ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #44 : -Register QUINTON 5-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      14 มิ.ย. 59

    REGISTER.

    "คนขวา"

    "รับเทียร์เข้าทำงานแล้วต้องรับผมเข้าทำงานด้วยนะครับ"

    บท : พนักงานสวนสนุก
    ชื่อ นามสกุล : ชาร์ล ไอเลสส์ (Charle Iress)
    ชื่อเล่น : ชาร์ล
    โค้ดเนม : Chill
    สังกัดอยู่โซนอะไร : Dark
    เพศ : ชาย
    อายุ : 169 ปี
    เผ่าพันธุ์ : ดูลาฮาน
    รูปร่างหน้าตาโดยสังเขป : ชาร์ลสูงเท่ากับแฝดหญิงของเขา แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่สูงกว่าผู้ชายธรรมดานิดหน่อย เรือนผมสีเงินหม่นยาวระต้นคอ และผมด้านหน้ายาวลงมาครึ่งหน้าแต่ก็แก้ด้วยการปัดไปเน็บข้างหูแต่มักจะหล่นลงมาปิดดวงตาคมสีเงินปนฟ้าสว่างของเขาอยู่ดี ผิวขาวซีดคล้ายศพ ใบหน้าคมฉายแววเยือกเย็น
    วิธีการพูด : แทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า คุณ แต่แทนตัวแฝดสาวว่า เธอ และแทนตัวเองว่า ผม เมื่อต้องการอะไรสักอย่าง
    "เดี๋ยวฉันไปหยิบมาให้" เวลาตอบรับคำขอของแฝดสาว น้ำเสียงจะอ่อนโยนและอบอุ่นมาก
    "ฉันมีแผน คุณแค่ยอมทำตามที่ฉันบอกก็พอ" เวลาพูดกับคนอื่นน้ำเสียงมักจะเยือกเย็น เด็ดขาด
    "เอามานี่ เดี๋ยวช่วย" เวลาอยากช่วยคนอื่นมักจะแย่งมาทำดื้อๆแบบขวานผ่าซาก แต่จริงๆก็คืออยากช่วยนั่นแหละ
    "เทียร์อยากทำอะไรก็ทำเลย ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเอง" 
    "อย่าเรื่องมาก...ฉันก็ทำได้แค่นี้"
    ".....//มองแรง" เวลาโกรธมักจะเงียบ และใช้การกระทำเข้าว่าเช่นแผ่นใสในมือปลิวไปปักอยู่ข้างตัวคู่กรณีตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่อาจจะทราบ
    สัญชาติ : ไอริช
    นิสัย : เป็นใจเย็น ระดับถึงขั้นเยือกเย็น มีสติตลอดเวลา เวลาจะทำอะไรต้องรอบคอบ และไม่ใช้อารมณ์ในการทำ ถ้าจะมีเรื่องทำให้เขาใจร้อนนั่นก็คือเรื่องที่เกี่ยวกับแฝดสาวของเขานั่นแหละ ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับแฝดสาวมักจะขาดความเยือกเย็นไปและใจร้อนมาก 
               ตามใจแฝดสาวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม และยอมให้แฝดสาวที่อารมณ์ร้อนแต่เจ้าตัวไม่รู้ตัวกระทำตลอด แต่ก็ไม่เคยโกรธหรือแค้นแฝดสาว เพราะเขารักแฝดสาวของเขา ขนาดที่ยอมตายแทนกันได้ จนโดนคนอื่นล้อว่าเป็นซิสค่อน(ที่ไม่มีใครไปล้อแฝดสาวเพราะกลัวโดนปากกาหมึกซึมแทง) และล่าสุดเพิ่งจะโดนบอกว่าเป็นM แต่เขาก็เป็นMกับแค่แฝดสาวเท่านั้น ใครทำเขาโกรธความSของชาร์ลจะปรากฏทันที โดยการทำทีเป็นยื่นมือไปข้างลำคอของคู่กรณีอย่างรวดเร็ว รอยบาดที่เกิดจากของมีคมปรากฏโดยที่คู่กรณีไม่รู้ตัว
