ข้ามภพมาเปลี่ยนชะตา - นิยาย ข้ามภพมาเปลี่ยนชะตา : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ามภพมาเปลี่ยนชะตา

    ชะตาคือสิ่งที่ฟ้าลิขิต แต่ถ้ามีโอกาสเปลี่ยนมันได้ก็รีบคว้าเอาไว้ ชีวิตที่น่ารันทดของตนในอดีต คนอย่าง 'ชินานางค์ ' คงไม่ยอมปล่อยโอกาสทิ้งไปแน่ๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    148

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    148

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 60 / 03:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ตัวละคร

                                          


    ปัจจุบัน: ชินานางค์ / อดีต: เสวี่ยเจียวเมิ่ง

    ' ชินานางค์ หรือ นา' หัวหน้าฝ่ายออแกไนซ์ของบริษัทนำเข้าเครื่องประดับชื่อดังอย่าง Simon Jewelry หลังจากที่บริษัทได้นำเขาเครื่องประโบราณจากจีนมาจัดแสดงเป็นการชั่วคราวที่งานเปิดตัวจิวเวอร์คอลเลคชั่นล่าสุด ทำให้เธอได้พบเจอเครื่องประดับสามชิ้นที่มีเรื่องราวสุดจะรันทด ชินานางค์รู้สึกผูกพันและคุ้นชินกับเครื่องประดับสามชิ้นนี้เป็นอย่างมาก โดยที่ไม่รู้ว่ามันจะนำพาเธอไปสู่เรื่องราวในอดีตอีกครั้ง

     'เสวี่ยเจียวเมิ่ง' สตรีงามล่มเมืองในครอบครัวตระกูลสูงศักดิ์ที่ถูกวางตัวคู่หมั้นตั้งแต่เธอยังจำความไม่ได้ ชีวิตของเธอเป็นดั่งสตรีในห้องหอที่อยู่ใต้อาณัติของผู้เป็นบุรุษ แย่งชิงตัวเธอราวกับเป็นสิ่งของ เมื่อหมดรักก็ทิ้งขว้าง ความรักนำพาเธอไปสู่จุดจบอันแสนเศร้าโดยที่เธอไม่สามารถปฏิเสธมันได้เลย 



      

    เสวี่ยเจียวเมิ่ง และ คู่หมั้น ท่านอ๋องสี่หยางไป๋หลิน

    ' หยางไป๋หลิน ' บุรุษผู้เป็นรักแรกและรักเดียวของเสวี่ยเจี่ยวเมิ่ง บุรุษรูปงามที่มีความทะเยอทะยานขั้นสูงสุด เขายอมเสียสละคู่หมั้นของตนเพื่อแลกกับตำแหน่งชินอ๋อง และหน้าที่การงานอันมั่นคงในวังหลวง ถึงแม้ว่าเค้าจะเกิดในตระกูลสูงศักดิ์แต่การกระทำของเขาก็ไม่ต่างอะไรกับบุรุษเจ้าสำราญในหอนางโลมเลยสักนิด





    ฮ่องเต้หยางไท่จง พี่ชายต่างมารดาของชินอ๋อง ผู้ตกหลุมรักเสวี่ยเจี่ยวเมิ่งตั้งแต่แรกเห็น เขาเป็นคนที่มีความมุมานะ ดุดัน และเก่งกล้าทั้งศาสตร์และศิลป์ ทำให้เขาขึ้นสู่ตำแหน่งไท่จื่ออย่างง่ายดาย ถึงแม้ว่าตัวเขาจะเกิดจากพระชายาในตำแหน่งเฟยซึ่งต่างจากหยางไป๋หลินที่เกิดจากฮองเฮา แต่สิ่งที่ทำให้เขาเจ็บใจเป็นที่สุดนั้นคือนางอันเป็นที่รักตกไปอยู่ในมือน้องชายจอมเสเพล ถึงแม้จะต้องแลกด้วยอะไร หรือใช้วิธีการสกปรกขนาดไหนเขาต้องแย่งนางมาให้ได้




    ต้าลู้ ชายหนุ่มเจ้าสำราญที่แสนลึกลับ คอยช่วยเหลือเสวี่ยเจี่ยวเมิ่งโดยไม่มีใครรู้ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นใคร หรือมีจุดประสงค์ใดในการกระทำของเขากันแน่





    หวังเฟิงหู่ องครักษ์ประจำตัวของเสวี่ยเจี่ยวเมิ่ง บุรุษหนุ่มหน้าตาย ไร้ความรู้สึก ที่แอบสงสารโชคชะตาของเสวี่ยเจี่ยวเมิ่ง ทำให้รู้สึกอยากปกป้องเธอและดูและเธอไปตลอดชีวิต



                   นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเรา ถ้ามีข้อผิดพลาดหรือคำติชมก็คอมเม้นต์มากันเยอะๆน้า นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องทีี่แต่งขึ้นมาสนองความต้องการของเราเอง ไม่ได้เศร้าอะไรมามายน้าที่เขียนเกริ่นไว้อาจจะเป็นตัวหลอกก็ได้ เพราะเรื่องที่ดำเนินมันเป็นของชินานางค์ ไม่ใช่เสวี่ยเจียวเมิ่ง


              ปล. เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่นิยายต่อเนื่องเพราะแต่งสดไม่ได้สต็อกเรื่องไว้
              ปล.2 คนเขียนกำลังเรียนมหาวิทยาลัยอาจติดงานวิจัยไม่ได้เขียนต่อเนื่องน้า

    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค้า 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น