[ Rework Fic] [ OC ] [ ULTRAMAN ABEL ] แสงแห่งความปราถนา - นิยาย [ Rework Fic] [ OC ] [ ULTRAMAN ABEL ] แสงแห่งความปราถนา : Dek-D.com - Writer
×

    [ Rework Fic] [ OC ] [ ULTRAMAN ABEL ] แสงแห่งความปราถนา

    โดย nameless000

    ในโลกธรรมดา โทยะ เด็กหนุ่มสายวิทผู้เข้าสังคมไม่เก่ง ได้แอบชอบสาวผู้เป็นดาวเด่นอย่างไม้รู้ตัว แต่ว่าโชคชะตากับส่งสัตว์ประหลาดลงมา โทยะที่อยากปกป้องไครสักคนจึงได้รับแสงจากมนุษย์ยักษ์เพื่อต่อสู้

    ผู้เข้าชมรวม

    494

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    132

    ผู้เข้าชมรวม


    494

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 67 / 20:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    [ ULTRAMAN ABLE ]


    เมื่อโลกได้รับ คําทํานายวิบัติหลังสุริยะคลาช จากสิ่งที่เรียกว่า ผู้นําพาที่แท้จริง... แต่ไม่มีไครคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกระทันหัน... แต่ว่าในความสิ้นหวัง แสงแห่งความหวังได้ปรากฏร่างออกมา มนุษย์ยักษ์ร่างสีนํ้าเงิน ที่เรียกว่า อุลตร้าแมน



    " ...ความวุ่นวาย ความจริง และ อุดมคติ กับความรัก อันซับซ้อน ที่ประสานเข้าด้วยกัน... "



    .





    ชื่อ : Yukino Toya / ยูคิโนะ โทยะ


    เด็กหนุ่ม สายวิทย์ผู้มีมันสมองที่เข้าขั้น อัจฉริยะ แต่ว่าตัวของเขากลับ เข้าสังคมไม่เก่ง แถมยังเป็นจุนนิเบียวอีกด้วย เขามีนิสัยชอบเก็บตัว ไม่ซุงซิงกับไคร เป็นคนนิ่งเย็นชา แต่ภายในเป็นคนขี้อายอย่างมาก... แต่ว่าเขาก็ได้เจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่จะเปลี่ยนตัวตนของเขาไปสิ้นเชิง เพราะเขานั้นได้แอบชอบเธอเข้าให้แล้ว แต่ด้วยความขี้อายเข้าจึงไม่ค่อยกล้าเข้าไปทักเท่าไหร่... แต่ว่าไม่ทันไร ในการทดลองงานวิจัย จิตของเขาได้พบกับมนุษย์ยักษ์สีขาวคนหนึ่ง ทําให้เชาเอ่ยชื่อ อุลตร้าแมนออกมาอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็แค่ในเวลาอันสั้นที่ได้พบร่างนั้น... จนกระทั้งวันหนึ่ง อุกกาบาตปริศนาได้ตกลงมาที่โลก พร้อมกับตัวของสัตว์ประหลาด ทําให้สัตว์ประหบาดที่ติดมากับมันออกอาลาวาด ทําให้หญิงสาวที่เขาแอบชอบนั้น พลอยลูกหลง ด้วยความรู้สึกที่อยากปกป้องเธอ มนุษย์ยักษ์สีขาว ได้มอบแสงบางอย่างให้กับเขา ก่อนที่ร่างของเขาจะกลายเป็นมนุษย์ยักษ์หรือก็คือ " อุลตร้าแมน "นั้นเอง



    "ผมน่ะนะ ก็เป็นแค่ก้อนหิน ถ้าให้เทียบกับเธอคนนั้นที่เป็นดั่งท้องฟ้า"





    ชื่อ : Ayaki Natsumi / อายากิ นัทสึมิ


    หญิงสาวผู้เป็นที่รัก เธอนั้นมีหน้าตาและรูปร่างอันงดงาม เธอนั้นมีนิสัยร่าเริง แถมเป็นนางแบบ อีกด้วย แต่ถึงเธอจะร่าเริง แต่ถ้ายในของเธอกับรู้สึกเศร้าอย่างมาก จากงาน และความกดดัน จากครอบครัวที่ต้องให้เธอที่เป็นนางแบบงดงามตาลอด... แต่ว่าภายในความเศร้า กลับมีชายคนหนึ่งที่เขาดันพูดบางสิ่งออกมา ซึ่งสิ่งที่เขาพูดนนั้นมันกลับทําให้เธอยิ้มสู้ และรู้สึกดีเหมือนไม่เคยมาก่อน ชายคนนี้ในสายตาคนอื่น เขาเป็นคนจืดจาง และ เนิร์ดอีกด้วย แต่ในสายตาของเธอเขากับเหมือนภาพของจักรวาลที่ดูลึกลับ แต่น่าขนหา นั้นทําให้เธอมีใจต่อเขาเพียงเพราะตัวของเขาเป็นชายที่แตกต่างจากชายคนอื่นที่เธอเคยเจอมาอย่างสิ้นเชิง...



    "ฉันน่ะ ถ้าเป็นท้องฟ้าเขาก็คงเป็นจักรวาลที่ฉันอยากจะออกไปสัมผัส"








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น