ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #57 : -Feeling & Profile's Jenes(ต่อ)-

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 59




    -Jenes-

    ตลอดชีวิต เธอไม่เคยคิดว่าตัวเองจะสามารถหลุดพ้นออกจากตระกูลของเธอได้
    คิดว่าเธอคงต้องอยู่ในวังวนของการแข่งขันระหว่างญาติพี่น้องไปตลอดชีวิต

    หากแต่วันหนึ่ง เธอก็ตัดสินใจหนีออกมาเพราะทนไม่ไหวกับครอบครัวของเธอ
    ครอบครัวที่เหมือนกับ...ไม่มีความผูกพันธ์ใดๆนอกจากการเป็นศัตรูหรือพร้อมจะหักหลัง
    กันได้ตลอดเวลา เธอหนีออกมาได้ จากมาเจอเมืองเมืองหนึ่ง...

    เมืองที่มีสเน่ห์ในตัวเอง ถึงแม้ว่าความเจริญหรือเทคโนโลยีล้ำสมัยจะเข้าไม่ถึง
    แต่มันทำให้เธอมีความสุขมากกว่าก่อนหน้านี้มาก ถึงแม้จะต้องอยู่ด้วยตัวเอง
    ไม่มีคนรับใช้หรือเงินทองมายมาก ต้องทำงาหาเงินเองเพื่อไม่ให้ตัวเองอดตาย

    แต่เธอก็มีความสุขมากกว่านัก

    ถึงแม้จะเหนื่อยกายหรือบางครั้งก็เหนื่อยใจกับเรื่องบางเรื่อง ก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นทุกข์
    หรืออยากจะหนีไปเท่ากับบรรยากาศจากครอบครัวของเธอ 

    เธอรู้สึกว่าตัวเองเริ่มที่จะ...กล้าแสดงความรู้สึกมากกว่าเมื่อก่อน โดยเฉพาะกับซี เธอกล้าที่จะ
    โวยวายใส่เขา กล้าที่จะเถียงเขา ทั้งๆที่ไม่เคยทำแบบนี้กับใครมาก่อน

    ที่นี่ให้เธอมีชีวิตชีวาขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ

    คนที่นี่ก็น่ารักดี เป็นมิตรกันทุกคน เธอไม่อยากเป็นศัตรูกับใคร เธอไม่อยากที่จะสร้าง
    ความเดือดร้อนให้ใคร

    เธออยากที่จะอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิตของเธอเลยล่ะ...ถ้าไม่มีใครมาตามเธอกลับไป
    ที่ตระกูลล่ะก็นะ...

    เอาเป็นว่า ที่นี่เป็นเมืองที่น่ารัก และเธอยังไม่คิดที่จะออกไปจากเมืองนี้หรอกนะคะ!

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Proflie's Jenes (เพิ่มเติม)

    เจนิส เซอร์รีน เป็นเด็กสาวที่เกิดในตระกูลเซอร์รีนที่เป็นตระกูลที่ให้กำเนิดบุคคลากร
    ที่เรียกได้ว่าเป็นอัฉริยะในหลายๆด้าน หากแต่ เธอนั่น ไม่ได้เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ใดๆ
    ทั้งสิ้น เธอก็แค่เด็กสาวธรรมดาๆที่เกิดมาท่ามกลางเหล่าเด็กที่มีพรสวรรค์ต่างๆ 

    และด้วยความที่เจนิสเป็นลูกคนเดียว ทำให้พ่อแม่ของเธอค่อนข้างเข้มงวดในการ
    เรียนของเธอ เจนิสไม่ได้ไปโรงเรียนอย่างคนอื่นเขา พ่อแม่ของเธอจ้างครูมาสอนที่บ้านตั้งแต่
    เธอยังเด็ก เพื่อที่จะหาว่าเธอนั้นมีพรสวรรค์ทางด้านไหน แต่จนแล้วจนรอดก็หาไม่เจอสักที

    อย่างที่บอกว่า ตระกูลนี้มักจะแข่งขันกันภายในตระกูล ทำให้คนในตระกูลมักจะเข้าหากันเพราะ
    ผลประโยชน์ ดังนั้น งานเลี้ยงต่างๆจึงมีบ่อยๆ เพื่อให้เหล่าลูกหลานแสดงความสามารถข่มกัน

    เจนิสจึงถือเป็นจุดด้อยของตระกูล

    พ่อแม่ของเธอจึงได้พยายามที่จะ...ให้เธอมีความสามารถด้านใดด้านหนึ่งไป
    สิ่งที่พวกเขาเลือกให้เด็กสาวก็คือ ดนตรี เจนิสจึงโดนบังคับให้เรียนดนตรีมากเป็นพิเศษ หากแต่
    เธอนั่นก็มีความชอบในด้านดนตรีอยู่แล้ว เธอจึงไม่ได้รู้สึกไม่ดีอะไรที่จะต้องเรียนดนตรีมากกว่า
    ปกติ แต่..ที่เจนิสให้ความสนใจมากเป็นพิเศษก็คือ ฟรุต นั้นเอง ของขวัญวันเกิดชิ้นแรก
    ในรอบอายุ6ปีจึงเป็น ฟรุตสีเงินเล่มสวย 

    เจนิสถือว่าฟรุตเล่มนี้เป็นครอบครัวที่แท้จริงเพียงหนึ่งเดียวของเธอ เป็นเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข
    ไม่ว่าจะมีเรื่องทุกข์อะไร เธอก็จะมาเป่าฟรุต เพื่อให้ความเศร้าหรือความโกรธระบายไปกับ
    เสียงเพลง

    นั่นทำให้เธอเอาจริงเอาจังกับการฝึกซ้อมฟรุตจนมีความชำนาญ จนหลายๆคนเรียกเธอ
    ว่า มีความเป็นอัฉริยะในด้านการเป่าฟรุต

    แต่แน่นอน...มันก็ยังไม่มากพอสำหรับตระกูลเซอร์รีน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×