เด็กม.1. กับครูห้องคณิต - นิยาย เด็กม.1. กับครูห้องคณิต : Dek-D.com - Writer
×

    เด็กม.1. กับครูห้องคณิต

    โดย namety55

    ผู้เข้าชมรวม

    239

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    239

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ย. 59 / 14:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วันหนึ่งก่อนเข้าค่ายคณิต
    ใกล้ถึงพรุ่งนี้แล้วจะเอาอะไรไปเข้าค่ายดี......คิดไม่ออกอืม.....คิดออกแล้วเอากระเป๋าของโรงเรียนไปดีกว่า ซึ่งในกระเป๋ามี ขนม ปากกา แล้วก็เงินกับโทรศัพท์
    วันเข้าค่ายคณิต
    ณ.หอประชุมโรงเรียน ครูจูนกล่าวมาว่าให้เข้าแถวตามห้องเรียนนะคะ  ต่อจากนั้นประธานในพิธีกล่าวเปิดงานค่ายคณิต จากนั้นท่านผู้อำนวยการก็นั่งดูนักเรียนเล่นเกมส์กับคุณครู  จากนั้นให้นักเรียนเข้าฐาน ตอนนั้นเราอยู่กลุ่มที่6 ซึ่งฐานที่6 ซึ่งมีครู2 ท่าน (ขอไม่เอ่ยนามแต่ใช้นามสมมุติ). ครูคนแรกชื่อว่าครูแมว ครูที่2ชื่อว่าครูมะลิ ครูแมวให้เราแนะนำตัวก่อนในกลุ่ม ครูแมวพูดว่า ครูเป็ด (ใช้นามสมมุติ) อยู่ฐานที่3 ฐานนี้มีชื่อว่าหอคอยฮานอย หลังจากฐานที่6จบ. ไปฐานที่7ต่อไปคะนักเรียน ยาวไปจนถึงฐานที่1นะคะนักเรียน
    ตอนรับประทานอาหาร 
    ครูเป็ดเดินมาทักเราแล้วถามว่า เรามีเฟสมั้ยเราตอบว่ามีทำไมหรอคะครูเป็ดจะเอาชื่อเฟสของหนู เราก็ให้ครูเป็ดไปครูเป็ดไม่ได้แอดเป็นเพื่อนเราจนเรารู้ว่าชื่อเฟสของครูเป็ดชื่อว่า....(ขอไม่บอกนะ)เราเคยขอครูเป็ดตั้งแต่วันแรกแล้วแต่ครูเป็ดไม่บอกหนู
    หลังจากพักกลางวันแล้ว
    ถึงฐานครูตุ๊กตา(นามสมมุติ) ครูตุ๊กตาให้หนูเทนำ้ใส่ในโหลแล้วถามว่าในโหละมีนำ้กี่ลิตรคะ เราตอบว่า3 คะ ครูบอกว่าทำยังไงให้ได้4ลิตรคะ เทนำ้เพิ่มอีก1 ลิตรคะ หลังจากจบฐานที่2แล้ว เราก็ไปฐานที่3เป็นฐานที่รอคอยมานานแล้ว เป็ดฐานของครูเป็ด ครูเป็ดให้เล่นเกมที่ครูเอามาให้เล่น เราถามครูเป็ดว่าชื่อจริงครูชื่อว่าอะไรคะ ครูเป็ดตอบว่า ครูชื่อครูศรัณย์พร คะ เราถามครูเป็ดว่าครูมีไลน์มั้ยคะ ครูบอกว่ามีแต่ครูไม่บอก ตอนนี้เรามี เฟส ไอจี ของครูเป็ดแล้ว ครูเป็ดเป็นคนที่น่ารักมากใจดี เวลายิ้มหน้าเหมือนแชลลี่ตัวตุ๊กตาในไลน์ เวลาเจอกันที่ไรครูยิ้มให้ทุกที่
    โปรดติดตามตอนตอนไปนะค่ะ 
    ขออภัยด้วยนะคะบางคำอาจเขียนผิดด้วย 
    ขอให้ทุกคนมีความสุขกับนิยายที่เราแต่ง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น