เสน่ห์เล่ห์ดาว - เสน่ห์เล่ห์ดาว นิยาย เสน่ห์เล่ห์ดาว : Dek-D.com - Writer

    เสน่ห์เล่ห์ดาว

    โดย namhwan2545

    เมื่อเรื่องราวความรักสุดอลวนได้เกิดขึ้นภสยใจจิตใจของคนทั้งสองคน เขาและเธอจะทำยังไงต่อไปกับปัญหาอุปสรรคและเรื่องวุ่นๆมากมายที่ผ่านเข้ามาถาโถมในชีวิตวัยหนุ่มสาวของพวกเรา บทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร...

    ผู้เข้าชมรวม

    105

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    105

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 60 / 15:26 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ...
         อันดับแรกขอบพระคุณมากๆค่ะที่มีคนไหลหลั่งมาอ่านชื่อเรื่องจำนวนหนึ่งถึงแม้ไม่มากแต่ก็แอบดีใจค่ะเพราะทิ้งไปนานมากๆ ร่วมปีได้เลย ที่กลับมาแต่งต่อให้จบเพราะมีแฟนคลับค่ะแล้วก็จริงๆมีแรงบันดาลใจจากการเขียนอีกเรื่องนึงถ้าเขียนไม่ดีบ้างผิดพลาดบ้างขออภัยนะคะแต่ว่าอยากให้ได้รับข้อคิดดีๆจากนิยายเรื่องนี้นะคะ ตั้งใจมากจริงๆค่ะขอบคุณค่ะ
    MISS.WARADA

    แนะนำตัวละคร
    ดุจดาว นภารุ่ง  / ภารวี
       สาวสวยใสมั่นใจเกินร้อย จากเด็กผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องในเมืองกรุง จากเด็กน้อยใสๆซื่อสู่หญิงสาวที่ไม่เกรงกลัวใคร เพราะวงการมายาทำให้เธอได้รับความเจ็บปวดอย่างหนักเธอคงไม่สามารถรอดพ้นเงื้อมมือผู้กระหายเลือดเหล่านั้นได้ถ้าไม่ใช่เพราะ " ปฏิณญา " ชายหนุ่มที่ลึกลับในบางทีแต่ก็หวั่นไหวเมื่อเจอเธอ...




    ปฏิณญา วจนะ / นาย / นายติณ
       ชายหนุ่มผู้รักสันโดษไม่ยุ่งกับใครมีดีกรีเป็นนักเรียนนอกเมื่อกลับถึงไทยก็ถูกคลุมถุงชนกับ " เดือนเด่น " สาวสวยลูกเศรษฐีในเมืองไทยแต่เป็นเพราะ ปฏิณญา ไม่เคยพบเจอและเห็นหน้าเดือนเด่นเค้าจึงไม่อยากหมั้นหมายและแต่งงานกับเธอหากแต่ขอใครซักคนที่รักเขาจริงๆ เข้าใจในสิ่งที่เข้าเป็นไม่รักเขาเพราะฐานะใดๆ เขาจะได้พบหรือไม่กับนางในฝันคนนั้น คนที่เขารอคอย....





    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×