                แต่ชาร์ลก็เป็นคนโกรธใครยาก นอกจากใครก็ตามมารังแกแฝดสาวของเขา เรื่องที่ทำให้ชาร์ลโกรธได้มีแค่ไม่กี่เรื่อง อย่างการโกหก หรือว่าการขโมยของ
                 ถึงจะบอกว่าเกลียดคนโกหก ชาร์ลก็เป็นคนที่โกหกเก่งคนหนึ่ง ไม่มีใครจับโกหกเขาได้เลย ยกเว้นแต่กับแฝดสาวที่เขาไม่มีทางโกหกเธอแน่ๆ ไม่มีความลับระหว่างเขากับแฝดสาว 
                 เป็นคนใจดีมาก ถึงแม้ใบหน้ามักจะเยือกเย็นและไม่ค่อยยิ้มจนใครไม่กล้าเข้าใกล้เขา แต่เขาชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่ก็ตาม ตามดูแลแฝดสาวอยู่ตลอดเวลา และคอยกันไม่ให้แฝดสาวที่ใสซื่อในเรื่องความรู้สึกยุ่งกับชายอื่นอย่างแนบเนียน...
    อาวุธ : แผ่นใสและสมุดปกอ่อนเล่มบางๆ แต่ของทั้งสองอย่างนี้คมมาก...
    พลัง : มีญาร์ณหยั่งรู้อนาคตแต่มักจะเป็นอนาคตที่มีความสูญเสียและความตาย แต่ก็เห็นแค่ว่าเกิดอะไรขึ้นเท่านั้น ไม่ได้เห็นว่าใครจะตายบ้าง สามารถสัมผัสถึงลางแห่งความตายได้ อ้อ หัวของชาร์ลสามรถถอดได้...กล่าวคือไม่ทางตายโดยการโดนตัดหัว
    ประวัติ : เขากับเทียร์เป็นคนละเผ่ากันทั้งๆที่เป็นฝาแฝดกันแท้ๆ แต่ก็ไม่มีใครสงสัยอะไร ตัวเขาเป็นดูลาฮาน แฝดสาวของเขาเป็นแบนชี ชาร์ลคอยดูแลแฝดสาวตลอดตั้งแต่จำความได้ เธอกับเขาติดกันเป็นตังเม ใครก็มาแยกพวกเขาไม่ได้ ครอบครัวของพวกเขาอาศัยอยู่ในบนหลังเล็กๆบนแผ่นดินประเทศไอร์แลนด์ อาชีพหลักของพวกเขาคือการตามเก็บวิญญาณของคนตาย อาชีพเสริมคือนักเขียนเรื่องสยองขวัญ และวันหนึ่งในระหว่างที่กำลังศึกษาหนังสือเพื่อหาข้อมูลเขียนนิยายนั่น ชาร์ลก็พบกับกระดาษที่แทรกอยู่ด้านในหนังสือที่กำลังอ่านอยู่ เขากับแฝดสาวเลยดึงมันออกมาจากหนังสือ มันคือใบสมัครพนักงานในสวนสนุกนั้นเอง ชาร์ลสนใจมาก จึงได้ชักชวนให้แฝดสาวไปสมัครด้วยกัน เธอยอมตกลง เขากับเธอเลยออกเดินทางมาสมัครงานพนักงานสวนสนุก
    สิ่งที่ชำนาญเป็นพิเศษ : การแต่งนิยายและนิทาน
    คติประจำใจ : ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม เทียร์สำคัญที่สุด

    -------------------------

    คุยกับผู้ปกครองค่ะ

    สวัสดีค่ะ ทางเราชื่อเดมป์นะคะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
    -ผิงเองจ้าาา
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ <3
    -คร้าบบบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×