ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #43 : -Regirter QUINTON4-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      13 มิ.ย. 59

    REGISTER.

    "คนซ้าย"
    "รับพวกเราเข้าทำงานด้วยเถอะค่ะ..."

    บท : พนักงานสวนสนุก
    ชื่อ นามสกุล : ซินเทียร์ ไอเลสส์ (Cynthia Iress)
    ชื่อเล่น : ซิน,เทียร์
    โค้ดเนม : Cold
    สังกัดอยู่โซนอะไร : Dark
    เพศ : หญิง
    อายุ : 169 ปี
    เผ่าพันธุ์ : Banshee
    รูปร่างหน้าตาโดยสังเขป : เธอเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างสูงกว่าหญิงทั่วๆไป มีเรือนผมสีเงินสว่างยาวถึงกลางหลัง ดวงตาเรียวคมสีเงินออกฟ้าสว่างไร้ความรู้สึก มีผิวขาวซีดคล้ายศพ แต่ใบหน้าเรียวคมสะสวยมักจะเรียบนิ่งอยู่เสมอ 
    วิธีการพูด : เวลาพูดจะแทนตัวเองด้วยคำว่า ฉัน และมักจะแทนคนอื่นด้วยความ คุณ แต่แทนตัวแฝดชายว่า นาย
    "ฉันอยากได้แชมพู...นายไปหยิบมาให้หน่อยสิ" เวลาอยากได้อะไรก็จะขอตรงๆ แต่โทนน้ำเสียงไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็จะคงความเรียบนิ่งและโมโนโทนของน้ำเสียงตลอดเวลา
    "ฉันไม่อยากตอบ" เวลาปฏิเสธจะตอบตรงๆ "ฉันไม่ชอบคุณ" ตรงมาก
    "...//คว้าปากกาหมึกซึมปักไหลคู่สนทนา" เวลาโมโหหรือไม่พอใจ 
    "ทำไมต้องทำ" 
    "ฉันคิดว่ามันเป็นของที่น่าเกลียดมาก"
    "ฉันชอบมันนะ แต่มันดูน่าขยะแขยงมาก"
    ไม่ชอบก็พูดออกไปตรงๆแบบขวานผ่าซาก อาจจะทำร้ายจิตใจคนอื่นไปบ้าง แต่ซินเทียร์ก็ไม่เข้าใจหรอก
    สัญชาติ : ไอริช
    นิสัย : เป็นคนนิ่งเงียบๆ ไร้ความรู้สึก ใช่ ไร้ความรู้สึก น่าแปลกที่แบนชีทั่วไปมักจะเกิดขึ้นมาจากความรู้สึกทั้งด้านดีหรือไม่ดี มันจะเป็นตัวที่กำหนดตัวตนของแบนชี แต่ในกรณีของซินเทียร์นั้น เธอไร้ความรู้สึก นั้นทำให้เธอไม่เข้าใจเรื่องความรู้สึกเสียเท่าไหร่ 
                แต่โดยที่เธอไม่รู้ตัว เธอเป็นคนที่ชอบความรุนแรง ง่ายๆก็คือสายSนั่นเอง โดยเฉพาะเวลาที่ไม่พอใจ ปากกาหมึกซึมสีดำสวยจะตรงเข้าไปปักเข้าที่ไหล่ของคู่กรณีทันทีโดยไม่พูดพร่ำทำเพลง โดยที่ใบหน้ายังนิ่งเฉยอยู่แบบนั่น อ้อ แล้วก็หงุดหงิดง่ายด้วย แค่หยอกล้อเธอนิดหน่อยก็มีสิทธิ์โดนปากกาหมึกซึมปักเข้าให้แล้ว
                เป็นคนเอาแต่ใจ ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็เตรียมใจรับปากกาหมึกซึมนั่นได้เลย อยากได้อะไรต้องได้ อยากให้ทำอะไรก็ต้องทำ และคนเดียวที่โดนบ่อยสุดก็คือชาร์ลนั่นเอง... หงุดหงิดง่าย 
