ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystery Dimension

    ลำดับตอนที่ #58 : -Register Owen High School-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      3 เม.ย. 60

    REGISTER

     
                                              

    "สวยจัง...อยากได้..."
    ชื่อ : คุโรกาเนะ โคลว์

    ชื่อเล่น : โคลว์/การาสุ

    อายุ :   18 ปี        สัญชาติ :   ญี่ปุ่น/รัสเซีย            สถานะภาพ : โสด

    ประวัติ : ครอบครัวคุโรกาเนะประกอบไปด้วยพ่อซึ่งเป็นคนญี่ปุ่น แม่ซึ่งเป็นคนรัสเซีย ตัวเขาและน้องชายชื่อ คุโรกาเนะ ฟาร์โรว์ ครอบครัวของพวกเขาเป็นครอบครัวที่ถือเรื่องหน้าตาเป็นสำคัญ เพราะครอบครัวคุโรกาเนะถือเป็นครอบครัวที่มีอำนาจและโด่งดังในญี่ปุ่น โคลว์และน้องชายซึ่งเป็นคนในตระกูลคุโรกาเนะจะต้องปฏิบัติตามกฎเกณฑ์อย่างเคร่งครัด มารยาทต้องเพรียบพร้อม การเรียนต้องสมบูรณ์แบบ เป็นหน้าตาเป็นตาของตระกูล ซึ่งตัวของโคลว์นั่นถือว่าเป็นคนที่หัวไวและเรียนดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าตัวเขาจะไม่ชื่นชอบการออกงานและพบปะผู้ หากแต่นั่นยังไม่เป็นปัญหาเท่าอาการทางจิตของเขา!
                
                โคลว์มีอาการทางจิตที่แปลกประหลาดอยู่อย่างหนึ่ง เขามักจะชอบหยิบฉกฉวยสิ่งที่กระกายแวววาว ยิ่งส่องประกายยามต้องแสงแดด เขายิ่งอยากได้มาครอบครอง เริ่มจากการแอบหยิบขโมยเครื่องเพชรของคุณแม่ กระจกบานพับบานเล็กๆของเพื่อนนักเรียนหญิงในห้อง นาฬิกากรอบทองคำสวยของคุณพ่อ โคลว์ชื่นชอบที่จะหยิบฉวยมาจากผู้อื่นมากกว่าการซื้อมาเก็บไว้เอง ซึ่งอาการเหล่านี้นอกจากน้องชายของเขาแล้วแม้แต่พ่อแม่ของเขาก็ไม่รู้เลย นั่นเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เขาก่อคดีลักขโมยของเล็กๆน้อยๆจากกระเป๋าของผู้คนที่เดินผ่านตั้งแต่อายุ 8 ปี เรื่อยไปจนกระทั่งเขาและน้องชายร่วมกันก่อคดีปล้นร้านอัญมณี พวกเขาร่วมกันก่อเหตุเช่นนี้มาร่วม5ครั้ง ตั้งแต่โคลว์อายุได้ 12 ปี
                
                 ในที่สุด เมื่อเขาอายุได้ 18 ปี เขาและน้องชายก็ทำพลาดเป็นครั้งแรก เมื่อพวกเขาตัดสินใจท้าทายชีวิตของพวกเขาโดยการวางแผนปล้นเครื่องเพชรน้ำงามซึ่งถูกเก็บรักษาไว้ในพิพิธภัณฑ์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง พวกเขาไม่ทราบเรื่องกับดักที่วางไว้ภายในตู้เซฟอย่างเลเซอร์ตรวจจับสิ่งมีชีวิตที่เข้าใกล้เครื่องเพชร นั่นทำให้สัญญาณเตือนภัยร้องดังและพวกเขาถูกรวบตัวจับไว้ในทันที ไม่มีโอกาสได้หนีออกไปเลยแม้แต่น้อย ชื่อของพวกเขาทำให้ตระกูลที่สะอาดขาวมีรอยด่างพร้อย ตระกูลของพวกเขาเสียหน้าและชื่อเสียง รับไม่ได้กับการที่ลูกชายทั้งสองก่อคดี ทำให้ชื่อเสียงตระกูลเสียหาย ยิ่งรับรู้ได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาก่อเหตุ ยิ่งรับรู้ว่าโคลว์มีอาการทางจิตอย่าง Kleptomania พวกเขายิ่งต้องการที่จะกำจัดพวกเขาออกไปให้ห่างจากตระกูล ซ่อนเร้นไว้ในที่ที่ไม่มีใครหาพวกเขาพบ นั่นเป็นสาเหตุให้พวกเขาต้องมาอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้

