[ Fic ] [ Kamen Rider Cross Geats ] เกิดใหม่ครั้งนี้ขอใช้พลังนี้ ทําลายโลกนี้ทิ้งละนะ - นิยาย [ Fic ] [ Kamen Rider Cross Geats ] เกิดใหม่ครั้งนี้ขอใช้พลังนี้ ทําลายโลกนี้ทิ้งละนะ : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic ] [ Kamen Rider Cross Geats ] เกิดใหม่ครั้งนี้ขอใช้พลังนี้ ทําลายโลกนี้ทิ้งละนะ

    โดย nameless000

    ชายหนุ่มชื่อ คามิโนะ เอซึมิ ได้ถูกอัญเชิญไปต่างโลก กับคนอีกสองคน เพื่อให้นําความสงบมาสู่โลกนี้ แต่ในท้ายที่สุดเขานั้นกับ ใช้พลังของจิ้งจอกดํา และคิดจะกวาดล้างเทพเจ้าด้วยเหตุผลบางอย่าง...

    ผู้เข้าชมรวม

    244

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    244

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 67 / 19:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    [ ตัวละคร ]



    คามิโนะ เอซึมิ เรียกสั้นๆว่า เอส

    ( หนัาตาคร้าย เอส ร่างเทพแต่ผมดํา  )

    ( เอส ในอีกจักรวาล )


    ...คามิโนะ เอซึมิ เขานั้น เป็นตัวแปลของ เอส ในต่างจักรวาล เขานั้นมีนิสัยแต่งต่างจาก เอส ใยซีรี่ย์นิดหน่อย เขาเป็นคนเจ้าเล่ห์ และเกลียดเทพเจ้า เทพมีนิสัยกวนประสาท แต่ก็รอบคอบ...


    ประวัติ : ' ในอดีตนานมาแล้วในโลกที่เป็นยุคของทวยเทพ เอซึมิ เกิดมาจากพ่อที่เป็นมนุษย์ และ แม่ที่เป็นเทพเจ้า ทําให้เขาเป็นกึ่งเทพที่เรียกว่า Demi-God เขามีพลังตรงข้ามกับแม่ นั้นก็คือการทําลายล้าง เหล่าเทพที่เห็นว่าตัวของ เขาอาจเป็นอันตรายใยอนาคต ด้วยความหวาดกลัวและอัคติที่แม่ของเขาที่เป็นเทพไปมี สัมพันธ์กับมนุษย์ เหล่าเทพจึงประหารตัวของแม่ของเขา ด้วยความโกรธ เขาได้กลายเป็นจิ้งจอกดํา และเข้าสังหารเหล่าเทพ แต่ก็พ่ายแพ้และสาบานว่าวันหนึ่งเขาจะกลับมาที่โลกแห่งนี้ และทําลายโลกนี้ทิ้ง ด้วยพลังของ จิ้งจอกดํา หรืออีกนาม Kamen Rider Cross Geats และวันนั้นก็มาถึง '


    " เอาล่ะ ได้เวลาช่วงไฮไลท์ "





    ซากุราอิ เควะ

    ( เควะ ในอีกจักรวาล )


    ...เขานั้นเหมือนเควะ ในเรื่องหลักหมดทุกอย่าง รวมถึงนิสัย และ ความคิดด้วย


    ประวัติ : ' พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตจากอุบัตติเหตุ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพี่สาว แต่วันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุบางอย่างจนปางตาย แต่ว่าตัวของเชารู้อีกทีก็มาถูกิัญมาในโลกอื่น ด้วยฝีมือของ ราชาที่ชื่อ นิรามุ ( ตัวแปรของนิรัม ) และได้ถูกมอบ Design Driver ให้เพื่อออกไปกู้ความสงบสุขกลับมาสู่โลกนี้อีกครั้ง แต่ว่าเมื่อเขาได้พบกับ ชายที่ชื่อว่า ยูคุโยะ เอซึมิ เขาก็ต้องเจอกับปัญหานับพัน และความสงสัยอีกนับหมื่น ที่ถาโถมเข้ามา... '


    " ผมต้องการให้โลกนี้สงบสุขครับ ! "





