต่อเหล่าเจเนติก ถึงแม้โดโนแวนจะไม่ได้รับผลกระทบจากพลังฟอร์สด้านลบนั่นเท่าไหร่นัก แต่เขาก็สงสัยในต้นกำเนิดของพลังฟอร์สที่แปลกประหลาดนี้จึงออกเดินทางเพื่อตามหาสาเหตุการเกิดพลังฟอร์สด้านลบและขาดการติดต่อกับโอเรียนน่าไป

    คนสำคัญ : โอเรียนน่า

    สิ่งที่ชอบ : ยาสูบ, ธรรมชาติ

    สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว : ไม่ชอบดวงดาวที่แห้งแล้ง, ไม่ชอบการถูกเกาะแกะ รบกวน, ไม่ชอบสิ่งที่น่ารำคาญ
    กลัวการสูญเสียคนสำคัญ
    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×