ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #70 : -EVENT : เมื่อฉันกับเขาสลับเพศกัน-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      11 มิ.ย. 60

    EVENT

    เดทสลับเพศของฉันและเธอ



    JENES Ver.C


    "อืม..." แสงแดดในยามเช้าส่องผ่านหน้าต่างเข้ามา ทำให้ร่างบนเตียงอดไม่ได้
    ที่จะค่อยๆปรือตาตื่นขึ้นจากความฝันเผยให้เห็นดวงตาสีม่วงอเมทิสต์สวยงาม ก่อนที่
    จะปิดลงอีกครั้งเมื่อแสงแดดแยงตา 

    "เช้าแล้วหรอ...กี่โมงแล้วเนี่ย..." ร่างนั่นขยับตัวเพื่อยันตัวลุกขึ้นจากเตียงอย่างคน
    ไม่ตื่นดี

    จะว่าไป...วันนี้มัน...

    "อ๊ะ! นัดซีไว้นี่ค่ะ!" เสียงโทนต่ำติดจะแหบเล็กน้อย'ผิดปกติ'ส่งเสียงดังอย่างตื่นตระหนก
    ก่อนที่ร่างนั่นจะรีบก้าวลงจากเตียงเพื่อไปจัดการตัวเองในห้องน้ำให้เรียบร้อย

    แต่แล้ว...

    โครม!

    ไม่รู้ว่าอะไร แต่ร่างนั่นกลับสะดุดขาตัวเองล้มลงกับพื้นเหมือนกับก้าวพลาด

    เอ๊ะ? ทำไมถึงสะดุดขาตัวเองได้ล่ะ?

    คิ้วเรียวขมวดเล็กน้อยก่อนจะทรงตัวลุกขึ้นยืน

    "เรา...สูงขึ้นรึเปล่านะ? ทำไมรู้สึกแปลกๆแบบนี้ล่ะ?" เจนิสพึมพำเบาๆก่อนจะรู้สึกได้
    ว่า...มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับเส้นผมที่ยาวถึงกลางหลังของเธอ ทำไมไม่รู้สึกถึงผมที่คลอ
    เคลียอยู่บนแผ่นหลังเหมือนอย่างปกติล่ะ...

    และไม่ปล่อยให้ตัวเองสงสยอีกต่อไป เจนิสรีบเดินไปส่องกระจกในห้องน้ำเพื่อ
    หาคำตอบทันที

    "!!!" ดวงตาสีม่วงอเมทิสต์เบิกกว้างด้วยความตกใจปนๆกับช็อค จะไม่ให้ช็อคได้ยังไง
    ในเมื่อภาพที่สะท้อนอยู่บนกระจกมันผิดปกติ!!

    ภาพของชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีขาวหยักศกสั้นระต้นคอกับส่วนสูงที่เพิ่มขึ้น
    มาเล็กน้อย(ทำไมไม่สูงกว่านี้นะ----)ที่กำลังเบิกตากว้างอย่างตกใจสะท้อนอยู่บนกระจก
    นั่นทำให้'เขา'อึ้ง

    นี่มันเป็นความจริงอย่างนั่นหรอคะ!?

    มือเรียวแตะลงบนกระจกพิจารณาตัวเองอย่างมึนงงและยังตกใจไม่หาย เค้าหน้ายัง
    เป็นเจนิสตอนเป็นผู้หญิงอยู่ นั่นทำให้ดูเหมือนชายหนุ่มหน้าหวาน รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแกนนอน
    เบอร์สองเลย...

    แล้ว...เอายังไงดีล่ะ...ถ้าออกไปแบบนี้...ซีจะตกใจมั้ยเนี่ย...หรือว่า...จะรังเกียจเรามั้ย...

    ชายหนุ่มหมาดๆ(?)เริ่มรู้สึกเครียดขึ้นมายังไงไม่รู้ ทำไมรู้สึกแย่จัง...หรือว่าจะไม่
    ออกไปเจอดีนะ...

