[ Fic ] [ Doremon X Final Fantasy ] [ Nobita Dancing Of The Demons ] โนบิตะศึกอสูรเริงระบํา - นิยาย [ Fic ] [ Doremon X Final Fantasy ] [ Nobita Dancing Of The Demons ] โนบิตะศึกอสูรเริงระบํา : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic ] [ Doremon X Final Fantasy ] [ Nobita Dancing Of The Demons ] โนบิตะศึกอสูรเริงระบํา

    โดย nameless000

    หลังจากโดราเอม่อน กลับสู่โลกอนาคต โนบิ โนบิตะ เด็กหนุ่ม ม.ต้น ที่ต้องพบกับปัญหา และ ความสับสนมากมายในจิตใจ หลังไม่มีโดเรม่อน แต่ว่าชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกับหญิงสาวปริศนา

    ผู้เข้าชมรวม

    290

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    290

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 67 / 13:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เนื้อเรื่องย่อ : หลังจากโดเรม่อนกลับโลกอนาคตไป 5 ปี โนบิ โนบิตะ เด็กหนุ่มม.ต้น ปี 3 ชมรมยิงธนู ผู้ไม่เก่งอะไรเลยนอกจากยิงธนู เขามักถูกเปรียบเทียบ และกลั่นแกล้งเสมอ เพราะเป็นคนอ่อนแอ ในขณะที่เพื่อนฝูงของเขาต่างเป็นคนที่มีชื่อเสียงในโรงเรียน เขากลับเป็นแค่ไอหน้าจืด ที่อยู่ภายใต้เงาของคนอื่น แต่ว่าชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อได้เจอกับ หญิงสาวปริศนาที่มาจากโลกอื่น ที่เธอคือผู้มีความสามารถในการอัญเชิญสัตว์อสูรออกมาได้ นั้นทําให้เขาและเธอ พร้อมกับเหล่าเพื่อน ได้เข้ามาพัวพันกับ สงครามที่มีชะตากรรมของโลกทั้งสองเป็นเดิมพัน แต่ว่าสงครามนั้นต่างคนกลับพร้อมที่จะทําทุกอย่างเพื่อได้สิ่งที่ต้องการ แม้แต่จะต้องทรยศก็ตาม



    [ ตัวละคร ]



    โนบิตะ โนบิตะ


    ...หลังจากที่โดราเอมอนกลับไปยังโลกอนาคต โนบิ โนบิตะ ในวัย 15 ปี ได้สัญญากับตัวเองว่าจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ดี แต่โชคชะตากลับเล่นตลกกับเขา ชีวิตหลังจากนั้นเต็มไปด้วยความยากลำบาก เขามักถูกรังแกจากกลุ่มนักเลงจนต้องพึ่งพาเพื่อนให้มาช่วยบ่อยครั้ง แต่ตัวเขาเองกลับทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากนี้ พ่อแม่ของเขาก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดและไม่ค่อยกลับบ้าน ทำให้เขาต้องอยู่ตามลำพัง แม้เขาจะพยายามมองโลกในแง่ดี แต่โชคชะตาก็ยังไม่หยุดเล่นตลก เมื่อเพื่อนของเขา แม้กระทั่งคนที่เขาชอบ ยังหักหลังเขาได้อย่างไร้ความปรานี สิ่งที่ตามมาจากความเจ็บปวดนี้คือการทำลายล้างที่โนบิตะได้มอบให้แก่ทุกคน รวมถึงโลกที่ทำร้ายเขา โดยที่เขาไม่ทันรู้ตัวว่าตัวเองได้ก่ออะไรขึ้นบ้าง


    " ชั้นมันได้เรื่องมาตั้งแต่ใหนแล้วล่ะ... "



    มินาโมโตะ ชิซูกะ


    ...มินาโมโตะ ชิซูกะ อายุ 15 ปี เป็นสมาชิกชมรมดนตรีที่มีพรสวรรค์ในฐานะนักเปียโน เธอเป็นเด็กสาวที่ฉลาดหลักแหลมและเป็นที่หมายปองของหนุ่มหนุ่ม หลายคนในโรงเรียน ด้วยความงามและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร เธอจึงถูกยกให้เป็นหนึ่งใน " องค์หญิง ' ของโรงเรียน


    ชิซูกะรู้จักกับโนบิตะมาตั้งแต่เด็ก พวกเขาเคยเป็นเพื่อนที่สนิทกัน แต่ตั้งแต่เข้าสู่ระดับมัธยมต้น เธอก็เริ่มห่างเหินจากเขา บางครั้งถึงขั้นเมินเฉย เหตุผลส่วนหนึ่งมาจากกลุ่มเพื่อนใหม่ของชิซูกะที่ไม่ชอบโนบิตะ พวกเขาคิดว่าหากชิซูกะยังคบกับโนบิตะต่อไป อาจทำให้ภาพลักษณ์ของเธอเสื่อมเสียได้ เพราะในช่วงเวลานั้น เธอกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ไม่เพียงแต่ในโรงเรียนเท่านั้น แต่ยังนอกโรงเรียนด้วย ชิซูกะได้รับความนิยมอย่างมากจนถึงขั้นได้รับเลือกเป็นนางแบบขึ้นปกนิตยสาร


    " ฉันน่ะนะ ก็อาจจะดื้ออยู่บ้างนิดหน่อย "