                 รักฝาแฝดชายที่สุด เรียกได้ว่าติดมาก ดังนั้นจึงชอบไปไหนมาไหนด้วยกันแบบติดกันเป็นตังเม ทำให้ทั้งสองคนนี้ไม่มีความลับใดๆต่อกัน และอย่าไปพยายามที่จะแยกพวกเขาออกจากกัน ถ้าไม่มีแฝดชายอยู่ด้วย ซนเทียร์จะกรีดร้องออกมา ถึงเวลานั้นเตรียมที่อุดหูชั้นดี ปิดแล้วไม่ได้ยินเสียงแม้แต่เสียงเครื่องจักรหรือระเบิดไว้ด้วย เพราะพลังทำลายล้างจากเสียงของซินเทียร์จะทำให้ประสาทการได้ยินของคุณเสียหายไปตลอดกาล 
                  เป็นคนตรงไปตรงมา อยากได้อะไรก็จะพูดออกมาเลย ไม่ชอบคนอ้อมค้อมเพราะมันน่ารำคาญ เวลารู้สึกอะไร(ซึ่งเจ้าตัวไม่เข้าใจหรอก)ก็จะพูดออกมาตรงๆ แต่ก็เป็นคนที่ใสซื่อในระดับหนึ่ง ไม่ค่อยรู้เรื่องภายนอกเสียเท่าไหร่ เช่นมักจะแปลกใจ(แต่หน้านิ่ง)กับลูกโป่งเสมอ
    อาวุธ : ปากกาหมึกซึม
    พลัง : เสียงกรีดร้องของแบนชีสามารถทำลายแก้วหูได้(อิงมาจากเรื่องHarry Potter) สามารถสัมผัสได้ถึงลางแห่งความตายและไอความตายจากคนกำลังจะตาย
    ประวัติ : จริงๆแล้วเธอกับชาร์ลเป็นปีศาจคนละเผ่ากัน เธอเป็นแบนชี แต่แฝดชายเป็นดูลาฮาน ซึ่งพ่อแม่ของพวกเธอนั่นก็เป็นแบนชีกับดูลาฮานเช่นกัน แต่เนื่องจากสาเหตุใดไม่อาจทราบ ทำให้เธอกับแฝดชายมีลักษณะแยกเผ่าพันธุ์กันอย่างชัดเจน พวกเธออาศัยอยู่ในบ้านเล็กในเมืองๆหนึ่งที่ประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งพวกเธอก็ทำตัวเป็นมนุษย์ธรรมดาๆได้อย่างแนบเนียน เธอและแฝดชายทำอาชีพนักเขียนเรื่องสยองขวัญอยู่ที่บ้านไม่ได้ออกไปไหน จนกระทั่งวันหนึ่ง ขณะที่เธอกับแฝดชายกำลังอ่านหนังสือเพื่อศึกษาข้อมูลในการแต่งนิยายอยู่นั้น ด้านในของหนังสือก็มีกระดาษแปลกๆสอดแทรกอยู่ เธอกับแฝดชายเลยลองดึงกระดาษที่ว่านั้นออกมาดู มันก็คือใบสมัครของสวนสนุกแห่งนี้นั้นเอง แฝดชายของเธอมีท่าทางสนใจกระดาษแห่งนี้เลยชักชวนหญิงสาวให้ไปสมัครด้วยกัน ด้วยความที่เป็นบราค่อน(?)เลยทำให้เธอตามแฝดชายมาสมัครที่นี่ด้วย...
    สิ่งที่ชำนาญเป็นพิเศษ : ร้องเพลงได้ไพเราะแต่มักเป็นเพลงที่เกี่ยวข้องกับความตายและความโศกเศร้า
    คติประจำใจ : ถ้าอยากได้หรือไม่อยากได้ก็แค่พูดตรงๆ

    -------------------------

    คุยกับผู้ปกครองค่ะ

    สวัสดีค่ะ ทางเราชื่อเดมป์นะคะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
    -ผิงเองงง เจ้าเก่า
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ <3
    -จ้าาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×