จำนนรัก - นิยาย จำนนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    จำนนรัก

    โดย nami_mi

    เด็กหญิงตัวอ้วนกลมว่าที่คู่หมั้นตัวน้อยของเขาที่เขาเคยชอบยียวนกวนประสาทและล้อเลียนว่าเธออ้วนเมื่อวัยเด็กนั้น มาตอนนี้เธอกลายเป็นเป็นสาวแสนสวย น

    ผู้เข้าชมรวม

    66

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    66

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 64 / 17:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ''​ริกา​ ยัยหมูอ้วนเดินได้ๆ"  หนุ่ม​น้อยวัยสิบสองขวบพูดพร้อมแลบลิ้น​ใสเด็ก​หญิง​วัย​แปดขวบร่างอวบใบหน้าน่ารักแก้มอวบอิ่ม​แดงก่ำ​  ทั้งด้วยความโกรธ​และ​บวกกับผิวแก้มนวยสีขาวอม​ชมพู​ของ​เด็ก​หญิง​สาริกา​ ไพบูลย์​วัชระ​ หรือ​น้องริกา​ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน​ของ​นวลจันทร์​กับ​อัคนี​ เมื่อ​เจ้า​ตัวโกรธ​และ​วิ่งไล่ตามจนเหนื่อย​ ทำให้​แก้มยุ้ยๆนั้นจะกลายเป็น​สีชมพู​จัดจนแดงก่ำเหมือน​ลูก​มะเขือเทศ​สุก


    "ไอ้พี่รัตน์​ปากร้าย​ ผู้​ชาย​ปากไม่ดี.... "  เด็ก​หญิง​ไม่​ยอมแพ้​เหมือนกัน​ มือน้อยป้อมๆ​ เท้าสะเอว​สองข้าง​ สายตา​จ้อง​มอง​ไป​ที่​หนุ่มน้อยหน้าหล่อเหลา​อย่าง​เคืองแค้น​


    ่"ฮ่า​ๆ​  ปาก​ไม่​ดีอะไรกันล่ะ​ คนเขาพูด​ความจริง​ทำเป็น​รับ​ไม่ได้​ เด็ก​ผู้หญิง​อะไร​อ้วน​เป็น​หมู​เลย​ โตขึ้​นคงหาแฟน​ไม่ได้​และ​คงไม่มีใคร​อยาก​ได้มาเป็น​แฟน​หรอก​ ริกาหมูน้อยเดินได้ๆ​ๆ​ "  โนทัย​รัตน์​  เดชานุภาพ​  ยังคง​ล้อเลียน​เด็ก​หญิง​อย่าง​นึกสนุก​ ยิ่ง​เห็น​เธอกระทืบเท้า​น้อยเร่าๆ​ ร่างน้อยอวบอ้วนสั่นเทิ้มก็ยิ่งอยากหยอกเย้า​ เย้าแหย่​ หนุ่ม​น้อยจึงเดินวนรอบๆเด็ก​หญิง​แล้ว​ร้องเพลง​ล้อเลียน​


    " พี่รัตน์​ลืมไปหรือ​เปล่า.. ว่าพี่เป็นคู่หมั้น​ของ​ริกา​ พี่นั่นแหละ​ที่ต้องมาเป็น​สามี​ของ​ริกาใน​อนาคต"


    "ฝันไปเถอะ​ ว่าพี่จะะยอม​ ให้ตายยังไงก็ไม่แต่งกับยัยหมูอ้วนอย่างเธอแน่นอน​"  ปฏิเสธ​เสียง​เข้ม


    "........... "  เด็ก​หญิง​นิ่งเงียบ​ไป​ พลาง​คิดในใจ​ว่า​เธอเองก็ไม่อยากแต่งกับคนปากไม่ดีเหมือนกัน​


    " ยัยอ้วนๆ​ ผู้หญิง​อะไร​อ้วนๆ​ อ้วนแล้ว​หน้าตา​ยังขี้เหร่​ แบร่ๆๆ​"  โนทัย​รัตน์​แลบลิ้นปลิ้นตา​แล้ว​ยกสองมือ​กางข้างใบหูกระพือ​เหมือน​ช้างสะบัด​หู​   ยิ่งทำให้​ริกาโกรธ​จนหน้าดำหน้าแดง​ วันนี้​เป็น​วันซวยของ​เธอ​แท้ๆ​ ที​่มาเจอพี่ชาย​ตัวร้าย​  เธอ​ไม่​ชอบ​อยากพบเจอ​เขา​นัก​ เพราะ​เจอ​กันทีไรโนทัย​รัตน์​ก็มักล้อเลียน​เธออยู่​เสมอ​ ทั้งที​่พี่คนอื่น​ไม่​มี​ใคร​ล้อเลียน​เธอเลยสักคน​ มีแต่​คนรักและเอ็นดู​คอยเอาอกเอาใจรักใคร่​เธอทั้งนั้น​