    ระหว่างนั่น เขาก็จัดการอาบน้ำ...ซึ่งเจนิสหลับตาปี๋เลยขณะที่อาบน้ำ

    ทะ...ทำไงได้!! ก็ไม่เคยเห็นรูปร่างของผู้ชายชัดขนาดนี้มาก่อนนี่นา!!

    ผ่านไปสักพักใหญ่ๆ ชายหนุ่มถึงจะอาบน้ำและแต่งตัวเสร็จ เขาเลือกที่จะหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์
    มาใส่ ไม่รู้โชคดีหรือร้ายที่รูปร่างไม่ได้ตัวใหญ่หรือสูงขึ้นมากนัก แทบจะเหมือนเจนิสตามปกติ
    แค่ไม่มีหน้าอกและผมสั้นขึ้นแค่นั่นเอง

    ขนาดเป็นผู้ชายยังรู้สึกว่าตัวเองเตี้ย...(ส่วนสูงนับๆดูแล้ว 168 cm เพิ่มมา 10 cm) รู้สึกอยาก
    จะร้องไห้ยังไงไม่รู้นะคะ...

    และแล้ว...ก็ได้เวลาที่เขาต้องออกจากห้องพัก...

    ร่างของชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีขาวพยายามอย่างมากที่จะหลบคนที่คุ้นเคยออกมาจาก
    โรงแรมโดยที่ไม่ต้องการให้ใครเห็นเขาในสภาพแบบนี้ มันน่าอายเกินไป...หลายครั้งที่โดน
    ทักว่าเป็นแกนนอน...แต่เขาก็รีบหนีออกมาก่อนที่จะโดนถามไปมากกว่านี้

    ในที่สุด...เขาก็ออกมาจากโรงแรมได้สำเร็จ!

    แล้ว...ยังไงต่อล่ะ...

    เจนิสนิ่งคิดไปสักพักเพราะพวกเขานัดเจอกันที่หน้าโรงแรม แต่ว่าซียังไม่มาเลย เกิดอะไรขึ้น
    รึเปล่านะ 

    เอาล่ะ...ลองไปหาที่เรือดูแล้วกัน

    เมื่อคิดไปแบบนั่น ชายหนุ่มตัวเล็กก็ออกเดินเพื่อมุ่งหน้าไปยังท่าเรือทันที
    .
    .
    .
    .
    เจนิสเงยหน้าขึ้นมองเรือของซีที่จอดเทียบท่าอยู่นิ่งๆไม่ได้ไปไหน

    "ซีค่ะ!! อยู่รึเปล่าคะ!?" น้ำเสียงแหบติดจะทุ้มนิดหน่อยเหมือนกับยังไม่แตกหนุ่มดีเอ่ยตะโกนเรียก
    เจ้าของเรือ แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครตอบกลับมาเลย นั่นทำให้เจนิสยกมือขึ้นเกาแก้มนิดๆ 

    หรือว่าจะออกไปแล้ว? เอาน่ะ...ไม่ขึ้นไปดูก็ยังไม่รู้ล่ะนะ
    เพราะเขาเองก็ยังไม่เห็นชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีชมพูที่ไหนเลยตลอดทางที่ผ่านมา

    ชายหนุ่มร่างเล็กก้าวขึ้นมาบนเรือของซีที่เธอค่อยข้างจะคุ้นเคยก่อนจะเดินลงไป
    ชั้นล่างสุดของเรือซึ่งเป็นห้องของซีอย่างเงียบๆ เสียงเหมือนมีคนเดินดังอยู่ในห้องจนเขาค่อน
    ข้างมั่นใจว่าอีกฝ่ายอยู่ในห้องแน่ๆ แต่ทำไมไม่ออกมาล่ะ?

    ชายหนุ่มจับลูกบิดประตูก่อนจะค่อยๆเปิดเข้าไปช้าๆ

    "ซีคะ?"

