[ Fic ] [ Royal Santai King-Ohger / Final Fantasy XVI ] ข้านี้แหละ ราชามาร - นิยาย [ Fic ] [ Royal Santai King-Ohger / Final Fantasy XVI ] ข้านี้แหละ ราชามาร : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic ] [ Royal Santai King-Ohger / Final Fantasy XVI ] ข้านี้แหละ ราชามาร

    โดย nameless000

    ดวงดาวอันห่างไกลสุดขอบจักรวาล จิคิว ดาวดวงนี้มีเหล่าราชาปกครองอยู่ พวกเขาต้องต่อสู้กับภัยอันตรายที่ใกล้เข้ามา นี้คือเรื่องราวของเหล่าราชาผู้พิทักษ์ และเป็นเรื่องราวของคนที่จะได้เป็นราชา...

    ผู้เข้าชมรวม

    61

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    61

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 67 / 13:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ...นานมาแล้ว ได้มีกลุ่มวีรชนทั้ง 5 และเหล่าเทพผู้พิทักษ์ นาม คิงโอเจอร์ ได้รวมพลังกันกําจัด บัคนารักข์ และช่วย มนุษย์สัญชาติใว้ วีรชนได้กลายเป็นราชาผู้ยิ่งใหญ่ และรวมกับเหล่า เทพพิทักษ์ ที่มีนามว่า Atlas ก่อเกิด สันติสุขมานานแสนนาน แต่ทว่า...


    ถึงจะไม่มีใครเคยรู้ แต่ได้มีคําทํานายว่า หลังผ่านพ้นไป สองพีนปีเหล่า บักนารักข์ จะกลับขึ้นมาทวงพื้นแผ่นดินนี้อีกครั้ง...



        ———————— ( ตัวละคร ) ————————



    เดเมี่ยน 


    ชายหนุ่ม ผู้มียึดมั่นในความยุติธรรม เป็นคนที่กล้าหาญ ไม่หวั่นเกรงสิ่งใด เขานั้นอาศัย อยู่ในอาณาจักร Sun Val อันยิ่งใหญ่ เขาอยู่อย่างสงบในอาณาจักร ที่บ้านเด็กกําพล้า คอยดูแลเหล่าเด็กเด็ก... เชานั้นเชื่อในตัวของพระราชา ว่าต้องเป็นคนที่มีแม่ตาโอบอ้อมอารี อย่างแน่นอน แต่มันก็ต้องพังลง เมื่อเหล่า บักนารักข์ คืนชีพขึ้นมาตามคําทํานาย และออกทําลายเมือง และเช่นฆ่าผู้บริสุทธิ์ โดยที่พระราชาที่เขาเชื่อถือมาตลอด กลับเอาแต่หมกตัวอยู่ในปราสาท โดยไม่แคร์ความเดือดร้อนของประชาชนแม้แต่น้อย... เขาจึงตัดสินใจ ช่วงชิงดาบศักดิ์สิทธิ์ของราชามา และได้กลายเป็น ราชาผู้ชั่วร้าย และ กบฎแห่ง Sun Val...



    " จําใส่กะโหลกใว้ซะ! ข้านี้แหละ ราชาผู้ชั่วร้าย!! "



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น