    "หยุด​พูด​เดี๋ยว​นี้​นะ​ ไอ้พี่รัตน์​บ้าๆ"


    "ไม่​หยุด​ หมูอ้วนเดินได้​ ​ ร่อแร่​ๆๆ"


    "ไม่หยุด...ไม่​หยุด​ล้อริกาใช่ไหม​"  เด็ก​หญิง​สูดลมหายใจ​ลึก​ๆ​ ด้วยท่าทางน่าตลก​ ยิ่งทำให้เขาล้อเลียน​อย่าง​สนุก​สนาน​กว่าเดิมโดยไม่ทันระวัง​ตัว​


    "โอ๊ยยย! "


    โนทัย​รัตน์​ร้อง​ลั่น​ ทั้งยัง​หงายหลัง​เสียหลัก​ล้มลงนอนบนพื้น​หญ้า​นุ่ม​ พร้อม​ความรู้​สึกเหมือน​มี​ของ​หนักๆทับอยู่​บนตัว​  หนุ่ม​น้อยพยายาม​พยุงกายขึ้น​ แต่​ก็​ไม่​สามารถ​ทำได้​ เมื่อ​ร่างอวบอ้วน​ของ​เด็ก​หญิง​คร่อมทับอยู่บนกาย​ ทั้งมือป้อมๆนั้นระดมทุบตีไปทั่วใบหน้า​และลำตัว​เขาอย่างเอาเป็นเอาตาย​ น้องริกายังอาศัย​ความ​ได้​เปรียบเมื่อ​โนทัย​รัตน์​ไม่​ทันตั้งตัว​ เด็ก​หญิง​ลุกขึ้น​ไปหยิบตะกร้า​ผลไม้​ที่มีส้ม​เน่าเสีย​อยู่​ บีบจนเละแล้ว​ทาลงบนใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​หนุ่ม​น้อยที่ยังกำลัง​มึนงง​กับ​หมัดป้อมๆของ​เด็ก​หญิง​อยู่​


    "เหวอ... อะไร​กัน​เนี่ย​ โอ๊ย... เหม็น​ชะมัด​ แหวะ...."​ โนทัย​รัตน์​ร้อง​เสียง​หลงเมื่อ​ส้มเน่าเปื่อย​เปรอะเปื้อน​เต็ม​หน้า​ ไม่​เพียง​เท่านี้เขา​ยังได้กลิ่น​และ​รู้สึก​ถึง​ความเหม็น​ของขี้หมู..... 


    "ตายแล้ว​ นี่มันเกิดอะ​ไร​ขึ้น​"  เสียงของ​นวลจันทร์​และเพ็ญ​ศรี​ผู้เป็นม่ของโนทัย​รัตน์​ดังขึ้น​ พร้อม​ทั้งรีบวิ่งมาจับเด็ก​หญิง​ที่ถือ​ที่ตักขี้หมูมาเทใส่ตัวของ​โนทัย​รัตน์​ด้วย​ท่าทาง​ทะมัดทะแมง​ อีกทั้งคนอื่นๆที่วิ่งออกมา​ต่างมองไปเด็กหญิง​กับหนุ่ม​น้อย​สนอกสนใจ​ เพราะ​เสียง​เอะอะ​ของ​ทั้งสอง​คน​ทำให้​คนอื่น​ๆวิ่งมาดูว่าเกิดอะ​ไร​ขึ้น​ ทั้งพ่อเลี้ยง​วันชัย​ ผู้เป็นพ่อของโนทัย​รัตน์​และพงศธร​  น้ำฝน​ ทุกคน​ต่าง​วิ่งออกมา​ดู