    คุรามะ โนะ เนออน 

    ( เนออน ในอีกจักรวาล )


    ...เธอมีนิสัยคล้ายกับ เนออน ในซีรี่ย์หลักเกือบทุกอย่าง แต่ต่างตรงที่ว่าเธอนั้นจะคิดว่าเงินสามารถแก้ปัญหาได้ทุกสิ่ง เลนอาจมีหยิ่งขึ้นนิดหน่อย และนามสกุบเปลี่ยนเล็กน้อย


    ประวัติ : ' เธอเป็นหญิงสาว จากตระกูล มหาเศรษฐี ที่เรียกได้ว่า รวยล้นฟ้า ชีวิตอยู่สุขสบาย แต่เธอกลับไม่มีคงามสุข กับเงินที่มีเท่าไหร่ แต่เธอก็มักจะใช้เงินแก้ปัญหากับทุกสิ่ง เมื่อเธอจนปัญญา แต่วันหนึ่งเธอถูกอัญเชิญมาต่างโลก ด้วยฝีมือของ ราชา นิรัมมุ เธอได้รับ Design Driver มาเพื่อนําความสุขกลับมายังโลก เมื่อเธอได้มาโลกใหม่ เป๋าหมายใหม่ก็ได้พุดขึ้นมาในหัวเธอ นั้นก็คือ การตามหารักแท้ ใครโลกอันแสนวิเศษแห่งนั้น นั้นเอง '


    " รักแท้ในโลกแฟนตาซี ! "





    อาซึมะ มิจินากะ

    ( มิจินากะ ในอีกจักรวาล )


    ...ความแตกต่างจากจักรวาลหลักคือ เขายอมทุกอย่างเพื่อได้พลังมา แต่จะมีสักศรี และ ความยุติธรรมที่มากกว่าในซีรี่ย์นิดหน่อย....


    ประวัติ : ' เขาทํางานเป็นช่างก่อสร้างในโลกเดิม และมีเพื่อนคนที่ชื่อว่า โทรุ พวกเขาเป้นเพื่อนสนิทกัน แต่วันหนึ่งเพื่อนของเขาอย่าง โทรุ ก็หายไปอย่างปริศนา มิจินากะ โศกเศร้ากับเหตุการณ์นี้ ไม่มีใครทราบถึงการหายตัวไปของโทรุ แต่วันหนึ่งเขาก็ได้ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ก่อนที่ตัวของ โทวะ กับ เนออน จะถูกอัญเชิญมา เขาได้รับ Design Driver เพื่อนําความสงบสุขของโลกนี้กลับมา แต่เขาก็ไม่ได้สนใจเลย แต่ราชานิรัมมุ ก็ได้บอกบาบสิางกับเขา ทําให้เป๋าหมายของเขาในโลกนั้นคือ พลังที่เหนือกว่าผู้กล้า หรือ จอมมาร '


    " จะผู้กล้าหรือจอมมารอะรไรก็ช่าง ! ชั้นจะจัดการมันให้หมด ! "




    [ ข้อมูลส่วนอื่น ]


    - ในเรื่องนี้ มาสไรเดอร์ จะถูกเรียกว่า ผู้กล้า ให้เข้ากับธีมเรื่อง ส่วนเรื่องนี้จะคร้ายกับในซีรี่ย์ แต่ว่าจะเปบี่ยนจาก เกมปกป้องโลก และ สร้างโลกใฟม่กลายเป็น แนวต่างโบกที่ต้องปกป้องโลกนั้นเอง -




    ( สวัสดีคนอ่านทุกท่าน ถามว่าเขียนเรื่องใหม เรื่องเก่ายังไม่จบเลย คําตอบก็คือ นิยายไรเดอร์เลเจนด์ที่ลงไปก่อนหน้านี้ มันจืดชืดเกินไป แถมไรท์ก็อยากกู้ความเป็นนักเขียน หลังจากหายไปนานด้วย ไรท์จึงแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา! เพราะงั้นฝากติดตามด้วยน๊ะจ๊ะ! ว่าไปนั้น ฮ่าฮ่าฮ่า )



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น