ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #71 : -Jenes's Dream-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      13 มิ.ย. 60

    JENES


    ที่นี่ที่ไหนกัน...

    ดวงตาสีม่วงกวาดมองไปรอบๆตัวอย่างมึนงง ผืนน้ำกว้างไกลไร้
    แผ่นดินที่จะยืน ทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นคงเสียเท่าไหร่ แต่ในความรู้สึก
    ไม่มั่นคง เธอก็ยังรู้สึกได้ถึงความสบายใจและสงบ

    นี่คือความฝันอย่างนั่นสินะ...

    "ใช่ มันคือความฝัน"

    เจนิสเงยหน้ามอง ภาพรอบตัวพลันเปลี่ยนไป รอบตัวเธอเต็มไปด้วย
    ผู้คนที่เธอเริ่มจะคุ้นเคย ทุกๆคนที่เธอรู้จักในเมืองแห่งนี้

    ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เธอเริ่มคิดว่าเธอมีเพื่อนมากกว่าที่คิด

    มากกว่าความฝัน ทุกคนในที่นี่คือความจริง...ความฝันที่กลายเป็นจริง

    รอยยิ้มสดใสปรากฏบนใบหน้าขาวของหญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีขาวบริสุทธิ์

    ถ้าเป็นที่นี่ เธอคงมีความสุขได้อย่างแท้จริง เป็นบ้านที่แท้จริงของเธอเอง
    ไม่มีคนในตระกูลเข้ามาเกี่ยวข้อง

    "คิดหรอว่าจะหนีพ้น"

    ทุกอย่างพลันเปลี่ยนไป เจนิสหันมองรอบตัวอีกครั้ง เธออยู่ในห้องนั่งเล่น
    ตระกูลเซอร์รีน...ตรงหน้าคุณน้าของเธอ อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสมบูรณ์แบบคนหนึ่ง
    ในตระกูล ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหรือว่าหน้าตา และรอยยิ้มหวาน...ที่เจนิสค่อนข้างที่จะกลัว

    "ฉันว่ามันถึงเวลาแล้วที่เธอจะแต่งงานเสียที"

    "อายุ18เป็นอายุที่เหมาะสมที่จะแต่งงานในตระกูลของเรา และ...ฉันได้เลือกคู่หมั้น
    ไว้ให้เธอแล้วเจนิส" รอยยิ้มหวานทรงสเน่ห์ ทำให้เธอรู้สึกใจคอไม่ดี
    "รับรองว่าคนคนนั้นเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์พร้อมเป็นหน้าเป็นตาให้กับเธอและตระกูลของเรา
    ได้อย่างแน่นอน"

    "แต่ว่า...ฉันยังไม่อยากแต่งงานนี่ค่ะคุณน้า..." 

    "ไม่มีคำว่าแต่ เธอเป็นคนหนึ่งในตระกูล ก็สมควรที่จะทำตามกฎของตระกูลนะเจนิส
    พรุ่งนี้ ฉันจะพาคนคนนั่นมาคุยกับเธอ เธอม่ได้เจอเขามานานแล้ว คงจะคิดถึงน่าดูล่ะนะ"

    มือเรียวกำแน่นอยู่บนตัก เจนิสก้มหน้าลงก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองความว่างเปล่า
    ที่ตอนนี้เธอนั่งอยู่คนเดียว

    เธอจะหนีไม่พ้นเลยหรอ...

    "ฉันถึงบอกยังไงล่ะว่าตระกูลของเธอน่ะ มันบ้า"

    เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้น นั่นทำให้เจนิสยิ้มเล็กๆ

    "นั่นสิค่ะ...บ้าจริงๆด้วย"
    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×