    "หยุดนะริกา​ นี่ลูกทำอะไร​อยู่​"  นวลจันทร์​ดึงที่ตักขี้จากมือ​ลูกสาวแล้ว​ย่อตัวลงจบไหล่เล็กๆ​ ที่สั่นเทิ้มไว้  เมื่อ​เห็น​ว่า​ลูกสาวตัวแสบไม่มี​ท่าที​จะหยุด​ ขณะที่​เพ็ญ​ศรี​กับพ่อเลี้ยง​วันชัยเข้าไปประคอง​ลูกชายให้​ลุกขึ้น​ ตอนนี้​โนทัย​รัตน์​ดูมอมแมม​ไปตัวเลย


    " ทำไม​ลูกถึง​ทำกับพี่เขาแบบนั้นล่ะริกา"  นวลจันทร์​ถามด้วยน้ำเสียง​ดุๆ​ แต่​ใบหน้ายังคงเรียบเฉย​


    "กะ...ก็​พี่รัตน์​ล้อริกาว่าเหมือน​หมู​เดินได้​ ร่อแร่​ๆ​ แล้ว​ยัง​ๆทำท่าใส่ริกาอีกด้วย​ คุณ​ป้าเพ็ญ​ศรี​คะ​ คุณ​ป้า​ต้อง​ช่วย​จัดการ​ให้​ริกานะคะ​ พี่รัตน์​ปากไม่ดีเหลือ​เกิน​ ใจร้าย​ที่สุด​ ฮือออ...... "


    เด็ก​หญิง​วิ่ง​เข้าไป​กอด​ขาเพ็ญ​ศรี​ร้ำไห้สะอึกสะอื้น​ดูน่าสงสาร​ ราวกับ​ว่า​หัวใจ​น้อยของ​เด็ก​หญิง​จะขาดรอนๆ​ เพ็ญ​ศรี​ย่อตัวลงโอบกอด​ร่างอวบอ้วน​ไว้ด้วยความ​เอ็นดู​ ไม่​สนใจ​ลูกชายตัวเองที่ยืนหน้ามุ่ยมอมแมม​ไปทั้งตัว​


    " โถ่ๆ​ เจ้าตัวน้อยของแม่เพ็ญ​ ไม่เอาไม่ร้องนะคะเด็ก​ดี"  


    "ริการักป้าเพ็ญ​และลุงวันชัย​ พี่พงศธร​ พี่น้ำฝน​ และ​ก็​รักพี่รัตน์​ด้วย​ แต่​พี่รัตน์​ไม่​รักริกา​ เอาแต่​ว่ารังแกแต่ริกา​ ฮือ... "  คำพูด​ของ​เด็ก​หญิง​ที่​ร่ำไห้ไปด้วย​ทำให้​พวก​ผู้ใหญ่​เอ็นดู​ยิ่งมากขึ้น​ โดย​ไม่​มีใครสนใจ​ที่เธอทำอะไร​ผู้เป็นพี่ไว้​ เเละ​โอนเอียง​มาลงที่หนุ่มน้อย​ซึ่ง​ถูก​จ้อง​มองเป็นตาเดียว


    " อะไร​กัน​ครับ​ คุณ​พ่อคุณ​แม่​ พี่ๆ​ น้องแกล้ง​ผมเสียเละขนาดนี้​ไม่​มี​ใคร​เห็น​ใจผมบ้างเลยหรอครับ"


    "เราน่ะแกล้งน้องเขาก่อน​ น้อง​ก็​แค่​เด็ก​ผู้หญิง​ตัวเล็ก​ๆ​ เรานั่นแหละ​ที่รนหาที่​เอง​ "  ผู้เป็นแม่พูด


    "ขอโทษ​น้อง​เดี๋ยว​นี้​เลย​"  ตวาด​ลูกชา​ยให้​ขอโทษ​น้อง​


    " โธ่...เพ็ญ​ศรี​ไม​่​ต้อง​ให้​เป็น​เรื่อง​ใหญ่​โตหรอกนะ​ ริกาเองก็ทำเกินไป"   นวลจันทร์​พูด​เสียง​อ่อนไม่อยาก​ให้​เรื่อง​บานปลาย​


    ''​แต่​เพ็ญ​ศรี​ก็​พูด​ถูก​น่ะ​ ตารัตน์​เป็น​ผู้ชาย​ไม่​ควร​ล้อเลียน​ผู้​หญิง​แบบนี้​ มันดูไม่แมนเลย"  วันชัยเสริม​คำพูด​ของเมีย