    นิสัย : โคลว์เป็นคนเงียบๆ ไม่ชื่นชอบการสนทนากับผู้คนและการพบปะผู้คนเกินความจำเป็นสักเท่าไหร่ ปัจจุบันนี้คนเดียวที่เขาพูดคุยด้วยนั่นคือน้องชายของเขาเอง ชอบการอยู่ในพื้นที่สงบๆหรือพื้นที่ส่วนตัว เช่น ในห้องนอนของเขาเอง และที่สำคัญหวงพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองมากกว่าอะไรทั้งนั่น เขาจะเรียกห้องของตัวเองว่า ห้องสมบัติ นั่นเพราะ เหล่าของแวววาวที่ขโมยมาหรือมีติดตัวอยู่กับตัวเองอยู่แล้วจะวางกองสุมอยู่บนเตียงนอน บนโต๊ะ ตามพื้นเกลื่อนไปหมด จะเดินเข้ามาในห้องนอนของเขาก็ระวังเท้าของตัวเองไว้ให้ดี เพราะอาจจะมีเศษกระจกหรือของมีคมที่อยู่ตามพื้นบาดเท้าของคุณได้ โคลว์หวงสมบัติทุกอย่างของเขามาก มากขนาดที่สามารถลงมือจัดการกับคนที่เข้ามายุ่งกับของของเขาได้อย่างเลือดเย็น 

                   เป็นคนใจดี(ยกเว้นเรื่องสมบัติของตัวเอง) ใจเย็น(ยกเว้นเรื่องสมบัติของตัวเองเช่นกัน) ชื่นชอบการลักขโมยและสะสมสิ่งของที่ส่องประกายแวววาว มือไว ฉกฉวยสิ่งที่มีประกายแวววาวทุกครั้งที่พบเห็น มักจะออกอาการตื่นเต้นดีใจทุกครั้งที่พบเห็นสิ่งของเป็นประกาย มีแค่เรื่องนี้เท่านั่นที่เขาจะฉายอารมณ์ชัดขึ้นบนใบหน้า นอกนั่น เขาจะไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมาสักเท่าไหร่นัก

                    ไม่ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบตัวเลยแม้แต่น้อย คนที่คิดว่าน่าจะสนใจที่สุดก็คือน้องชายของเขา หากแต่การสนใจของเขาที่มีต่อตัวน้องชายนั่นเป็นระดับทั่วไปที่มนุษย์ที่เรียกว่าพี่ชายควรมี เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา อยากได้อะไรต้องได้มาโดยไม่คำนึงถึงวิธีการ เป็นคนเอาแต่ใจในเรื่องของการอยากครอบครองสิ่งของที่แวววาวเท่านั่น เรียกได้ว่าสิ่งที่กระตุ้นตัวตนของโคลว์ที่สุดก็คือ สิ่งของที่มีประกายแวววาว เท่านั่น

    น้ำหนัก :   55 kg.            ส่วนสูง :  173 cm.

    เหตุผลที่มาอยู่ที่นี่: ตระกูลคุโรกาเนะส่งมากักตัวที่นี่

    คดีที่เคยก่อ : ลักขโมยเครื่องเพรชร่วมกับน้องชาย(หลายคดี)

    อาการป่วยทางจิต : โรคชอบหยิบฉวย (Pathological stealing หรือ Kleptomania) 

    ความสามารถพิเศษ : มือไวเป็นพิเศษ หยิบฉกฉวยได้ว่องไวและเงียบ ไม่มีใครรู้ตัวเมื่อพวกเขาถูกลักของมีค่าไป,สะเดาะกลอน ปลดล็อคทุกสิ่งที่อย่างที่ล็อคไว้อยู่ได้ ไม่ว่าจะเป็นกลอนลักษณะไหนก็ตาม

    สิ่งที่ชอบ : - สิ่งของที่ส่องประกายแวววาว เช่น กระจก,อัญมณี 
                      - ชอบสีทอง สีเงิน                  

    สิ่งที่กลัว : การสูญเสียการมองเห็น เพราะว่าจะมองไม่เห็นสิ่งที่ส่องประกายเหล่านั่นอีก
                      แมงมุมและงู

    ผู้ปกครอง : Missmich

    เพิ่มเติม : โคลว์มีสร้อยคอจี้ซึ่งเป็นอัญมณีสีฟ้าอย่างแซฟไฟร์ติดตามอยู่เสมอไม่เคยถอดออกเลยแม้แต่ครั้งเดียว
     
    ------------------------------------------------------
           
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×