    "ว้ากกกกก!!!" น้ำเสียงแหบหวานที่ตะโกนเสียงดังพลอยทำให้เจนิสตกใจตามไป
    ด้วยจนเผลอสะดุ้งสุดตัว แต่เดี๋ยวนะ...ทำไมเสียงแปลกๆ? นั่นทำให้เขาตัดสินใจเปิดประตู
    เข้าไปเลยก่อนจะต้องชะงักค้างเมื่อเห็นคนที่ดูจะคุ้นเคยแต่ก็ไม่คุ้นเคยตรงหน้า

    "ซีหรอคะ?" เจนิสเอ่ยทักอย่างไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่ ก็ในเมื่อร่างของหญิงสาวตรงหน้าของเขา
    ที่ดูเหมือนซี ใบหน้าคมสวยแบบหญิงสาววัยรุ่นทำให้เขารู้สึกไม่มั่นใจเสียเท่าไหร่ 

    "ก็ใช่น่ะสิ!! แล้วนายล่ะ..." ดูเหมือนหญิงสาวจะชะงักไปเล็กน้อยก่อนที่ดวงตาคมสีดำหรี่ลงเล็ก
    น้อยเหมือนกับกำลังพิจารณา "ยัยโง่?"

    เจนิสพยักหน้ากลับไปให้อย่างรู้สึกสับสน

    นี่พวกเขา...สลับเพศ? เป็นไปได้ยังไง?

    "นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย!?" เจนิสมองหญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีชมพูที่ยาวเลยบ่าลงมา
    เล็กน้อย ท่าทางเหมือนกำลังหัวเสียอย่างถึงที่สุด "นี่ฉันต้องทนอยู่ในร่างผู้หญิงอย่างนี้น่ะนะ!!"

    "เฮ้อ...อย่างกับว่าฉันรู้อย่างนั่นล่ะคะ..." ชายหนุ่มผมขาวถอนหายใจออกมาเบาๆอย่างไม่รู้
    จะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้ดี

    "แต่ ยัยโง่ นี่เธอดูไม่ได้เปลี่ยนไปเท่าไหร่เลยนะ" ดวงตาคมสวยกวาดมองตัวเจนิสขึ้นลง
    "ยังเตี้ยไม่เปลี่ยน"

    "ว่ายังไงนะคะ!!" ชายหนุ่มมุ่ยหน้าลงอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่นักที่โดนล้อเรื่องส่วนสูง

    "ก็ดูสิ ต่อให้เธอเป็นผู้ชายแต่ก็ยังเตี้ยกว่าฉันในร่างหญิงเลย เห็นมั้ยเนี่ย" ไม่พูดเปล่า
    ยังพาตัวเองมายืนเทียบส่วนสูงกับเขาอีกต่างหาก และเจนิสก็เตี้ยกว่าซีในร่างผู้หญิงจริงด้วย
    ถึงจะแค่นิดเดียวก็เถอะ

    "อย่าให้สูงบ้างก็แล้วกันค่ะ!" เจนิสว่าพลางยกมือขึ้นกอดอกก่อนจะสังเกตว่าอีกฝ่าย
    ยังอยู่อยู่ในชุดเสื้อยืดแบบง่ายๆเหมือนกับใส่นอน แถมเสื้อตัวนั่นยังหลวมซะจนเผย
    ให้เห็นหัวไหล่มนเล็กน้อย "ยังไม่ได้อาบน้ำสินะคะ"

    เหมือนจะเห็นซีสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกจับได้

    "ก็แล้วยังไงล่ะ เธอจะอาบให้ฉันหรือไง" หญิงสาวตรงหน้าหยักคิ้วใส่เธอราวกับกำลัง
    ท้าทาย ถ้าอีกฝ่ายอยู่ในร่างผู้ชาย อย่าหวังเลยว่าเจนิสจะยอมตอบรับ แต่นี่...อีกฝ่ายอยู่
    ในร่างของผู้หญิง