    "จริง​ด้วย​  ลูกผู้ชาย​ไม่​ควร​ล้อเลียน​ว่าผู้หญิง​แบบนั้น"  ดนัยเสริมหน้าเข้ม​ผู้เป็นพ่อของริกา​ ความรู้​สึกห่วงหาปกป้อง​ลูก​สาวตัวน้อย


    " ผมก็เห็นด้วยครับ​ ผมน้องรัตน์​ควร​ขอโทษ​น้องริกา​ หึหึ​ " พงศธร​ได้ทีก็​แกล้ง​น้อง​ชาย​ด้วยความหมั่นไส้​ โนทัย​รัตน์​หันมา​มองผู้เป็นพี่ตาขุ่น​ เมื่อ​เห็น​ทุกคน​มอง​มาด้วยสายตา​คาดคั้น​ และ​เจอแววตา​คาดโทษ​จากผู้เป็นแม่ที่เขาเกรงใจ​กว่าใคร


    "ขอโทษ​ก็ได้​   ขอโทษ​นะยัยเด็ก​สมบูรณ์​เกิน" พูดจบโนทัย​รัตน์​ก็เดินหน้า​ตึงเข้าไปในบ้านอย่างรวดเร็ว​ บวก​ทั้งโกรธ​ทั้งอายสายตาของใครๆ


    "ไม่​เป็น​ไร​แล้ว​นะ​คนเก่ง​ ​พี่เขาขอโทษ​แล้ว​ ป้าเพ็ญ​จะจัดการ​คนปากไม่ดี​ให้​นะคะ"


    "ขอบคุณ​ค่าป้าเพ็ญ​ ริการักป้าเพ็ญ​ที่สุด​เลยค่า" เด็ก​หญิง​ยิ้มกว้าง​แล้ว​กอดเพ็ญ​ศรี​แน่นอย่างสมใจ​ รอยยิ้ม​เจ้าเล่ห์​ระบายไปทั่วใบหน้าที่ซุกซบอกอุ่นของเพ็ญ​ศรี


    นวลจันทร์​ถึง​กับ​ส่ายหน้า​ช้าๆให้​กับ​ความ​ร้ายกาจ​ของ​ลูก​สาว​ ขณะดนัยกอดอกด้วย​ความ​ภาคภูมิใจ​ พลางคิดในใจ​ว่าหากโตขึ้นเจ้าหนุ่มหล่อ​น้อยอย่างโนทัย​รัตน์​คิดตามตื๊อ​ลูกสาวขึ้นมาละก็เจอดีแน่ๆ​ เมื่อ​ทุกอย่าง​คลี่คลาย​ทั้งหมด​ก็​พากัน​เดินเข้าบ้าน


    ขณะเดียวกัน​นั้น​ โนทัย​รัตน์​ที่​กำลัง​อาบน้ำ​ชำระร่างกาย​ก็​เข่นเขี้ยว​เคือง​ขุ่นเด็กหญิง​ตัวอ้วนกลม​อย่าง​ที่สุด​


    "ฮึ​  ยัยหมูเดินได้​ รอให้โตขึ้นก่อนเถอะ​ ขอให้​ไม่​สวยไม่มีใครจีบ​ เป็น​สาวแก่ไปเลยยิ่งดี​ เฮ้ย.. ไม่ได้​สิ​ ไม่งั้นต้อง​เป็น​เราสิที่เป็นผู้โชคร้าย​ได้ยัยนั่นมาเป็น​ภรรยา​"  หนุ่ยน้อยที่พูดกับตัวเอง​นึกขึ้น​ได้​ว่า​ตัวเอง​เป็น​คู่หมั้น​ของ​ยัยหมูอ้วนนั่นเอง​ ทำยังไงดีถ้าเขาต้องได้เธอมาเป็น​ภรรยา​จริงๆ​ แค่นี้​เขาก็คิดหนัก​แล้ว​ เขาใช้เวลา​อาบน้ำ​อยู่​หลายรอบกว่ากลิ่นต่างๆจะจางหาย​ไป​จาก​ร่างกาย​


    โนทัย​รัตน์​นึกภาพ​ไม่​ออก​ว่า​ยัยเด็ก​อ้วนโตขึ้นจะเป็น​อย่างไรเขาเองไม่กล้าจินตนาการ​ถึงมันว่ารูปร่าง​อ้วนกลมจะใหญ่​ขึ้น​ขนาดไหน


    จะเป็น​อย่าง​ไรเมื่อ​โตขึ้​น​ ไม่​มี​ใคร​ล่วงรู้​ได้





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น