    โฮเนคาว่า ซึเนโอะ


    ...โฮเนคาว่า ซึเนโอะ วัย 15 ปี เป็นสมาชิกชมรมเกมและมือโปรด้านการเล่นเกม เขาเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่แม้จะมีเงินทองมากมาย ซึเนโอะยังคงมีนิสัยขี้อวดและขี้งกติดตัวอยู่เสมอ นับตั้งแต่ขึ้น ม.ต้น มา เขาเริ่มเหินห่างจากเพื่อนเก่าอย่างโนบิตะมากขึ้น ด้วยความที่เขามีฐานะและเก่งด้านแฟชั่น ทำให้ซึเนโอะกลายเป็นที่นิยมในกลุ่มสาวสาว ที่โรงเรียน เมื่อโตขึ้น ความฟุ่มเฟือยก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น เขาใช้เงินอย่างไม่คิดหน้าคิดหลัง ทั้งการซื้อเกมใหม่ใหม่ และของแพงเพื่อเอาใจสาวสาว


    แม้ภายนอกซึเนโอะจะดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่แท้จริงแล้ว เขาเป็นเหมือน ' จิ้งจอกเจ้าเล่ห์ ' ที่ขี้ขลาดและพร้อมหักหลังคนอื่นเพื่อเอาตัวรอดเสมอ เวลาที่เขาโกรธ เขามักเผลอพูดสิ่งที่ทำร้ายจิตใจคนอื่นออกมาโดยไม่ทันคิด


    " ชั้นมันก็ขี้แกล้งด้วยน่ะสิ~ เพราะงั้นจึงทําตรงข้ามกับสิ่งที่คนอื่นบอกตลอด~ "



    โกดะ ทาเคชิ


    ...โกดะ ทาเคชิ หรือ ใจแอ่น เด็กหนุ่มวัย 15 ปี สมาชิกชมรมยูโด ผู้ที่ยังคงพึ่งพากำลังมากกว่าเหตุผล แม้ว่าเวลาจะผ่านไปเพียงใด นิสัยดั้งเดิมของเขาไม่เคยเปลี่ยนแปลง นั่นเป็นเหตุผลที่เขาถูกชักชวนให้เข้าชมรมยูโดตั้งแต่แรก แต่แท้จริงแล้ว ใจแอ่นยังคงเป็นเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งภายใน เขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสมัยเด็กของโนบิตะ ถึงแม้เพื่อนอีกสองคน หนึ่งจะเป็น 'องค์หญิง' ของโรงเรียน และอีกคนจะเป็นพวกที่ทำตัวเสแสร้ง ทาเคชิกลับเป็นคนเดียวที่ยังคงคุยกับโนบิตะอยู่เป็นระยะ


    แม้ว่าในอดีตใจแอ่นจะชอบรังแกโนบิตะ แต่เมื่อโตขึ้น ความเป็นลูกผู้ชายในตัวเขาเริ่มเผยให้เห็น เขาเรียนรู้ที่จะปกป้องครอบครัวและเพื่อนฝูงด้วยหัวใจอันแข็งแกร่ง แต่ท่ามกลางความรักที่เขามีต่อคนรอบตัว ใจแอ่นก็ยังคงแบกรับความมืดในใจที่เขาไม่อาจสลัดทิ้ง ความรู้สึกผิดจากการกระทำในอดีต และความรู้สึกที่ว่าเขายังต้องการพิสูจน์ตัวเองให้คนอื่นยอมรับ 


    " เป็นแค่โนบิตะแท้แท้ มาทําเท่เกินหน้าเกินตานะ! "



    วิคตอเรีย


    ...หญิงสาวลึกลับที่เรียกตัวเองว่า ' นักอัญเชิญจากโลกอื่น ' ปรากฏตัวขึ้นในชีวิตของโนบิตะโดยไม่คาดฝัน เธอมีบุคลิกที่ซับซ้อน น่ารักขี้อายแต่ก็มีความเงอะงะและเปิ่นในบางครั้ง อย่างไรก็ตาม ภายใต้ความซุ่มซ่ามนั้นกลับซ่อนความเข้มแข็งและความอ่อนโยนที่น่าทึ่งไว้ในตัว แม้เธอจะดูเหมือนคนที่หลงทางอยู่ในโลกที่เธอไม่คุ้นเคย แต่หัวใจของเธอกลับมีพลังที่จะต่อสู้และปกป้องสิ่งที่เธอรัก การพบกันครั้งแรกของเธอกับโนบิตะเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่สัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักของเธอหายตัวไป ซึ่งนำพาให้เธอได้พบโนบิตะ และก่อกําเนิดเป็นซึ่งแย่งชิง ภูติ ที่ได้เริ่มต้นขึ้น ทําให้ชะตากรรมของโลกทั้งสองใบ เข้าสู่ขั้นวิกฤต


    " เธอน่ะหรอ? โนบิตะน่ะ "




    *กลับมาทําริยายอีกรอบหลังหายไปนาน เอาจริงมันก็ตันนั้นแหละ พอดีไรท์ไปแต่งนิยายในรี๊ดอะไรท์มา แถมช่วงนี้หมดไฟ และ สมองตีนเพราะคิดนิยายไม่ออก เลยมาแต่งเรื่องใหม่เพือได้ไอเดียกลับไปแต่งเรื่องเก่าให้จบ เพราะรู้สึกยิ่งแต่งมันจะยิ่งออกทะเล แต่คนั้งนี้แหละ ไรท์ต้องไม่ออกทะเลให้ได้ (มั้งนะ)*



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น