    "ถ้าอย่างนั่น ไม่เกรงใจล่ะนะคะ!" มือเรียวที่ดูใหญ่ขึ้นนิดหน่อยเอื้อมไปจับมือที่เล็กลงของซี
    แล้วออกแรงลากเจ้าตัวให้ตามเข้ามาในห้องอาบน้ำ เหมือนกับแรงของเจนิสจะเพิ่มขึ้นหรือไม่ก็
    แรงของซีจะน้อยลง นั่นทำให้ชายหนุ่มหมาดๆอย่างเจนิสสามารถลากตัวของหญิงสาว
    ให้ตามเธอมาได้

    "เฮ้ย! ยัยโง่ คิดจะอาบน้ำให้ฉันจริงๆหรือไง ห๊ะ!" ซีในร่างของหญิงสาวโวยวายขึ้น ดูเหมือนพอ
    อยู่ในร่างผู้หญิงจะขี้วีนขึ้นยังไงก็ไม่รู้แฮะ แล้วเสียงก็ดังขึ้นมากอีกด้วยจากปกติที่ดังอยู่แล้ว

    "ก็จริงน่ะสิค่ะ ขืนคุณมัวแต่เขินกับร่างผู้หญิงของตัวเองอยู่แบบนี้ วันนี้
    ก็ไม่ได้อาบน้ำหรอกนะ"

    "ฉันอายร่างนี้ของตัวเองแล้วยังไง! ทำไมเธอต้องมาอาบน้ำให้ด้วยล่ะยัยโง่นี่!"

    "นั่นก็เพราะฉันอยากให้คุณตัวสะอาดยังไงล่ะคะ!" ไม่ว่าเปล่า เจนิสจัดการถอดเสื้อ
    ของอดีตชายหนุ่มตรงหน้าทันทีโดยไม่มีท่าทีว่าจะเขินอายเหมือนในยามปกติ

    ยังไงอีกฝ่ายก็อยู่ในร่างผู้หญิง มีอะไรให้เขาที่เคย(?)เป็นผู้หญิงเขินกัน

    ในที่สุดปฏิบัติการอาบน้ำให้สาวน้อยซีก็เริ่มต้นขึ้น

    "อยู่นิ่งๆสิค่ะ!" หญิงสาวในร่างของชายหนุ่มเอ็ดคนที่ขยับยุกยิกไม่หยุดในขณะที่เขากำลัง
    ถูสบู่ให้ เจนิสจับตัวอีกฝ่ายให้อยู่นิ่งๆแต่ดูเหมือนซีจะไม่ให้ความร่วมมือเลยสักนิด

    "ฉันอาบเองได้แล้วน่ายัยโง่!" ดูเหมือนอีกฝ่ายจะเริ่มชินกับร่างสาวของตัวเอง
    แต่เจนิสยังสนุกกับการอาบน้ำให้อีกฝ่ายอยู่เลยนี่นา(?)

    "อยู่นิ่งๆเถอะค่ะ" มือเรียวที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยขยับไปกดยาสระผมก่อนที่จะจัดการขยี้
    ลงบนเส้นผมสีชมพูยาวประบ่าของหญิงสาวตรงหน้า ซึ่งอีกฝ่ายเองก็ดูเหมือนจะเหนื่อยที่
    จะดิ้นแล้ว

    "มือเธอนี่...สบายจังเลยนะ..." ซีเอ่ยขณะที่เจนิสกำลังสระผมให้กับเธอ ดูเหมือนอีกฝ่ายจะ
    เคลิ้มๆกับสัมผัสของมือเขาที่กำลังนวดอยู่บนศีรษะของเธอ

    "อย่างนั่นก็ดีแล้วล่ะ" ชายหนุ่มยิ้มเล็กๆพลางสระผมสีชมพูของอีกฝ่ายอย่างเบามือ
    ก่อนจะหยิบฝักบัวมาล้างแชมพูออก แต่ดูเหมือนจะพลาดไป(ไม่)หน่อย...

