สาปยัยแม่มดร้ายให้กลายเป็นนางเอก - นิยาย สาปยัยแม่มดร้ายให้กลายเป็นนางเอก : Dek-D.com - Writer
×

    สาปยัยแม่มดร้ายให้กลายเป็นนางเอก

    โดย N a Y '

    เมื่อยัยแม่มดตัวร้าย ถูกสาปให้กลายเป็นนางเอกในนิทานซินเดอเรล่า(ฉบับเทวดาวายร้าย) ทางเดียวที่จะแก้คำสาปได้คือการตามหาเจ้าชายและทำให้เขารัก เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น เมื่อแม่มดตัวร้ายมาเจอเจ้าชายร้ายกว่า!!

    ผู้เข้าชมรวม

    596

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    596

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 54 / 18:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     สาปยัยแม่มดร้ายให้เป็นนางเอก

     

    ฉัน ลิเวร่า ไลน์ เป็นแม่มดมาตั้งแต่เกิด อ๊ะ คุณอ่านไม่ผิดหรอก ฉันเป็นแม่มดจริงๆ แม่มดใจร้ายที่ปรากฎในนิทานหลายเรื่องที่คุณเคยอ่านนั่นแหละ แต่ฉันก็ภูมิใจกับการได้เป็นแม่มดนะ มันสะใจดี คือแบบว่าเราสามารถ ร้าย ได้เต็มที่ ไม่ต้องคอยเก็บกดหรือนั่งร้องไห้เจ้าน้ำตาแบบพวกนางเอก หรือยัยพวกนางฟ้านั่นที่ต้องคอยทำตัวดีแสนดีทั้งๆที่ในใจร้ายลึกกว่าพวกฉันเสียอีก - -+

    และเรื่องของเรื่องก็คือฉันโดนพวกแฝดนรกสามแสบแห่งสวรรค์ อย่างอีตา ลุฟ ลัฟ ลอฟ แอบสาปลับหลังทำให้ฉันต้องกลายเป็นนางเอก ไร้ซึ่งเวทมนตร์ และหล่น ปุ๊ไปอยู่บนโลกมนุษย์ และกลายเป็นนางเอกในนิทานเรื่องซินเดอเรล่าฉบับแฝดนรกสามแสบแห่งสวรรค์ (ชนิดที่ว่าคุณแทบจะหาเค้าโครงเรื่องเดิมไม่เจอ - -+) ทางเดียวที่จะถอนคำสาปได้คือการตามหาเจ้าชายที่เป็นพระเอกของเรื่องเพื่อสวมรองเท้าแก้วให้ (แต่คุณอย่ารู้เลยว่ารองเท้าแก้วของสามแสบนั่นคืออะไร แค่คิดฉันก็อยากจะกลับไปถูกสาปเป็นกบแทบมากกว่า) แต่ที่แย่ที่สุดคือพระเอกที่ว่าทำไมต้องเป็นอีตา เอลิเวอร์ เอลฟ์ ผู้ชายกวนโอ๊ยตัวร้ายที่น่าจะเป็นปิศาจมากกว่าพระเอกเสียอีก กว่านิทานเรื่องนี้จะจบฉันจะพ้นจากทำสาปได้ไหมเนี่ย!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น