    "โอ้ย!! ยัยโง่ ตาฉัน!" ดูเหมือนแชมพูจะเข้าตาซีนะ

    "อ๊ะ! ขะ...ขอโทษค่ะ! อยู่นิ่งๆนะคะ เดี๋ยวล้างออกให้" เจนิสเอ่ยด้วยน้ำเสียงแหบทุ้มฟังดูเหมือน
    กำลังลนลานอยู่ก่อนที่จะค่อยๆล้างแชมพูออกจากดวงตาคมสวยสีดำสนิทให้อย่างรีบร้อน
    โดยไม่ได้มองเลยว่าใบหน้าของเธอกับเขาอยู่ใกล้กันมากแค่ไหน

    ดวงตาคมสวยค่อยๆปรือเปิดขึ้น ความแสบจากแชมพูยังมีอยู่นิดหน่อย แต่เมื่อเห็น
    ใบหน้าหวานๆของหญิงสาวซึ่งกลายเป็นชายหนุ่มก็ชะงักไปเล็กน้อย

    "อะ...ออกหมดรึยังคะ...ซี...?" ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีขาวก้มลงมองอีกฝ่าย
    ที่จ้องเธอด้วยดวงตาคมคู่สวยนั่น ทำให้เขาอดที่จะรู้สึกประหม่าไม่ได้ ยังไงอีกฝ่ายก็ยัง
    คงเป็นคนที่ทำให้เขารู้สึกประหม่าและเขินอายได้ไม่ว่าจะร่างชายหรือหญิงก็ตาม

    มือเรียวเล็กเอื้อมขึ้นมาลูบใบหน้าของชายหนุ่มเล็กน้อยก่อนจะดีดหน้าผากเขาเข้าเต็มแรง

    "โอ้ย! เจ็บนะคะ!" เจนิสผละออกจากใบหน้าคมสวยนั่นก่อนจะยกมือขึ้นกุมหน้าผาก
    เล็กน้อย ซีหัวเราะเสียงดังลั่น

    "ยัยโง่เอ่ย"
    .
    .
    .
    .
    "แล้ว...เราจะไปไหนกันดีคะ...?" ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นหลังจากที่ผ่านศึกในห้องน้ำมากันแล้ว(??)
    ซีในร่างของหญิงสาวซึ่งเจ้าตัวยืนยันที่จะสวมชุดเหมือนเดิม เพียงแต่บริเวณหน้าอกได้เอาผ้า
    มาพันไว้เพราะหาเสื้อมาใส่ไม่ได้มองออกไปนอกเรือ

    "เดทกันบนเรือนี่แหละ!"

    "ห๊ะ?" เจนิสร้องเสียงหลงก่อนที่ดวงตาคมสวยจะตวัดมามองเขาก่อนจะยิ้มกว้าง

    "ก็บอกว่าเดทกันบนเรือยังไงล่ะ!"

    "หา!?!"
    .
    .
    .
    .
    "ว้าว!" ดวงตาสีม่วงอเมทิสต์มองจานอาหารตรงหน้าพร้อมกับอุทานด้วยความประหลาดใจ
    "ไม่คิดว่าคุณจะทำอาหารเป็นด้วยนะคะซี" เสียงแหบทุ้มราวกับเสียงยังไม่แตกหนุ่มดีดังขึ้น
    พร้อมกับแววตาประหลาดใจ

    "หึ ก็ยังดีกว่าผู้หญิงที่ทำอาหารไม่เป็นอย่างเธอล่ะนะ" หญิงสาวอดไม่ได้ที่จะแซะเล็กๆ
    ก่อนจะนั่งลงตรงข้ามกับชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีขาวหยักศก

    "กะ...ก็แล้วยังไงล่ะคะ!" เจนิสมุ่ยหน้าลงอีกครั้งพลางจับตะเกือบขึ้นเตรียมทานซาชิมิ
    ตรงหน้า แต่ก็ถูกอีกฝ่ายห้ามไปซะก่อนโดยการเอาตะเกือบมีขวางเขาไว้ "อะไรอีกล่ะคะ"

    "ก่อนกินควรทำอะไรก่อน?" คำถามนั่น ทำให้คิ้วเรียวของชายหนุ่มขมวดเข้าหากันด้วยความไม่เข้าใจ
    สิ่งที่คนตรงหน้าต้องการจะสื่อ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏอยู่บนใบหน้าคมสวยนั่น ทำให้เจนิสรู้สึกไม่ไว้ใจ

    "งั้น...ขอบคุณค่ะ" เขาลองเอ่ยลองเชิง

    "ผิด"

    เจนิสขมวดคิ้วนิดๆ

    "ซีเก่งจังเลยนะคะ"

    "ถึงจะฟังดูดี แต่ก็ยังผิด"

    "แล้วอะไรล่ะคะ?" ชายหนุ่มขมวดคิ้วแทบจะเป็นปม

    "ยัยโง่นี่ก็สมเป็นยัยโง่ดีนะ" คิ้วเรียวกระตุกนิดๆกับน้ำเสียงกวนประสาทของอีกฝ่ายแม้จะเอ่ยด้วย
    น้ำเสียงแหบหวานแบบหญิงสาวก็ตามที

    ซียกมือขึ้นก่อนจะชี้ที่แก้มของตัวเอง

    "หอมแก้มฉันสิ"

    "ห๊ะ"

    ชายหนุ่มอุทานเบาๆอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง ไม่คิดเลยว่าซีจะเล่นอย่างนี้กับเขา

    "ว่าไงล่ะ จะทำหรือเปล่า" คิ้วเรียวสวยยักให้เจนิสทีหนึ่งราวกับท้าทาย นี่จะเอาคืนเขาจากการ
    ที่โดนอาบน้ำให้สินะ

    "ก็ได้ค่ะ" ชายหนุ่มยันตัวขึ้นก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปหอมแก้มนิ่มของหญิงสาวตรงหน้าเขาอย่างแผ่วเบา
    "พอใจรึยังคะ!?" 

    "หึ" ซีในร่างหญิงสาวส่งเสียงเพียงแค่นั่นก่อนจะคีบเนื้อปลาดิบมาให้เขา "กินซะสิ ปลามันต้องกินแบบ
    ดิบๆอย่างนี้แหละ ถึงจะอร่อย"

    "ตอนนี้ฉันอยู่ในร่างผู้ชายนะคะ ไม่ต้องมาคอยคีบให้ก็ได้" เจนิสพึมพำเบาๆพลางคีบเนื้อปลาในจาน
    ของตัวเองจิ้มกับโชยุผสมวาซาบิก่อนจะเอาเข้าปากตัวเอง อร่อยจริงๆนั่นแหละนะ

    "ต่อให้เป็นร่างหญิงหรือว่าชาย เธอก็คือเธอนั่นแหละ ยัยโง่"

    "เอ๊ะ...?" ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวตรงหน้าด้วยความแปลกใจ ใบหน้าคมสวยเงย
    ขึ้นมองเขาเล็กน้อยก่อนที่จะส่งยิ้มมาให้ นั่นก็มากพอที่จะทำให้หัวใจของเธอเต้นแรกแล้ว
    เจนิสคีบเนื้อปลาชิ้นต่อไปเข้าปากกลบเกลื่อนความเขิน

    จะบ้าหรือไง...จะทำให้เขินไปถึงไงล่ะ ซีบ้า...

    โดยไม่รู้ตัว ใบหน้าหล่อหวานก็ขึ้นสีแดงจางๆอย่างช่วยไม่ได้ โดยมีซีคอยลอบมองอยู่
    .
    .
    .
    .
    "จริงๆเดทบนเรือก็ดีเหมือนกันนะคะ" เสียงแหบทุ้มเอ่ยขึ้นขณะที่ทั้งคู่บนอยู่บนเปล
    ที่ดาดฟ้าเรือ ดวงตาสีม่วงอเมทิสต์จ้องมองดวงดาวที่เริ่มทอแสงอยู่บนผืนฟ้าในยามค่ำ
    คืนแล้ว

    "ยังไงล่ะ" หญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆเอ่ยถามทั้งๆที่ดวงตาคมสวยก็ยังจ้องมองดวงดาว
    อยู่ไม่ต่างกัน

    "ก็มันสงบดียังไงล่ะคะ" เจนิสเอ่ยพร้อมกับยิ้มให้อีกฝ่ายที่ั่งอยู่ข้างๆเขา ซีหลุด
    หัวเราะนิดๆ

    "นั่นสินะ" เธอขานรับเล็กน้อยก่อนจะเอนตัวลงนอนบนเปลไปซะแล้ว "แล้วนี่จะ
    ได้กลับร่างเดิมรึเปล่าเนี่ย ฉันชักจะสงสัยจริงๆล่ะนะ"

    "ฉันก็ไม่รู้เหมือนๆกันนั่นแหละค่ะ" เจนิสเองก็เอนตัวลงนอนบนเปลเช่นเดียวกัน
    ก่อนจะติดปัญหาเรื่องที่ไม่ควรจะนอนทับผู้หญิง ถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นผู้ชายมาตลอด
    ก็ตาม

    "ทำอะไรน่ะยัยโง่!?" ซีโวยวายขึ้นอีกครั้งเมื่อร่างของเธอถูกเจนิสช้อนขึ้นมานอนเกยของเขา
    ไว้ "ไม่ต้องมาทำเหมือนกับว่าฉันเป็นผู้หญิงจะได้มั้ย ห๊ะ!"

    "ก็ตอนนี้ฉันเป็นผู้ชาย ก็ควรทำให้เกียรติผู้หญิงนี่ค่ะ" เจนิสหัวเราะเบาๆพลางรั้งร่างของหญิงสาวในนอน
    บนตัวของเขาดีๆ อีกฝ่ายดูไม่พอใจนิดๆแต่ก็ยอมๆนอนอยู่ดี นั่นทำให้เจนิสหัวเราะอย่างเอ็นดู
    อีกฝ่าย

    ทำตัวน่ารักๆแบบนี้ก็ได้ด้วยนี่นา

    "นี่ยัยโง่" อยู่ๆซีก็เอ่ยเรียก ทำให้เจนิสขมวดคิ้วนิดๆก่อนจะขานรับกลับไป "เธอคิดว่าเราจะ
    กลับเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย"

    "ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันนั่นแหละค่ะ" 

    "แล้ว...เธอจะเลิกชอบฉันมั้ย"

    "พะ...พูดอะไรแบบนั่นล่ะคะ!" ชายหนุ่มเอ่ยอย่างลนลานก่อนจะสบตากับร่างบนตัว
    ของเขาเข้า "ไม่ค่ะ...ไม่มีทางเลิกชอบคุณได้หรอกค่ะ..." เจนิสตอบพลางยิ้มเล็กๆให้กับหญิงสาว
    ตรงหน้า

    "งั้นก็ดีแล้ว เพราะอย่างนั่น..." ร่างของหญิงสาวขยับขึ้นมานอนคว่ำบนตัวของชายหนุ่มเล็กน้อย
    ก่อนจะโน้มหน้าเข้ามาใกล้ "อย่าหายไปจากฉันก็พอ" 

    ว่าจบ ริมฝีปากนิ่มๆก็แตะลงบนริมฝีปากของเจนิสอย่างแผ่วเบา ไม่มีการล่วงล้ำใดใด เพียงแค่
    แตะกันไว้แบบนั่น เท่านั่นเอง ไม่นานนัก ซีก็ถอนริมฝีปากออกห่างจากชายหนุ่มอย่างเชื่องช้า

    "ไม่คิดเลยว่าฉันจูบกับผู้ชาย" 

    "ฉันก็ไม่คิดว่าจะจูบกับผู้หญิงเหมือนกันค่ะ"

    แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะออกมาพร้อมๆกัน

    END

    #ตัดจบแบบก้าวร้าว คิดไม่ออก---
    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×